ขายของ

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ปาร์ตี้สวิง

หลังจากผมกับเมียได้ออกรอบกับน้องต้นมาก็ได้นัดเจอน้องตันกันอัก4ครั้งเมียผมก็มีความสุขดีแต่ผมยังไม่พอใจเท่าไหร่นักเพราะผมอยากให้เมียโดนแบบใหญ่ๆหลายๆอันมาเป็นทีมเลยยิ่งดีผมก็เลยแสวงหาจนมาเจอที่โพสใว้ว่าจัดปาร์ตี้สวิงพิษณุโลกผมก็เลยติดต่อสไกด์คุยรายละเอียดกันเจ้าของกะทู้บอกว่าจัดกันวันหยุดที่1วันแรงงานที่รีสอร์ทริมน้ำตกมาเป็นคู่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอาไรเลยเค้ากับเพื่อน31ทั้งคู่และชายเดี่ยว35อีกคนจัดการกันเองตอนนี้มีอยู่1คู่ชาย48หญิง46แจ้งใว้ถ้าคู่ผมไปก็เอาแค่นี้เลยฝ่ายหญิงจาได้ไม่ต้องรับงานหนักแล้วก็ไม่วุ่นวายดีผมเลยคุยกับเมียว่าสนใจไหมน่าลองดีได้เที่ยวด้วยเสียวด้วยเมียผมตอบว่าต้องโดนรอบวงไหมเค้าไม่ไหวหลอกผมบอกให้เอากับคนที่เธอพอใจก็พอคนไหนไม่อยากให้ก็ให้ดูดลูบคลำก็พอเมียผมเลยตกลงไปผมเลยแจ้งยืนยันไปพอถึงวันที่1เรานัดเจอกันที่ทรัพย์ไพรวัลย์มาถึงแล้วให้โทรหาเค้าผมกับเมียมาถึง5โมงเช้าแล้วจึงโทรหาเค้าบอกขับมาอีกเรื่อยๆจาเห็นสวนเงาะอยู่ขวามือให้ขับเข้ามาเลยพอเข้าไปถึงเค้ายืนรออยู่ผมกับเมียก็แนะนำตัวกันเค้าชื่อป้อมรูปร่างผอมสูงขาวผมเลยถามว่ามีใครมาบ้างแล้วมั่งป้อมบอกมีเค้ากับเพื่อนและชายเดี่ยวรออยู่ที่บ้านพักผมเลยถามว่าหลังไหนป้อมบอกหลังสุดท้ายเลยเงียบสงบผมเลยบอกนำไปเลยเราเดินผ่านร้านค้าผมเลยบอกขอซื้อเบียร์ก่อนป้อมบอกไม่ต้องซื้อไปแล้วกับแก้มก็ด้วยเราเลยเดินไปกันต่อพอไปถึงชายอีก2คนก็ยืนรออยู่ป้อมก็แนะนำนี่ทิตเพื่อนสนิทเค้าส่วนนี่ชายทิตรูปร่างท้วมแต่ไม่ถึงกับอ้วนส่วนชายรูปร่างดีขาวสูงใส่แว่นคนนี้เมียผมน่าจายอมให้เอาเพราะสายตาทั้งคู่ที่เจอกันดูอายๆกันเราจึงนั่งคุยกันไปเรื่อยเปื่อยผมถามว่าแล้วอีกคู่เมื่อไหร่จามาป้อมบอกเขาบอกว่าเที่ยงจาโทรไปหาผมเลยชวนทั้งหมดไปเล่นน้ำคอยกันผมให้เมียผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าพอเมียผมออกมา3หนุ่มเลยจ้องกันตาเป็นมันเมียผมใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อกร้ามเบียร์ช้างป้อมบอกนี่ไงครับสาวเชียร์เบียร์วันนี้เมียผมยิ้มผมถามทุกคนว่าเมียผมขาวไหมทุกคนบอกมากๆเลยผมเลยบอกว่าไอ้นั่นก็ขาวนะเพิ่งโกนมาเมื่อคืนเมียผมตีแขนผมแล้วก็อายๆเราเลยลงไปเล่นน้ำกันป้อมบอกเอาเบียร์ไปนั่งกินกันด้วยไหมผมบอกมาเลยแล้วเราก็เริ่มตั้งวงกันป้อมคอยเอาใจเมียผมใหญ่ทั้งเอานี่เอานั่นให้กินเวลาผ่านไปเกือบบ่ายโมงเมากันได้ที่ทุกคนผมเลยถามป้อมว่าอีกคู่ยังไม่โทรมาเลยหลอป้อมบอกยังเลยผมเห็นเมียผมเริ่มร้อนเพราะแดดจัดคนก็เริ่มเยอะด้วยผมเลยบอกเอาไปกินกันต่อที่บ้านพักเมียผมเริ่มไหม้แล้วเราก็กลับบ้านพักกันแล้วก็นั่งตั้งวงกันต่อผมเลยบอกให้ป้อมโทรหาอีกคู่สิจามาไหมป้อมโทรไปเขาปิดเครื่องแล้วอะผมบอกแล้วกันเอาไงกันดีละป้อมถามเมียผมว่าพี่ไหวไหมครับพี่คนเดียวเมียผมยิ้มแล้วบอกไม่ไหวอะเยอะเกินป้อมบอกใน3คนเนี้ยป้อม/ทิต/ชายเลือกไปช่วยคู่พี่สักคนได้ไหมครับที่เหลือขอนั่งชมอยู่ในห้องด้วยเมียผมยิ้มแต่ไม่ตอบผมถามว่าเอาชายไหมเมียผมมองหน้าผมเหมือนรู้ใจเธอแล้วตอบผมว่าแล้วแต่ผมเลยต่อลองกับเมียผมว่าให้ป้อมกับทิตช่วยดูดลูบคลำด้วยได้ไหมเมียผมบอกตามใจผมจึงจับมือเมียผมพาเดินเข้าไปในห้องแล้วให้นั่งที่ปลายเตียงผมบอกให้3หนุ่มเข้ามาแล้วปิดประตูผมบอกให้3หนุ่มแก้ผ้าออกให้หมดทุกคนแล้วผมก็ถอดตามผมเดินมาหาเมียผมแล้วหันหน้าเมียผมไปที่ชายทั้งคู่ยิ้มให้กันผมบอกเมียผมว่าของทิตใหญ่สุดเลยอยากลองไหมเมียผมบอกน่ากลัวอะทิตหัวเราะจากนั้นผมก็เริ่มแก้ผ้าเมียผมออกจนหมดโชว์สัดส่วน33/25/38ให้3หนุ่มชมป้อมบอกขาวมากเลยครับพี่ผมอยากได้เมียแบบนี้บ้างจังเมียผมยิ้มหน้าแดงเลยชายถามเมียผมว่าสะโพกเท่าไหร่หลอครับเมียผมบอก38ไม่ชอบหลอจ๊ะชายบอกเปล่าครับชอบๆมากๆไม่เคยเห็นใหญ่ๆแบบนี้จริงๆสักทีเห็นแต่ในหนังXฝรั่งผมบอกให้ชายลุยเลยชายถามว่าห้ามทำไรบ้างครับผมบอกห้ามเอาตูดนอกนั้นได้หมดเมียผมหัวเราะแล้วบอกว่าก็มันเจ็บจริงๆนี่ผมบอกให้ชายเริ่มเลียหีเมียผมเลยชายก็เริ่มบรรเลงลิ้นเมียผมนอนซี๊ดที่เตียงผมบอกให้ป้อมกับทิตเอาควยทั้งคู่ไปให้เมียผมโม๊กหน่อยทั้งคู่เดินไปหาเมียผมกันคนละด้านซ้ายขวาแล้วเมียผมก็เอามือจับควยป้อมกับทิตรูดไปมาแล้วจากนั้นก็อมควยขนาดใหญ่ของทิตจนมิดด้ามแล้วหันสายตามามองผมป้อมบอกเมียผมว่าผมขอมั่งครับพี่เมียผมก็ทำตามด้วยดีดูเธอมีอารมย์มากแล้วผมก็เข้าไปร่วมวงด้วยด้วยการดูดนมเธอเมียผมครางลั่นห้องเพราะโดนทั้งลิ้นชายโดนผมดูดนมแถมปากก็ยังไม่ว่างแต่ก็ยังร้องได้ผมบอกให้ชายเอาเลยเมียผมได้ที่แล้วชายก็หยุดเลียเดินไปหยิบถุงยางมาใส่จากนั้นก็ขึ้นคร่อมเมียผมแล้วจับควยค่อยๆยัดใส่หีเมียผมเสียงเมียผมร้องครางข้างหูผมชัดแจ๋วผมถามเมียผมว่าเจ็บไหมเธอตอบไม่คงเพราะควยของชายขนาดเท่ากับของผมแล้วชายก็เริ่มซอยพร้อมทั้งมีควยทั้ง2อันของป้อมกับทิตผัดกันเข้าๆออกปากเมียผมสักพักชายของเล่นทางข้างหลังเมียผมก็รู้งานจัดท่าให้แล้วก็โม๊กควยทั้ง2อันต่อไปแล้วชายก็จับควยยัดใส่หีเมียผมจนสุดลำเมียผมถึงกับงอตัวแล้วชายก็เริ่มซอยอย่างไม่ยั้งพร้อมกับคลึงตูดเมียผมไปด้วยเสียชายกะแทงเมียผมดังผับๆสะนั่นห้องแล้วเมียผมก็บอกชายว่าซอยอย่าหยุดดจาออกแล้วชายก็จัดให้ตามความต้องการของเมียผมแล้วเมียผมก็เอามือจิกผ้าปูเตียงพร้อมกับคายควยของทิตออกจากปากแล้วร้องซี๊ดซ๊าดผมถามว่าออกแล้วหลอกเมียผมตอบอือแล้วชายก็ซอยแรงขึ้นพร้อมกับมีน้ำเงียนเมียผมหล่อลื่นอยู่จนชายหยุดแล้วกะตุก3-4ครั้งผมชายชายว่าน้ำในหีเยอะไหมชายบอกเยอะดีครับลื่นมากแล้วผมก็บอกให้ชายออกมาผมจาเอาต่อแล้วชายก็ชักควยออกและเดินเข้าห้องน้ำไปผมจับควยของผมยัดใส่หีเมียผมแบบพรวดเดียวมิดด้ามแล้วเริ่มซอยแต่เมียผมไม่ได้ร้องครางเหมือนโดนควยใหม่ผมก็ซอยช้าบ้างเร็วบ้างแล้วชายก็ออกมาจากห้องน้ำผมถามชายว่าล้างแล้วหลอชายตอบใช่ผมบอกให้ชายเอาควยที่อ่อนแล้วของชายไปให้เมียผมอมต่อเลยแล้วทิตก็หลีกทางให้ชายแล้วเมียผมก็หันมายิ้มให้ชายพร้อมกัยอมควยที่เพิ่งได้เธอมาต่อเลยแล้วทิตก็เดินมาข้างๆผมพร้อมกับคลึงขย่ำตูดเมียผมผมรู้ดีว่าทิตคงอยากเย็ดเมียผมมากผมก็อยากให้เมียผมโดนควยอวบๆของทิตด้วยผมเลยชักควยผมออกจากหีเมียผมแล้วดันตัวทิตเข้าไปที่หีเมียผมทิตมองหน้าผมผมพยักหน้าบอกให้รู้ว่าเอาเลยทิตจับควยที่พร้อมใช้งานของเขายัดใส่หีเมียผมจนมิดด้ามเมียผมหันมามองผมถามเธอว่าเจ็บหลอเมียผมบอกเปล่าแต่มันคับแน่นเลยเล่นแบบไม่ให้รู้ตัวเลยหลออย่างงั้นจาเอาเป็นผัวให้หมดทุกคนเลยแล้วก็ยิ้มทิตเริ่มซอยช้าๆแล้วถามเมียผมว่าพี่ผมไม่ได้ใส่ถุงนะเมียผมตอบเพิ่งจามาพูดซอยต่อไปแรงๆอย่าหยุดโอ้วผัวขาควยผัวคนนี้ใหญ่ดีจังเมียเสียวจังเลยผมได้ยินก็รู้สึกมีอารมย์มากที่เมียผมเริ่มชอบแบบหลายๆอันทิตซอยอย่าไม่ยังแบบเหมือนอยากได้มานานเมียผมสนุกกับควยผัวคนใหม่ของเธออยู่พักนึงป้อมก็บอกเมียผมว่าพี่ของผมมั่งสะครับเมียผมตอบเอาสิจ๊ะป้อมก็นอนหงายบนเตียงแล้วบอกให้เมียขึ้นคร่อมเมียผมก็ทำตามป้อมจับควยรูดไปมาเมียผมถามป้อมว่าไม่ใส่ถุงยางหลอป้อมแทงควยใส่หีเมียผมทันที่มิดด้ามเมียผมร้องโอ้วแล้วหันหน้ามามองผมผมก็บอกตามสบายเลยจากนั้นเมียผมก็เริ่มขย่มควยป้อมพร้อมกับก้มลงไปดูดคอป้อมแดงเป็นจ้ำชายก็ช่วยขย่ำนมเธอป้อมก็เด้งสู่ด้วยแล้วทิตก็จับเอวเมียผมยกขึ้นมาเป็นท่าหมาควยของป้อมก็หลุดออกจากหีเมียผมจากนั้นก็จับควยของเขาอัดใส่หีเมียในท่าหมาเมียผมครางถามว่าซ้อมกันมาทำแบบนี้หลอทิตตอบครับผมเคยรุมเมียเก่าเราแบบนี้กันเมียผมบอกหาเมียเก่าของใครป้อมบอกเมียของเราเองคือเป็นเมียผมก่อนแล้วก็เป็นเมียทิตด้วยแล้วเราก็อยู่ด้วยกัน3คนที่หอตอนเรียนมหาลัยเมียผมบอกสุดยอดแล้วไม่พามาด้วยละป้อมบอกทนโดนเอาแบบนี้ทุกวันไม่ไหวเลยไปมีผัวใหม่แล้วเมียผมหัวเราะทุกวันเลยหลอมันจาตายพี่ยังชอบเลยเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเสี่ยวดีลองทำแบบที่เคยทำกับคนนั้นให้ดูหน่อยสินึกซะว่าพี่เป็นเมียเราเลยป้อมบอกจัดให้เลยครับผมได้ยินแล้วควยกะตุกเลยไม่คิดว่าเมียผมจามาได้เร็วขนาดนี้แล้วทิตก็ชักควยออกปะครองตัวเมียผมขึ้นยืนผมลุ้นมากจาจาทำอาไรป้อมเดินมายืนชนเมียผมแล้วก็จับมือทั้งสองข้างของเธอมาคล้องคอแล้วก็จับเมียผมอุ้มขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงโดยมีทิตช่วยอุ้มตูดเธอปะกบอยู่ข้างหลังป้อมเลงควยใส่หีเมียผมแล้วก็เริ่มกระแทกดังผับๆสะนั่นเมียผมก็ครางสุดเสียโอ้วโอ้วผมเห็นแล้วเงี่ยนมากๆ2คนนี้สุดยอดจริงๆไม่เรื่องมากไม่เกี่ยงกันและที่สำคัญไม่มีทีท่ารังเกียจเมียผมเลยจนผมอยากให้มาเป็นผัวเมียผมทั้งคู่แล้วป้อมก็เปลี่ยนให้ทิตเย็ดเมียผมในท่านั้นแบบเข้าข้างหลังเมียผมก็ร้องทกครั้งที่ป้อมกับทิตเปลี่ยนกันเย็ดเธอไปมาจากนั้นทิตก็กระแทกจากข้างหลังอยู่เมียผมบอกอย่าเปลี่ยนนะซอยไปอย่าหยุดทิตก็กระแทกอย่าเมามันเมียผมร้องลั่นโอ้วออกแล้วพร้อมกับก้มไปดูดหน้าอกป้อมแล้วทิตก็หยุดกระแทกเมียผมถามออกแล้วหลอทิตตอบครับเมียผมบอกแตกในเลยนะทิตตอบก็พี่ให้ทำแบบเหมือนเป็นเมียจริงๆเลยนี่ครับคนนั้นก็โดนแบบนี้เมียผมหัวเราะจ้าไม่ได้ว่าอาไรมันดีจากนั้นป้อมก็อุ้มเมียผมมานอนหงายที่เตียงแล้วป้อมก็ขึ้นคร่อมเธอเมียผมถามว่าให้ไปล้างก่อนไหมป้อมบอกไม่ต้องหลอกครับเอาแบบนี้เลยแล้วก็จับควยยัดใส่หีเธอที่ยังมีน้ำของทิตซึมออกมาเมียผมหันมามองผมแล้วพูดว่าชอบไหมแบบเนี่ยเดี๋ยวต่อไปนี้จาร่านให้สุดๆไปเลยผมตอบเอาเลยอยากทำอาไรทำไปเลยแล้วป้อมก็ซอยอย่าหนักหน่วงพร้อมกับก้มไปดูดปากเมียผมทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มแล้วป้อมก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นสักพักก็กระตุกเอวแล้วก็หยุดแช่ควยในหีเมียผมแบบมิดด้ามเมียผมบอกน้ำอุ่นจังป้อมยิ้มแล้วก็ชักควยออกลุกมานั่งทิตเข้าไปดูดปากแลกลิ้นกับเมียผมทั้นทีน้ำเริ่มทะลักออกจากหีเมียผมแล้วผมก็บอกให้3หนุ่มช่วยอุ้มเมียผมขึ้นมาผมจาเล่นท่าลิงอุ้มแตงมั่งยกคนเดี่ยวลำบากเมียผมก็หัวเราะแล้ว3หนุ่มก็ช่วยอุ้มขึ้นมาผมจับควยผมจ่อที่หีเมียผมถูไปมาพร้อมกับมีน้ำซึมออกมาเรื่อยๆแล้วก็อัดเข้าไปสุดแรงเมียผมร้องโอ้ยเบาๆหน่อยเดี๋ยวมดลูกพังกันพอดีหีเมียผมหลวมขึ้นจนรู้สึกได้แล้วผมก็เริ่มกระแทกมันลื่นสุดๆอุ่นๆด้วยผมชอบมากแล้ว3หนุ่มก็ผลัดกันดูดปากเมียผมเห็นแล้วผมยิ่งเสียวขึ้นไปอีกผมกระแทกเมียผมแต่เธอไม่ได้ร้องอาไรเลยคงเป็นเพราะได้ขยายขนาดด้วยควยของทิตไปแล้วเมียผมก็บอกผัวขาอย่าหยุดนะจาออกอีกแล้วผมก็จัดการเร่งความเร็วสักพักผมทนกลั้นไว้ไม่ไหวเลยปล่อยมันออกมาในหีเธอพร้อมกับหยุดเมียผมบอกอย่าหยุดสิเมียจาออกแล้วผมก็เร่งกระแทกไปอีกจนควยเริ่มอ่อนเมียผมเอามือคล้องคอผมก้มหน้าผมมาดูดปากเธอหีเมียผมตอดรัดแน่นผมรู้ว่าเธอออกแล้วแน่ผมแช่ควยใว้สักพักโดยมี3หนุ่มช่วยอุ้มเมียผมอยู่แล้วเราทั้ง5ก็นอนพักคุยกันบนเตียงชายถามเมียผมว่าจาได้นัดเจอกันอีกไหมเมียผมตอบต้องแล้วแต่ผัวผมบอกได้สิว่างเมื่อไหร่ก็ค่อยนัดกันทิตถามว่าคู่พี่เคยออกรอบมากี่ครั้งแล้วผมตอบ4ครั้งกับคนเดิมเป็นหนุ่มน้อยทิตามอีกว่าแล้วผมกับป้อมจาได้ช่วยคู่พี่อีกไหมผมบอกตามสะบายเลยได้เป็นผัวใหม่แล้วนี่เมียผมตีแขนผมแล้วหัวเราะคือเมียผมถ้าใครได้เย็ดเธอแบบสดๆปล่อยในแล้วก็เหมือนเป็นผัวเธอเลยจากนั้นก่อนกลับผมบอกให้ทุกคนช่วยชักว่าวปล่อยน้ำใส่หีเมียผมหน่อยผมเคยดูหนังXญี่ปุ่นแบบผู้ชายหลายๆคนชักน้ำใส่หีผู้หญิงคนเดียวดูแล้วอยากลองกับเมียตัวเองบ้างทุกคนก็โอเคแล้วเราก็เริ่มเข้าไปล้อมวงที่เมียผมเมียผมรู้งานดีว่าผมอยากลองแบบนี้มานานแล้วจัดการแหกขาเปิดร่องหีรอรับแล้วเราก็เริมชักควยของใครของมันกันมือขวาของแต่ละคนก็สาวควยไปมือซ้ายก็ลูปคลำนมเมียผมเห็นแล้วผมเลยแตกคนแรกเลยผมเอาควยไปแตกที่ร่องหีเมียผมปล่อยน้ำออกจนหมดจากนั้นก็ตามด้วยป้อมต่อมาก็ทิตควยใหญ่ที่ช่วยขยายรูหีเมียผมแล้วก็ชายชายชักน้ำใส่ร่องหีเมียผมแล้วก็จับควยของเขายัดใส่หีเธอที่มีน้ำเงี่ยนที่คนเปรอะอยู่เมียผมร้องอือแล้วบอกให้ดันเข้าลึกๆแล้วชายก็แช่ควยใว้เมียผมขว้าคอชายมาดูดปากแลกลิ้นอย่างเมามันแล้วเธอก็บอกว่าครบทุกคนเลยผัวขาอย่างนี้จาให้เมียทำอาไรก็ยอมผมบอกถ้าใครเงี่ยนเมื่อไหร่ก็โทรนัดเมียผมไปเย็ดได้เลยผมอนุญาติทุกคนก็หัวเราะแล้วเมียผมก็ลุกขึ้นทิตถามว่าจากลับแล้วหลอครับเมียผมตอบจารีปไปซื้อยาคุมฉุกเฉินกินก็เล่นกันทุกคนเลยนี่แล้วก็หัวเราะแล้วก็เข้าห้องน้ำไปล้างแล้วผมก็ตามเข้าไปผมถามเธอว่าเป็นไงสนุกไหมเธอตอบก็มันดีเสียวกว่าควยน้องต้นผมถามอีกว่าแล้วชอบควยใครเมียผมตอบทิตควยใหญ่กว่าของผมและของผัวเก่าอีกรู้สึกหีบานๆขึ้นมาเลยแล้วที่จาให้พวกนั้นเป็นผัวอีกจริงไหมผมตอบจริงสิมีหลายคนคุ้มดีคนอื่นมีแค่คนเดี่ยวเองเมียผมบอกว่าแล้วถ้าทำแล้วอย่าหึงนะที่จาให้เงี่ยนเมื่อไหร่ให้พาไปเย็ดได้เลยผมตอบเอาเลยเธอมีความสุขผมก็ชอบแบบนี้ด้วยแล้วเมียผมก็บอกว่ารักผัวที่สุดเลยจากนั้นเราก็ออกไปเต่งตัวกลับกัน

ไม่มีความคิดเห็น: