ขายของ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ครอบครัวสุดมั่ว ตอน เอาเด็กอายุ 13

หลังจากที่ผมได้รู้ความลับของบ้านหลังใหม่แล้ว ผมก็หาทางที่จะเข้าไปดูอีก ..ก็ของมันชอบ..แต่แล้วในขณะที่ผมกำลังหาวิธีอยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้หน้าบ้านนั้น หนูกิ๊บหลานสาวคนโตของผมเข้ามานั่งข้าง ๆ “น้าวีคิดอะไรอยู่คะ” เด็กหญิงวัยสิบสามถามผม “น้ากำลังคิดว่าจะปลูกต้นไม้อะไรดี” ผมโกหก “แน่นะ..หนูเห็นน้าวีมองพี่ผู้หญิงบ้านนั้นอยู่นะคะ” “น้ามองไปอย่างนั้นเอง..เพื่อนบ้านกันน่ะ” ผมรีบตอบ “แล้วน้าวีเข้าไปในบ้านนั้นทำไมล่ะคะ” คำถามนี้ทำให้ผมอึ้งเลยครับ “เออ..น้า..เข้า.. “ ผมตะกุกกักขึ้นมาทัน “แน๊..ใช่น้าวีจริง ๆ ด้วย” ผมถึงกับแทบอยากจะเขกกบาลตัวเองที่หลงกลเด็กวานซืน “หนูเห็นเงาตะคุ่ม ๆ เหมือนน้าวีเลยเดาว่าเป็นน้าวีน่ะค่ะ” กิ๊บลอยหน้าลอยตาคุย “ทำไมน้าวีชอบแอบดูผู้หญิงคะ” คำถามของหลานสาวทำให้ผมหนาวเยือก “กิ๊บรู้ได้ไง” ผมทำเสียงเข้ม “กิ๊บเห็นน้าวี แอบดูแม่กับก้อยตอนอาบน้ำด้วยล่ะ” คำตอบของหลานสาวทำให้ผมแทบจะมุดแผ่นดินหนี “กิ๊บบอกกับใครหรือยัง มีใครรู้บ้าง” ผมเป็นวัวสันหลังหวะทันที “ น้าวีต้องบอกหนูก่อนว่าทำไมชอบแอบดูคะ” กิ๊บยังถามเสียงใส “ก็เออ..จะให้น้าดูผู้ชายเหรอ น้าก็ดูที่น้าไม่มีซิ” ผมตอบไปแกน ๆ “ดูแล้วทำไมต้องเล่นกระเจี๊ยวตัวเองด้วยล่ะ” ตายละวา ความลับผมแตกแล้วเหรอนี่ “ก็เออ..ว้าน้าไม่รู้จะตอบอย่างไร เอาไว้ให้กิ๊บโตขึ้นก่อน..จะรู้เอง” ผมบ่ายเบี่ยงออกไป “หนูขออะไรน้าวีอย่างได้มั๊ย” \ กิ๊บถามดื้อ ๆ “อะไรล่ะ..อย่าให้แพงนะ..น้าไม่มีเงินซื้อ” ผมเดาว่าหลานสาวจะขอสตางค์ไปซื้อของเล่น “ไม่ต้องใช้สตางค์ค่ะ..เออ..หนูขอดูกระเจี๊ยวน้าวีใกล้ ๆ ได้มั๊ยคะ..” กิ๊บมองหน้าผมนิ่ง ผมเองก็นึกไม่ถึงเหมือนกัน “มันจะดีเหรอ..อีกอย่างตรงนี้มันสว่างโล่ง ใครเห็นเข้ามันจะไม่ดี” ผมเตือน แล้วโล่งอกที่ขจัดปัญหาออกไปได้ “แสดงว่า ถ้าไม่มีใครเห็นน้าวีจะให้ดูใช่มั๊ยคะ” เฮ้อ..เด็กหนอเด็ก ช่างไม่ละความพยายามเลย..ผมคิด ”อือม..” ผมบุ้ยส่ง “งั้น..วันศุกร์นี้โรงเรียนหยุด พ่อกับแม่จะไปบ้านยาย กิ๊บจะขอไม่ไป น้าวีอย่าลืมนะ” พูดจบกิ๊บก็ลุกขึ้นเข้าบ้านไป ผมได้แต่มองตาม โอ้..หนอ หลานสาวผมช่างเป็นนักวางแผนแต่เล็กเชียว นี่เป็นเพราะความสะเพร่าของผมเอง … แล้ววันศุกร์ก็มาถึง พี่สาวกับพี่เขยพร้อมกับก้อยออกจากบ้านแต่เช้า เพื่อไปขึ้นรถไปต่างจังหวัด ผมนั้นยังนอนไม่ตื่น วันหยุดผมมักตื่นสายเสมอ ผมลงมาจากห้องนอนก็เกือบเก้าโมงเช้า กิ๊บสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด ที่ผมเห็นเป็นประจำ นอนอ่านหนังสือการ์ตูน หลังจากกินข้าวเช้าแล้ว ผมเปิดทีวีดู กิ๊บลุกขึ้นมานั่งข้าง ๆ “น้าวีลืมเรื่องที่สัญญากับหนูหรือยัง” กิ๊บเป็นฝ่ายเริ่ม “เรื่องอะไรเหรอ” ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ “เรื่องที่น้าวีสัญญากับหนูที่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านไง” ผมทำท่าคิด “กิ๊บ..อยากดูจริง ๆ เหรอ” ผมทำเสียงดุ ๆ มองหน้าหลานสาวเขม็ง ได้ผลแฮะ กิ๊บหน้าเจื่อนเลย เธอถอยกลับไปหยิบหนังสือการ์ตูนขึ้นชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอน ผมมองดูแล้วรู้สึกสงสารจับใจขึ้นมา เธอคงโกรธผมแน่ คิดได้ดังนั้น ผมตามขึ้นไป แล้วเปิดประตูห้องที่ปิดไม่สนิท “กิ๊บ..ๆ..น้าขอโทษ..” ผมบอกเสียงเบา ๆ กิ๊บนอนคว่ำหน้าสะอื้นฮัก ๆ “น้าจะไม่ดุหนูอีกแล้ว “ ผมปลอบ ผมจับตัวกิ๊บพลิกขึ้นมา “กิ๊บอยากดูจริง ๆ น้าก็จะให้ดู..แต่ต้องเก็บเป็นความลับนะ” ผมบอกเพื่อเอาใจหลานสาว เธอหยุดสะอื้น ยกมือขึ้นปาดน้ำตา มองหน้าผมเหมือนชั่งใจ “หนูขอดูนิดเดียว..ทำไม้น้าวีต้องดุด้วยล่ะ” เธอบอกงอน ๆ “เอาเถอะ..ๆ..น้าขอโทษแล้วกัน..มา..กิ๊บอยากดูใช่ไหม..เอา ๆ ดูซะ” ผมดึงกางเกงขาสั้นชนิดที่มีเชือกผูก ลงไปถึงหัวเข่า กิ๊บมองอย่างตะลึง ผมรีบดึงกางเกงขึ้นมาปิดไว้ตามเดิม “หนูเห็นยังไม่ชัดเลย” กิ๊บทำเสียงอ้อน แล้วลุกขึ้นนั่งห้อยขาที่ขอบเตียง “อีกครั้งเดียวนะ” ผมบอก “น้าวีให้หนูดูนาน ๆ หน่อยซิ” กิ๊บต่อรอง “ก็ได้..น้าให้ดูใกล้ ๆ เลย” ผมขยับเข้าจนเกือบถึงตัวหลานสาว ห่างแค่ศอกเดียว แล้วผมดึงกางเกงลงอีกครั้ง กิ๊บมองเขม็ง “มันไม่เหมือนตอนที่หนูเห็นน้าวีเล่นกระเจี๊ยวเลย มันแข็งเป็นท่อนเลยล่ะ” เธอบอกอย่างแปลกใจ “ก็น้าไม่เห็นของผู้หญิงน่ะซี..เลยไม่มีอารมณ์ มันก็ไม่แข็ง” ผมบอกออกไป เพื่อให้หลานสาวเข้าใจ โดยไม่ได้อะไรเลยเถิดกว่านี้ “น้าวีทำให้มันแข็งได้ม้า..แล้วทำไมกระเจี๊ยวน้ามีผมด้วยล่ะ” กิ๊บเริ่มให้ความสนใจมากขึ้น “น้าบอกแล้ว น้าไม่มีอารมณ์ พอแค่นี้นะ” ผมพยายามตัดบท “เดี๋ยวค่ะ..หนูก็เป็นผู้หญิง ถ้าน้าเห็นของหนูแล้วจะแข็งมั๊ยคะ” กิ๊บช่างไร้เดียงสาเหลือเกิน ผมก็เริ่มอาย ๆ ด้วย ที่มายืนแก้ผ้าให้หลานดู “ลองดูก็ได้..น้าไม่รู้เหมือนกัน” ผมไม่รับและไม่ปฏิเสธ กิ๊บทำท่าดีใจ เธอยืนขึ้น แล้วปลดตะขอ รูดซิบ ดึงกางเกงพร้อมกางเกงในลง เนินหีขาว ๆเป็นโหนกนูนไม่ผิดกับของพี่สาวผม รอยแยกยังปิดกันสนิท มันอยู่ห่างจากมือผมแค่ฝ่ามือเดียว ผมตะลึงไปชั่วขณะ แต่เจ้าน้องชายตัวดีมันแข็งตัวขึ้นโดยที่ผมพยายามไม่คิดอะไรมากกว่านี้ “จริงด้วยค่ะ..มันเริ่มแข็งแล้ว” กิ๊บบอกด้วยอาการดีใจ เอื้อมมือมาจับท่อนเอ็นร้อน ๆ โดยที่ผมไม่ทันระวังตัว “อู้ว..ใหญ่กว่าของพ่ออีก” เธอบอกด้วยใบหน้าระรื่น “กิ๊บเคยเห็นเหรอ “ เด็กสาวพยักหน้า “หนูเห็นน้าวีแอบดูแล้วออกไป หนูเข้าไปดูต่ออีกทีค่ะ” เธอบอก “กิ๊บเห็นอะไรอีก” ผมถามเพราะเริ่มชักสนุก หรือความเงี่ยนเริ่มครอบงำไม่รู้ได้ “ พ่อเอากระเจี๊ยวใส่ในหอยแม่ด้วย..แล้วพ่อขยับเอวใหญ่เลย พอพ่อเอากระเจี๊ยวออก มีน้ำเหนียว ๆขาว ๆ ที่หอยแม่ด้วย จนหนูขี้เกียจดูต่อ” กิ๊บเล่าด้วยความสนุก มือจับควยผมพลิกไปพลิกมาอย่างสนใจ ผมมโนภาพตาม เริ่มเงี่ยนขึ้นมาตะหงิด ๆ “กิ๊บอยากรู้มั๊ยล่ะที่พ่อกับแม่เขาทำเรียกว่าอะไร” ผมถามออกไป “ฮือม..เรียกว่าอะไรค่ะ” กิ๊บยังสนใจดุ้นควยในมือ “เขาเรียกว่าเย็ดกันจ้ะ” ผมบอกด้วยเสียงสั่นเครือ “กระเจี๊ยวที่กิ๊บเห็นนี่เรียกว่าควย มันใหญ่กว่าของเด็ก ๆ มากเลย ของผู้หญิงเรียกว่าหี พอของผู้ชายแข็งถึงจะเอาใส่ไปในหีผู้หญิงได้..น้าเมื่อยแล้ว เรามานั่งคุยกันดีกว่า” ผมดึงควยออกจากมือหลาน แล้วหย่อนก้นไปที่ของเตียง กางเกงขาสั้นหลุดไปกองกับพื้นในขณะที่กิ๊บจับควยผมเล่นแล้ว “กิ๊บ..เออ..ถอดกางเกงลงไปเลยนะ..แล้วอยากรู้อะไรน้าจะบอกให้หมดเลย “ ผมบอกออกไปเพราะอยากมองหีหลานสาวให้ชัด ถนัดตาอีกครั้ง กิ๊บว่าง่ายเธอสลัดกางกางกองไว้ใกล้ ๆ กางเกงผม “หีกิ๊บสวยมากเลยรู้มั๊ย” ผมชม กิ๊บหน้าแดงนิด ๆ “ควยน้าวีก็ใหญ่จัง กิ๊บกำไม่รอบเลย” เราทั้งคู่เริ่มคุยกันสนิทสนมขึ้นอีก “แล้วผมตรงนี้เรียกว่าอะไรคะ” กิ๊บจับหมอยดึงเล่นเบา ๆ “เรียกว่าหมอยจ้ะ..เอาไว้กันเวลาเย็ดกันเนื้อจะได้ไม่สีกันมาก” ผมบุ้ยส่ง “ของหนูจะมีไหม” กิ๊บก้มลงมองหีตัวเอง “มีซิ..โตขึ้นแล้วมันจะมีเอง” “แล้วตอนที่เอา..เออ..ควยแข็ง ๆ ใส่ไปในหี..ผู้หญิงไม่เจ็บแย่เหรอ” กิ๊บหันมาจับควยผมเล่นอีกครั้ง น้ำเงี่ยนผมทำท่าจะแตกรอมร่อ “มันเจ็บทีแรกเท่านั้น พอครั้งต่อ ๆ ไปก็ไม่เจ็บแล้ว..ผู้หญิงยังมีน้ำหล่อลื่นให้หายเจ็บอีกด้วย” ผมแอ่นควยขึ้นตามแรงบีบของหลานสาว ปากครางซี๊ดด้วยความเสียว กิ๊บปล่อยควยทันที “น้าวีเจ็บเหรอ” “มะ..ไม่..แต่มันเสียว..กิ๊บอยากเสียวมั๊ยล่ะ..น้าจะช่วย” ผมเริ่มหน้ามืดแล้ว ก็โธ่..น้ำเงี่ยนกำลังจะแตก มาปล่อยมือซะนี่ ผมรั้งตัวกิ๊บมากอด จมูกซุกไปที่ซอกคอ ขนทั่วตัวกิ๊บลุกเกลียวจนผมเห็นได้ “อี๊ย..จั๊กจี้..” กิ๊บทำคอหด “เสียวด้วยมั๊ยล่ะ” เธอส่ายหน้า “กิ๊บจับควยน้าอีกซิน้าชอบ..รูดมือขึ้น ๆ ลง ๆ ด้วยนะ” กิ๊บทำตาม “ซี๊ด..อูย..ดีจังเลย..กิ๊บอยากเสียวเหมือนน้ามั๊ย” ผมถามเสียงเครือ ๆ “หนูไม่มีกระเจ..เอ๊ย..ควยเหมือนน้าวี จะทำได้เหรอคะ” กิ๊บถามทำท่างง ๆ “ถึงไม่มี..น้าก็พอทำให้ได้..กิ๊บลองดูมั๊ย” ผมใจเต้นระทึก กิ๊บพยักหน้าช้า ๆ “ดีจังเลย..กิ๊บถอดเสื้อออกด้วยนะ..จะได้เสียวมาก ๆ ไงล่ะ” ผมบอก กิ๊บทำท่าอิดเอื้อนนิดหน่อย แล้วถอดเสื้อออกช้า ๆ โอ้..ก้อนเนื้อตูม ๆ ปลายหัวยังแทบจะไม่เป็นเม็ดเลย มันช่างขาวน่าจับ น่าดูดชะมัด “กิ๊บรู้มั๊ย..หนูสวยมากเลย สวยทั้งตัวทีเดียว” ผมพูดเหมือนละเมอ ผมผลักตัวกิ๊บเบา ๆ เธอนอนหงายอวดโฉมผมเต็มตา ควยผมมันแข็งแทบระเบิดแล้ว ผมไม่รอช้า ใช้มือลูบไปที่นมขาว ๆ ทั้งสองข้าง จนหัวนมที่บุ๋ม ผุดชูหัวขึ้นมา กิ๊บหลับตาพริ้ม หนังตาขยับน้อย ๆ เพราะความเสียวจากปลายหัวนม ผมลูบมือไล้ไปทั่วสะเอว ต่ำลงมาที่สะโพกกลมกลม แล้ววางมือลงบนเนื้อหีขาวสะอาด กิ๊บสะดุ้งนิดหนึ่ง ริมฝีปากเม้มแน่น กรามสองข้างบดกันเป็นสันนูน ผมใช้นิ้วแหวกกลีบหีทั้งสองข้างออก มันแดงสดทีเดียว ภายในมีน้ำเมือกลื่น ๆ เยิ้มออกมา ผมสอดนิ้วลงไปช้า ๆ กิ๊บขยับขาออกโดยไม่ต้องบอก ขาเธอสั่นกระตุกตามจังหวะที่ผมแยงนิ้วลงไป “ซี๊ด.น้าวี..เสียวจังเลย” เธอครางเสียงสั่น ๆ ผมเลยเสยนิ้วลื่น ๆ ขึ้นไปที่ตำแหน่งเม็ดแตด กิ๊บถึงกับผวาเฮือก เอามือมากุมมือผมแน่น “ซี๊ดโอย..มันเสียวมาก ๆ เลย..อี๊ย..” “กิ๊บชอบมั๊ยล่ะ” ผมถามปลายนิ้วยังกระดิกเบา ๆ บนเม็ดแตดเล็ก ๆ “ชะ..ชอบ..ค่ะ” เสียงกิ๊บขาดกระท่อนกระแท่น ผมเปลี่ยนมาเล่นที่รูหีอีกครั้ง โดยสอดปลายนิ้วเข้าไปใหม่ ผมดันเข้าช้าๆจนจมเข้าแค่ข้อที่หนึ่ง “น้าจ๋า..มันเสียว..หวิว..เหมือนใจจะขาดเลย” ปากบอกมือกุมผ้าปูที่นอนแน่น ผมรู้ว่าเด็กสาวเสียวสุด ๆ แล้ว ผมหยุดแยงหีแล้วขึ้นมาเล่นที่หัวนมอีกครั้งเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ของกิ๊บที่กำลังใกล้จุดสุดยอด เธอลืมตาเยิ้ม ๆ ขึ้นมองผม สายตาเธอตอนนี้ทำให้ผมแทบจะกลั้นความเงี่ยนไว้ไม่อยู่ ผมทาบตัวลงไปนอนประกบบนตัวของกิ๊บ ดุ้นควยเรี่ยไล้บริเวณเนินหีน้อย ๆ “กิ๊บอยากให้น้าเย็ดมั๊ยล่ะ” ผมถามเพื่อให้เธอได้เตรียมใจพร้อมที่จะรับดุ้นควยร้อน ๆ “แล้วมันจะเข้าได้เหรอ ควยน้าวีใหญ่จังเลย” เสียงของกิ๊บแสดงว่าเธอก็ต้องการให้ผมเย็ดเธอเช่นกัน “กิ๊บลองจับมันใส่ลงไปในหีซิ..ถ้าเข้าไม่ได้ น้าก็ไม่ทำต่อนะ” ผมบอกแล้วก้มลงไปดูดหัวนมเม็ดเล็ก ๆ กิ๊บสอดมือเข้าไปที่หว่างขา จับท่อนควยผมจ่อไปที่ปากรูหี เหมือนชั่งใจ “กิ๊บเจ็บนิดนะ..” ผมกระซิบที่ข้างหู เธอพยักหน้ารับ ตัวแข็งทื่อ “กิ๊บทำตัวสบาย ๆซิ..ควยน้าจะได้เข้าง่าย ๆ “ ผมบอก เอวดันหัวถอกเบา ๆ ความลื่นที่ปากรูทำให้ควยผมพลาดลงไปบนที่นอน “อูย..ซี๊ด” กิ๊บคราง ผมขยับตัวลุกขึ้นนั่งยองที่หว่างขาหลานสาว มองเห็นรูหีเล็ก ๆที่เผยออ้าเล็กน้อย คราวนี้ผมจับควยกลั้วไปทั่วแคมจนหัวถอกเป็นมันใสแล้วจ่อลงไปที่รูหีอีกครั้ง กิ๊บถ่างขากว้างจนสุดหล้า หัวถอกผมบังรูหีน้อยแทบมิดเลย แล้วผมออกแรงกดควยลง แคมหีขาว ๆ ขยายออกงับหัวถอกผมทันที “อือม..ซู๊ด..” เสียงของกิ๊บทำให้ผมเงยหน้าขึ้นมอง เธอยังหลับตาพริ้ม คิ้วสองข้างขมวดเข้าหากัน ผมออกแรงดันเข้าไปอีกครั้ง หัวถอกผลุบเข้าไปหมดคอหยัก “อุ๊บ..อูย..อ้าสสสส” กิ๊บใช้สองมือดันที่หน้าท้องผม พร้อมกับกระถดตัวหนีขึ้นไป ผมหยุดกระเด้า “กิ๊บ..เจ็บเหรอ..งั้นน้าพอแค่นี้ก่อนนะ” ผมลองใจหลานสาว “เจ็บนิด ๆ ค่ะ..แต่ก็เสียว ๆ ไปทั้งหีเลย” ผมขยับควยทำท่าจะถอนออก กิ๊บแอ่นหีตาม ผมแทงสวนลงไปเบา ๆ “อู้วววว…ซี๊ด..” หัวถอกผมชนกับเยื่อบาง ๆ จนรู้สึกได้ รูหีเล็ก ๆ บีบรัดลำควยผมตุบ ๆ ผมเองก็เสียวจวนเจียนน้ำเงี่ยนจะระเบิด จึงแช่ควยไว้นิ่ง ๆ เพื่อให้รูหีปรับตัวรับกับดุ้นเอ็นที่แปลกปลอม “กิ๊บจ๋า..ทนเจ็บอีกนิดนะ..น้ากำลังจะมอบความสุขสุดยอดให้หนู” ผมพึมพำเหมือนคนเสียสติ สองมือจับสะโพกหลานสาวไว้มั่นแล้วกดควยเข้าไปค่อนข้างแรง ”ว๊าย..น้าวี..หีหนูแหกแล้ว..โอย..ซี๊ด..เจ็บหีจังเลย” กิ๊บร้องเสียงค่อนข้างดัง ผมกำลังหน้ามืดเต็มที่กดควยสวบเข้าไปอีก แล้วกระเด้าช้า ๆ น้ำเงี่ยนที่พยายามกลั้นไว้ทำท่าว่าจะพุ่งออกมา ผมกดควยแช่ไว้ที่ก้นรูหีนิ่ง ด้วยแรงขมิบเกร็งภายในรูหีทำให้ผมกลั้นน้ำเงี่ยนไว้ไม่อยู่ มันทะลักพรวดเข้าโพรงหีหลานสาวเนืองนอง กิ๊บผวากอดผมแน่น ปากครางฮือ ๆ น้ำตาใส ๆ เอ่อล้นขอบตา ผมฟุบตัวลงไปนอนทับกิ๊บไว้ หัวถอกยังพ่นน้ำเงี่ยนออกมาทีละน้อยจนหยุดนิ่ง แล้วผมก็พลิกตัวลงนอนข้าง ๆ หลานสาว “น้า..ขอโทษ..น้าทนความเสียวไม่ไหว” ผมปลอบกิ๊บหันมาซบอกที่มีเหงื่อเยิ้ม เรานอนกอดกันจนครู่ใหญ่ สติที่รู้ผิดชอบชั่วดีกลับคืนมา ผมลุกขึ้นมองหลานสาวที่เพิ่งเสียความบริสุทธิให้ผม ร่างที่เปล่าเปลือยนอนคุดคู้อยู่ข้าง ๆ “กิ๊บ..ลุกขึ้นไปอาบน้ำกันเถอะ” ผมเรียกเบา ๆ กิ๊บลืมตาขึ้น แต่ไม่มองหน้าผม “มา..น้าจะอุ้มไปอาบน้ำให้” ผมจัดแจงอุ้มหลานสาวไปที่ห้องน้ำ แล้วล้างเนื้อตัวจนสะอาด ผมมองดูโคกหีที่พองอูม ปากรูมีรอยช้ำแดงนิด ๆ แล้วผมก็จัดการกับตัวเอง พอกลับมาที่ห้อง ผมมองเห็นร่องรอยที่เกิดขึ้น คราบน้ำเงี่ยนขาวผสมกับสีแดงจาง ๆ หยดเป็นหย่อม ๆ ผมรีบเอาไปซักทันที ผมปล่อยให้กิ๊บพักผ่อนตลอดช่วงบ่าย แล้วผมกลับเข้ามาหากิ๊บอีกครั้งเพื่อเรียกไปกินข้าว กิ๊บแต่งตัวเรียบร้อยนั่งรออยู่แล้ว ”ไปกินข้าวกัน” ผมชวน กิ๊บลุกขึ้นแล้วเดินกระย่องกระแย่ง ผมรู้สึกสงสารจับใจ “เจ็บมากมั๊ย” ผมถาม “ไม่มากหรอกค่ะ..แต่มันรู้สึกขัด ๆ เหมือนของน้าวียังคาอยู่เลย” จากคำบอกเล่าทำให้ผมสบายใจขึ้น “กินข้าวเสร็จแล้วกินยาแก้ไข้นะ..” ผมบอก ..หลังจากนั้นผมกับกิ๊บแทบจะไม่เจอหน้ากันเลย จนบ่ายวันเสาร์ ผมทำความสะอาดบ้านเสร็จ อาบน้ำอาบท่าจนสบายตัว ก็เข้าครัวเพื่อหุงหาอาหาร ผมเห็นกิ๊บง่วนอยู่หน้าเตา “อ้าวหายแล้วเหรอ” ผมถาม กิ๊บหน้าแดงนิด ๆ เธอเดินเหินแทบเป็นปกติ “หนูไม่ได้เป็นอะไรนี่” เธอบอก “แล้วไม่เจ็บ..เออ..หีแล้วเหรอ” “บ้า..น้าวี..พูดอะไรไม่รู้” กิ๊บค้อนอย่างน่ารัก ควยผมกระดกวืดขึ้นมาทันที ผมย่องไปด้านหลังแล้วโอบตัวกิ๊บไว้ จมูกซุกไปดอมดมแถวซอกคอ “นี่แน่ แกล้งทำให้น้าคิดมากจนปวดหัวไปหมด” กิ๊บดิ้นสะบัด หัวเราะคิก ๆ “หนูไม่ได้แกล้ง มันเจ็บจริง ๆ ตอนนี้ยังรู้สึกขัด ๆ อยู่เลย” เธอบอกยิ้ม ๆ เมื่อดิ้นจากอ้อมกอดของผม “งั้นน้าขอดูหน่อยมันหายสนิทหรือยัง” “แน๊..น้าวีอยากจะทำแบบเมื่อวานใช่ม้า” กิ๊บทำหน้าล้อเลียน ผมไม่รู้จะทำย่างไร หันหลังกลับออกไปที่ห้องรับแขก เปิดทีวีดูระบายอารมณ์เงี่ยนที่เริ่มคุกรุ่น กิ๊บตามออกมานั่งข้าง ๆ “กินข้าว อาบน้ำให้เรียบร้อยก่อนนะ หนูจะให้น้ากอดทั้งคืนเลย” เธอบอกผมด้วยท่าทางร่าเริง ผิดกับกิ๊บเมื่อหลายวันก่อน แล้วเราทั้งคู่ก็นอนเตียงเดียวกัน กอดกันอย่างกับผัวเมีย เมื่อภารกิจต่าง ๆ เสร็จแล้ว “กิ๊บน่ารักมากเลยรู้มั๊ย” ผมกอดหลานสาวไว้แนบอก “น้าวีเนี่ยะ..ปากหวาน..แม่กลับมาจะฟ้อง” กิ๊บทำหน้าล้อเลียน “จะฟ้องอะไร” ผมถาม “ฟ้องว่า น้าวี เอาควยมาเย็ดหีกิ๊บนะซี” เธอพูดจบ มือก็จับไปที่ดุ้นควยแข็ง ๆในกางเกงของผม “ดูซิแข็งโป๊กเลย” “กิ๊บก็ชอบด้วยใช่มั๊ยล่ะ” ผมกอดให้กระชับขึ้น “ปล่อยหนูเถอะ..หายใจไม่ออก” กิ๊บดิ้นขลุกขลัก ผมคลายวงแขน “ถ้าหายใจไม่ออก ก็ถอดเสื้อ กางเกงออกให้หมดซิ จะได้สบายขึ้น” ผมเย้ายิ้ม ๆ “อิ๊ว..น้าวีหลอกเด็กแก้ผ้าให้ดู..” กิ๊บทำเสียงล้อเลียน ผมหมั่นไส้เต็มกำลัง จึงปล้ำถอดเสื้อ ถอดกางเกงอย่างสนุกสนาน จนเราทั้งคู่เป็นชีเปลือย “ให้น้าดูหีซิ..มันหายหรือยัง” ผมพลิกตัวไปอยู่หว่างขาของกิ๊บ เธอถ่างขาอ้าให้ผมเชยชมโคกหีอูม ๆ ขาว ๆ อย่างเต็มใจ ผมส่งนิ้วเข้าไปสำรวจภายในอย่างคล่องแคล่ว “ซี๊ด..พอเถอะ..หนูเสียวนะ” กิ๊บส่งเสียงเครือ “งั้นให้น้าเย็ดนะ” ผมไม่รอคำตอบ ลุกขึ้นนั่งยอง ๆ จับขาสองข้างของกิ๊บแบะอ้าออกมือหนึ่งจับดุ้นควยปักไปที่รูหีที่อ้าเผยิบ อีกมือหนึ่งจับสะโพกกลมมนไว้มั่น ผมกระเด้าควยลงไปช้า ๆ กิ๊บครางซี๊ดเบา ๆ ผมกระเด้าควยเข้า ๆ ออก ๆ ไปเรื่อย ๆ น้ำเงี่ยนในรูหีทำให้ควยผมลื่นเข้าไปง่ายกว่าครั้งแรก ผมก็กระเด้าเข้าไปจนหมดลำยาวแล้วแช่ควยไว้ “กิ๊บไม่เจ็บแล้วเหรอ” เธอส่ายหน้า แววตาหยาดเยิ้ม ผมนึกแปลกใจ กิ๊บเพิ่งโดนควยผมเย็ดเป็นดุ้นแรก เธอกลับหายเจ็บระบมด้วยเวลาอันรวดเร็ว สมองผมคิด เอวกระเด้าส่งดุ้นควยเข้าๆออก ๆ อย่างเพลิดเพลิน ผมชักควยออกมาจนสุด “น้าวีเอาควยออกทำไมคะ กำลังมันรูหีเลย” “น้าจะทำให้กิ๊บมันกว่านี้อีก โก้งโค้งขึ้นซิจ๊ะ” กิ๊บทำตามอย่างว่าง่าย ผมมองพูหีที่ย้อยออกมาทางด้านหลังอย่างหลงใหล มือจับหัวถอกถูไถขึ้น ๆ ลง ๆ แล้วยัดเข้ารูหีที่พร้อมรับดุ้นควย “ซี๊ด..ท่านี้ดีจริง ๆ น้าวี มีท่าแปลก ๆ เย็ดอีกมั๊ยคะ” หลานสาวที่เพิ่งรู้รสควยเป็นครั้งที่สองเริ่มติดใจ “มีอีกเยอะเลยเดี๋ยวน้าจะเอาหนังสือให้ดู” ผมบอก เอวกระเด้าควยเสียงดังฟูบฟาบ สลับกับเสียงครางของกิ๊บ ผมนั่งคุกข่ากระเด้าจนรู้สึกเมื่อยเอว “กิ๊บ ลองเย็ดบ้างมั๊ยล่ะ” ผมกดควยนิ่งในโพรงหีผ่อนลมหายใจเบา ๆ “หนูเย็ดได้ด้วยเหรอ” “ได้ซิ..ลองนะ” ผมพูดจบ ก็ล้มตัวลงนอนหงายควยตั้งเด่ กิ๊บคลานขึ้นมายงโย่ยงหยก “กิ๊บเอาหีกดมาที่ควยน้าซิ..อย่างนั้นแหละ เอ้า..ค่อย ๆ กระเด้าหีลงมานะ” ผมกำกับ จนรูหีอมดุ้นควยผมเข้าไปเต็มคำ กิ๊บกระเด้าเอวส่ายไปมาโดยไม่ต้องบอก เธอครางลั่น เหมือนได้พบกับสิ่งที่ต้องการ ผมมองเอวที่กระดกเข้ากระดกออกด้วยความสะใจ หลานผมเย็ดเป็นเร็วกว่าที่คิดอีก ”น้าวี..ท่านี้ หนูเสียวทั้งหีทั้งแตดเลย..มันกว่าท่าเมื่อกี้อีก” เธอร้องบอก ปากครางซี๊ด รูหีตอดขมิบหัวถอกผมเป็นจังหวะ เสียงหนอกหีเนียนกระแทกกับกลุ่มหมอยหยาบ ๆ ช่างไพเราะซะเหลือเกิน “ซู๊ด..น้าวี..หนู..ไม่..ไหว..แล้ว..ซี๊ด “ เธอเกร็งหีขมิบแน่น ๆ จนผมเสียววาบๆ ที่หัวถอก จนสุดจะกลั้นความเสียวไว้ได้ หัวถอกพองวาบ ฉีดน้ำเงี่ยนแตกพลั่กออกไป “อ้าาาาา….ซี๊ด….อร่อยหีจังเลย..” กิ๊บแหงนหน้าเชิด อกตูม ๆ กระเพิ่มขึ้น ๆ ลง ๆ แล้วเธอก็ฟุบลงบนตัวผมหอบหายใจจนตัวโยน …ผมกับกิ๊บระเริงกามโลกีย์ตลอดช่วงวันกว่า กันอย่างเต็มคราบ

ไม่มีความคิดเห็น: