ขายของ

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ให้ลูกชาย

สามีอายุแก่กว่าเราหลายปี นานๆเราถึงจะเย็ดกันครั้งหนึ่งและสามีมักอ่อนตัวกลางคันปล่อยให้เราอารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จทุกครั้ง สามีรักสงสารและเห็นใจเราเคยบอกจะหาเด็กหนุ่มๆมาเย็ดให้ความสุขแก่เราและอนุญาตให้เราเย็ดกับคนที่ถูกใจได้แต่เราไม่กล้ากลัวไปต่างๆนาๆ วันหนึ่งสามีเย็ดเสร็จแล้วก็นอนหลับเราปล่อยให้เราอารมณ์ค้างเราต้องมาช่วยตัวเองต่อในห้องน้ำลืมล็อคประตูขณะกำลังช่วยตัวเองอย่างมีอารมณ์อยู่นั้น ลูกชายเราก็เปิดประตูเข้ามาตรงเข้ามากอดจูบเราและบอกแม่ผมช่วยแม่เองตอนแรกเราพยายานขัดขืน แต่เมื่อโดนลูกชายกอดจูบและเรากำลังมีอารมณ์เราก็เลยยอมให้ลูกชายเย็ดเรา หลังจากเย็ดกันเสร็จแล้วเราถามว่าทำไมลูกถึงทำกับแม่อย่างนี้ ลูกชายบอกเขาแอบดูเรากับสามีเย็ดกันเห็นพ่อปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างสงสารแม่กลัวแม่จะไปเย็ดกับคนอื่นซึ่งเขาทำใจไม่ได้เขาเลยจะขอเย็ดเราเอง เราสงสารและเข้าใจลูก หลังจากวันนั้นเป็นต้นมาเราแม่ลูกจะหาโอกาสเย็ดกันเป็นประจำบางวันถ้าสามีอยู่บ้านเรามีอารมณ์เราก็จะทำทีออกไปซื้อของและก็เปิดโรงแรมเย็ดกัน ปัจจุบันสามียังไม่รู้เรื่องเลย เราจะบอกสามีดีไหมเพราะสามีอนุญาตให้เราไปเย็ดกับคนอื่นได้ เดี๋ยวนี้เพื่อนๆ เจอหน้ามักทักเราว่า หน้าตาสดใสขึ้น น้ำของเด็กหนุ่มมีส่วนช่วยหรือเปล่าเมื่อเหตุการณ์เป็นอย่างนี้เราจะทำอย่างไรดี แต่เราแม่ลูกก็ทำตัวปกติเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น: