ขายของ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุดมั่ว ตอน หลานรักของน้า

ผมกับกิ๊บสนิทกันมากขึ้นจนผิดสังเกต ผมได้ยินพี่เขยเตือนกิ๊บบ่อย ๆ ว่าอย่ามากวนผม ทำให้ผมกับหลานไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ จนเวลาผ่านมาปีกว่า กิ๊บอวบอัดขึ้น ผิดกับเด็กวัยเดียวกัน หมอยก็ขี้นดกดำสวยงามยิ่งนัก เธอบอกกับพี่สาวผมอยากนอนคนเดียว เพราะต้องดูหนังสือดึก เกรงใจก้อยซึ่งเป็นน้องสาว ซึ่งแน่นอนผมดีใจจนเกือบเก็บไว้ไม่อยู่ พอผ่านมาอาทิตย์กว่า ผมกับกิ๊บก็ได้ฉลองห้องใหม่จนเกือบสว่าง แล้วผมก็ย่องกลับมานอนที่ห้องอย่างอิ่มเอม ผมไม่กล้าปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าหีของกิ๊บเหมือนแต่ก่อนเพราะตอนนี้เธอมีประจำเดือนแล้ว ถุงมีชัยเป็นที่พึ่งแหละครับ แล้ววันที่ผมระทึกใจและคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น พี่สาวผมต้องไปต่างจังหวัดอาทิตย์หนึ่ง พี่ชัยซึ่งเป็นพี่เขยกับผมก็ช่วยกันดูแลกิ๊บกับก้อย เช้าของวันที่สองที่พี่สาวผมไม่อยู่ ผมรู้สึกมึน ๆ หัว ขี้เกียจไปทำงานจึงนอนเล่นบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ รู้สึกหิวตะหงิด ๆ จะลงไปหาของกิน พอเปิดประตูห้องออกไป ผมก็ได้ยินเสียงพี่ชัยเสียงค่อนข้างดัง เอ..มันเกิดอะไรขึ้นหว่า ผมคิด แล้วกลับเข้าไปในห้อง เอาเก้าอี้ปีนขึ้นไปแอบดูที่ช่องลม ซึ่งตรงนั้นมืดมาก ถ้าผมไม่เปิดไฟ รับรองอีกห้องไม่มีทางเห็นผมแน่ ผมแบสายตาเข้าไป สิ่งแรกที่ผมเห็น พี่ชัยหน้าเครียด กิ๊บนั่งที่ขอบเตียงนอน “พ่อบอกกิ๊บกี่ครั้งแล้ว อย่าใกล้ชิดน้าวี พ่อไม่ไว้ใจ “ “ก็หนูก็บอกพ่อแล้วว่าไม่มีอะไร ทำไมพ่อไม่เชื่อหนูล่ะ” “อย่าเลย..พ่อดูตาน้าวี พ่อ พอรู้นะ” พี่ชัยเดินมาหยุดตรงหน้ากิ๊บที่ยังสวมชุดนักเรียนเรียบร้อย “กิ๊บ..ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้วพ่อเป็นห่วง” พี่ชัยจับไหล่กิ๊บทั้งสองข้าง กิ๊บไม่หลบสายตา “หนูไม่ใช่เด็กตรงไหนคะ” เธอยืดอกอวบขึ้นท้าสายตาพี่ชัย เขากลืนน้ำลายลงคอเอื้อกใหญ่ “ถ้ากิ๊บมีเพื่อนผู้ชายพ่อไม่ว่าเลย แต่นี่น้าวีเป็นญาติเรานะ” ประโยคนี่ผมเย็นวาบไปทั้งตัว พี่ชัยรู้เรื่องของผมแล้วเหรอ “หนูรักน้าวีเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งเท่านั้น พ่อนั่นแหละคิดมาก “ กิ๊บไม่ลดละ น้ำตาเอ่อเบ้าตา “ถ้าพ่อไม่ชอบ ต่อไปนี้หนูจะไม่ยุ่งกับน้าวีอีกเลย” เธอสะอื้นน้อย ๆ แต่ผมกลับใจหายวาบ พี่ชัยนั่งลงข้าง ๆ โอบตัวกิ๊บมากอด ผมเห็นหน้าอกอวบเบียดกับสีข้างพี่ชัยเต็มเต้าทีเดียว กิ๊บก็โอบตัวพี่ชัยไว้เหมือนกัน “พ่อว่าทำอย่างนั้นก็ไม่ดี เดี๋ยวแม่เขาสงสัย” กิ๊บกระชับกอดแน่นเข้าไปอีก “แล้วพ่อจะให้หนูทำอย่างไรคะ” พี่ชัยทำท่าอึกอัก แกะมือกิ๊บออก มือข้างหนึ่งของกิ๊บพาดไปบนหน้าตักของพี่ชัยพอดี “อุ๊ย..อะไรคะพ่อ” กิ๊บไม่พูดเปล่า ฝ่ามือเธอลูบไปตามซิบกางเกง “อย่า..กิ๊บ..อือม” “อะไรคะพ่อ..เป็นลำแข็งเชียว” กิ๊บคงแกล้งยั่วพี่ชัยแน่ ๆ ผมเดา เริ่มสนุกกับการแอบดู พี่ชัยจับมือกิ๊บออก “แน่..พ่อซ่อนอะไรไว้..ขอหนูดูหน่อยซิ” “อย่านะ..” พี่ชัยร้องห้าม แต่ช้ากว่ากิ๊บที่จู่โจมอย่างรวดเร็ว เธอจับมันเต็มมือ “ให้หนูดูหน่อยนะ” เธอรูดซิบลงควาก เอามือล้วงเข้าไปจับเอาท่อนควยแข็ง ๆ ออกมา “อย่ากิ๊บ..โธ่” พี่ชัยได้แต่ร้อง กิ๊บจับลำควยรูดขึ้น ๆ ลง ๆ “ทำไมมันแข็งอย่างนี้ล่ะพ่อ..สงสัยคิดถึงแม่แน่ ๆ เลย” พี่ชัยพยักหน้าที่เหยเก “ให้หนูช่วยนะคะ” กิ๊บอ้าปากอมไปบนหัวถอก แล้วดูดขึ้น ๆ ลง ๆ จนลำควยแข็งยิ่งขึ้น เธอเงยหน้าขึ้นมองหน้าพี่ชัยที่หงายเชิด ปากครางซี๊ด แววตาแฝงไว้ด้วยความสงสัยว่าทำไมกิ๊บเก่งถึงเพียงนี้ “กิ๊บ..เคยเห็นในหนังสือที่เพื่อนแอบเอามาดูที่โรงเรียนค่ะ” กิ๊บบอกเบา ๆ แล้วอมดุ้นควยเข้าไปเกือบสุดลำยาว ครู่ใหญ่ เธอคายควยออก แล้วลุกขึ้นยืน เธอปลดเข็มขัดและรูดกางเกงของพี่ชัยลงไปกรอมที่ปลายขา “ควยพ่อน่ารักจัง..ไม่เหมือนในหนังสือเลย” กิ๊บจับลำควยพี่ชัยรูดเล่น อีกมือก็ล้วงไปคลึงลูกกระโปกจนรัดตัวเป็นก้อนกลม แล้วก้มลงใช้ปากอีกครั้ง “กิ๊บ..เก่งจังเลย..น้ำเงี่ยนพ่อจะแตกแล้ว..ซี๊ด..อูย..” กิ๊บรีบคายควยออกมา “พ่ออยากเอาน้ำออกในหีหนูมั๊ยคะ” เธอถามด้วยน้ำเสียงเย้ายวน แววตาที่หยาดเยิ้มคงทำให้พี่ชัยลืมทุกสิ่งทุกอย่าง “กิ๊บ..จะให้พ่อเย็ดเหรอ..พ่อดีใจจัง” สีหน้าของพี่ชัยบอกถึงความลิงโลด กิ๊บถอดเสื้อนักเรียนและกระโปรงออกอย่างยั่วยวน จนร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนอวดสายตาพี่ชัย เขาเอื้อมมือสั่น ๆ ไปคลึงเคล้าหน้าอกที่อวบเต็มมือ กิ๊บถอดปลดกระดุมเสื้อของพี่ชัยและดึงมันออกจากตัวเขาไป สองพ่อลูกแก้ผ้าล่อนจ้อนกอดฟัดกันราวกับคู่รัก แล้วพี่ชัยก็ส่งท่อนเอ็นร้อน ๆ เข้ารูหีลูกสาวในท่าปกติ กิ๊บอ้าข้าออกรับอย่างเต็มใจ พี่ชัยกระเด้าควยเข้า ๆ ออก ๆ อย่างร้อนรน เสียงครางจากปากของกิ๊บช่วยเร่งเร้าให้เขาถึงจุดสุดยอดในเวลาไม่นานนัก แล้วทุกอย่างก็สงบนิ่ง สติของพี่ชัยกลับคืนมา เขาลุกขึ้นนั่งมองดูร่างเปลือย คราบน้ำเงี่ยนเอ่อล้นออกมาจากรูหีอวบขาวของกิ๊บ ปุด ๆ “พ่อขอโทษ..พ่ออดใจไม่ไหว..” “พ่อไม่ผิดหรอกต่ะ..หนูยั่วพ่อเอง..หนูอ่านหนังสือแล้วอยากลองดูค่ะ” กิ๊บโป้ปดอีกครั้ง “เดี๋ยวกินยากันท้องซะนะ..กันไว้ก่อน” พี่ชัยขยับตัวลงจากที่นอน แล้วใช้ผ้าเช็ดตัวนุ่งเดินเข้าห้องน้ำไป ผมรู้ว่ากิ๊บคงยังไม่เต็มอิ่มในโลกีย์รสที่พ่อมอบให้ เธอนอนบี้หัวนมตัวเองเบา ๆ พี่ชัยกลับออกมาอีกครั้ง เขาแต่งตัวเรียบร้อย “ถ้ากิ๊บยังเพลีย ก็หยุดสักวัน เดี๋ยวพ่อไปลาครูให้” “ขอบคุณค่ะพ่อ” กิ๊บดึงผ้าห่มมาปิด “ห้องพ่อนอนสบายจัง..คืนนี้หนูนอนกับพ่อนะ” เธอบอกยิ้มเป็นนัย ๆ พี่ชัยก้มลงจูบที่แก้มเปล่งปลั่ง “ได้เลยจ้ะ..เย็น ๆ เจอกัน ถ้าพ่อไม่ติดประชุม พ่อจะกอดกิ๊บทั้งวันเลย..พ่อไปละ” พี่ชัยทำท่าอาลัยอาวรณ์ แล้วเปิดประตูห้องออกไป ผมรีบลงไปชั้นล่าง พี่ชัยออกไปแล้ว ผมรีบกลับขึ้นไปหากิ๊บทันที ถอดกางเกงขาสั้นออกอย่างรวดเร็ว “อ้าว..พ่อลืมอะไรเหรอ” กิ๊บถามทั้ง ๆ ที่หลับตาพริ้ม “ลืมเย็ดกิ๊บอีกทีน่ะซี” ผมบอก “น้าวี..” กิ๊บทำหน้าสงสัย “เก่งมากเลยกิ๊บ..พี่ชัยเดินออกจากบ้านขายังสั่นอยู่เลย” ผมดึงผ้าห่มออก แล้วลงไปนอนกอด “น้าวีเห็นหมดแล้วซิ” “อือม” ผมบอก แล้วประกบบนตัวกิ๊บ “เดี๋ยวน้าวี..ให้กิ๊บไปล้างก่อน” “ไม่ต้องหรอก ลื่นดี..น้าเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว” ผมสอดท่อนควยลงไป มันลื่นลงไปจนยันโคน กิ๊บหัวร่อคิก ผมกับกิ๊บเย็ดกับสองยก ผมหลับไปเพราะความเพลีย จนเที่ยงกว่า หลังจกกินอาหารแล้ว ผมกับกิ๊บก็เริ่มบรรเลงเพลงกามากันอีกรอบ สวรรค์เป็นของเราน้าหลาน กิ๊บทั้งส่ายทั้งร่อน ครางกระเส่า สุขสมอย่างเต็มที่ ผมกระแทกควยลงไปแต่ละครั้งทั้งงัดทั้งเสย กิ๊บน้ำตาไหลด้วยความปลาบปลื้ม.....

ไม่มีความคิดเห็น: