ขายของ

วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

ทัวร์ยั่วรัก ตอนที่ 2 - รักต้องปล้ำ

... "... พี่ไม้จะทำอะไร?" พออยู่ในห้องน้ำสองต่อสอง น้องอายก็มองผมด้วยดวงตากลมโต ตัวเธอสั่นน้อย ๆ ยกมือขึ้นมากอดปิดหนองโพไซส์ใหญ่เอาไว้ ดูเธอออกจะตื่น ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะคงรู้อยู่หรอกว่าจะโดนผมทำอะไร "พี่ไม้ เดี๋ยวอายร้องให้คนช่วยนะ !!!" น้องอายพยายามส่งเสียงห้าม แต่ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ตอนนี้กำลังหน้ามืด ได้แต่เดินลุกไล่เข้าไปหาจนเธอเดินถอยหลังกรูดไปชนเข้ากับผนัง ห้องน้ำมันก็แคบแค่นั้นจะหลบซ้ายก็ไม่ได้ จะหลบขวาก็ไม่พ้น ผมเดินเข้าไปอีกหน่อยก็จับข้อมือทั้งสองข้างของน้องอายดึงขึ้นชูไว้ด้านบน แล้วเดินเข้าไปประกบเอาลำตัวบดเข้ากับหน้าอกคัพใหญ่ของเธอ เด็กสาวมอปลายจะยังไงก็ยังไม่สูงไม่แข็งแรงเท่าไหร่ เจอผมจับเข้าไปแค่นี้ก็ดิ้นไม่หลุดแล้ว ข้อเสียอย่างเดียวคือเธอสูงแค่คางของผม จะก้มลงจูบก็ยังไม่ค่อยถนัด ก็เลยได้แต่ขยับตัวตามจังหวะส่ายโยกของรถไฟ บดตัวเข้ากับหน้าอก ยกขาขยับเสียดสีกับหว่างขาปลุกอารมณ์เธอไปพลาง ๆ ก่อน "พี่ไม้ เดี๋ยวอายไปฟ้องพี่น้ำแฟนพี่นะ" น้องอายพยายามยกแฟนผมขึ้นมาข่มขู่ แต่ก็สังเกตได้ชัดว่าน้ำเสียงของเธออ่อนยวบลงไปเยอะ เพราะพูดออกมาไม่ดังเท่าตอนแรก เหมือนกลัวว่าจะมีใครได้ยินเข้า แต่ต่อให้เธอตะโกนออกมาก็ใช่ว่าจะมีใครได้ยิน เพราะเสียงรถไฟก็ดังใช่ย่อย ผมจัดการรวบสองมือเธอไว้ด้วยมือซ้ายข้างเดียว แล้วขยับมือขวาลงมาขยำคลึงนมเต้าของเธอเล่น บีบจนเธอเริ่มส่งเสียงครางก็จับชายเสื้อสายเดี่ยวถลกขึ้นไปด้านบน เธอส่งเสียงร้องห้าม พยายามดิ้นขัดขืนเล็กน้อย แต่ก็ขัดขวางผมไม่สำเร็จ แวบเดียวเสื้อสายเดี่ยวของเธอก็โดนรวบขึ้นไปพับย่นอยู่ตรงข้อมือ พอดีสังเกตเห็นราวผ้าม่านอยู่ตรงนั้น ผมก็เลยนึกพิเรนท์ใช้เสื้อของเธอเองนั่นแหละมัดพันสองมือของเธอเอาไว้กับราวผ้าม่าน น้องอายพยายามดิ้นรนอีกรอบเหมือนจะตื่นตกใจว่าผมทำอะไร แต่ก็ไม่รอดมือผมอยู่ดี แวบเดียวสาวน้อยมอปลายแสนสวยนมโตคนนี้ ก็โดนผมจับมัดขึงพืดชูมือทั้งสองข้างเอาไว้อย่างแน่นหนา "น้องอายนมสวยจัง ใหญ่กว่าของแฟนพี่อีก ขอดูดนมหน่อยนะ?" เสื้อปราการด่านแรกโดนถลกขึ้นไปแล้ว ยกทรงที่เป็นปราการด่านที่สองก็โดนผมกระตุกปึดเดียว ร่วงลงไปกองกับพื้นห้องน้ำ สองเต้าขาวอวบของเธอจึงเด้งดีดผึงออกมาสู่สายตาชาวโลก นมของน้องอายสวยมาก กลมดิก แถมใหญ่ไม่แพ้ใคร ปลายหัวนมก็เป็นสีชมพูระเรื่อตามที่ผมชอบเลย "ไม่เอาอ่ะ อยากดูดก็ไปขอดูดของพี่น้ำซิ เรื่องอะไรมาดูดของเค้าล่ะ" "แต่นมอายสวยน่าดูดกว่านี่นา รู้งี้จีบอายตั้งแต่แรกก็คงดีหรอก ไม่น่าปล่อยให้ถึงมือไอ้เบิร์ทมันหรอก" พอได้ยินผมชมเธอก็ทำท่าเม้มปากน้อย ๆ เหมือนจะแอบดีใจอยู่ในที แต่ก็ยังไม่วายมีจริตพยายามดิ้นรนขัดขืนอยู่บ้างเล็กน้อย ผมไม่รอว่าเธอจะอนุญาตหรือเปล่า ขยับตัวไปนั่งบนฝาชักโครก แล้วดึงเธอมายืนหลังพิงกระจก พอผมนั่งลงความสูงของหน้าก็พอดีกับนมเธอพอดี เรียกได้ว่าหัวนมเกือบจะทิ่มตาเลยทีเดียว มองดูนมเธออีกแวบ ผมก็ยกมือขยำทั้งสองเต้า แล้วซุกหน้าลงไปตรงร่องนม ทั้งบีบ ทั้งเขี่ยสะกิด จูบ ซุกไซร้ อ้าปากงับ ขบกัด เรียกได้ว่าบรรเลงความหื่นใส่เธอเต็มที่เหมือนกับตายอดตายอยากมานาน ทั้งที่เมื่อวานผมก็เพิ่งฟัดนมของแฟนมาหมาด ๆ แต่นาทีนี้ยอมรับเลย ว่านมของน้องอายสาวมอปลายคนนี้ทำให้ผมมีอารมณ์กว่านมแฟนผมหลายเท่า "อ๊อยยย พี่ไม้ ... พี่ ... อืมมมมม .... อูยสสสสส ... อย่า ... พี่ไม้ ... อ๊อยยยย ... อย่ากัด ... ซี้ดดสสสส" น้องอายเองก็ดิ้นพราด ๆ ร้องครางซี้ดซ้าดเสียงกระเส่า บางทีก็กัดเม้มปากสั่นระริก ท่าทางของเธอคงจะเสียวน่าดู และหากที่เธอพูดเกี่ยวกับบทรักของแฟนเธอเป็นจริง ผมว่านี่คงเป็นครั้งแรกที่เธอได้สัมผัสกับความเสียวขนาดนี้ ผมดูดนมให้เธอได้ไม่นาน เธอก็เริ่มส่งเสียงร้องโอดโอย หอบหายใจถี่แรงกว่าเดิม แถมเด้งสะโพกโยกไปมาจนผมประหลาดใจ สักครู่ตัวเธอก็กระตุกเฮือก ๆ หวีดร้องเสียงหลงออกมา ผมถึงได้รู้ว่าเธอชิงน้ำแตกไปแล้วหนึ่งรอบ ทั้งที่ผมแค่ดูดนมให้เธอเท่านั้น "โห ... แค่ดูดนมให้ก็น้ำแตกแล้วเหรอ แล้วถ้าโดนซั่มจะเสียวขนาดไหนเนี่ย" ผมส่งเสียงแซวพลางรูดกระโปรงกับกางเกงในออกจากสะโพกของเธอ น้องอายที่กำลังหน้าแดงก่ำหันมามองค้อนผมหนึ่งที ผมก็เลยอดใจไม่ไหวต้องขยับตัวไปจูบดูดปากกับสาวน้อยน่ารักน่าใคร่คนนี้สักที และแล้วผมก็ได้พบว่าเธอจูบเก่งมากทีเดียว ลิ้นน้อย ๆ ตวัดรัวสู้กับลิ้นของผมได้แบบถึงพริกถึงขิง จนเราสองคนได้แต่จูบกันแบบไม่ยอมปล่อยปากออกเลยสักนิด เธอไม่ยอมแพ้ ผมก็ไม่ยอมปล่อย ต่างฝ่ายต่างรัวลิ้นส่งเสียงหายใจฟืดฟาด สมแล้วที่แฟนน้องอายเคยมาโม้ให้ฟังว่า น้องอายไม่ค่อยยอมให้เด้าเท่าไหร่ แต่ปากของน้องอายนี่ชั้นหนึ่งเลย ให้น้องอายใช้ปากโม้กควยให้อยู่ในรายการถัดไปที่ผมอยากทำทันที แต่ตอนนี้กำลังเงี่ยนจัดจนทนไม่ไหวแล้ว ในท่าที่จูบกันอยู่ ผมค่อย ๆ ลุกขึ้นยืน จับยกสองขาของน้องอายให้พับรัดพันกับบั้นเอวผมไว้ ยกจนสะโพกของเธอขึ้นไปพาดกับขอบหน้าต่างรถไฟ ขยับตัวอีกสองสามทีก็เข้าที จากนั้นผมก็จับควยเดินหน้าเข้าหาร่องของน้องอายอย่างเชื่องช้า "อื้อออออ" น้องอายตัวกระตุกร้องเสียงหลงอยู่ในลำคอ เพราะยังจูบกับผมอยู่ ท่าทางเธอจะเจ็บไม่น้อย เพราะร่องของเธอคับใช่เล่น นี่ขนาดน้ำเยิ้มแฉะขนาดนี้ยังใส่เข้าไปได้อย่างลำบากลำบน กระถอกกระแทกจนน้องอายร้องโอดโอยอยู่ตั้งนานสองนานกว่าที่จะมุดเข้าไปได้จนหมดลำ พอใส่จนสุดเท่านั้นแหละ ร่องน้องอายก็ขมิบตอดหนุบหนับจนผมเกือบน้ำแตก เธอชิงตัวกระตุกเฮือก ๆ เสร็จนำหน้าผมไปอีกรอบ แต่ยังไม่ยอมปล่อยจูบออก "อ๊อยยยย อื๊อออออ อื้มมมมม อื๊ออออ ..." ผมรอให้น้องอายหายเกร็งนิดนึง แล้วค่อยเริ่มขยับโยกเอว เริ่มจากเบา ๆ ช้า ๆ ให้ร่องของเธอปรับตัวบ้าง จากนั้นค่อย ๆ โยกกระเด้าแรงขึ้น พวกเราสองคนก็เริ่มครางในลำคอแข่งกัน เพราะยังคงจูบปากกันอยู่เหมือนเดิม ขบวนรถไฟเริ่มโยกไปโยกมาเล็กน้อย บางจังหวะโยกแรงจนผมเผลอทำควยหลุดพล๊อบออกมา น้องอายเลยต้องลำบากกระดกก้นเข้าหาด้วยความเงี่ยน จังหวะนั้นพอผมใส่กลับเข้าไปแล้วออกแรงกด รถไฟก็โยกเสริมแรง จนผมเผลอกระแทกใส่ดังปั้ก น้องอายก็ตัวกระตุกเฮือกหลับตาปี๋เพราะทั้งเจ็บทั้งเสียว เห็นแล้วก็ยิ่งรู้สึกสนุกกับประสบการณ์ครั้งแรกบนรถไฟอยู่เหมือนกัน ผมซอยไปพักไปอีกครู่ใหญ่ รถก็โยกโคลงเคลงแรงมาก แรงจนผมเซถอยหลังไปสองสามก้าว แต่คราวนี้น้องอายใช้ขารัดเอวผมไว้แน่น ควยก็เลยไม่หลุดออกมา แต่พอผมเซถอยมาอีกก้าว เสื้อสายเดี่ยวที่ผมรัดมัดแขนของน้องอายเอาไว้ ก็ยืดรับน้ำหนักไม่ไหวขาดเสียงดังแคว้ก ผมก็เลยอุ้มแตงน้องอายเซมาชนกับผนังอีกด้านของห้องน้ำในรถไฟดังโครมทีนึง พอมือน้องอายเป็นอิสระ เธอก็โอบแขนมากอดรอบคอผมไว้ แล้วมองผมตาเยิ้มเหมือนใกล้จะเสร็จอีกรอบ ทีแรกผมตั้งใจจะจับซอยในท่าลิงอุ้มแตงแบบนี้แหละ แต่พอลองดูแล้วมันกินแรงน่าดู รถไฟก็โยกไปโยกมา ก็เลยพลิกหมุนตัวให้หลังน้องอายพิงกับผนังแทน แต่จังหวะหมุนไม่ค่อยดี เลยกลายเป็นทำให้หลังน้องอายกระแทกกับประตูห้องน้ำดังโครมอีกทีนึง น้องอายถึงกับร้องครางออกมาเสียงดังเสร็จสมไปอีกรอบ เพราะจังหวะกระแทกนั้นทำให้ควยของผมสอดลึกเข้าไปได้อีกหน่อย เธอคงจะเจ็บพอดูเหมือนกัน แต่น่าจะเสียวมากกว่าก็เลยไม่ได้ว่าอะไร ส่วนผมจังหวะนี้ไม่ได้สนใจอะไรแล้ว ไม่รอให้เธอหายเกร็งด้วย เร่งเอวกระแทกปั้ก ๆ สุดแรงเท่าที่มี จนประตูห้องน้ำสะเทือนดังกึกกึก จากนั้นอีกไม่ถึงห้านาทีก็กระฉูดน้ำเงี่ยนแตกปรี๊ดเข้าไปในร่องของน้องอาย ผมหยุดนิ่งเพราะเพิ่งน้ำแตก แต่น้องอายน่ะกำลังหอบหายใจฟืดฟาด พร่ำบอกผมว่าอย่าเพิ่งหยุดแล้วเด้งเอวไปมา ทำท่าเหมือนใกล้จะเสร็จอีกรอบ ผมก็เลยจูบปากเธอไปอีกทีเตรียมกระเด้าต่อ แต่รถไฟก็โยกอีกรอบ จนผมอุ้มน้องอายเซไปนั่งอยู่บนฝาโถส้วม น้องเค้าก็เหมือนจะได้จังหวะเหมาะ ยกสะโพกขย่มใส่ผมยิก ๆ ผมก็ได้จังหวะเหมาะเหมือนกัน อยู่ในท่านี้ นมเธออยู่ตรงตำแหน่งหน้าผมพอดี มือผมคว้านม ซุกหน้าดูดหัวนมเธอเล่น กระตุ้นอารมณ์ ปล่อยให้เธอเป็นฝ่ายคุมเกมขย่มใส่ผมเอง ขย่มตอได้ไม่เกินสองนาที น้องอายก็ตัวกระตุกเสร็จไปอีกรอบฟุบหน้าลงบนไหล่ผม เธอเรียกชื่อผมตลอดท่าทางเหมือนจะมีความสุขมาก แต่ตอนนี้ผมกำลังอยากน้ำแตกอีกรอบ แล้วก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ลองปากของเธอเลยนี่นา "น้องอายจ๋า ใช้ปากโม้กควยให้หน่อยดิ" "... ไม่เอาอ่ะ ของพี่ไม้ใหญ่ขนาดนี้ เมื่อยปากตายเลย" "นะจ๊ะเมียจ๋า โม้กควยให้ผัวหน่อยนะ" "ทำให้ก็ได้ แต่ต้องบอกรักอายก่อน" "พี่ไม้รักอายที่สุดในโลกเลยจ้า นะ นะ" "ก็ได้ค่ะ สำหรับคนที่อายรัก" ผมส่งเสียงออดอ้อนงัดทุกกลเม็ดมาใช้งานจนเธอยอมใจอ่อน ถอนตัวลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นห้องน้ำ แล้วจับเอาควยผมไปใช้มือรูดถอกยิก ๆ จนผมครางอูย พอนึกขึ้นได้ผมก็รีบหยิบเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ น้องอายส่งเสียงอิดออดเหมือนจะไม่ยอม ผมเลยต้องสาบานว่าจะไม่ให้คนอื่นเห็น เธอถึงค่อยยอมอ้าปากอมควยของผมเข้าไปในปาก อื้อฮือ ผมงี้เสียวจนขนลุกร้องครางอูยเลย น้องอายใช้ปากเก่งมาก ๆ ทั้งดูด ทั้งเลีย จนเสียวแล้วเสียวอีก แถมยังมีเงยหน้ามายิ้มเล่นกล้องด้วย เรียกได้ว่าไม่เสียทีที่ไอ้เบิร์ทชมว่าปากชั้นหนึ่งจริง ๆ "อูยสสสส อายจ๋า ดูดควยเก่งจัง โคตรเสียวเลย" "มีเสียวกว่านี้อีกนะคะที่รัก อายยังไม่เคยทำให้ใครนะจะบอกให้ น้องอายยิ้มรับคำชมของผมอย่างภาคภูมิใจ แล้วเธอก็ทำให้ผมเสียวกว่าเดิมอีก เมื่อขยับตัวขึ้นมาเล็กน้อย เอาลำควยผมพาดเข้าไปในร่องนม สองแขนหนีบสองเต้ารัดควยผมไว้ ส่วนปลายควยก็โดนอ้าปากดูด ๆ เลีย ๆ ไม่หยุด แค่นี้ผมก็ครางอูยเสียวไม่หยุดแล้ว แต่เธอยังโยกตัวไปพลางด้วยอีกทาง ทำเอาผมทนไม่ไหวน้ำแตกใส่เต็มหน้าเต็มนมเธอไปอีกครั้ง "ถ้าเป็นแฟนกัน อายจะโม้กให้พี่ทุกวันเลยเอามั้ยล่ะคะ?" "งั้นตอนนี้ขอลองของก่อนนะ" สาวมอปลายแสนสวยหันมายื่นข้อเสนอกับผมด้วยรอยยิ้ม แล้วก็ก้มหน้าลงไปดูดเลียทำความสะอาดให้ผมต่อจนของผมตื่นขึ้นมาอีกรอบ ผมยังไม่คิดสัญญาให้คำตอบเธอ ตอนนี้ผมแค่อยากระบายความใคร่อย่างเดียว ผมเลยจับน้องอายไปยืนโก้งโค้งเอาสองมือยันกับอ่างล่างหน้าเอาไว้ แล้วก็เปิดซิงกระแทกรูก้นเธอจนน้ำแตกไปอีกคนละรอบ แล้วก็เปลี่ยนท่าใหม่อีก สุดท้ายแล้วจำไม่ได้เหมือนกันว่าเราน้ำแตกกันไปกี่รอบ แต่ตอนออกจากห้องน้ำ น้องอายหุบขาลงแทบไม่ได้ ผมเลยต้องเดินแข้งขาสั่นพยุงเธอออกมา ......................................................

ไม่มีความคิดเห็น: