ขายของ

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มาไกล

รู้จักสาวใหญ่ทางเนท คนนึง 38ปี ลูก1 อวบไม่สูงมาก ผิวน้ำผึ้งไปทางขาวนิดๆ ทรงคนตจว. มีลูกแล้วแต่ก็ยังมีเอว ตาม สมควร สามีทำงานตจว ตัวเธอขายของอยุ่บ้าน ที่ภาคเหนือตอนล่าง ส่วนผมอยู่กทม. ก็คุยกันทุกวัน ช่วงกลางวันผมว่าง คุยกันนานหลายเดือน จนหลังๆเริ่ม มีท้ากันว่า แน่จริงลงมาหาดิ เธอบอกว่า ไปจริงจะหนาว แล้วเราก็ คุยเล่นกันไป ต่อมา 3อาทิตย์ เธอขอเบอร์ผม บอกว่าจะลงมา หา ผม ถามทาง เนท ว่ามาจริงนะแล้วจะกลับเมื่อไร เธอบอก กลับได้ก็กลับ กลับไม่ได้ก็หาที่นอน เอง ผมให้เบอร์ไป 2วันต่อมามีโทรศัพท์เข้ามา เบอร์แปลกๆ ไม่คุ้นเลย รับสาย เสียงเธอบกว่าลงมา กทม. แล้วอยากเจอมารับที่ หมอชิต ด้วย ผมก็อ้าว ไม่บอกล่วง หน้าเลย รีบอาบน้ำแต่งตัวไปรับ เดินหากันอยุ่ 10กว่านาที เจอตัวจริง น่ารักกว่าที่เห็นในรูปเยอะเลย เธอ มองผมแล้วยิ้ม ผมจ้องจนเธอบอกว่า ไม่เคยเห็นเหรอ ผม ช่วยถือกระเป๋าที่เธอเอามาด้วยเดินนำไปขึ้นรถ บรรยากาศเหมือนมารับแฟน ยังไงยังงั้นเลย ขึ้นรถผมถามว่า เหนื่อยไหม กินข้าวยังไปหาอะไรกินกัน เลยเลี้ยวเข้าร้านอาหาร คุยกันสักพักพออิ่ม ผม ถามว่าจะพักที่ไหน เธอยิ้ม บอกไม่มีหรอกหาอาศัยคนอื่นเขานอนก็ได้ ผมบอกไปนอน บ้านผมนะ เธอยิ้มบอก ก็ไม่มีที่ไปแล้วนี่ โห ! เจอไม้นี้ เข้า ขับรถแทบจะบิน ไปบ้านเลย มาถึงบ้านไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลง มาให้กินถึงที่ขนาดนี้ถือว่าเย้ยกันโดยตรง ลากเข้าห้องเปิดแอร์ ปล้ำถอดเสื้อเหลือเสื้อใน เธอบอก เดี๋ยวก่อนได้ไหม ขออาบน้ำก่อน ยังไงเธอก็ไม่ไปไหนไม่ต้องรีบ อุตส่าห์ลงมาให้กินถึงนี่ จะรีบไปไหนกัน เออ เน๊อะ เราก็อยากจนหน้ามืด เลยหยุด เอาก็เอาแต่ขออาบน้ำด้วยนะ ว่าแล้วก็แก้ผ้า เดินตามหลังเธอที่นุ่งผ้าเช็ดตัว นำไปห้องน้ำ ถึงห้องน้ำดึงผ้าออกพรึ่บเธอหันหลังให้ไม่ยอมหันมาเลย จับไหล่ไซร้ซอกคอ เธอ ยืนนิ่งๆ ผมเอื้อมมือไปเปิดฝักบัว ให้น้ำค่อยๆราดลงมา แล้วเอามือเลื่อนไปกุมเต้า 2ข้างที่ยังตั้งชูชัน เธอยืนนิ่งๆให้ทำตามใจ เอียงคอให้ไซร้เต็มที่ จรวดแท่งแข็งดันไป ชนร่องก้น แล้วกอดเธอแนบ ตัวบดแท่งแข็งกับก้นอวบๆ เสียงเธอแผ่วๆบอก ร้อนเชียวนะ แล้วก็หันมาจูบปากแลกลิ้นกัน น้ำก็ไหลรดไปเราฟอกสบู่ให้กันทั้งเนื้อทั้งตัวลื่นไปทั้งทุกซอกทุกมุม เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามันส์จริงๆ อาบน้ำเย็นๆก็จริงแต่ แรงสวาทร้อนกันทั้งคู่ ออกจากห้องน้ำเช็ดตัวให้กันไม่ทันแห้งดี เดินเข้าห้องผม จู่โจมแบบไม่ไหวแล้วดันให้นอนลง เธอทิ้งตัวลงแบบสบายๆผ่อนคลายเต็มที่ ความอวบเนียน กระจายออกเต็มที่นอนเต้า2ข้างยังตั้งสู้มือและลิ้นตลอด ขนตรงเนิน สาท คลุมดำไม่มากไม่น้อย โคกโหนกนูน พอควร ผมก้มลงสูดกลิ่นเนินเนื้อแล้วจับขาเธอแยกออก สงสัยเธอเช็ดตัวไม่แห้งแน่เลย น้ำเหนียว ยังขังอยู่หลืบ ใสๆ ลิ้นฉกเข้าหา ทันทีเธอสะดุ้งร้องอุ๊ย .. ผมตระกรามเข้าใส่ มูมมาม แบบอดอยากมากดู เธอจะเสียว จน เอามือยันหัว ผม เพื่อจะขยับก้นหนี ยิ่งหนี ผมก็ยิ่ง ไล่บดปากกับกลีบเนื้อเนิน สวาท มีเอื้อมไปบีบนม สลับไปมาจนเธอร้องโอยพอก่อน พอค่ะ โอย จะขาดใจแล้ว พอก่อนค่ะ มือพยายามดันหน้าส่ายหัว เส้นผมกระจาย เต็มที่นอน เสียงร้องที่แหบเครือ บอกอารมณ์ได้ดี ผมยิ่งรั้งก้น เธอเอาลิ้นไล่ไปทั่วทั้งรูทั้งกลีบหลืบ เธอสุดทน ร้องโอย.. ตะตาย แล้ว โอยพอค่ะ อึ๊ยซี๊ด อูย แล้วค่ะ แตะ แตกแล้ว โอย ฮูยๆๆๆๆกระตุกเกร็งมือกดหัวผมแล้วหนีบขาพยายามไม่ให้โดน ติ่งเสียวเธอ ผมแข็งตัวเอาหน้ากดแล้ว พยายามปาดลิ้น เข้าหลืบเธอดิ้นหลุดนอนตะแคงตัวเอามือซุกหน้าขา ตัวงอ ร้องฮือๆ ๆ หอบตัวโยน หน้าตาผมแฉะไปด้วยน้ำสวาทเธอปนน้ำลายตัวเอง หยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดปากดูอาการเธอ นอนหายใจเบาลง ตาเธอปรืออ่อนแรง ดูเธอเหนื่อยมาก ผมจับเธอพลิกนอนหงาย กำลังจะก้มลง กินต่อเธองอตัวบอกอย่า จะขาดใจอยุ่แล้ว จะเอาก็เอาเถอะ ยอมแล้ว อย่าเพิ่งเลียนะเดียวหัวใจวายกันพอดี จะทำอะไรก็ได้อย่าเพิ่ง กินเลยนะ ยอมแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกนอนทับลง หัวจรวจที่แข็งมานาน ค่อยๆไล่ไปตามกลีบที่แฉะไปด้วยเมือกลื่นๆ แล้วเจอทางเข้าค่อยๆดันเบาๆเธอแหงนหน้าร้องซี๊ด อูย เสียวจังเลย ผมก้มลงจูบปากแลกลิ้นเบาๆ ค่อยๆขยับตัวบดเบาๆเธอถึงกับเอามือมาจับหัวผมแลกลิ้นอย่างเสียว สลับหันหน้าออก ร้องอูย ซี๊ด เสียวค่ะเสียวมากๆเลย ค่ะ ผมเอามือเท้าที่นอนเริ่มเดินเครื่องเข้าออกหลืบร่อง แน่นพอควรกลิ่นใหม่ด้วยยิ่งทำให้แข็งแรง กว่าปกติ ก้มลงดูดนมสลับกับกระแทกแรงๆขึ้นเรื่อยๆ เธอนอนให้ทำแบบ สุขสมจริงๆเสียงหายใจเสียง ร้องครางของเธอคนเดียว ระงมไปทั่วยิ่งเร้าใจเหลือเกิน เนื้อตัวน่าบีบน่าฟัดไปทั้งตัวจริงๆ ผมจับพลิกคว่ำ เธอยกก้นขึ้นรับงาน แบบคนเป็น งาน สอดเข้ากระแทกท่านี้ผมนอนทับกระซิบข้างหู เธอ น่ารักมากๆเลย อยู่กับผมนานๆเธอพยักหน้า ค่ะๆ จะอยุ่ให้คุณทำแบบนี้ค่ะ โอย เสียวค่ะ โอย ทำไม เสียวอย่างนี้ รู้แล้วเธอคนนี้มีเสน่ห์เวลาอยู่บนเตียงจริงๆคือคำพูด ไม่ค่อยเจอคนอ้อน บนเตียงเท่าไรนักคนนี้ กระตุ้นอารมณ์ด้วยคำพูดเก่งมากๆ จับเล่นท่า ไปมาเธอก็ออดอ้อน พักก่อนได้ไหมจะขาดใจแล้วค่ะ ไม่ไปไหนแล้ว เอาน้ำออกเถอะค่ะ เสียงเร้าใจขนาดนี้ ใครจะทนไหว เธอพูดต่อแต่ผมไม่รู้เรื่องแล้ว เสียงอ้อนของเธอ เร้าตลอดรูก็ ลื่นดีเหลือเกิน ไม่ไหว แตกพรวดออกไปเธอเอาขารัดเอวผม มือลูบหลังก้น บีบช่องรัด แท่งเอ็นของผม เหมือนจะดูดน้ำกามออกให้หมดแล้วจูบปากแลกกัน มีพร่ำบอกออกมาให้หมดนะ คะ ออกมาเยอะๆ สุขเหลือเกินค่ะ ...อึมๆๆๆ เกมส์ จบ นอนทับเธอทั้งตัว แล้วค่อยๆพลิกลงอย่างเหนื่อยอ่อน เรานัวเนียกัน ทั้งวันจนค่ำออกไปเที่ยวหาข้าวกินกลับมาต่ออีกกว่าจะได้นอน เธออยู่กับผม 2คืน 3วัน ผมพาไปเที่ยวช่วงกลางวัน กลางคืนกลับมาเอากัน ต่อ พอวันกลับเธอ ร้องไห้เลย บอกเธอมีความสุขมากจริงๆไม่อยากไปเลย แล้วถ้ามีโอกาสจะมาให้ผมกินเธออีก ผมส่งเธอขึ้นรถ ใจหายเหมือนกัน แล้วเธอก็ขึ้นรถไป ...... ทุกวันนี้เรายังคุยกันอยุ่ แต่ไม่ได้เจอกันนาน หลายเดือนแล้ว เอาไว้เธอลงมา จะมาต่อให้ฟังครับ

ไม่มีความคิดเห็น: