ขายของ

วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ครอบครัว สั้นๆ

เรื่องครอบครัวผมกับแม่ได้มีอะไรกันมันได้พลาดไปแล้วเราสองคนก็ปล่อยให้เป็นไปในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็จำยอมคับแม่ผมอายุ47ผม23ผมได้แม่ตอนนั้นได้19ปีตั้งวันนั้นถึงวันนี้ผมไม่เคยได้ผู้หญิงที่ไหนเลยแม่เป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมได้เสียและจะรักแม่ตลอดไปตั้งแต่พ่อเสียตอนผมอายุได้19ปีพ่อเสียไปผมก็ได้แม่มาเป็นเมียผมต้องเป็นผัวแม่แทนพ่อทุวันนี้ผมและแม่มีความสุขมาก เพื่อนเขาถามผมว่าทำไมถึงไม่แต่งงานเอาเมียผมก็เลยบอกเขาไปว่าสงสารแม่ หากว่าผมแต่งเมียแล้วเมียผมเกิดไม่รักแม่ผมแล้วคงจะลำบากใจแน่ผมเลือกแม่ดีกว่ามีอะไรกับตอนไหนก็ได้ดีกว่ากันเยอะเลย

ไม่มีความคิดเห็น: