ขายของ

วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แม่ผมทำงานเป็นกุ๊กร้านอาหาร

แม่ผมทำงานเป็นกุ๊กร้านอาหาร แม่มีลูก3คน ผมและน้องสาว2คน ตัวผมเองขับแท็กซี่ และไซร์วินรับจ้างปากซอยบ้านเช่า แม่ผมเลิกกับพ่อนานแล้ว แม่มีนิสัยชอบดื่มสุรา เบียร์ หลังเลิกงาน ผมจะไปรับกลับทุกวันด้วยมอร์ไซร์วินของผมประจำถ้าแม่โทรมาให้ไปรับหลังเลิกงาน บางวันผมไปรับแม่เห็นแม่จะเมาประจำ แต่ผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่เลย หลังจากผมมีเมียและเมียก็ทำงาน ในร้านอาหารที่แม่ทำอยู่นี้แระ ผมมีอะไรกับเมียจนรู้ว่าเมียเคยมีผัวมีลูกมาก่อนจากการบอกของเมียเอง เมียผมเล่าว่า เคยมีผัวเป็นน้าหรือน้องสาวแม่ และมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ให้น้า(ผัวลับๆ) กับแม่ช่วยเลี้ยงดู ด้วยเหตุผัวเป็นน้าแม่เลยให้เลิกกันกว่าอายพี่น้องที่ยังไม่รู้ทราบเรื่อง น้าก็ใด้แคร่เป็นพ่อบุญธรรมลูกแท้ๆตัวเอง แต่เมียผมกับเอาเพือนที่สนิดให้มาเป็นพ่อของลูกแทน ผมอยู่กับ มีมาสามปีใด้ เมียเล่าว่า มีอะไรกับน้าใด้อารมณ์ทางเพศมากแบบบอกไม่ถูก ทำให้ผมชอบและให้เมียเล่าให้เกิดอารมณ์ก่อนจะเย็ดกัน การพูดคุยกับเมีย เมียคนเปิดเผยทำให้ผมรักเธอมาก ผมเองก็ใด้ไปหาน้าเมีย(ผัวเก่าเมีย)เขาก็ไม่แสดงความหึงหวงอะไรจากการใด้พูดคุยทักกัน แต่เขาจะรักลูกเขามากเขาเลี้ยงเองด้วยเป็นลูกชายหน้ารักมาก 4ขวบแล้ว แม่เมียผมเองก็ใด้พูดคุย กัน แม่เมียก็บอกผมว่าฝากดูแลลูกสาวด้วย อย่าตบตีมันนะไม่รักมันก็ส่งคืน ผมก็รับปากเป็นอย่างดี ทุกคร้ังที่ผมเย็ดหีเมียผมจะมีอารมณ์มากถ้าเมียเล่าเรื่องบนเตียงกับน้าให้ฟัง จนบ้างครั้ง ผมแกล้งขัดใจแบบ ทำนอง ว่า จริงหรืออารมณ์เอาคนในครอบครัวว่ามันวิเศษ ขนาดนั้นหรือ โมหรือเปล่า เมียคงไม่พอใจคำพูดผม จึงพูดกับมาแรงว่า แม่พี่ขาดควยมานานมีแต่คนมาจีบจะฟัน แม่พี่ พี่ลองเย็ดหีแม่พี่ดูซิว่าหนูพูดจริงไหม ..คำพูดเมียผมนี้ถึงกับอึ้งคิดเอนตามคำที่เมียพูดมาทันที ..บ้านะ ใครจะกล้า เมียบอกว่า คืนใหนแม่พี่เมาหนักๆหนูจะโทรเรียกพี่มารับแต่เอาเท็กซี่มา รับนะ ผมสนใจที่เมียผมพูด จนเปิดใจปรึกษาเมียว่าอยากลองกับแม่สักครั้ง เมียเลยว่างแผนให้ ว่าจะมอบเหล้าแม่ผมให้เมาสุดแบบจะให้กินดื่มทุกกษัติย์เลยหลังเลิกงาน ผมตอบตกลงทันที่ตามเมีย บอก ตี4ผมรอสายเมียโทรมา จนในที่สุดสายเมียโทรมา คำแรกเมียรับสาย พูดสั้น ..เรียบร้อยมารับใด้..ผมนี้ใจเต้นแรงมาก ขับรถแท็กซี่ไปรับพอไปถึงแม่ผมหมดสภาพเลยเมียผมก็พยุงแม่ผมขึ้นรถ พร้อมเหล้าVOครึ่งขวดคงของลูกค้าเหลือ เอากับห้องด้วย พอเมียพยุงเมียเข้าห้องแค่นั้นแระเมียผมถอดชุดแม่ผมออกรอให้ผมหมดทุกชิ้นเลย และยังเอาน้ำเหล้ามาเช็ดห้างหีแม่ผมให้อีก ผมเห็น หีแม่ผมจะๆตาหีใหญ่มาก ผมพองาม ผมยืนตัวสั้นเลย ควยแข็งโด่แบบใจเต้นแรงมาก เมียเดินมาใกล้จับควยผมเอาเลยดี เมียคนใหม่พี่คืนนี้หนูใจกล้างพอ เมียผมก็เดินออกจากห้องไปแถมกระซิบ ว่า ,รู้หีคนในครอบครับมันดีแค่ใหนจะใด้มาเล่าเมียคืนบ้างเมียเล่าเรื่องของเมียอยู่ฝ่ายเดียวมาตลอด..และเมียก็เดินออกจากห้องไป ผมนี้เดินเข้าหาตัวแม่ผมเลย จองดูหีจับหีเล่นเบาๆเอาเชิง และ เผยอแคมหีแม่ดูเม็ดแตดแม่ตั้งตัวตรงงามมาก ผมไม่รอช้า ถอดชุดชักควย แยกขาแม่ออกจอควยเข้าหีแบบดันเข้าที่ละนิดจนควยจมหายไปแม่เมาแบบไม่รู้สติว่าใครเย็ดหีอยู่ ผมใด้อารมณ์สุดมาก บอกไม่ถูกจริงๆดังเมียผมบอก..ของที่เขาห้ามเย็ดคือของที่ทำให้ใจตื่นเต้นที่สุดจนล้นปรี่เลย ผมสาวควยใส่หีแม่ไม่ยังยกขาชั้นสาวควยให้สุดดูดนมแม่บางครั้ง ตามองควยลูกชายแท้ๆวิ่งเข้าๆออกๆ รูหีแม่แท้ๆมันชั่งใด้ารมณ์จริงเลยครับ สิ่งที่เมียพูดคือความจริงทุกอย่าง ในที่สุดผมก็น้ำแตกใส่หีแม่ไปแบบควยน้ำควยผมเลย ผมแช่ควยใว้สักพัก จึงชักควยออกน้ำควยผมวิ่งตามร่องหีแม่เป็น ทางยาวมีน้ำขาวควยผมเห้นใด้ชัดเจนว่า นี้คือ ภาพที่หาดูใด้อยากมาก ผมจึงเดินไปตามเมียมาใส่เสื้อผ้าให้แม่ผม พอเดินไปเมียตอบว่าหนังดป้คืนนี้ดีมาก ถ่ายทำใว้ใด้ชัดเจน ผมจึงแซวเมียว่า จะถ่ายเอาใว้ให้แม่ด่าหรือไง เมียตอบมาเอาใว้ให้พี่ดูอยามสร้างอารมณ์ให้ควยตื่นง่ายหน่อยไง หรือจะใด้เป็นแรงบรรดาลใจคิดให้เอาแม่ใด้ทุกครั้งถ้าแม่เมาไงพี่ ผมยิ้มให้เมียเลย แสบจริงเมียผม หลังจากนั้นมา ผมก็ใด้เอาแม่ตอนเมาเรื่อยๆจนแม่ผมรู้ว่าผมเย็ดหีแก แต่แม่ก็ชอบสิ่งที่ผมทำในที่สุดผมมีเมียสองคนแบบในบ้านหลังเดียวกันส่วนใหญ่ผมจะเอาแม่จนใกล้น้ำจะออกผมก็รีบไปห้อง เมียเสียบควยเข้าหีเมียให้เมียขึ้นโยกจนเสร็จพร้อมกัน ทุกวันนี้แม่ผมสนิดกับเมียมากขึ้นแต่ไม่ยอมให้ผมนอนเอาพร้อมกันสักครั้งเลย....จบครับ ผัวเด็กเสิร์ฟแม่เชร์ฟกุ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น: