ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เย็ด ต้น หลิน เด็ก ม.1

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ได้พบกับระสบการณ์เสียวๆ นะครับ ผมชื่อต้น ผมได้พบกับหลินครั้งแรกตอนม.3 ส่วนหลินก็อยู่ม.1ครับ ที่ได้รู้จักก็เพราะพ่อของผมเป็นเพื่อนกับพ่อของหลิน ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนนั่นแหละครับ ทำให้ผมเป็นคนที่สนิทกับหลินที่สุด เราคบกันเล่นด้วยกันมาตลอด หลินเป็นคนที่จัดว่าน่ารักมากคนนึงครับ ผิวขาวค่อนข้างอวบ หน้าตาน่ารัก ตาเล็กๆ ยิ้มหวานตามระสาลูกครึ่งจีนครับ หลินเป็นคนที่ติดผมมากเลยครับ แบบว่าไปเที่ยวไหนก็ตามไปทุกที แต่ว่าตอนนั้นผมก็คิดแค่ว่าน้องสาวคนนึงเท่านั้นเอง และก็วันนึงครับ เพื่อนผมชวนไปเล่นน้ำทะเลที่หัวหิน แล้วก็กะว่าจะไปหาจีบสาวๆ ชายทะเลด้วยครับ คือผมยังไม่มีแฟนครับ พวกเพื่อนๆ เขาก็มีแฟนกันหมดแล้วครับ แถมยังได้ฟันสาวๆ แล้วทั้งนั้น คราวนี้ผมจะได้หากับเขาบ้างล่ะ พอถึงวันที่นัดกันไว้และเราเตรียมพร้อมจะไปกันแล้ว หลินก็มาบ้านผมพอดีครับ พอรู้ว่าเราจะไปทะเลกัน ก็ต่อว่าผมใหญ่เลยครับ หาว่าจะไปเที่ยวแล้วไม่ชวนกัน (จะชวนได้ไงล่ะครับ ก็คนจะไปม่อสาว) จะไม่พาไปก็ไม่ได้ ก็เลยจำใจต้องพาไปด้วยครับ พอไปถึงแล้วเราก็ไปเปิดบังกะโลกันครับ คู่ละหลังแบบว่าคู่ใครคู่มัน แต่ไอ้ผมสิครับไม่มีคู่ มีแต่เจ้าน้องสาวตัวแสบนี่แหละ หลินก็ต้องนอนบังกะโลเดียวกับผมครับ เพราะผมไม่ไว้ใจคนอื่น และหลินก็ไว้ใจผมคนเดียวด้วยครับ คือเราเคยนอนด้วยกันมาก่อนครับ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะผมเองคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วงบ่ายแก่ๆ เราเปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นน้ำกัน เราแยกกันเล่นเป็นคู่ๆ ผมก็เล่นอยู่กับหลินครับ เซ็งสุดๆครับ จะไปจีบสาวก็ไม่ได้ แถมยังต้องมาคอยดูแลอีก แล้วขณะที่เรากำลังเล่นน้ำอยู่ครับ ไอ้คู่เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ มันล้วงกันครับ คนเยอะแน่นหาดขนาดนี้มันยังกล้าอีก ผมเองจ้องตาไม่กระพริบครับ ผมจ้องอยู่นานจนหลินมากระตุกเสื้อเรียก ผมถึงรู้สึกตัวครับ ผมหันมามองหลิน หลินก็ก้มหน้าหลบตา แต่แก้มนั้นแดงมากครับ หลินเองก็คงเห็นเหมือนกัน แล้วอะไรไม่ทราบครับ มาดลใจให้ผมมองต่ำลงไป แทบตาถลนเลยครับ หลินไม่ได้ใส่ชั้นในครับ ที่รู้เพราะเสื้อเปียกน้ำแล้วแนบเนื้อ อย่างกับไม่ได้ใส่อะไรเลย มันแนบเนื้อจริงๆ และยังห่างจากตัวผมแค่ยืดมือก็ถึงแล้ว ดอกบัวคู่งามนั้นตั้งชูชัน บ่งบอกว่ายังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน เวลานั้นผมรู้สึกว่าในหัวมันปั่นป่วนไปหมด ผมยื่นมือขึ้นมาจับไหล่ของหลิน หลินตัวสั่นมากเลยครับ ไม่รู้ว่าหนาวหรือเพราะอะไร ผมค่อยๆ เชยคางของหลินขึ้นมา พอได้สบตากันแล้วมันยิ่งทำให้ใจผมเต้นแรงยิ่งกว่าเก่า ผมไม่เคยรู้สึกกับหลินแบบนี้มาก่อนเลยครับ ผมกดไหล่หลินลงมาให้ตัวจมลงในน้ำ แล้วมองตากันอยู่พักหนึ่ง หลินก็ก้มหน้าหลบอีก คราวนี้ผมจึงรวบรวมความกล้า ยื่นมือไปจับหน้าอกหลินคิดว่าคงไม่โวยวายแน่นอน จริงครับหลินแค่สะดุ้งนิดหน่อย ตัวสั่นเทา แต่ความรู้สึกของผมเหรอครับ สุดจะบรรยาย มันเหมือนฝันจริงๆครับ เป็นครั้งแรกในชีวิตจริงๆ ครับที่ได้จับนมสาว มันนุ่มนิ่มหยุ่นมือดีจริงๆ ผมคลึงเค้นได้ซักพัก หลินก็ดึงมือผมออกแล้วบอกว่าพอแล้ว แล้วเอามือกอดอกแน่น ก้มหน้าตัวสั่น ในตอนนั้นผมเริ่มรู้สึกแล้วว่า ผมเองก็ชอบหลิน เราเล่นน้ำกันต่อจนเย็น ก็ขึ้นมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วไปนั่งกินข้าวกันที่ร้านอาหาร ตลอดช่วงเวลานั้นหลินดูจะเงียบมากเลยครับ เพราะทุกทีเป็นคนสนุกร่าเริงหาเรื่องกวนคนได้ตลอด พวกเพื่อนผมก็สงสัยถามกันหลายคน แต่เพื่อนคู่ที่ล้วงกันต่อหน้าผมกับหลิน กลับมองผมกับหลินแล้วยิ้มๆ พอกินข้าวกันเสร็จเรียบร้อยก็มาต่อกันที่บังกะโลของผม ซื้อเบียร์มาอีกสองลัง เพราะคนกินกันก็ร่วมสิบคน (เรามากันทั้งหมด 6 คู่) พอตกดึกเบียร์เหลืออีกสามสี่ขวด ทุกคนก็ดูจะมึนๆ กันแล้ว จึงขอกลับที่ใครที่มัน ส่วนผมจะขอนั่งจิบเบียร์ต่ออีกหน่อย หลินนั้นขอเข้านอนไปก่อนเพราะมึนมากแล้ว ผมนั่งจิบเบยร์สักพัก ก็นึกถึงเรื่องเมื่อตอนบ่าย ทำให้ผมเริ่มมีอารมณ์เพราะฤทธิ์เบียร์ ผมตัดสินใจ เอาวะ! ยังไงคืนนี้ต้องฟันให้ได้ ผมวางแก้วเบียร์ลงบนโต๊ะ แล้วเดินเข้าห้องมาที่เตียงที่หลินนอนอยู่ (เป็นเตียงแยก 2 เตียง ติดหน้าต่างคนละข้าง) ท่านอนของหลินนั้นเสียวในอารมณ์ผมมากเลยครับ นอนตะแคงหันหน้ามาทางผม ขาข้างหนึ่งยืดตรง อีกข้างงอขึ้นไปหาหน้าอก ใส่กางเกงสั้นอยู่แล้ว นอนท่านี้ยิ่งทำให้สั้นขึ้นไปอีก ผมนั่งลงข้างๆ แล้วค่อยๆ จับหลินนอนหงาย แล้วผมก็ตะปบมือลงบนหน้าอก หลินไม่ได้ใส่ชั้นในอีกแล้วครับ มันนิ่มหยุ่นมือดีจริงๆ ผมคลึงเคล้นหนักมือขึ้น ทำให้หลินครางออกมาจากลำคอ ผมยิ่งได้ใจ ถลกเสื้อขึ้นข้างบนช้าๆอย่างตื่นเต้น เวลานี้ดอกบัวคู่งามได้ออกมาดูโลกภายนอกแล้ว หน้า อกของหลินนั้นสวยมาก ขาวเนียนไปหมด แล้วยิ่งยอดบัวงามยังมีเม็ดทับทิมสีชมพูเข้ม ยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านมากขึ้น ผมก้มลงดูดเม้มเบาๆ สลับไปมาสองเต้า แล้วเริ่มหนักขึ้นตามอารมณ์ของผมที่เพิ่มมากขึ้น ผมเลื่อนลงมาปลดซิปกางเกงของหลินออก แล้วรูดลงมาพร้อมกับกางเกงในตัวจิ๋ว เวลานี้ทั้งผมและหลินไม่มีอาภรณ์ใดๆ ติดตัวอยู่เลย รูปร่างของหลินสวยจริงๆครับ เอวคอด สะโพกผาย อกเต่งตึง สวยกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมเคยดูเสียอีก ผมขึ้นคร่อมหลินแล้ว ดูดเม้มยอดบัวรุนแรงขึ้น จนหลินเริ่มบิดส่าย แล้วก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ผมรีบประกบปากหลินทันที หลินดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของผม ผมบีบคลึงอกหลินไปด้วยจนหลินอ่อนลง แล้วเปลี่ยนมาเป็นกอดรัดตอบโต้ผมแทน มีแต่เสียงครางอือๆ ออกมาจากลำคอ ผมเลื่อนปากต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านยอดบัว ไล่ลิ้นวนรอบสะดือสองสามรอบ แล้วมาหยุดที่เนินสวาท ที่บัดนี้มีน้ำเอ่อนอง ผมไล่ลิ้มลงไปตามรอยแยก ทำให้หลินร้องครางออกมาไม่หยุดปาก "โอ้ย..ซี้ด.. พี่ต้น ทำอะไรหลิน หลินเสียว" "เดี๋ยวจะมีเสียวกว่านี้อีก" ผมบอก ผมแหวกสองแคมที่ปิดสนิทออกด้วยนิ้วและปลายลิ้น แล้วตวัดเลียไปทุกซอกทุกมุม จนหลินดิ้นพราดๆ เหมือนปลาโดนทุบหัว "โอ้ย.. เสียว.. โอ้ยๆ.. พี่ต้น ซี้ด... หยุดเถอะ หลินใจจะขาดแล้ว ซี๊ด.." ผมไม่ฟังเสียง ใช้ปากและลิ้นเม้มเลียติ่ง แล้วใช้นิ้วชี้ค่อยๆ ดันเข้าไปในถ้ำแคบ หลินเสียวเกร็งจนตัวโก่ง มือจิกที่นอนจนยับยู่ยี่ ภายในช่องตอดรัดนิ้วรัวและแน่นตึ้บ หลินเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังคงซอยนิ้วอยู่ช้าๆ ร่างของหลินบิดส่ายเร่าๆ สักพักผมก็ชักนิ้วออก จับหลินถ่างขาออกกว้าง แล้วเอาเจ้าช่อนหัวทู่มาจ่อไว้หน้าปากถ้ำที่มีน้ำเจิ่งนอง "หลิน พี่รักหลิน พี่ขอเถอะ หลินเป็นของพี่เถอะนะ" ผมกระซิบที่ข้างหู หลินพยักหน้าแทนคำตอบ ผมค่อยๆ กดลงไป พอพ้นปลายหลินก็หน้าตาบิดเบี้ยว เอามือดันอก "พี่ต้น หลินเจ็บ หยุดก่อน" ผมหยุดตามคำบอก แล้วก้มลงไปดูดเม้มยอดบัว แล้วไล่ขึ้นไปประกบปากกัน พอหลินเริ่มโต้ตอบกอดรัด ผมก็เริ่มกดลงไปต่อ หลินครางงึมงำในลำคอ แล้วเริ่มกอดรัดผมแน่นขึ้น ผมกดลงไปจนมิดแล้วแช่คาไว้ "ยังเจ็บอยู่มั้ย" "นิดหน่อย ไม่มาก" หลินตอบเสียงสั่นเครือ น้ำตาไหลริน "ทนหน่อยนะ เจ็บเดี๋ยวเดียว" ผมปลอบหลินแล้วเริ่มขยับเอว หลินกัดฟันและกอดผมแน่น ร้องว่าเสียวระคนเจ็บ ไม่นานนักก็เริ่มขยับเอวร่อนส่าย ร่องของหลินนั้นฟิตอย่าบอกใคร ทั้งดูดทั้งตอดรัด ผมซอยเร็วขึ้นหนักขึ้น ร่องเสียวของหลินตอดรัดของผมแรงขึ้นหนักขึ้นหลายเท่า ผมเองก็เห็นจุดหมายปลายทาง เร่งซอยสุดๆ แบบไม่ยั้ง "โอย พี่ต้น โอ้ย เบาๆสิ ซี๊ด.. อูย พี่.. พี่..ต้น ห..ยุ..ด..ก่..อ..น.." แล้วผมก็ระเบิดออกมาแบบสุดๆ จนล้นเนืองนอง น้ำของผมออกมามากแบบที่ไม่เคยมากขนาดนี้มาก่อน เราต่างคนต่างนอนกอดกันแทบจะเป็นเนื้อเดียวกัน คืนนั้นเราเล่นกันไป 4 เกม ตื่นมาตอน 10 โมงเห็นฟ้าเหลือง ส่วนหลินก็ถึงกับจับไข้ เดินไปไหนมาไหนไม่ได้ ต้องคอยอยู่เฝ้าตลอด เราอยู่ที่หัวหินทั้งหมด 4 วัน แต่ได้เล่นน้ำทะเลแค่วันเดียวคือวันแรก นอกนั้นก็เล่นเสียวอย่างเดียว พอเรากลับมา ทั้งพ่อแม่ของผมและของหลินก็ต้องแปลกใจ ที่เห็นเราทั้งคู่ซูบลงไปเพียงแค่ไม่กี่วัน เรามีอะไรกันโดยไม่ถึงอาทิตย์ความก็แตก แต่แทนที่จะโดนดุโดนว่า กลับกลายเป็นว่าเป็นเรื่องดีเสียอีก บอกว่า "แล้วไป แต่ระวังไว้ด้วย ป้องกันให้ดีล่ะ เรียนจบก็แต่งกันเลยดีมั้ย" "ดูแลน้องให้ดีนะ แม่ฝากไว้ด้วย จะทำอะไรก็อย่าออกหน้าออกตานัก" ผมล่ะอึ้ง คิดว่าจะโดนด่ายับ หรือโดนจับไปอยู่มุ้งสายบัว แต่ก็โชคดีสุดๆ ล่ะครับ หลังจากนั้นมาหลินก็จะมานอนบ้านผม ห้องผมแทบจะทุกวัน หรือบางวันผมก็ไปห้องหลินบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และตอนนี้ผมอายุ22 หลินอายุ20 เรียนปริญญาตรีที่มหาลัยจ.ระยอง ส่วนผมก็จบแล้ว ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการผลิตของบริษัทพ่อผมเอง ตอนนี้เราหมั้นกันเรียบร้อยแล้ว รออีก 2 ปีให้หลินเรียนจบ เราก็จะแต่งงานกันทันทีเลยครับ ถึงเรื่องของผมจะไม่เร้าใจ แต่ผมก็ภูมิใจที่เล่าเรื่องราวดีๆ ที่ผมได้รับมาให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: