ขายของ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หาเด็กมารุมเมีย

ผมกับแฟนอายุ 47 เท่ากัน มีลูกกันสองคน แฟนเป็นคนขาวอวบค่อนข้างจะอ้วนตามอายุ นน.72 กก. แต่ยังมีความต้องการทางเพศอยู่ ผมเองระยะหลังๆเริ่มจะหมดไฟถ้าไม่มีอะไรกระตุ้นให้ตื่นเต้น แต่แฟนชอบอ่านนิยายแล้วมีอารมณ์มาปลุกอยู่เรื่อย ได้บ้างไม่ได้บ้าง จนต้องซื้อของปลอมมาให้ใช้แต่บอกว่าไม่สะใจเหมือนของจริง ประกอบกับของแฟนเริ่มหลวมๆแต่ก็ยังเอามันดีเพราะขมิบแรงมาก ผมเคยชวนแฟนออกสวิง ตอนที่เอากันอยู่เธอบอกเอาควยเด็กใหญ่ๆนะ แต่พอเสร็จแล้วกลับบอกว่าพูดเล่น ผมก็ชวนอยู่หลายปี จนผมเจอเด็กหนุ่มคนหนึ่งอายุแค่ 23 ผิวขาวสะอาด คุยกับผมทาง Skype แนะนำให้แฟนรู้จัก เธอไม่กล้าคุย แต่วันหนึ่งขณะที่ผมคุยสไกป์กับน้องที่ชื่อนัท นัทดูรูปแฟนผมที่ส่งให้เกิดอารมเลยเปิดกล้องชักว่าว แฟนผมตื่นมาเจอเข้าบอกน้องนี่ควยสวยนะ แล้วมีอารมมากเธอจับควยผมรูดแล้วมองนัทชักว่าวไปด้วย จนนัทแตกคาจอ ผมก็จัดการแฟนหน้าจอเลย หลังจากนั้นผมก็ชวนแฟนไปเที่ยวแต่ไม่บอกว่าแอบนัดน้องนัทไปด้วย พอไปถึงแฟนก็ทำงงๆ แต่ก็ไม่ว่าอะไร พอกินข้าวอาบน้ำกันเสร็จก็เข้าห้องนอน เป็นห้องเดี่ยวแต่เตียงคู่ แฟนเริ่มคุ้นเคย คุยกับนัทมากขึ้น พอดับไฟดวงใหญ่ ผมเริ่มเล้าโลมจนเธอน้ำแฉะ ดูเธอมีอารมณ์มากแต่ก็กลัวนัทเห็น ผมไม่สนใช้ผ้าห่มคลุมแล้วกลับหัวท่า 69 เลียหีจนน้ำไหลเยิ้ม เธอก็ดูดควยผมอย่างแรง ผมค่อยๆดันผ้าห่มออกให้นัทเห็นเธอคงกำลังมีอารมณ์เลยไม่ได้สนใจ แล้วผมก็ลุกขึ้นคล่อมหน้าเธอจับท่อนควยยัดปาก และเอามือล้วงหีที่ลื่นแฉะยัดนิ้วใส่เข้าไปถึงสามนิ้ว เธอแอ่นหีรับปากก็ดูดควยหลับตาพริ้ง ผมพยักหน้าเรียกนัทที่แอบมองอยู่เงียบๆนัทลุกมาคุกเข่าหว่างขาเธอแล้วก้มลงเลียหีที่ฉ่ำเยิ้ม เธอสดุ้ง แต่ผมบอกไม่เป็นไรนะแล้วเลื่อนตัวมานอนทับเธอจูบปากเธอไว้ เธอครางกระเส่าเด้งหีรับลิ้นนัท ผมเลื่อนมาดูดนมเธอสลับซ้ายขวา แล้วจับท่อนควยยัดใส่รูหีที่ลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนมันลื่น หลวม แต่รู้สึกเสียวสบายอย่างบอกไม่ถูก นัทลุกไปดูดนมแทน ผมกระแทกจนร่างเธอกระตุกเกร็ง รูตอดตุ๊บบบๆๆๆๆ พอหยุดตอด ผมจับเธอพลิกขึ้นคล่อมผม ขณะที่ควยยังแช่คาอยู่ รูหีเธอยังขมิบตอดเป็นจังหวะ แล้วเธอก็ขย่มใส่ควยผมอีก ผมจับเธอโน้มมากอดแน่น เธอขยับสะโพกไม่หยุด ผมพยักหน้าให้นัท นัทเหมือนรู้ใจเดินมาที่ด้านหลัง เขาคงเห็นร่องรูที่ยังพอว่างจึงค่อยๆดันควยที่สวมถุงไว้เข้าไปในรูนั้นที่มีของผมเสียบคาอยู่ มันคับแน่น แฟนผมจะขยับหนี แต่ผมกอดไว้แน่น ร้องครางอู้อี้ พอดันเข้าสุด รูแฟนผมมันตอดและขมิบอย่างแรง ร้อง อู๊ยยยย ซี๊ดดดดดดด แล้วนัทก็ค่อยๆขยับจากช้า เป็นเร็วขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้น แฟนผมร้องครางไม่เป็นภาษา ทั้งร้องคราง ทั้งสั่งให้เย็ดแรงๆ จนผมทนไม่ไหวพ่นน้ำใส่รูเต็มที่ ยิ่งทำให้รูลื่นไปอีก นัทยิ่งกระแทกแรงขึ้นตามคำสั่งของแฟนผม แล้วกดแช่ไว้นิ่ง เราสามคนเสร็จตามๆกันไป โดยเฉพาะแฟนนั้นเสร็จไปไม่รู้กี่ครั้ง พอไปอาบน้ำแฟนบอก ดีนะที่ของนัทไม่ใหญ่มากไม่งั้นคงฉีกแน่ คืนนั้นเราแทบไม่ได้นอน พอแข็งก็ใส่กันทั้งคืน ทั้งสลับกันเอา ทั้งเอารูเดียวสองดุ้น ช่างสะใจจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: