ขายของ

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ผัวแสบ

เรื่องมันเกิดเมื่อปี 55 ผัวฉันเป็นพวกเซ็กซ์จัดเอาทุกวันตั้งแต่อยู่ด้วยกัน 7 ปีเราไม่มีลูกมาหลังๆแบบไปนานๆจะเอาจนผิดสังเกตุ มีอยู่คืนหนึ่งฉันมีอารมณ์ผัวกับไม่บอกวันหลังได้เปล่า ฉันถามมีอะไรให้บอกได้เราอยู่กันมานานแล้ว ผัวรีปบอกจริงนะฉันคิดในใจว่าผัวเราเปลียนไปหลายเดือนที่ผ่านมาหรือเริ่มเบื่อเราแล้ว ให้ผัวบอกความจริงมาจะได้ช่วย ผัวบอกถ้าบอกแล้วทำใจได้นะ ผัวเล่าว่าเขาได้เข้าร่วมสวิงกันเพื่อนๆได้เอาผู้หญิงหลายคนทำให้ไม่ค่อยมีอารมณ์อยากจะร่วมกันเป็นกลุ่มหลายคนได้อารมณ์มาก ฉันตกใจ ตอบไปแล้วจะช่วยอะไรได้ ผัวตอบอยากช่วยฉันไปร่วมด้วยไม่ต้องไปเอากับเขาถ้าไม่พร้อมในกลุ่มไม่มีใครว่า ฉันว่าไม่กล้าถึงจะไปกับเขาถ้าโดนเขารุมคงทำใจไม่ได้แน่ ผัวจึงลองให้ฉันเขาไปดูคอมที่ผัวอยู่ในกลุ่ม ว่าเป็นผัวเมียกันจริงมีเพียงเขาที่ไม่ได้พาเมียมาร่วม ฉันได้อ่านดูภาพมีอารมณ์บอกผัวตอนนี้มาช่วยฉันก่อนผัวเอาไปให้ฉันคิดว่าเอากับคนอื่นไม่ใช้เขา ฉันก็บอกดีพอเสร็จผัวบอกจะลองพาไปรู้จัดเพื่อนเขาก่อนไม่ต้องกลัวเขาไปด้วยกัน ฉันบอกอะไรจะไม่ให้ทำใจบาง ไว้ว่ากันที่หลังเรื่องนี้ แล้ววันนั้นก็มาถึงผัวพาฉันไปที่คอนโดแถวรัชดาบอกมาคุยกับเพื่อนก่อนพอเข้าไปในบรรยากาศดูแล้วดีหอมมีเสียงเพลงเบา ฉันบอกไปว่าจะให้ทำแบบนั้นทำไม่ได้นะไม่รู้ว่าใครเป็นใคร พอดีมีคนเปิดประตูอีกห้องเป็นชายชื่อ ย ดูดีมาก ถามผัวฉันว่าฉันเป็นใคร ผัวตอบไปภรรยาพามาเที่ยว เขาคุยเป็นกันเองจนฉันไม่ได้คิดเรื่องนะเลย ผัวฉันบอกเดียวจะลงไปรับเพื่อนชั้นล่างก่อน ให้ฉันคุยไปก่อนนะ ฉันยังไม่ได้ตอบผัวก้ลงไป ย ก็เอาเบียร์มาให้ดื่ม บอกรู้นะว่าคิดอะไรไม่ต้องกลัวที่นี้เพื่อนกันทั้งนั้น ฉันบอกไม่ได้กลัวอะไร ย มานั่งใกล้ฉัน ฉันบอกผัวฉันไปนาน ย บอกเดี่ยวโทรให้ ฉันรู้สึกร้อนบอกไม่ถูก ย โทรแล้วบอกขึ้นมากันแล้ว ย ก็มาใกล้ฉันจึงได้กลิ่นตัวเขาบอกอยากไหมแล้วก็เอามือบีบต้นคอฉันสยิวมากจนร้องเป่า ย ให้ฉันรุกขึ้นเขากอดแล้วจุบปาก ฉันบอกผัวฉันกำลังมาแล้ว ย ไม่ตอบเขาถอดผ้าฉันจนหมด ย บอกหุ่นสวยมากแล้วก็เอาควยเขามาให้จับใหญ่มาก ย บอกลองดูฉันบอกผัวฉันจะมาแล้ว ย ไม่ตอบเขาเอาควยมาถูที่ร่องมันเข้าไปได้แค่หัวฉันร้องบอกผัวฉันจะมาแล้ว ย จับฉันนอนลงกับพื้นแล้วกดควยจนเข้าไปมันคับมากจริงฉันร้องเอาออกก่อน ย บอกเสียวไหมแล้วก็โยจนฉันเสียวไปหมด ย เปลียนท่าไปจนมาท่าหมาฉันสุดๆจริงเสร็จไปหลายครั้งแล้ว ย บอกเขาใกล้แล้วจะออกในปากฉันแล้วก่อนเอาควยมาใส่ปากน้ำเขาเต็มปากเขาฉันกลืนไปบาง ย บอกของต่อเลยนะเขาจับมานอนคว่ำหน้าที่โต๊ะเอาฉันต่อ ประตูห้องเปิดผัวฉันมากับชายสองคนหญิงอีกหนึ่งคนฉันอายผัวมากแต่ผัวฉันบอกไม่มีอะไรแล้วพวกที่มาก็ถอดผ้ามาร่วมด้วยวันนั้นฉันโดนครบทั้งข้างล่างข้างบนแต่ละคนควยใหญ่ยาวมากโดยเฉพาะเพื่อนที่มาเขาเอาฉันแบบมันมากติดใจเขาจะเอาแบบไหนให้ได้ตลอดถ้ามีครั้งต่อไปมาขอเอากับเขาแบบตัวนะ นี้คือผัวฉันจริงๆที่ทำให้ฉันได้สวิงที่ไม่เคยคิดว่าจะมาได้เจอ

ไม่มีความคิดเห็น: