ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ผมกับแม่สนิดกันมาก

ผมกับแม่สนิดกันมาก เราแม่ลูกเช่าห้องอยู่รวมกันเป็นที่หลับนอนหลังเลิกงานลูกจ้างจนๆคน ตจว ส่วนพ่อทำงาน อีกที่กับพี่ชาย จ ระยอง ผมกับแม่ อยู่ จ ปทุม ผมก็ไม่เคยคิดกับแม่หลอก ทุกครั้งจะกอดแม่เพราะความรักและเคยชิน แต่เด็กจนโตมาทำงานโรงงานกับแม่ วันหยุดยาวผมกับแม่ไม่ใด้ไปเที่ยวใหนนอนในห้องเช่าเล็กๆพักผ่อนตามนิสัยวัน หยุด ผมนอนกอดแม่ดูหนังผ่านเน็ตด้วยโน๊ดบู๊ก ผมกอดแม่แบบเกยตัวแม่มือก็กอดเอว ผมคิดทะลึงกับแม่เล่นแบบขี้เล่น แปลกกับแม่ ด้วย การ พลิกตัว ไปทับตัวแม่ทั้งตัวและกอดแม่เอาหน้าซบไปที่ฐานหน้าอกแม่ ในท่ากอดแบบคุกเข่ากอด แม่กอดไปกอดมา ผมกับความรู้สึกว่า ใอ้นั้นผมมันนอนทับโคกของแม่ผมเต็ม และมันก็ขึ้นแข็งตัวขึ้นมาตามความคิดผม (ควยผมอยู่ชิดหีแม่) ผมกอดไปแบบนั้นจนแม่ทัก นี้ๆใอ้จู่มันขึ้นดันจิ๋มแม่นะ เดียวก็ใด้เรื่องพอดี ลงจากตัวแม่เดียวนี้ ผมหรือจะลง แม่กอดแม่ครั้งนี้อบอุ่นจัง แม่ลูบหัวผมเบาๆ เพราะลูกโตแล้วเลยรับรู้กลิ่นไอผู้หญิงจากออมกอด ถึงจะเป็น การกอดแม่แท้ๆก็จะมีความรู้สึกใด้ แบบกอดผู้หญิงทั่วๆไป ผมใด้ยินแม่พูดในเชิงเขาใจวัยผม ผมจึงถามแม่ว่า ผมขยับตัว ขึ้นลงบนตัวแม่ใด้ไหม แม่บอกเอาซิ ทำซิน้ำจะใด้ออก จะใด้สะบายตัว ผมก็โยกตัวไปมาให้ควยผมขัดสีตรงโหนกหีแม่ ที่มีชุดคุมนอนปิดกันอยู่ ควยผมแข่งขึ้นจนผมต้องถอดกางเกงชุดนอนออก เหลือแต่บล็อกเซอร์กางเกงในตามวัยผม ผมขยับตัวขึ้นลงควยขัดสีบนโคกหีแม่จนผมเสียวสุดๆและผมก็เปิดกระดุมกางเกงในบล็อกเซอร์ออกทุกเม็ดให้ควยผ่าน ช่องมาใด้ ผมก็ใช้ควยขัดสีใด้สะดวกขึ้นแม่เห็นผมเน้นการทำมากขึ้นถึงกับทักมาเลย เอาควยออกมาขัดสีโดยโตรง เลยหรือ ใหญ่พอตัวนะเรา แม่ก็ลูบหลังผมเบาๆผ่านชุดนอนเหมือนสนับสนุนให้ผมผ่อนคลายความใคร่ให้สำเร็จ อารมณ์ แบบนี้ผมก็พัฒนาขึ้นดันเปิดชุดนอนแม่ให้เห็น กกน เนื้อบางๆจนเห็นเงาขนหมดแม่มันหน้าดูมาก แม่ยกหัวมาดู แต่แม่ ไม่ว่าอะไร ผมเอาแท่งควยผมทาบ นอนชิดโคกโหนกหีแม่ เสียดสีขึ้นลงตามจังหวะ ที่มีกกนเนื้อบางกันควยกับหีไว้ ผมทำใด้สักพักผมเอยออกมาว่า แม่ๆๆน้ำจะแตกแล้ว แม่พุดมาว่าบ่อยออกมาให้หมดตัวเลยจะใด้สะบายตัวลูก ผมปล่อยน้ำ ออกมาเปอะเปลื้อนกางเกงในแม่ น้ำผมออกเยอะมา ผมพลิกตัวกลับ แม่รีบลุกถอกกางเกงในออกแล้วเอามาเช็ดน้ำควยผมที่ ตัวแท่งลำควยผมออกให้และแม่ก็เย็ดน้ำควยผมออกจากหน้าขาแม่ออก แต่ผมมองไม่ทันว่าหีแม่ใหญ่ขนาดใหน ทำให้ผมสน ใจขึ้นตอนแม่ไม่มี กกน ไม่มี แม่ฏเอากกนทิ่งลงพื้นข้างๆที่นอน ผมนอนกอดแม่ต่อและคุยกับแม่ว่า แม่ผมชอบจังสะบายตัวสุดๆ แม่บอกดีแล้วแต่อย่าเอาไปเล่าใครนะมันหน้าอาย ครับแม่ ผมกอดแม่แบบกอดแน่นขึ้นและขอเล่นนมแม่ไปด้วยแม่ก็ไม่ว่าอะไร ในที่สุดผม ควยผมก็ขึ้นมาอีกรอบ แม่มันขึ้นอีกแล้ว ก็ทำอีกซิ แม่ลุกหา กกน มาใส่ ผมจึง ขอแม่ไม่ต้องใส่กกนใด้ไหมแม่ เอาเนื้อชนเนื้อเลย จะดีหรือลูกเกิดมันถะลำเข้าหีแม่ละ ไม่ดีนะลูก เอานะแม่ผมจะค่อยๆทำจะไม่ให้มันเขาไปข้างในหีแม่ แม่เลยยอมผม แม่นอนลงผมคอมตัวทับแม่ทันที ผมเอาแท่งควยชิดร่องกาบตรงกลางหีแม่ แท่งควยนอนยาวตามร่องหี(ท่าใสกบ) ให้ร่องกาบหีแม่กินแท่งควยตามยาว พอจัดท่าทางแท่งควยกับหีแม่ใด้ที ผมเริ่ม ใสกบ แท่งควยขึ้นลงตามร่องหีแม่ ผมทำนานมาก หาก็มองหีแม่ หีแม่ใหญ่มากร่องหีก็ยาวเรียว ใสกบไปมองหีไม่ไป จนผมเสียวสุดๆจึงขอแม่ตรง แม่ถ้ามันเข้าไปในหีแม่มันคง มีความสุขกว่าเอาข้างนอกแน่เลย แม่ผมขอลองนะ แม่ไม่ตอบแต่ ยกตัวมาขึ้นนั่งผมจับขาแม่เปลี่ยนท่าเอามาเกยผมใว้สองข้าง ผมจอควยตรงรูหีกดทีเดียวมีด แม่กอดผมแน่นมาก เอยข้างหูผมเบาๆ ทำให้แม่เสร็จด้วย ผมดีใจมากที่แม่พูดเช่นนี้ ผมสาวควยเข้าออกอย่างตั่งใจไม่เร่งรีบผมนานออกมากเพราะมันคือน้ำสองของผม ผมสาวควยเร็วขึ้นหลังแม่บอกใกล้แล้ว กอดผมแน่นมาก ในที่สุดแม่ก็เอยออกแล้วลูกตามหลังแม่มาเลยผมเร่งเร็วมากจนเสียวสุดๆในที่สุดน้ำควยผมก็พุ่งกระชูดเช้าหีแม่ ไปรวมกับกับน้ำหีแม่ผมในที่สุด ผมกับแม่นอนกอดกันจนเผลอหลับตื่นมาเพราะเสียงโทรศัพย์ดังขึ้น ผมรีบปลุกแม่ แม่ๆๆๆ พ่อกับพี่มาหา ให้ไปรับหน้าโรงบาลนวะนคร แม่รีบอาบน้ำแต่งตัวผมก็รีบเช่นกัน จึงอาบน้ำพร้อมกับ และก็สมยอมกันในห้องน้ำ อีกยกหนึ่งก่อนจะไปรอพ่อกับพี่ลงจากรถ บขส หน้าโรงบาล

ไม่มีความคิดเห็น: