ขายของ

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ผู้กองยอดรัก

ผม กับคุณผัวใจดีมีลักษณะคล้ายๆกันคือเปิดโอกาสให้เมียหาความสุขทางเซ็กส์ได้ เต็มที่ชอบใครถูกใจใครอยากลองกับใครก็นัดหมายกันได้เลยไม่ต้องรอถามผมเพียง แต่ต้องระวังและป้องกันเรื่องท้องและโรคติดต่อเท่านั้นเมียผมก็เปิดโอกาสให้ ผมเช่นเดี่ยวกัน ตอนนี้ใกล้ปีใหม่แล้วขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ปีที่แล้วให้ อ่านกัน ทุกปีวันที่ 31 ธันวาคม จะมีการเลี้ยงปีใหม่กันที่บ้านแม่ยาย พี่เมียน้องเมียเพื่อนเขยเพื่อนสใภ้รวมทั้งหลานๆจะมารวมกันตกประมาณ 40 คน และมีเพื่อนๆของพี่เมียน้องเมียมาร่วมงานด้วย เริ่มกินเหล้าเมายากันตั้งแต่ตอน 6 โมงเย็น มีคาราโอเก๊ะด้วย พอใกล้ 6 ทุ่มก็รอเค้าดาวน์กัน มีการยิงปืนขึ้นท้องฟ้าด้วยเพื่อต้อนรับปีใหม่ บ้านเมียผมอยู่ห่างจากบ้านแม่ยายประมาณ 40 เมตรเป็นบ้านไม้เก่าๆอยู่บริเวณเดียวกัน อยู่กันสองคนไม่มีลูกอยู่ด้วย พี่เมียผมเป็นตำรวจอยู่กองปราบ กรุงเทพฯ พาเพื่อนตำรวจมาด้วยยศร้อยเอก รูปหล่อมากหน้าตาคมเข้มผิวออกคล้ำๆหุ่นดีกล้ามเป็นมัดแมนมากเลย จบจากนายร้อยตำรวจสามพรานไปอยู่ ตชด.หลายปีแล้วย้ายมาอยู่กองปราบ ผู้กองนี่ดูแกออกจะเจ้าชู้มากเลยแอบมองเมียผมอยู่ตลอดเวลา เมียผมช่วยบริการโซดา น้ำแข็ง ชงเหล้าให้พอส่งเหล้าให้แกก็แกล้งรับแก้วเหล้าด้วยการกำมือจับทั้งมือจับ ทั้งแก้วเหล้าเป็นอย่างนี้หลายครั้ง แกล้งจับแขนบ้างเมียผมก็ยิ้มให้ไม่ว่าอะไรแค่จับมือจับแขนแค่นี้จะเป็นอะไร ไปขนาดนัดไปเอากันยังเป็นเรื่องธรรมดาทำได้อยู่แล้ว ส่วนผมก็ดื่มไปคุยไปกับพวกเพื่อนเขยโต๊ะโน้นบ้างโต๊ะนี้บ้างแกล้งทำเป็นไม่ สนใจแต่ก็คอยชำเรืองมองดูพฤติกรรมของคนทั้งสองอยู่ตลอด ประมาณ 3 ทุ่มผู้กองมานั่งคุยอยู่ข้างๆเมียผมส่วนคนอื่นๆก็สนใจอยู่กับการดื่มคุยและ ร้องเพลง เห็นทั้งคู่คุยกันหนุงหนิงคุยแบบเข้ากันได้ดีผมคิดในใจเดี๋ยวเถอะผู้กอง เสร็จเมียกูแน่ดูท่าทางคุยกันแบบนี้คงหนีไม่รอด พอประมาณ 4 ทุ่มเห็นทั้งคู่หายไปจากโต๊ะ ตอนนั้นไม่มีใครสนใจใครแล้วมัวแต่คุยดื่มและร้องเพลงกัน ส่วนผมรู้ว่าสองคนนั้นไปอยู่ที่ไหนแล้วผมก็เดินตามไปที่บ้านของผมเอง ผมแอบดูที่ห้องนอนตามรูรอยแตกของตาไม้ ชัดเลยไฟที่หัวเตียงหรี่ไฟได้เปิดไว้พอสลัวๆเมียผมนั่งอยู่ขอบเตียงกำลังดูด เลียควยผู้กองอยู่ ควยผู้กองยาวมากและออกจะใหญ่ด้วย ส่วนผู้กองก็เอามือจับหัวเมียผมโยกเข้าโยกออก ผู้กองเอามือถอดเม็ดดุมเสื้อเมียผมออกและปลดตะขอยกทรงด้านหลังรูดเอายกทรง เธอออกทำให้เห็นนมของเธอได้อย่างชัดเจนผู้กองนั่งคุกเข่าดูดนมเมียผมทั้ง ซ้ายและขวาเธอแหงนหน้าซูดปากผู้กองไล่ปากลงต่ำไล่ลงมาจนถึงสดือใช้ลิ้นวน เวียนอยู่ที่สะดือและหน้าท้องเล่นเอาเมียผมแอ่นหน้าท้องบิดตัวด้วยความกระ สันต์ผู้กองจับเมียผมให้นอนลงบนที่นอนส่วนขายังคงห้อยอยู่ที่ขอบเตียงและ เท้าวางยันอยู่ที่พื้นถอดกางเกงขาสั้นเธอออกซุกหน้าลงที่หว่างขาเคล้าใบหน้า ไปมาที่หีของเธอเมียผมส่ายสะโพกแอ่นตูดขึ้นๆลงๆปากก็ร้องซีดๆมือสองข้างกำ ผ้าปูที่นอนบิดตัวไปมา ผู้กองดึงกางเกงในเธอออกตอนที่รูดกางเกงในเธอออกน้ำเงี่ยนของเมียผมไหลยืด ติดกางเกงในออกมายาวเป็นสายเลยทำให้ผมเกิดความเสียวซ่านขึ้นมามีความรู้สึก แปลบปราบหัวใจยังไงบอกไม่ถูกดูเธอคงเสียวหีมากผู้กองก้มลงใช้ลิ้นเลียหีเมีย ผมไปมารูดลิ้นขึ้นๆลงๆส่วนเมียผมใช้มือจับประคองหัวผู้กองไว้สองข้างรั้งหัว ผู้กองเข้าออกเป็นจังหวะๆ ผู้กองละเลงลิ้นได้สักพักเมียผมก็ร้องครางไม่ขาดปากพร้อมกับเกร็งตัวแอ่นหี เข้าบดกับปากของผู้กองสองมือกดหัวผู้กองลงไปอัดกับหีของเธอเท้าทั้งสองข้าง เกร็งยันกับพื้นยกตูดลอยขึ้นอัดบดกับหน้าของผู้กอง เห็นอาการของเมียตอนนี้แล้วรู้ได้ทันทีว่าเธอถึงจุดสุดยอด ผู้กองแกเก่งมากผมยอมรับในฝีมือ เมื่อเมียผมผ่อนคลายผู้กองก้มลงจูบเธอที่แก้มแล้วกระซิบเบาๆที่ข้างหู กระซิบอะไรผมไม่ได้ยินพอสิ้นเสียงกระซิบเห็นเมียเขยิบขึ้นไปนอนหนุนหมอนบน เตียง ผู้กองลุกขึ้นถอดเสื้อยืดควยลุกโด่ขึ้นคล่อมเมียผมค่อยๆสอดควยเข้าหีช้าๆมัน เข้าไปง่ายมากไม่มีสดุดและติดขัดก็เพราะเมียผมเคยผ่านชั่วโมงบินมามากผู้กอง ชักเข้าชักออกสักพักก็จับเธอหันหลังในท่ากวางเหลียวหลังทำอยู่นานผู้กองแก เอาทนมากเย็ดเก่งจริงๆเมียผมคงเมื่อยสบัดตูดออกลงนอนหงายผู้กองก็ตามลงมา เย็ดในท่าเดิมแต่ตอนนี้ยกขาเมียผมพาดบ่าซอยไปได้สักพักเมียผมก็เอาขาทั้งสอง ข้างรัดเอวผู้กองและพลิกตัวผู้กองลงนอนหงายส่วนเมียผมก็ขึ้นคล่อมตัวผู้กอง ทำหน้าที่ควบม้าเสียเอง ท่านี้ดูเป็นท่าไม้ตายที่จะทำให้ผู้กองถึงจุดสุดยอดพอเมียผมขย่มได้แป๊บ เดียวผู้กองก็ทำท่าจะไปไม่ไหวสูดปากหน้าเบี้ยวเหยเกเมียผมก็เร่งโยกเอวเพราะ เธอก็จะเสร็จในท่านี้เหมือนกันเธอเอากับผมทีไรเธอจะถึงจุดในท่านี้ทุกที ต่างคนต่างเด้งใส่กันเต็มที่ครู่เดียวทั้งคู่ก็ผวากอดกันแน่นเมียผมลงนอนซบ อกผู้กองมือสองข้างจิกไหล่ผู้กองตูดสองข้างเกร็งกลมเป็นก้อนขาสองข้างของผู้ กองกอดรัดอยู่ที่เอวเมียผมส่วนแขนของผู้กองก็กอดรัดตัวเมียผมแน่นเช่นกัน โอว ดูแล้วได้อารมณ์มากเลยต้องขอบคุณผู้กองกองปราบเป็นอย่างมาก สมชื่อกองปราบจริงๆปราบเมียผมด้วยวิธีการเย็ดที่มีประสิทธิภาพ ทำเอาเธอถึงจุดสุดยอดได้อย่างรุนแรง เมียผมลุกเข้าห้องน้ำออกมาแต่งตัวส่วนผู้กองเข้าห้องน้ำทีหลังออกมาจากห้อง น้ำกำลังจะนุ่งกางเกงในเมียผมแกล้งเอามือจับควยผู้กองแล้วชักเล่นสองสามที แล้วเอามือตีไปที่ควยผู้กองหนึ่งทีเป็นการหยอกล้อแล้วพูดว่านี่แน่ะเก่งดี นัก เล่นเอาผู้กองตัวโก่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกจากห้องเธอและผู้กองได้แลกเบอร์โทรกันโดยเมมเบอร์กันไว้ ในโทรศัพท์ และยืนจูบปากลากัน ผมรีบแอบเข้าข้างมุมห้องครัวนั่งอยู่ใต้โต๊ะอาหาร เมียผมเดินออกจากบ้านไปก่อนสักพักผู้กองก็เดินตามออกไป ส่วนผมเดินออกไปทีหลังเห็นผู้กองไปนั่งคุยอยู่กับพี่เมีย ส่วนเมียผมไปช่วยน้องเมียย่างปลาอยู่ที่ข้างสนามทำไม่รู้ไม่ชี้ ผมว่าเมียผมและผู้กองคงจะแอบนัดไปเย็ดกันอีกแน่ๆเลยเพราะทั้งคู่ได้เมมเบอร์ โทรกันเอาไว้ แต่เมียได้เย็ดแล้วมีความสุขอย่างที่เห็นผมก็ยินดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: