ขายของ

วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ชายชู้

ดิฉันอายุ 48 แล้วค่ะ สาวใหญ่เต็มตัว สามีรับราชการต่างจังหวัด ลูกเรียนจบตรีแล้วไปเรียนและทำงานที่สิงคโปร์ ทั้งคู่กลับกรุงเทพเดือนละครั้ง สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ดิฉันเองทำงานตำแหน่งผู้บริการองค์กรแล้ว มีพนักงานขับรถประจำตำแหน่งมารับส่งทุกวัน ชื่อ มานะ เป็นลูกจ้าง อายุ 35 ก็ขับรถมานานจนรู้ใจไม่ต้องพูดแค่มองตาก็ขับไปได้ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย ตอนเช้ามานะจะขับมอเตอร์ไซด์มาจอดที่บ้านดิฉันแล้วขับรถมาที่ทำงานตอนเย็นเมื่อมาถึงก็ขับมอเตอร์ไซด์กลับบ้านเป็นอย่างนี้ทุกวัน บางทีมีงานเลี้ยงตอนเย็นกลับบ้านดึกๆ ก็รู้สึกปลอดภัย ได้พักสายตา ไม่ห่วงเรื่องรถติดเพราะนั่งหลับอย่างเดียว จนมาเมื่อเร็วๆ นี้ดิฉันไปงานเลี้ยงรุ่นเมาไวน์ขึ้นรถได้ก็หลับทันทีมาถึงบ้านยังไม่ตื่นเลย มานะพาดิฉันขึ้นบ้านตอนไหนก็ไม่รู้สึกตัว หลับๆ ตื่นๆ เคลิ้มๆ นึกว่าสามีกลับบ้านกำลังถอดเสื้อผ้าดิฉันออกจนร่างเปลือยเปล่าแล้วเล้าโลมเนื้อตัวดิฉันไปทั้งตัวจนเสียวซ่านไปหมด รู้แต่ว่าตอนนี้สามีกำลังเย็ดหีดิฉันอย่างเมามัน ดิฉันได้แต่ร้องครางเพราะเสียวมากสามีไม่ได้เย็ดมันส์ๆ อย่างนี้มานานแล้ว ได้แต่ปล่อยให้เค้าเย็ดไปเรื่อยๆ เพราะง่วงนอนไม่อยากแม้กระทั่งลืมตา จนสุดท้ายทั้งดิฉันและเค้าก็เสร็จน้ำแตกนองเต็มรูหี จนเช้าวันรุ่งขึ้นเป็นวันเสาร์ตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่าตัวเองนอนร่างเปลือยเปล่าแหกแข้งแหกขาอ้าซ่าบนเตียงนอนมีเพียงผ้าแพรคลุมส่วนล่างไว้เท่านั้น มารู้ทีหลังว่ามานะเขาจับดิฉันแก้ผ้าถ่ายรูปเปลือยของดิฉันที่นอนหมดสภาพ ทั้งภาพเดี่ยวและภาพที่กำลังเย็ดดิฉันไว้เป็นร้อยรูปจนกล่องดิจิตอลของเขาแบตหมด ดิฉันมานึกเหตุการณ์ว่าเมื่อคืนทำอะไรมั่ง จึงรู้ว่าเมื่อคืนดิฉันคงโดนเจ้ามานะจับเย็ดตอนเมาเป็นแน่แท้ นึกในใจไม่น่าเลยไม่น่าปล่อยตัวขนาดนี้แต่นึกอีกทีก็เสียวหีอร่อยหีไม่ ใช่เล่น มานะเย็ดมันส์หีดีจริงๆ ดิฉันอาบน้ำเสร็จโทรหามานะจึงรู้ความจริงว่าดิฉันโดนมานะแอบลักหลับ เขาขอโทษดิฉันเพราะหักห้ามใจไม่ไหวจริงๆ เขาแอบชอบดิฉันมาตั้งนานแล้ว อดใจไม่ได้เวลาเจอสาวใหญ่ ขาวๆ อวบๆ โดยเฉพาะก้นงอนใหญ่ของดิฉัน เห็นทีไรควยแข็งทันที เขามาบอกทีหลังว่าเขาแอบเอาดิฉันไปจินตนาการชักว่าวช่วยตัวเองตลอดเลย ดิฉันเลยให้มานะมาหาที่บ้านช่วงบ่ายเพื่อคุยกันให้รู้เรื่อง พอถึงบ่ายสามโมงมานะเขาก็มาหาดิฉัน เขาคุกเข่าขอโทษที่ล่วงเกิน ดิฉันถามเขาเรื่องความสะอาด โรคภัยไข้เจ็บ การเก็บความลับ เขายอมดิฉันทุกอย่างทุกเรื่อง ไม่ขอแสดงออกขอเก็บเรื่องทั้งหมดเป็นความลับแล้วแต่ดิฉันจะบัญชาเท่านั้น ดิฉันก็ยอมรับว่าลีลาท่าทางของมานะเร้าใจไม่เบายังอยากจะลองให้มานะเขาเย็ดอีกสักรอบแต่ยังไว้ตัวอยู่ไม่กล้าแสดงออก จนมานะเข้าอดทนไม่ไหวเขยิบเข้ามาใกล้แล้วจับมือดิฉันขอเย็ดดิฉันอีกครั้ง พอเขาเห็นดิฉันเฉยคราวนี้เขาเลยได้ใจขออนุญาตดิฉันก่อนแล้วจัดการจูบไซร้ลูบไล้เนื้อตัวดิฉันจนอ่อนปลวกปียกอยู่บนโซฟา ยอมให้เขาถอดเสื้อผ้า ไซร้นมดูดหัวนม จนดิฉันขนลุกซู่ไปทั้งตัว ดิฉันยอมแหกสองขาออกให้เขาเลียหีดูดแตดจนเสร็จคาลิ้นเขา ดิฉันไม่เคยโดนลิ้นเลียหีจนน้ำแตกเลย มันเสียวหีจริงๆ ค่ะ ต้องเด้งหีใส่ลิ้นเขาตลอดแบบที่ก้นลอยเด้งใส่หน้าเขาตลอด แถมกดหัวเขากับเนินหีไว้แน่นเวลาที่ใกล้จะเสร็จ พอเขาลุกขึ้นถอดกางเกงมองเห็นท่อนควยเขาจึงรู้ว่าท่อนควยของเขาทั้งใหญ่ทั้งยาว หัวควยบานใหญ่จริงๆ เขามองดูดิฉันที่กำลังมองท่อนควยของเขาอยู่แล้วเขาก็เอาท่อนควยของเขาเข้ามาใกล้ๆ หน้าดิฉันเหมือนอยากให้ดิฉันดูดควยให้ ดิฉันเอื้อมมือไปจับลำควยของเขามันใหญ่กว่าสามีมาก เต็มมือเต็มไม้จับดูมันเต้นตุบๆ ในมือ ดิฉันจับท่อนควยเขาแล้วถอกควยเบาๆ จนเร็วและแรงขึ้น เขากดหัวดิฉันเข้ามา ดิฉันเลยค่อยๆ เอาลิ้นแตะที่ปลายหัวควย วนไปมารอบๆ ก่อนที่จะอมหัวควยเข้าปากและดูดเลียอย่างที่เคยทำให้สามี เหมือนได้ของเล่นใหม่ดิฉันสนุกกับท่อนควยเขาจนเขาใช้สองมือกดหัวดิฉันกระเด้าควยเย็ดปากดิฉันจนร้องครางอู้เลย ก่อนที่เขาจะน้ำแตกเสียก่อนเขาก็จับดิฉันนอนหงายบนโซฟาแล้วกดควยเข้ารูหีดิฉันทีเดียวมิดด้ามควยเพราะตอนนี้ร่องรูหีดิฉันน้ำแฉะเต็มรูรอควยเขาอยู่แล้ว มานะเขาเย็ดหีดิฉันอย่างเมามันทั้งแรงทั้งเร็วไม่ถึงห้านาทีดิฉันก็ร่างสะท้านเกร็งเสร็จน้ำแตกชโลมท่อนควยเขาไปอีกรอบ เขาเองเหมือนรู้ว่าดิฉันเสร็จแล้วเขาบอกว่าหีดิฉันทั้งรัดทั้งตอดดีจังหีขมิบแรงดีมันส์ควยมากไม่น่าเชื่อว่าหีสาวใหญ่อย่างดิฉันจะเย็ดมันส์ควยขนาดนี้ แล้วเขาก็เปลี่ยนท่าจับดิฉันโก้งโค้งที่ขอบโซฟาแล้วจัดการเย็ดต่อ ดิฉันชอบท่านี้มากเพราะเสียวสุดๆ เวลาเย็ดกับสามีต้องเสร็จท่านี้เสมอ เขาเองก็บอกว่าเย็ดท่านี้สะใจจริงๆ ได้เห็นก้นขาวๆ ใหญ่ๆ หีเป็นพูที่หว่างขา เขาอยากกดควยเย็ดหีดิฉันท่านี้มานานแล้ว เห็นก้นงอนๆ ใหญ่ๆ ของดิฉันทีไรอยากกดควยเย็ดท่านี้เสมอ แล้วดิฉันก็เสร็จน้ำแตกอีกรอบ ส่วนเขาพาดิฉันเซ็กส์ทัวร์พาเย็ดไปรอบห้องจนเขาน้ำแตก เล่นเอาดิฉันอิ่มอร่อยหีไปเต็มๆ นับครั้งไม่ถ้วนว่าเสร็จไปกี่ครั้งเพราะเวลาที่เขาเปลี่ยนท่าเปลี่ยนที่แต่ละครั้งดิฉันก็เสร็จแทบทุกครั้ง วันนั้นกว่ามานะเขาจะกลับบ้านปาเข้าไปสามทุ่ม ดิฉันนอนหมดแรงแผ่หลาบนเตียงเช่นเคย หลังจากนั้นมาทั้งดิฉันและมานะก็แอบเริงรักเย็ดกันแทบทุกวัน จนไม่รู้ว่าดิฉันหรือมานะที่ตกเป็นทาสสวาทของใครกันแน่ มานะและดิฉันก็วางตัวเหมือนเดิมไม่ให้ใครผิดสังเกต เขาพาดิฉันทัวร์ม่านรูด โรงแรม ห้องพักรายวัน จนทั่วกรุงเทพ จนหลายๆ ครั้งที่ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์เขาพาดิฉันไปเย็ดตามรีสอร์ทต่างจังหวัดแบบที่เรียกว่าไม่เห็นดวงตะวันกันเลยอยู่แต่ในห้องพักเย็ดกันตลอด สะใจจริงๆ ค่ะที่ยังมีชายอื่นชื่นชมในตัวดิฉันทั้งๆ ที่ตัวเองแทบจะหมดความต้องการทางเพศไปแล้ว มานะเขาเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่ขาดหายไปจนล้นปรี่ สามีไม่รู้เรื่องเลยค่ะไม่รู้จะบอกสามีอย่างไรดี ดิฉันกลังมานะเขาจะเบื่อเลยตกลงว่าเจอกันสัปดาห์ละครั้งก็พอ แต่จริงๆ แล้วเราทั้งคู่ก็อดไม่ได้เย็ดกันตลอดแทบทุกวันเดี๋ยวนี้ลูกน้องที่ทำงานบอกว่าดิฉันเหมือนเป็นคนใหม่ อารมณ์ดีทั้งวัน ไม่ดุ ไม่โมโห ใจดีกว่าเดิมมาก สงสัยเพราะโดนควยใหญ่ๆ ชายชู้เย็ดนี่แหละค่ะจึงเปลี่ยนไป

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

เยี่ยมมากๆ