ขายของ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ครอบครัว สั้นๆอีกที

สามีไม่ค่อยกลับบ้านปล่อยให้เราอยู่บ้านกับลูกชายสองคน เคยแอบเห็นลูกชายช่วยตัวเองของลูกชายใหญ่และยาวกว่าของสามีที่สำคัญดูมันแข็งกว่าของสามีมาก แอบดูยอมรับว่าเกิดอารมณ์ต้องช่วยตัวเองจนเสร็จตาม ลูกชายไปด้วยเหมือนกัน คึนวันก่อนเรากำลังแอบดูลูกชายช่วยตัวเองคงมีอารมณ์มากไปหน่อย ตอนจะเสร็จเผลอตัวครางออกมาลูกช่วยแม่ด้วยแม่น้ำจะออกแล้ว ลูกชายได้ยินเปิดประตูห้องออกมาเจอเรากำลังช่วยตัวเองอยู่เรากำลังจะเสร็จทนไม่ไหว หลบไม่ทัน ลูกชายเลยช่วยแม่ซะเสร็จสมอารมณ์หมายไปเลย และหลังจากวันนั้นมา เราไม่ต้องแอบดูลูกชายอีกแล้ว ลูกชายมามอบความสุขให้แม่ทุกคืนวันหยุดมีรอบกลางวันด้วย ลูกทำให้แม่มีความสุขมาก ๆ เลยลูกรักของแม่

ไม่มีความคิดเห็น: