ขายของ

วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เย็ดป้า

ผมชื่อ เอ ผมมีป้าแท้ ๆ คนหนึ่งชื่อ แหวว ครับ ป้าแหววเป็นคนที่นิสัยดี อายุ 50 แล้วละครับ หุ่นของแก ค่อนข้างอวบตามประสาของคนกำลังวัยทอง หน้าอกก็พอประมาณ แต่ที่เด็ดก็คือ ตูดและสพโพกครับ ป้าแหววเป็นคนที่ สะโพกใหญ่มาก ก้นแน่นเปรี๊ยะตลอด จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการขึ้นครับ เริ่มเรื่อง วันนั้นเนี่ยผมกลับมาจาก กทม. มาบ้านของ ตา ยาย บ้านป้าเนี่ยอยู่ติดกันครับ ข้าง ๆ กัน ป้ามักจะมาเดิน นั่ง เล่นในบ้าน ผมเสมอ ป้าแหววเป็นคนที่ ชอบออกกำลังกายครับ ตอนเย็นทีไรแกต้องแต่งชุด เต้น แอโรบิก เสื้อยืดธรรมดา กางเกงรัดมาก ๆ รัดถึงขนาดเห็นก้นมากเลย แทบจะเห็นแคมหอยเลยละครับ ผมเห็นป้าแกทีไรเป็นต้องซี้ด ต้องเก็บภาพไปชักว่าวทุกคืน ทีนี้ ป้าแกเนี่ยเพิ่งกลับมาจากเต้นครับ เหงื่อเต็มเลย ป้าแกเข้ามาบ้านผม บ่นว่าร้อน ๆ ซึ่งในขณะนั้น ตา ยาย ไม่อยู่ครับ เพราะฉะนั้นในบ้านจะมีเฉพาะเรา 2 คน ผมนอนดูทีวีอยู่ ป้าแกเดินเข้ามาบอกว่าร้อนน่ะแหละครับ แกปลิ้นเสื้อแกขึ้นจนไปถึงใต้นม (ลืมบอกไปว่า ป้าผมเป็นคนห้าวนิด ๆ ครับ ไม่ค่อยจะขี้อายกับหลานเลย) ผมเหลือบไปมองทันที แน่นอนละครับ น้องชายตื่นอย่างรวดเร็ว ผมมองไม่ละสายตา จนป้าถามว่า ''มองไรวะ ไอเอ'' ผมเป็นคนที่สนิทกับป้ามากพอสมควรครับ ก็เลยแซวไปเล่น ๆ ว่า ''ป้าตูดโคตรใหญ่เลยอ่ะ ฮ่าๆๆ เอชอบ'' ป้าตอบว่า ''เอ้อแกนี่ รสนิยมแปลก ๆ ชอบสาวตูดใหญ่เรอะ'' ผมพูดไปว่า ''ชอบแบบป้าเลยอ่ะ ตูดใหญ่ ๆ ฟิต ๆ ฮ่าๆๆๆ'' ผมทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อน ป้าแกก็เงียบไปพักนึงแกเดินไปหลังบ้าน ผมเลยคิดแผนออก ลองทำท่าไปกอดจากข้างหลังดู แล้วทำเป้นพูดว่า ไม่ได้เจอกันนานคิดถึงจัง ผมทำตามแผนตัวเอง เดินเข้าไปหลังบ้านพร้อมป้า ป้าแกกำลังจะทำอะไรสักอย่าง ผมก็เข้าไปกอดจากข้างหลัง ควยนี่แนบตูดเลยละครับ ตอนนั้นผมใส่บ็อกเซอร์กางเกงในก็ไม่ใส่ ป้าแกบอก''เหย ๆๆ จะทำอะไรวะ'' ผมบอกไปว่า '' แหม่ไม่ได้เจอกันนาน ขอกอดนิดเดียวเอง เหมือนตอนเด็กไง'' พอนึกถึงตอนเด็ก ผมก็นึกอีกแผนออกคือ ตอนเด็ก ๆ เนี่ยผมมักจะเปิดกางเกงโชวควยให้ป้าดูบ่อย ๆ เลยลองเป็นตอนนี้ดูบ้าง (ป้ากับผมสนิทกันมากครับ ไม่ค่อยจะอายอะไรกันเท่าไร เพราะคิดว่าเป็นป้าหลาน) พอผมปล่อยตัวออก ก็พูดว่า ''ป้า ๆ นี่ ๆ ดูควยผมสิ มันไม่เหมือนตอนเด็กละนะ'' ผมพูดพร้อมเปิดควย อันยาวใหญ่ให้ป้าดู ป้าทำท่าตกใจ แถมทำตาโตและก็พูดว่า ''โห ใหญ่กว่าเดิมอีกนะเนี่ย'' ตอนนั้นเนี่ยผมกำลังแข็งมีนํ้าเยิ้มออกมาหน่อยนึง ป้าแกสังเกตุเห็นเลยบอกว่า ''เห้ย ปล่อยไว้งั้นไม่ทรมานเหรอ ดูดิมีนํ้าเยิ้มด้วย เหมือนควยจะระเบิดเลย'' ผมเลยตอบไปว่า ''ก็ว่าจะให้ช่วยนี่ไง'' ป้าแกทำหน้าตาแบบจ้องมาก ด้วยความที่ป้าเนี่ยห้าวบวกกับ ป้าแกเป็นม่ายมานานเลยบอกมาว่า ''จะให้ช่วยยังไงละ'' ผมก็เลยบอกว่า ''อมก็พอ'' ในใจคิดอยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่พอ ป้าแกเดินเข้ามานั่งคุกเข่า แล้วพูดว่า ''แค่ครั้งเดียวนะเว้ย เห็นน่าสงสารเฉย ๆ'' ผมก็บอก''อืม ๆ แค่ครั้งเดียวก็พอ'' จากนั้นป้าแกก็อม ช่วงแรก ๆ ป้าแกช้า ๆ ก่อนครับ ทำท่าแบบมืออาชีพมากค่อย ๆ สไลด์ความเสียว แกค่อย ๆ เลียไปเรื่อย ๆ ครับ จนควยเต็มไปด้วยนํ้าลายแก แกก็สไลด์ควยอย่างรวดเร็ว ผมรู้สึกว่าเสียวสุด ๆ ไปเลยละครับ จากนั้นไม่นานก็กระฉูดซะเต็มปากเลย ป้าแกอมนํ้าไว้สักพักก็กลืน (กลืนจริง ๆ ไม่เหลือแม้แต่หยด) ผมเลยพูด ''โห นี่ป้ากลืนนํ้าเลยเหรอครับ'' ป้าแกตอบ''เออ ทำไมวะ มันก็รสชาติไม่เลว โอเคเสร็จแล้วนะ ไปละ'' ป้าแกลุกขึ้นหันหลังให้ ผมรู้สึกว่าป้าแกจะไปก็เลยรีบ เข้าไปจับนมแกและก็เอาควยสอดระหว่างขา ตอนนั้นผมรู้เลย ว่าป้าแกแฉะมาก เลยพูดไป '' โอ้่ป้าเปียกเหมือนกันนะเนี่ย อยากเอากันก็บอก'' ป้าแกเงียบไป ผมเอาควยสไลด์ไปมาระหว่างช่องขา จากนั้นก็พูดตามมารยาทก่อน''ป้าผม ขอเย็ดป้านะ เย็ดแค่ตูดก็ได้ ผมขอละผมเงี่ยน'' ป้าแกก็ยังเงียบอยู่ ไม่ขัดขืนแปลว่าตกลง ผมเลยฉีกกางเกงแกออกเฉพาะตรงก้น จากนั้นก็จับป้าแกนอนควํ่า และก็สอดควยเข้าไปในรูตูด ป้าแกร้องเบา ๆ ผมก็เอาควยสอดเข้าไปเรื่อย ๆ จนมิดนํ้า รู้สึกตอนนั้นว่าแน่นมาก ๆ ผมก็เย็ดตูดไปแรง ๆ ป้าแกร้องเสียงหลง เย็ดไปเรื่อย ๆ ป้าแกก็ครางซะดัง จนแตกไปเต็ม ๆ รูตูดผมเอาควยออกมาเห็นนํ้าเยิ้มออกจากรู เต็มจากนั้นก็จับนอนหงาย และจูบแลกลิ้นกับ ป้าแก ป้าคลึงนม จากนั้นผมก้ว่าถอดเสื้อออก ดูดนมป้าแก ป้าแกจับหัวผมกดไปที่นม จนหัวนมแกตั้ง จากนั้นก็ได้ถึงเวลาสำคัญ ผมถอดกางเกงแกออก จากนั้นก็จัดการ เย็ดหีแก หีแกแน่นมากนี่ขนาดอายุตั้ง 50 แล้ว ผมเย็ดไป ด้วยความที่แตกหลายรอบเลยเย็ดได้นานหน่อย ป้าแกโผตัวเข้ามากอดผมแน่น ผมก็ได้ใจก็เย็ดไปแรง ๆ ป้าแกครางเสียงดัง เป็นอารมณ์ที่สุด ๆ จนผมแตกไปอีกนํ้า เราหมดแรงทั้งคู่ เราคุยกันว่า ผมอยากเป็นผัวเมียกัน ป้าแกตอบด้วยนํ้าเสียงสั่นเครือว่า ''เอาสิ แต่แกต้องเอากับป้าทุกวันนะ'' ผมตอบไปว่า ''เอาสิ จะเย็ดกันให้ตูด หี บานไปเลย'' จากนั้น ทุก ๆ วันที่กลับจาก กทม. เราก็เย็ดกันตลอดแทบทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น: