ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

น้าชาย

หนูเองแม่ส่งให้เรียนราชถัฎในเมืองแต่หนูเรียนใด้เทอมเดียวต้องออกจากการเรียนเพราะท้องกับเพือนชายแบบมีอะไรครั้งเดียวจอด ทำให้แม่โกรธหนูมากถึงไล่หนูออกจากบ้าน ตอนนั้นหนู ไม่รู้จะไปใหนเคว้งคว้าเทพงไปหมดนอนอยู่ในห้องหอพักเพือนสองสามวัน น้าน้องชายแม่โทรมาบอกอย่าไปทำแท้งนะ ให้มาหาน้าที่ห้องน้าจะช้วยเหลือดูแลหนูและลูกหนูหลังคลอด หนูก็ไปหาน้า ทันที หลังจากนั้นหนูก็คลอดลูกเป็นผู้ชายหน้ารักหล่อเหมือนน้ามาก ถึงน้าจะโสด แต่เลี้ยงลูกหนูใด้เป็นอย่างดี หนูว่าหน้ามีความผูกพันธ์หรือมากตอนหนูเด็กน้าจะอาบน้ำให้หนูบ่อยมาก ขนาดหนูโตอยู่ ป.5 น้ายังจับหนูอาบน้ำล้างหัวฆ่าเหาที่ติดมาจากเพือนออกให้ตอนนั้นหนูมีขนหมอยขึ้นแล้วน้ายังเอามือล้างที่ร่องหีให้หนูเลยหนูจำใด้ดี อยู่กับน้าใด้เดือน หนูก็หางานทำเป็น เด็กเซริร์ฟร้านอาหาร แต่หนูกับอดใจไม่ใหวเรื่องเซ็ก นอนห้องเดียวกับหน้าและลูกหนู หนูนอนตกเบ็ตอยู่แบบเพลินๆน้าก็โพล่มากระทันหันหนูนี้รีบหาผ้ามาปิดหีแทบไม่ทัน น้าทักมา นอนเปรี่ยวใจหรือให้น้าช้วยไหมน้าก็อดมานานตั่งแต่มีหลาน แฟนและคู่ขาก็หนีหมด และถูกกล่าวหาว่า มีลูกแล้วแค่อ่างเมียเป็นหลานยิ่งหลายเรียกน้าว่าพ่อยิ่งหมดกัน ตั่งแต่นั้นมาน้าก็ อดเช่นกัน หน้าก็เข้ามาดึงผ้าปิดหีออกและน้าก็จับตัวหนูเอนตัวลงไปที่นอน ลูบคำนมหีตัว แล้วหน้าก้เอาควยใหญ่มากๆจ่อไปรู้หีหนูจดที่เดียวมิดโคนหนูเสียวมากตามแรงควยน้าวิ่งเข้าๆออกๆ หีหนูจนหนูต้องใช้มือกอดไปที่บ่าใหล่น้าใว้แน่นเสียวจนน้ำแตกต่อเนื่องน้าเองจนถึงที่สุดก็ปล่อยน้ำเข้าหีหนู น้ำอุ่นวิ่งชนมดลูกรู้สึกใด้ว่าน้ำควยร้อนๆอุ่นแบบนี้ตคือน้ำที่อดอยากมานาน วันหลังต่อมาก็เคยชิดกันมากขึ้น น้าเลียหีให้หนู ดูดเลียหัวนมร่องหีแบบคนมีชั้นเชิงประสบกามสูงชั้นเทพ ทำให้หนูมีความสุขทางเพศมาก จนหนูหลงรักน้าแบบผัวเมีย น้าก็บอกแล้วแต่หนู เพราะถ้าหนูอยู่กับน้าลูกก็มีพ่อเลี้ยงดูหนูเองก็ไม่ต้องลำบากใจเป้นแค่คนอาศัยห้องอยู่ พอแม่รู้ข่าวว่าอยู่กับน้าแบบผัวเมียลับๆแม่ก็ว่าเอาน้าทำผัวมึงนี้เป้นเอามาก แต่น้าก็ออกรับแทนว่า น้าเติมใจเอาหนูเอง แม่จึงเงียบไป นอนหนูมีอะไรกับน้า หนูถามแม่จะเอาเรื่องของเราไปขายไหมให้คนอื่นรู้ น้าบอกไม่หลอก เพาะ พี่สาว(แม่หนู)ก็อยากให้น้าเอาอยู่ตอนหนู้ท้องใหม่ให้ต่อแข็งต่อ ขาให้เด็กในท้อง (แบบเย็ดซ้ำ)ตอนท้องใหม่ๆ หนูอยู่กับน้าและแม่ก็มาอยู่ช้วยเลี้ยงหลานด้วย หนูก็ยังทำงานที่ร้านอาหาร และยังใด้เริ่มเรียน ป.ตรีใหม่ หนูยอมรับว่าอยู่กับน้าหนูสบายใจมาก น้าเองก็บอกบ่อยว่า น้าไม่หึงหวงหนูหลอก จะมีผัวแฟนใหม่น้าก็ยินดี แต่ต้องเรียกดีๆให้เขาดูแลเราใด้ นั้นคือข้อสำคัญของความรัก...ทำให้หนุรักน้ามากขึ้น ยิ่งตอนเย็ดกันหนูไม่อายแม่จะใด้ยิน เสียงส่งเสียงออกจากปากจากความเสียวเต็มที่ หนูชอบขึ้นทำเองเพาะน้านานเสร็จ พอขึ้นทำเองหลายครั้งน้าน้ำแตกพรัอมกับหนู หนูใด้อารมณืมาก เพาะคนที่หนูขึ้น เอาหีควบลำควยอยู่น้ัน ไม่ใช้ใครแต่เป้นน้อมแม่หนูแท้ๆหนูก็เป็นหลานมันเป็นอะไรที่หาแบบนี้ใด้อยากมากสังคมไทยอารมณ์หนูสุดๆ ปล่อยออกมาแบบหมดจดทุกครั้งสมกับเขาว่าใครมีอะไรคนในครอบครับจะหลง ความแปลก ความตื่นเต้น ความเสียวที่ซ้อนเล่นข้างใน อารมณ้ทางเพศจะรุนแรงมากกว่าควยชายทั่วไป ยิ่งตอนน้ำควยอุ่นๆของน้าวิ่งชนมกลูกหนูทำให้หนูมีพฤติกรรม พึงปรารถนาควยน้า เป็นที่สุดของลำควยอันนี้เป็นใหนๆ ถึงอายุจะห่างกัน16ปีก็ตามแต่น้าดูไม่แกเลย อยากบอกน้าตรงนี้ว่า...รักน้ามากทำให้หีหนูค้นพบลำควยที่ดีที่สุด ถ้าหลานสาวคนใหนมีน้าที่ห่วงเรา เคย อาบน้ไให้เรา เราช้วยเราตอนลำบาก นี้แหละคือ น้ามีจิตใจสมบรูณ์ที่สุดถ้าหลานคนใหนใด้ลิ้มรสความสุขแบบไม่เหมือนน้าหลานคู่อื่นจะไม่มีวันรู้เลยว่า น้ารักเราแค่ใหน เครื่องวัดหนูก็ตรงที่ ใด้เอาลำควยน้าน้ำควยน้าเข้าไปในรู้หีหนูนั้แหละถึงรู้ ว่า ของมีค่าที่สุดของหนูเอง ...หลานๆของเอาอย่างหนูใด้จะใด้รู้ความจริงของเสียวที่แตกต่างกับลำควยทั่วไปแค่ใหน...ถ้าใครใด้ลอง สักครั้งจะถอนตัวออกจากลำควยน้าไม่ใด้เลย เพลอๆรักน้าแบบหมดลำควยเหมือนหนูก็เป็นใด้ ทุกวันนี้หนูมีนำใจกับหน้ามากขึ้นโดยการหาชื้อฝากให้น้าประจำเงินออกก็แบ่งให้น่าใว้เลี้ยง ลูก และใช้จ่ายในครอบครับ ...รักลำควยน้ามากนะ

ไม่มีความคิดเห็น: