ขายของ

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ฝรั่งวางแผนล่อเมียผม

เมียผมมีเชื้อจีนสามอายุสิบต้นๆ ขาวอวบหน้าตาสวยนมไม่ใหญ่แต่หีอูมโหนกขนน้อยสูง160 ซม.ชื่อเหมียว ที่ทำงานในบริษัทอินเตอร์ฯ มาก ๆ ทำให้มีเพื่อนร่วมงานมีฝรั่งอยู่หลายคน ก่อน หน้าผมเธอเคยกับแฟนเก่ามาแล้วผมรู้เพราะของเธอไม่กระชับเท่าไดนัก ผมเคยถามเธอว่าใหญ่ขนาดไหนเธอมักจะตอบว่าใหญ่กว่าของผมแต่ไม่ยอมบอกว่าขนาด ไหน เหมียวขี้อายแรกๆเธอไม่ค่อยอมของผมเท่าไดนักและลีลาไม่เท่าไร ผมจึงเอาหนังโป๊เปิดให้ดูและสอนเหมียวจึงอมได้ดีขึ้นแต่ยังออกอายๆอยู่ เธอไม่ค่อยมีอะไรกับผมบ่อยนัก เธอบอกมันไม่อยากมากผมเลยต้องช่วยตัวเองบ่อยโดยดูหนังหรืออ่านเรื่องแนวสวิง เมียผมเคยอ่านและดูหนังแนวรุมเธอหาว่าผมบ้า ผมเลยแกล้งบอกว่าไม่ อยากลองบ้างเหรอเธอบอกไม่ แต่ถ้าสมมุติเธอคงเลือกฝรั่งเพราะดูสะอาดและหล่อมะดี ผมเลยถามเธอว่าแล้วเธอแอบชอบใครที่ๆทำงานเธอบ้างรึเปล่า เธอบอกมีคนนึงชื่ออีริคเธอทำงานกับเขาแลวชอบมาจับมือโอบไหล่โอบเอวทำให้เธอ หวิวๆ ผมถามเธอว่าไม่ชวนเค้าไปลอง เธอก็ด่าผมว่าประสาทจะให้เอา ฝรั่งเธอมีผมเป็นผัวก็พอจะให้หาชู้เป็นฝรั่งอีก ผมบอกว่าก็อยากดูคงมันดีเธอบอกว่าฝันไปเหอะเธอไม่ค่อยชอบเรื่องเซ็กเท่าไร นัก แต่คืนนั้นดูเธอมีอารมญ์มากกว่าปกติขย่มผมมันมากผมน้ำแตกไปสองปกติหนเดียว และเธอก็ไม่เคยเอาแล้วถึงเว้นแต่ใช้เครื่องนวดสั่นช่วย วันนั้น ขย่มผมเสร็จก็หยิบเอามาสั่นหอยเธอเสร็จแล้วจึงเข้านอน หลังจากนั้นสองเดือนเหมียวเริ่มมีเซ็กกับผมมากขึ้นปกติอาทิตย์ละครั้งแต เดี๋ยวนี้สองสามวันมีทีและเธอร้อนแรงมากขึ้นผมจึงถามเธอบอกว่าอีริคย้ายมาทำ ที่แผนกเธอจึงใกล้ชิดเป็นพิเศษ ผมเลยบอกว่าไม่ไปเอาเขาละผมไม่ว่านะเพราะอยากลองรุมเธอดู เธอบอก แค่ผมเธอก็ไม่ไหวแล้วแถมในหนังเห็นแล้วกลัวอันยังกะสาก ผมบอกแฟนเก่าอันใหญ่กว่าผมยังเข้าได้เธอยิ้มๆไม่ตอบ วันนึงเหมียวโทรมาบอกมีงานด่วนต้องเร่งให้เสร็จจะกลับดึกผมไม่ว่าอะไรก็อยู่ บ้านดูหนังไปไม่ได้คิดอะไร ประมาณตีหนึ่งเธอโทรมาบอกงานเสร็จแล้ว ส่งอีเมลล์เข้าที่ทำงานพรุ่งนี้จะได้ไม่ต้องไปเสียงเพลียมากๆกำลังจะกลับถาม ผมว่าหลับรึยังมีอะไรจะปรึกษา สักพักเหมียวกลับมาสภาพโทรมไม่มีชุดชั้นในด้านในผมเลยจับเธอนอนสำรวจพบร่อง บานหุบไม่ลงแถมหัวนมมีรอยดูดขบแดงนมนิ่มช้ำ ผมแทบไม่ต้องเดาเธอ เสร็จอีริคมาแน่ๆ ผมถามว่ามันปล้ำเธอรึเปล่าเธอกลับบอกว่าอารมย์มันพาไป ผมโกรธเอแต่เธอบอกว่าก็ผมอยากให้เธอลองไม่ใช่เหรอ ผมบอกใช่แต่ทำไมไม่บอกผมผมจะได้ไปร่วมด้วย เธอขอโทษผมแล้วบอกว่าแต่อีกสองอาทิตย์หยุดสามวันอีริคชวนผมและเธอไปเที่ยว ต่างจังหวัดด้วยกัน ผมเลยหายโกรธและถามว่าเป็นยังไงเลยโดนเอาซะขนาด นี้เอบอกว่าห้องพักอีริคอยู่ใกล้ที่ทำงานเลยชวนกันไปทำงานที่บ้านเขาเพราะ สบายกว่าที่ทำงานและยังไงเขาต้องกลับไปเอาข้อมูลงานที่ห้องอยู่แล้ว เธอ คิดดูว่าคงไม่มีอะไรแถมยังอยู่กันแบบสองต่อสองมันเร้าใจดีแบบเหมือนมีแฟน เป็นฝรั่งก็ว่าเสร็จงานจะได้มีอารมย์มาเอาผมต่อที่บ้าน เธอเลยok ทำงานได้ที่ห้องเขาสักพักเธอไปเปิดคอมดูเจอข้อมูลเวบสวิงกิ้งที่ผมชอบเข้าไป ดูรูปโป๊เป็นรูปผู้หญิงถูกฝรั่งสี่คนรุมเอาอยู่เลยว่าอีริคว่าน่าเกลียดแล้ว หลุดปากว่าๆพวกผู้ชายนี่ทำไมชอบจังไอ้เรื่องพวกนี้เหมือนแฟนเหมียวที่บ้าน เลย อีริคเลยถามว่าแฟนยูกับยูเคยลองไหมเธอตอบว่าไม่เคยแต่เงียบหน้าแดงอีริคเลย เดินเข้ามาโอบไหล่ เหมียวนิ่งหน้าแดงมากขึ้นเขาเลยกอดเธอและหอมแก้ม ผม ถามต่อว่าแล้วหลังจากนั้นละ เธอบอกว่าก็เรียบร้อยเลยนะซีถามได้แล้วบอกผมว่ารีบเอาเถอะเหมียวอยากนอนแล้ว ตอนนั้นผมซอยเธออยู่ขอบอกว่าเสียวมากหลวมก็เหอะขนาดแตกไปรอบนึงแล้วยังอยาก เอาต่อมันหลวมนิ่มลื่นอุ่นๆเสียวพิลึก น้ำย้อยออกมาเรื่อยๆลงมาเต็มไข่เต็มก้นนองเต็มที่นอนเสียงแฉอะแฉะเร้าอารมย์ สุดๆ เมียบอกเสียวมากขยำนมแรงๆเลยแล้วกัดขบหัวนมด้วยเธอชอบมาก ปกติ เธอชอบให้ขยำนมแรงๆและดูดขบหัวนมตลอดเวลาเอากัน แต่คราวนี้เหมียวให้ผมทำแรงขึ้นอีกเธอมันมากเร่งให้ผมซอย ผมถามเธอว่าของฝรั่งอันใหญ่มากไหมเธอซื้ดปากบอกว่าใหญ่มากสะใจหอยเธอเลยตอน แรกนึกว่าเข้าไม่ได้แต่พอเข้าไปแล้วไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนทำเธอถึงเลย ทั้งๆ ที่ปกติเธอจะไม่เคยถึงเธอชอบมาก ผมถามต่อว่าใหญ่สะใจนี่ขนาดไหนใหญ่กว่าแฟนเก่าไหม เป็นครั้งแรกที่เธอบอกขนาดของแฟนเก่าอันเกือบเจ็ดนิ้วคูณหกของผมแค่ห้าคูณ ห้าเอง แต่ที่เธอโดนมาอันเกือบเท่าขวดแป็ปซี่ยาวร่วมเก้านิ้วผมฟังแล้วถึงเลยมิน่า ถึงโบ๋ขนาดนี้แฟนเก่งจริงๆ เรานอนกอดกันผมบอกว่าครั้งหน้าผมจะไป ด้วยแต่เหมียวบอกอายสองอาทิตย์นี้ขอออกรอบอีกสักครั้งสองครั้งจะได้ไหมจะได้ คุ้นก่อนผมบอกได้แต่ต้องถ่ายวีดีโอมาแทนเธอยิ้มแล้วหลับไป เช้าผม ตื่นไปทำงานกลับมาบ้านตอนเย็นไม่เจอเมียเลยโทรหาเธอรับแล้วบอกว่าอยู่งงกับ บบ..อีริคคคส..กำลังงง.มันส์ศศ..อยู่แต่ผมได้ยินเสียงผู้ชายมากกว่าหนึ่งผม เลยถามเหมียวบอกว่าเสียงมาจากหนังโป๊ผู้หญิงในเรื่องถูกผู้ชายห้าคนเอาอยู่ เดี๋ยวววว..จะ..กลับบ..มาษษ..กินนนข้าววว..ด้วยญญญสสสูสสศศ..เสียวซซซซววว.. จังงง...สักสองทุ่มน่าจะถึง ผมถามว่าไปนานแล้วหรือเธอย้อนถามว่า หึงหรือผมบอกว่าไม่หึงตื่นเต้นที่เมียชอบถูกฝรั่งควยใหญ่เย็ดควยแข็งไปหมด แล้ว เธอบอกว่าตอนสายอีริคโทรมาถามว่าผมรับได้ไหมเธอบอกไม่เขาเลยชวนมากินข้าว เทียงที่ห้องอีริคโดนเย็ดตั้งแต่เที่ยงนี่กำลังจะเสร็จแล้ว ผมถามถึงวิดีโอเธอบอกว่าถ่ายอยู่แล้วบอก อีริคอยากคุยด้วยตอนคุยกันผมชักว่าวคิดไปว่าควยฝรั่งใหญ่ๆเย็ดเมียหีเยิ้มไป ด้วยน้ำว่าวขาวขุ่นจะน่าดูขนาดไหน แล้วอีริคก็บอกผมว่าขอโทษแต่ ดีใจที่ผมไม่โกรธพร้อมบอกว่าอีกสองอาทิตย์เจอกันจะทำให้ผมและเหมียวสนุกสุดๆ ผมเลยบอกว่าแล้วแต่เหมียวแล้วกัน อีริคบอกว่าเขาถ่ายวีดีโอไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่จะเอามาให้ผมดูก่อนไป ต่างจังหวัดผมคงไม่ว่าอะไรผมบอกโอเคช้าเร็วก็ได้ดูแถมบอกว่าท่าทางเมียผมจะ ติดใจควยใหญ่ๆแล้ว เมียผมเอาโทรศัพท์มาคุยต่อพร้อมเสียงซี้ดๆๆๆ โอยพี่มันสสสกว่าเมื่วอออวานนนอีก.....ซื้ดดดดดสสสสส.....เสาห์..หน้า..ขอ มา..นอนนน..ที่นี่.น้า.. ผมบอกว่าได้ผัวชอบอยากได้เมียง่านควยอยู่ แล้ว เธอวางหู สองทุ่มเธอขับรถเข้าบ้านผมเปิดประตูรั้วเอารถจอดในโรงรถเหมียวเปิดประตูออก มาผมถึงกับควยแข็งทันที เธอใส่เพียวเสื้อขาวบางรัดๆแถมมีคราบนำว่าวที่นมทำให้เห็นหัวนมและเต้าเธอ บ้าง ถึงนมไม่ใหญ่แต่ได้อารมส์มาก ส่วนด้านล่างไม่ใส่อะไรเลยมี เพียงผ้าขนหนูรองไว้และผ้าอีกผืนปิดหน้าขาเธอผมดึงออกก้มลงดูหอยเธอพบคราบนำ รักย้อยออกมาเต็มไปหมดจากหีและรูหลังเธอ เหมียวโดนเอาประตูหลังมาด้วยผมก็เคยเอาเธอสองสามทีแต่เธอไม่ชอบบอกเจ็บและ เข้ายาก ผมเห็นแล้วเงี่ยนเลยจับเธอหันเกาะกระโปรงรถเสียบควยเข้าตูดเธอ เธอร้องบอกเสียว แล้วผมก็เย็ดเธอแต่รู้สึกแปลกๆเหมือนมีอะไรแข็งๆใน ร่องหีแล้วผมก็เห็นเธอเอื้อมมือมาแล้วเอานิ้วล้วงรูหีเอาไฟฉายออกมา มันเป็นไฟฉายติดรถขนาดใส่ถ่านก้อนใหญ่สองก้อนห่อด้วยถุงยางผมงงมากกว่ามันส์ เธอ ขับรถกลับมาในสภาพนี้ เหมียวบอกว่าออกมาจากอีริคได้สักพักยังรู้สึกเงี่ยนอยากมีของใหญ่คารูเป็ด เก๊ะเจอไฟฉายเลยจอดรถเอาถอดกระโปรงเอาผ้ารองแล้วนั่งเอาไฟฉายแยงเข้าไปพร้อม เอาผ้าปิดด้านบนกลัวรถคันอื่นเห็น เธอให้ผมซอยรูตูดเธอแล้วเธอก็ซอยไฟฉายเข้าหีเธอด้วยครางซี้ดเสียว เมีย ผมเป็นผู้หญิงเงี่ยนไปแล้ว วันหลังผมจะเล่าเรื่องที่เธอโดนรุมแต่แรกแล้วจากวิดีโอที่ได้ดู และที่ไปโดนรุมต่างจังหวัดบานจนเอามือล้วงเข้าไปได้ทั้งมือ มันสสะใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น: