ขายของ

วันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ริมทะเล

เมีย ผมอายุ 40 ต้อนๆ มีลูก2คนโดแล้วผมและครอบครัวได้ไปเที่ยว แถวหัวหินบ้านพักของทางราชการเขาเปิดให้เช่าโดยปพร้อมๆกับญาติฝ่ายเมีย หลายครอบครัวรวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่เกือบ30คนได้ ผมกับครอบครัวไปถึงเป็นชุดก่อนสุดท้ายเพราะต่างคนต่างครอบครัวเอารถไปครอบ ครัวละ คันไปถึงก็บ่ายแล้วขึ้นบ้านพักทักทายกันตามประสาญาติพี่น้อง พอช่วงเย็นผมกับแฟนก็เดินเล่นริมทะเลส่วนลูกๆเขาก็ไปกินอาหารเล่นกับญาติพี่ น้องวัยไล่ๆกันเป็นโอกาเหมาะ เดินไปเจอผู้ชายคนหนึ่งเขานั่งเล่นอยู่ชายหาดกับลูกอายุประมาณ2ขวบส่วนเมีย เขาอยู่บนเสื่อบนฝั่งห่ากันประมาณ 20เมตร เมียผมใส่เสื้อบางๆยาวๆแล้วนุ่งขาสั้นแถวนั้นไม่ใช่หาดที่เปิดให้บริการทั่ว ไปจึงมีพงหญ้ารกเป็นช่วงๆสูงตั้งแต่หัวเข่าจนถึง ท่วมหัวก็มี ผมเลยเกิดความคิดให้เมียทดลองความสาวที่เหลือน้อยดู เธอสูง164 ขาวมากอวบด้วย สะโพกผายมากๆ ที่สำคัญ หอยใหญ่หญ้าดกอีกต่างหาก ผมใธอถอดกางเกงทิ้งไว้ริมกอหญ้าห่างจากชายที่เล่นกับลูกอยู่40เมตรและผมนั่ง รอดูผลงานในระยะไกล แฟนก็ชอบอยากลองด้วย อายก็อายแต่อยากมากกว่า เธอถอดเหลือแต่กกน.กับเสื้อชายหาดซึ่งยาวลงมาคลุมแค่โคนขา ที่สำคัญบางมากๆเลย ด้วยความที่ขาวอวบเวลาลมทะเลพัดจะลู่ไปตามสัดส่วน เธอแกล้งเดินไปเรื่อยๆ ช้าๆเหมือนเดินเล่น ค่อยๆใกล้ชายคนที่นั่งเล่นอยู่ผมเห็นเขามองมาที่เมียผมแล้วแอบมองกลับไปที่ เมียเขาว่าดูอยู่หรือไม่ เมียเขาก้มหน้าอ่านหนังสือ ทีนี้เขาจ้องเมียผมใหญ่เลยเมียเดินผ่านช่าๆแล้วเลยลงน้ำทะเลไปให้เปียกแค่ เอว ลองนึกดูนะครับ เสื้อคลุมยาวๆเปียกลู่รัดตามตัวกกน.สีม่วงเข้มแบบเส้นเล็กๆ ชัดเจน เมียผมแช่แป็บเดียวก็เดินกลับมาผ่านชายคนเดิม เขาตาไม่กระพริมเลยครับลูกก็เล่นทราบไปเรื่อยพ่อก็นั่งควยแข็งดูเมียผม โชว์เต็มตา เขามองแบบถ้าเมียไม่มาด้วยจะชวนเมียผมเล่นน้ำแน่เลย (น้ำไรไม่รู้ดิ) เมียผมเดินกลับมาถึงผมที่แอบอยู่ที่กอหญ้าเธอก็จะใส่กางเกงผมถามเป็นไงมั่ง เธอบอกดีจังเขามองจ้องแบบต้องการมากผมล้วงเข้าไปในกกน.เมีย หอยตัวใหญ่แฉะซะจนอยากเอาตรงนั้นเลยแต่ไม่สะดวกและผมคิดอะไรไว้เล่นต่ออีก ค่ำแล้วประมาณ2ทุ่มหลังจากกินข้าวเย็นแล้วผมกับเมียก็แยกมาอีกมันมืดด้วยที่ ครัวที่ทำกับข้าวมีแตงกวาลูกใหญ่ๆหลายลูกผมให้เมียแอบบหยิบมาตอนเข้าครัว เอาไว้ในกางเกงตัวใหญ่ ผมพาเมียมาตรงใต้ต้นไม้ใกล้ๆที่พักแต่มมันมืด มีหินเตี้ยๆให้เมียนั่งแล้วผมยืนโดยทีนี้เมียนั่งหัวตรงระดับเอวผมพอดี เลยให้เมียดูดให้ ขณะที่ดูดก็ล้วงเอาแตงกวาออกมา แล้วให้เมียเอาแตงกวาสาวเข้ารูหอย อยากจะบอกว่าตื่นเต็นสุดๆ เสียงเมียร้องในคอที่ปากไม่ว่างและมือก็สาวแตงกวาขนาดย่อมเข้าออกพักเดียว เมียบอกไม่ไหวแล้วผมเลยจูงมือไปที่รถผมไม่เอาแต่ให้เมียเข้าไปในรถแล้วเอา แตงกวาช่วยตัวเอง ที่เข้ารถเพราะเมียจะร้องเสียงดัง ส่วนผมมารอใต้ต้นไม้ที่เดิมหันไปมองเห็นแต่เงาเมียในรถมีแสงจันทร์บ้างแต่ ไม่ชัดเมียผมเอนตัวพิงเบาะแล้วแอ่นตัวบิดไปมาตามแรงสวาทของเธอมีเสียงร้อง ลอดออกมาเบาๆแล้วก็เห็นเธอเอนตัวลงนอนกับเบาะ พักเดียว เมียผมเปืดประตูรถออกมา หน้าตาเป็นมันมีแต่เหงื่อชุ่ม ผมเผ้ายุ่งเหยิง เธอบอกว่าแตกน้ำออกเยอะเพราะตื่นเต้นเมื่อตอนเย็นเธอบอกว่าตอนเธอสาวแตงกวา เธอคิดถึงชายคนที่ชายหาดว่าเป็นของเขา เสร๊จแล้วเราก็กลับไปที่พักญาติถามเราบอกว่าไปเดินเล่นมา พอดึกก็เข้านอน เช้ามีดตี5 ผมกับเมียตื่นออกมาความที่ได้พักผ่อนและยังเช้าผมอยากมาเนื่องจากเมื่อวาน เมียเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมย้ง เลยชวนเมียเดินเล่นริมทะเลแต่อีกฝั่งยังมืดมาก พอเข้าที่มืดผมก็ก้มลงเลียของเมียพอแฉะได้ที่จับเมียโก้งโค้งเกาะก้อนหิน แล้วยัดจรวดเข้าหอยซอยด้วยความต้องการและทำเวลาด้วยทำอยู่พักนึงเสียง ผู้ใหญ่ที่ตื่นแล้วร้องเรียกหาเมียผมไปช่วยทำกับข้าวจึงต้องเลิกเดินกลับมา จนบ่ายเด๊กๆไปเที่ยวกันหมดส่วนผู้ใหญ่ก็นอนด้วยความเมากับความเพลีย ผมก็หาโอกาสพาเมียไปหาที่เอากันอีก เดินมาทางเมื่อตอนเช้ามืดแต่เลยมาชายหาดมันขาดช่วงเพราะมีท่อระบายน้ำขนาด ใหญ่5-6ปลอกวางนอนอยู่กะว่าจะลงำปเอากันในท่อระบายน้ำผมก็เริ่มคุยถึงเรื่อง เมื่อวานที่ผู้ชายคนนั้นมองเมียผมก็ตอบแล้วเริ่มมีอารมณ์อีก ขณะที่นั่งคุยกัน มันช่างเป็นจังหวะเหมาะจริงๆ มีฝรั่งผิวขาวผู้ชายแก่ๆแดแข็งแรง คนนึงขี่จักรยานมาถึงตรงที่เมียผมนั่งกับเมีย มาถึงไม่พูดพร่ำทำเพลงถอดกางเกงขาสั้นเสื้อยืดออกเหลือแต่กกน. ขนาดหลับๆมันยังบอกได้ว่าใหญ่กว่าผมตอนแข็งแน่นอน เดินลงไปชายหาดที่ต่ำกว่าระดับสายตาหายไปทางท่อระบายน้ำ ผมมองตาเมียรู้เลยว่าเธอคิดอะไรบอกว่าไปชวนฝรั่งเล่นน้ำดิ ไม่ต้องบอกซ้ำเธอถอดกางเกงขาสั้นออกเหลือกกนกับเสื้อตัวยาวๆวิ่งตามฝรั่งลง ไปหายเงีบยไปนานพอควร ในใจผมก็นึกเออปล่อยให้เธอมีวามสุขไม่อยากไปแอบดูกลัวฝรั่งตื่นแล้วเมียอด นั่งคิดไปต่างๆนานา ป่านนี้เมียผมคงโดนเอาแน่ๆเลย อีกพักนึงฝรั่งเดินขึ้นมาคนเดียวยิ้มๆกับผมแล้ว่สงภาษาว่าแถวนี้ลมแรงเกินไป ไม่น่าเล่นน้ำ ผมก็ยิ้มๆ พอฝรั่งแต่งตัวเสร็จขึจักรนยานกลับผมแทบวิ่งไปดูริมหาดเล็งไปที่ท่อระบายน้ำ อันแรกไม่มีเลยไปอันที่ 2ภาพที่เห็นเมียผมนอนตะแคง หันก้นมาทางผมพอดีไม่มีกกน.เสื้อยังอยู่ใจผมสั่นมาก เดินเข้าไปใกล้มองหน้าเมียผมตาเยิ้มแบบมีสุขแล้วปรือเหมือนคนกำลังอิ่มที่ ก้น น้ำข้นๆไหลย้อนลงมาจากรูมากมายจนเปียกท่อ ใจผมสั่น ตอนนั้บอกไม่ถูกหวงก็หวง เงี่ยนก้เงี่ยนผม ถามเมียด้วยเสียงสั่นๆว่าเป็นไงบ้าง เธอยิ้มแล้วบอกดีมากเธอมีความสุขมากฝรั่งทำเก่งและของเขาใหญ่กว่าที่คิดไว้ ผมไม่อยากฟังแล้วมองที่รูเห็นน้ำเริ่มจะแห้ง ด้วยความเงี่ยนจับเมียกดท่าตะแคงแบบนั้นแล้วดันจรวดเข้าทันที ลื่นและแฉะแปลกๆแต่ได้อารมณ์สุดๆ เมียก็นอนให้ผมกระแทกพักเดียวน้ำผมก็แตกออกมาผสมกับน้ำฝรั่งแบบเต็มๆในรู เดียวกัน พอจบเกมส์เมียค่อยลุกขึ้นมาแล้วนั่งคุยกันในท่อระบายน้ำเธอเล่าให้ฟังว่า เธอตามฝรั่งลงมาเจอฝรั่งยืนรีๆรอเหมือนจะไม่ลงเล่นน้ำ เพราะบอกว่าลมแรงเมียผมเลยชวนมานั่งคุยในท่อโดยนั่งให้เขาเห็นกกน.ของเธอ ดู้หมือนฝรั่งจะเข้าใจว่าเธอต้องการอะไร เขาถามว่าแล้วผู้ชายคนที่มาด้วยล่ะ(หมายถึงผม)เมียผมบอกไม่เป็นไรเขาไม่ว่า เท่านั้นฝรั่งก็ดึงเมียผมเข้าไปกอดจูบแล้วล้วงเอาของเขาออกมาคว้ามือเมียผม ไปจับ และให้รูดขึ้นลงโดยที่มือเขาก็ควานไปทั่วจนถึงรูหอย ล้วงจนแฉะเขาถอดกกน. เมียผมออกแล้วลงลิ้นเมียบอกว่าเขาเลียโคตรเก่งเลยเธอพยายามอั้นไม่ให้แตก แล้วบอกให้เขาหยุด เขาก็หยุดเลียแต่จับเมียผมลงนอนแล้วขึ้นทับ ในท่อน่ะแหละ สง่จรวดยักษ์เข้ามาแบบรู้ว่าเมียผมรับได้แน่ไม่มีเบาเลยพรวดเดียวมิดด้าม เมียถึงกับเด้งตัวขึ้นจูบปากเขาแลกลิ้นกันนัวเนีย เขาจับเธอพลิกคว่ำเล่นท่าหมา สักพักก็เปลี่ยนเป็นท่านอนตะแคงที่ผมมาเห็นน่ะแหละ เธอบอกเขากดสะโพกและต้นขาเธอ แล้วกระเด้าแรงๆส่งเสียงร้องดังออกมาแล้วก็พ่นน้ำรักของเขาออกแบบสุดๆ เธอบอกว่าเธอแตกตั้งแต่เขาทับเข้ามาทีแรกแล้วมันยาวชนข้างในทนไม่ไหว พอเขาเสรีจก็กัมตัวมาจูบเมียผมแลกลิ้นกันอีกพักเขาก็ลุกขึ้นใส่กกน.แล้วเดินจากไปเธอก็นอนระทวยหมดแรงจนผมมาเห็นนั่นแหละ หลังจากกลับ จากการเที่ยวทะเลครั้งนี้เธอสดชื่นขึ้นมาก ไม่ดูเหมือนคนอายุ40 เลย แถมยังได้บ่อยขึ้นอีก นึกถึงฝรั่งคนนั้นทีไรผมเหนื่อยทุกที เป็นความประทับใจที่เธอบอกว่านอกจากผมแล้วเธอยอมให้ฝรั่งแก่คนนั้น คนเดียวและไม่เอาคนอื่นอีกเลยถึงผมจะชวนยังไงก็ไม่เอา อยากบอกว่ามันเป็นความสุขช่วงหนึ่งของชีวิตที่ได้พบ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: