ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ไม่ได้เจอพี่แดงสิบปี

พี่ แดงเป็นครูสอนผมตอนเด็กๆและผมก็ได้ทำงานกับพี่แดงตอนนั้นพี่แดงอายุ43ผมสนิท กับพี่แดงมากแต่ตอนนั้นก้แอบชอบคนแก่แล้ว เมื่อเลิกงานกลับบ้านผมมักจะชักว่าวโดยจิตนาการไปว่าได้เย็ดพี่แดง บางครั้งเมื่อสบโอกาศผมจะจับแกแล้วลูบเบาๆพี่แดงก้ไม่ได้ว่าอะไรผมนานวัน เข้าผมได้ใจเริ่มลูบไล้ต้นขาพี่แดงทำหน้าดถๆแต่ไม่ว่าอะไรเมื่อผมขยับเข้าไก ล้หีแก แกจะหยิกผมอย่างแรงพร้อมกับผมว่าบาปนะคิดกับครูแบบนี้ตอนนั้นผมยังไม่กล้า มากไปกว่านั้เลยได้แค่ลูบๆขาอ่อนและผมก้ได้งานทำที่ดีกว่าจนมีครอบครัว และผมก็ได้เจอกับพี่แดงอีกครั้งเมื่อเดือนที่แล้วตอนนี้พี่แดงเป้นหม้ายแล้ว แต่ความสวยยังไม่สร่างสอบถามทุกสุขกันแล้วแกชวนผมไปบ้านผมเดินตามหลังมองตูด พี่แดงคิดในใจว่าวันนี้แหละคงจะได้สมหวังเสียปลอบใจตัวเองเรามองหน้ากันพี่ แดงก้ยิ้มแบบมีความหมายพี่แดงเปิดตู้เย็นเอาเบียรืมารินแล้วชวนผมกินผมดื่ม ไปคุยไปชมแกว่ายังสวยเหมือนเดิมคงจะ50กว่าแล้วมั้ง แกบอกผมว่า53แล้วยะปมจับมือแกลูบเหมือนแต่ก่อนแกว่านิสัยไม่เปลี่ยนนะน้องวี ผมเลยบอกว่าไม่เหมือนครับแต่ก่อนผมไม่กล้าแกมองหน้าผมแล้วถามว่าไม่กล้าอะไร พร้อมบยำมือผมแน่นเหมือนส่งซิกตาแกมองแบบลึกซึ้งผมก็จ้องหน้าพี่แดงพี่เอามา แตะจมูกผมบอกว่า รู้นะคิดอะไรอยู่ ผมมั่นใจว่าพี่แดงต้องให้ผมเย็ดแน่ ผมเอามือมาวางบนขาแกซึ่งแกใส่กระโปรงไม่ยาวมากผมไล้น้วเบากับขาแกด้านบนแกก็ เบียบมือผมแน่นผมขยับมือเข้าชายกระโปรงพี่แดงเริ่มถ่างขาให้เราจ้องกันแกคง ทนไม่ไหวคว้าคอปมแล้วเราดูดปากกันเรานั่งดุดปากบนโซฟามือผมนั้นถึงเนินหีแก แล้วหีแกฉะมากผมล้วงเข้าในกางเกงในหีแกไม่มีขนเลยชองโปรดปมเลยหีเกลี้ยงๆ เราหยุดมองกันผมเอานิ้วที่เปื้อนน้ำหีแกมาดุดให้แกดูแล้วบอกแกว่า....พี่แดง น้ำหีอร่อยจังเลย...แกยิ้มและถามว่า...อยากกินเหรอ...ผมบอกอยากกินสิครับ .....แกก็รูดกางเกงในออกมาส่งให้ผมผมเลียเลียตรงเป้าที่เปียกน้ำหีดูแกพอใจ มากผมจับหีแกอีกทีแล้วบอกแกว่า.......พี่แดงครับผมอยากเย็ดกับพี่แดงมานาน แล้ว....แกบอกพี่รู้แต่ตอนนั้นมันไม่เหมาะ.....ผมงัดควยออกให้โชว์แกแกจ้อง ควยผมใหญ่นะเราแล้วแกขยับถ่างขาที่โซฟาเปิดกระโปรงโชว์หีแล้วบอกผมว่า...... อยากเย็ดพี่ต้องจูบหีพี่ก่อน....ผมบอก..........สบายอยู่แล้วของชอบผมเลย .....ผมนั่งลงเอาหน้าเข้าไกล้หีแล้วบรรจงจูบสูดกลิ่นหีเข้าเข้าปอดพี่แดงเอา มือป้ายน้ำหีแล้วมาทาที่ปากผมผมดูดนิ้วแก.....พี่แดงหีใหญ่จัง.....ผมบอกแก ลุกขึ้นดึงผมขึ้นมาจูบแล้วบอกผมว่า.....ไปเย็ดกันที่ห้องพี่ดีกว่า.....ผม ตามแกไปถึงห้องเราต่างคนต่างรีบจัดการเสื้อผ้าจนเราเปลือยปล่าวแกขยับไปนั่ง ที่ขอบเตียงผมตามไปจับขาแกกางออกฝังหน้าลงร่องหีผมเลียพี่แดงเด้งหีรับการ เลียแกครางเสียวหีเสียวแตดตลอดผมเลียจนน้ำหีแกแตกคาปากผมกินน้ำหีแกดูแกพอใจ ผมมากบอกผมว่า.....พี่เงี่ยนไม่ได้โนเย็ดมานานแล้วเย็ดกันเถอะ......ผมเอา ควยเสียบหีพี่แดงหีคนแก่ฟิตดีมากผมซอยเร้วขึ้นแกคราง.....น้องวีเย็ดพี่แรงๆ พี่มันหีเสียดายเวลาจังเลยพี่น่าให้น้องเย็ดเมื่อสิบปีก่อนแล้วโอววว...มัน หีมันแตดเย็ดแรง....เย็ดกับพี่ทั้งวันนะน้องจ๋า.....หาเวลามาเย็ดพี่อีกนะ ควยน้องวีเย็ดมันหีดี.....เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันแกก็ตามใจผมแกน้ำแตกไปสองผม เพิ่งแตกเย็ดเราเสร็จเราก็นอนเล่นหีเล่นควยกันแกดูดควยผมพอแข้งเราก้เย็ดกัน ต่อวันนั้นผมเย็ดพี่แดงไปห้าทุกวันนี้ผมยังแอบเมียไปเย็ดกับแกอาทิตย์ละ ครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น: