ขายของ

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมียผม

เรื่อง ของผมมีดังนี้ผม ๔๘ เมีย ๓๔ เราแต่งงานมา ๑๕ ปีแล้วไอ้เรื่องอย่างว่าผมกับเมียก็เอากันมาตลอดทั้ง ๑๕ ปีนั้น แหละ ครับ อ๋อ ลืมบอกไปเมียผมชื่อพลอย น่ารักครับ อวบๆ นมพอมือ เราก็อยู่กันมาไม่มีอะไร ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก เพราะได้อ่านไทยเพลย์บอยมาก่อน ผมก็พยายามบอกเธอในสิ่งที่ผมชอบดูเธอเฉยๆ ตอนหลังเธอมาเปิดร้าน เรื่องเลยเกิดครับ วันหนึ่งผมกับเธอกำลังเย็ดกันอยู่ๆเธอก็บอกให้ผมทำท่านั้น ท่านี้ ทั้งๆที่ไม่เคยทำมาก่อนผมก็งง ก็เลยคาดคั้นกับเธอ เธอก็เลยสารภาพว่าได้คบกับรุ่นน้องที่ทำงานที่เดียวกับผม ชื่อ ตั๊ง อายุน้อยกว่าเธอครับ เข้ามาจีบ ประกอบกับผมไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย เธอเลยแอบเอากับตั๊ง ผมถามเธอว่า ได้กันมากี่ครั้งแล้ว เธอบอก ผมแทบไม่อยากเชื่อเลยครับ หลายครั้งแล้ว ผมงงเลย เลยให้เธอเล่าว่า เป็นยังไงถึงได้ยอม เธอเล่าว่า วันปีใหม่ที่ผ่านมา ผมต้องไปทำงานต่างจังหวัด เพื่อนๆเธอชวนไปทานสุกี้ ในตัวเมือง เธอดื่มไปมาก แล้วตั๊งก็เข้ามาคุยกับเธอ เธอยอมรับว่า รุ่นน้องคนนี้หล่อ ( หล่อจริงๆ ผมยอมรับ ) แต่เธอก็ยังไม่ได้เปิดโอกาส จนงานเลี้ยงเลิก ตั๊งก็อาสาไปส่งเธอ เธอตกลงครับ แล้วตั๊งก็พาเธอเข้าโรงแรมเลย ตอนแรกเธอก็โวยวายบอกวาไม่ดีพี่มีแฟนแล้ว แต่ตั๊งบอกว่า แอบชอบพี่พลอยมานานแล้ว ตั๊งบอกว่า เข้าไปคุยกันเฉยๆก็ได้ เมียผมอายพนักงาน เลยยอมเข้าไปด้วย แล้วตั๊งก็เข้ามากอดเมียผม เมียผมปัดป้องนิดหน่อยแล้วก็อ่อนตามการพรมจูบของตั๊ง เมียผมบอกว่า ทนความหล่อของตั๊งไม่ใหวก็เลยยอม ตั๊งได้ไซร์เมียผมไปถึงเนินหี แล้วก็ถอดกระโปรงเมียผมออก ถอดกางเกงใน แล้วลงมือเลียหีเมียผมเลยครับ เมียบอกว่าเสียวที่สุด แล้วตั๊งก็ถอดเสื้อกับยกทรงเมียผม นมเธอขาวๆก็โผล่ออกมา ตั๊งได้เลียนมเมียผมอีก เธอบอกความสุขมาก แล้วตั๊งก็เอาควยมาจ่อที่ปากเธอ ให้เธออม เธอไม่ยอม บอกตั๊งไปว่า ไม่เคยทำ ขนาดผัวยังไม่เคยทำให้เลย แต่ตั๊งบอกว่า ทีผมยังเลียของพี่พลอยได้เลย เธอเลยยอมอมควยให้ เธอบอกว่า ควยตั๊งไม่ได้ใหญ่กว่าผม แต่แข็งมาก อมไปได้สักพัก เธอก็บอกว่า ให้ตั๊งเอาได้แล้ว ตั๊งสอดควยเข้าไปในหีพลอย แล้วพูดว่า ผมก็เป็นผัวพี่พลอยแล้วนะครับ วันหลังต้องมาให้ผมเย็ดอีกนะครับ เธอพยักหน้ารับอย่างเดียว แล้วตั๊งก็ซอยหีเมียผมจนน้ำแตกครับ ระหว่างที่เมียเล่าผมก็ทั้งโกรธแล้วก็เงี่ยนมากครับ เลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่ง แล้วผมก็บอกให้เธออมควยผมบ้าง เธอก็ไม่ยอมครับ เธอบอกว่า ตั๊งสั่งไม่ให้อมให้ผม ดูมันสิครับ ดูมันบอกเมียผม.

ไม่มีความคิดเห็น: