ขายของ

วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ผมมีพี่สาว ต่อ

ไม่ระบุชื่อ ได้ฝากความคิดเห็นไว้ที่บทความของคุณ "ผมมีพี่สาว": ที่ผมฝากความคิดเห็นเอาไว้ ตรง เรือง ผมมีพี่สาว พอดีพี่สาวผมอยู่บ้านทุกวัน จึงเขียนยาวๆไม่ได้ กลัวพี่จะว่าเอา บ้านผมมีคอมตัวเดียวใช้รวมกัน แต่ก็นั่นหละเรื่องแบบนี้มันปิดไม่มิด ยังไม่ทันลบประวัติ พี่ผมก็เข้าไปดูได้ เขายังบอกผมว่า เวบแบบนี้ไครๆก็ชอบอ่าน โโยเฉพาะพวกแม่บ้าน ผัวไปทำงาน ลูกไปเรียน อยู่บ้านค้าขาย ทำงานเล็กๆน้อยๆ ผมจึงถามพี่สาวว่า แล้วแม่กับลูกมีไรกันนี่ มันเป็นไปได้มากมั้ย พี่ผมบอกว่า ผมไง่จริงๆ บ้านไหน แม่ก็อ่านลูกก็แอบอ่าน มันเป็นสื่อให้เข้าใจกัน แต่ต่างฝ่ายต่างนิ่งซะ แม่ก็คน คนหนึ่งมีเลือดมีเนื้อ ถ้าลูกชายนิสัยดีดี ไม่เที่ยวเตร่ ตั้งหน้าตั้งตาเรียน แล้วแสดงออกว่า อยากลองกับแม่ ออกไปเที่ยวก็เสียเงินแล้วไม่รู้ว่าจะติดอะไรมาบ้างเอดส์บ้าง ยาเสพติดอื่นๆบ้าง เปลืองเงิน เที่ยวแต่ละทีลงทุน ถึงจะมีแฟน เรียนด้วยกัน แอบมีไรไรกัน ก็ยังไม่ปลอดภัย ผมลองถามดูเท่านั้น พี่ผมยังบอกว่า แบบผมกับเธอ เห็นกันบ่อยๆ อยู่บ้านเดียวกัน นุ่งผ้าเช็ดตัวมั่ง นอนหลับ กระจู๋โด่เด แกบอกแกยืนดูประจำ แกเลยบอกว่า ผมอย่าไปเที่ยวเลยโรงแรม เที่ยวพี่ดีกว่า เอาเงินค่าเที่ยวมาผ่อนบ้าน แกยังถามผมว่า จะถามเรื่องแม่ลูกเหรอ แกบอกแม่กับลูกมีอะไรกันง่ายกว่าพอกับลูกเสียอีก เพราะไงไงก็ไม่มีเรื่องหรอก แต่ส่วนมากแล้ว อยู่ที่ลูกมากกว่า พอได้สมใจแล้ว บางคนเกเรไปเลยทำใจไม่ได้ คิดว่าแม่ตัวเองใจง่าย เงี่ยน อยาก อะไรแบบนั้น แล้วดูถูกด่าแม่ตัวเองเสียๆหายๆ ไครที่คิดจะมี อะไรกับลูกชาย ดูให้ดีดี นะครับ หรือไครที่แม่ให้แล้ว ก็คิดถึงสิ่งดีดีที่คุณแม่ให้นะครับ ส่วนพ่อกับลูก ถ้าไม่ยังไงเด็กรับไม่ได้หรอก กับขนาดของผู้ใหญ่ หรือบางคนหน้ามืดข่มขืนลูกตัวเอง เมียจับได้เพราะเด็กน้องเขาไม่เคย ฉีกเลือดโชกแน่ ทำไรก็คิดนะคุกนานเลยนะ แต่ก็มีบ้างเยอะด้วยพี่ผมบอกเพื่อนพี่สาวผมฐานะดีพอประมาณ แม่เสียไปหลายปีแล้วเหลือแต่พ่อ เธอมีผัวแล้ว ทะเลาะกับผัวกลับมาอยู่บ้านกับ กับพ่อหอบลูกมาด้วย เห็นพ่อออกเที่ยว ทุกคืนไปนั่งร้องเพลงคาราโเกะ ส่วนแม่ก็เสีย พ่อก็หาความสุขกับเด็กตามคาเฟ่ เที่ยวนักร้อง วันหนึ่งพ่อเธอเมากลับมานอน ไม่รู้ยังไง สงสัยข่มขืนพ่อตัวเอง แน่เลย ก็เลยอยู่กับพ่อสบายกว่า สามีมารับกลับก็ไม่กลับ บอกสามีว่าอยู่บ้านกับพ่อ แล้วก็อย่ามายุ่งกับชีวิตเธออีก ก็ไม่เห็นเขาสนใจปากชาวบ้าน เพราะชาวบ้านมันไม่ได้ให้เงินเรากินดีแต่นินทาว่าร้าย ชีวิตมันหลากหลายครับ บาปหรือป่าว ผมก็ไม่รู้ เคยอ่านเจอในนิตยสาร ส่วนมากก็บอกว่า สภาวจิตไม่ปกติ บ้างเป็นยังงั้นยังงี่ ไปยกเอาการวิเคราะห์ทางการแพทย์ เมื่อร้อยกว่าปีมาอ้าง แล้วบอกว่า พี่น้อง แม่ลูก พ่อ ลูก มีไรกัน มีลูกจะเป็นยังงั้น เกิดมาจะเป็นแบบนี้ แล้วไครมันจะเอากันกระทั่งมีลูก ยาคุมกำเนิดยาฉีด ก็มี ผมกับพี่สาวก็แค่ช่วยมอบความสุขให้กัน วันหนึ่งก็ร้างรากันไปต่างคนต่างมีเมียมีผัว ผมถามพี่สาวผมว่าคิดมีสามีใหม่หรือป่าว เขาบอกยังไม่รู้ตอนนี้ ลูกยังเล็กเพิ่งเรียนอนุบาล นมว่างๆให้ผมดูดเล่นขยำเล่นไปก่อน พี่ผมยังบอกว่า กว่าลูกจะโต คงหาไม่ได้แล้ว เพราะน้องชายอย่างผม คงถูกผมทั้งทึ้งทั้งขยำ ทั้งทะลวง รู หลวมไปหมดแล้ว ท่านใด อยากรู้ ขอบตาแพะ จริงเขาใช้ยังไง ผมจะแนะนำให้ ครับ ไม่ใช่แค่แช่น้ำแล้วเอามาสวม เท่าที่รู้ๆกัน มันมี วิธีมากกว่านั้น ผมเคยขอลองทำแบบนั้นกับพี่สาวผมต้องร่วมมือกันทั้งสองคน เธอบอก สุดยอดจริงๆ แต่อย่าใช้บ่อย กามมันตายด้านพอไม่ได้ใช้แล้ว ไม่ถึงใจ

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

แอดครับ เรื่องรักยมตอนใหม่มารึยังอะครับ เเล้วผมขอเว็ปเขาได้ไหมครับ คือผมก็เกรงใจอะครับมาขอบ่อยๆ

family journey กล่าวว่า...

ผมให้เว็บไปท่านก็เข้าไปในส่วน ของเรื่อง รักยมไม่ได้ครับ เป็นส่วนของ VIP ครับ