ขายของ

วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ชีวิตคนเราใครจะไปรู้

ชีวิตคนเราใครจะไปรู้ เหตุการอะไรจะเกิดขึ้นในชีวิตบ้างแบบไม่คาดคิดมันจะเป็นไปใด้ มาทำงานในเมืองกรุงจนมีผัวมีลูก จนรู้สึกเบื่อกรุงอยากกลับ บ้านนอก สระบุรี บ้านอยู่ในยุบเขาเล็กๆ จึงปรึกษาผัว ผัวก็เห็นด้วย ยอมให้เมียกลับไปอยู้บ้านนอกและเอาลูกชายมาเรียนที่บ้านนอกด้วย เดือนแรก ที่มาอยู่กับพ่อแม่..ผัวก็ตามมาเยี่ยมลูกเมียพอมาเห็นบ้านเกิดเมียถึงกลับชอบ ผัวจึงขอที่สวนพ่อ5ไร ปลูกบ้านสักหลัง พ่อแม่ก็ยกให้ฟรีเลย ผัวตอน แรกจะปลูกบ้านแบบก่อสร้าง พอมาเห็น บ้านสไตร์รีสอร์ต น็อกดาวสำเร็จรูป ไม้แดงธรรมดา ผัวชื้อทันที่ แบบเสาเก้าต้น ยกสูง สวยมาก พนักงาน มาติดตั่งน็อกดาวใช้เวลา5วันก็เสร็จในราคาเจ็ดแสนบาท ยังดูดีกว่าบ้านปูน ดูดีกว่ามากที่เดียว อยู่ในบ้านหลังนี้เกือบปี ผัวมาเยี่ยมทุกอาทิตย์แล้ว กลับทำงานในกรุงเทพ เดือนนี้ทั้งเดือนวานให้พ่อมาช้วยจัดสวนตกแต่งบ้านปลูกดอกไม้ประดับ ทำบ้านอาศัยให้เหมือนรีสอร์ตประมาณนั้น ตกเย็น พ่อก็กลับบ้าน เห้นพ่อทำงานให้เหนื่อยจึงทำอาหารและกับแก้มเบียร์สองขวดที่พ่อชอบไปให้พ่อที่บ้านพ่อ เดินไปถึงบ้านเห็นบ้านเงียบๆจึงเดินเข้าไป เข้าไปในบ้านเลย จนตกแปลกใจเสียง ตาแกเบาๆหีกูจะพัง เสียงนั้น พ่อกำลังมีอะไรกับแม่นี้ ตอนแรกจะเรียกพ่อแม่แหละ แต่ ขัดความสุขท่าน จึงนั้งรอ แต่นั้งรอ อดเสียงแม่แปลกใจเสียงคราง เสียว กูเสียวตาแก นึกในใจ พ่อเก่งขนาดนี้หรือ จึงแอบดู ให้ตายซิ พ่อเลียหีแม่อยู่ ควยพ่อก็ใหญ่มาก เหมือนคนผิดปกติ อวัยวะทางเพศ มันใหญ่มากทีเดียว เท่าๆกับขวดสปอนร์เซอร์กระทิงแดงเลยยาวมากๆ แม่ก็ไม่ใช้เบาอมควยพ่อลีลาเด็จไม่สม อาอยู่เลย สังเกตุขนหมอยแม่เริ่มมีงอกขาวเกือบเต้มแล้ว แอบดูพ่อแม่จนแทบครั่งเลย ไม่หน้าเชื่อ ว่าพ่อจะเก่งเรื่องบนเตียงแบบนี้ ฉันแทบหัวใจหยุดเต้น เมื่อพ่อตอนน้ำแตกใส่หีแม่ เอยคำไม่หน้าเอยออกมา ลูก.....จ๋าพ่อจะออกแล้วพ่อหลับตาจิตนาแบบคนมีความสุขแม่ก็กอดพ่อรับเสียว รับน้ำพ่อแบบ เต็มหี พอทั่งคู่เสร็จกิจเย็ดกัน แม่พูดแบบ กับพ่อแบบนี้...ใอ้แกมึงนี้ คิดอะไรกับลูกสาวตลอดเลยนะ พ่อ บอกแม่มันใด้อารมณ์ดีนะแม่ เออกูรู้ มึงนี้ชอบ จริงๆเลยของแปลกๆ นี้ถ้าแม่มึงไม่แก่ตายมึงคงเย็ดหีแม่มึงใด้ทุกวันซินะ (แม่ต่อว่าพ่อทำนองนั้น) คนอะไรเย็ดหีแม่ตัวเองตั่งแต่หนุ่มจนแม่แก่ตาย ถามจริง เถอะมึงอยากเอาลูกมึงหรือ อยากซิแม่ จับหีเล่นตอนมันนอนหลับจนมันโตมีผัว กูเลยอดจับเลย ทุกครั่งกูก็มาลงกับหีมึงหีแหละ นี้นะมึงใด้กูทำเมียถ้าเป็น คนอื่นนะเขาเลิกกับมึงตั่งแต่รู้ว่ามึงเอาแม่ทำเมียแล้ว ขอบใจแม่ที่เขาใจฉัน เออกูรู้ว่ามึงควยใหญ่หีคนมีลูกเท่านั้นแหละรับควยมึงใด้ กูก็ชอบมึงด้วย ควยมึงก็ใหญ่แปลกดีใด้ใจกูมาก กูถึงรับมึงใด้ (ฉันเพิ่งรู้ว่าพ่อเคยเย็ดหีแม่ตัวเอง มิหน้าละยายชอบไปไร่สวนกับพ่อประจำตั่งแต่ฉันเล็กๆ) คิดแล้วใจหวิวๆ ชอบกลยังไงบอกไม่ถูก เห็นว่าพ่อกับแม่ไม่ออกมาจากห้อง เลยแกล้งเรียกพ่อกับแม่นอกบ้าน พ่อกับแม่ออกมาหา และยื่นอาหารให้พ่อแม่ พ่อแม่กรับไป พ่อเอย พอดีเลยแม่ของชอบทั่งนั้นเลย ก่อนฉันกลับ จึง วานพ่อ ว่า พ่อไปทำไฟในห้องนอนให้หน่อยมันไม่ติดเลย พ่อบอกเดียวตอนเช้าจะไปทำให้ ฉันนี้แผนสูงทันเกมส์ รีบไปทำให้ไฟไม่ติด เอาหลอดไฟ เขี้ยวหลอดไม่ให้ตรงรูกับขารับหลอดไฟรอให้พ่อมาทำให้ พอเช้าลูกไปโรงเรียน ฉันใส่ชุดคุมนอน ไม่ใส่เสื้อใน กางเกงใน นอนในห้องรอพ่อมาเรียก 2โมงเช้าพ่อมาตามนัด อีนางเอยพ่อมาทำไฟให้ ฉันเปิดประตูรับพ่อ พอพ่อเขามาในห้องพ่อทำไฟเสร็จ สังเกตุพ่อมองตาไม่กระพริบเลย จึงพูดเริ่มเกมส์สมยอมกับพ่อสักครั้ง พ่อนี้นิสัยไม่เปลี่ยนเลยนะ ตอนหนูสาวอ่อนๆก็แอบจับหีหนูลูบหีประจำเลยนะ อยากจะลองเอาลูกสาวหรือพ่อ (พ่ออายหรือพูดมาก) แม้พ่อนี้ แสบจริงเลยนะ ยายก็ไม่เว้นเลยนะหนูรู้นะว่าพ่อเย็ดกับแม่พ่อ(พูดให้เข้าทาง)ตลอดเลยตอน หนูเด็ก พ่อเอยมานี้ลูกรู้มาตลอดเลยหรือ ฉันตอบพ่อ รู้ดิ ฉันกลัวพ่อจะรีบกลับบ้านเกิดจากความอายเลยเดินไปไกล้พ่อ พ่อหนูให้เอาจะเอาหนูไหม พ่องงทำตัวไม่ถูก พ่อคงตั่งสติใด้เร็ว พยักหน้ารับ อยากเอานะคิดมานานแล้ว ฉันเดินเข้าหาพ่อทันที่ พ่ออยากเอาก็เอาดิ ลูกยอมอยากเจอควยใหญ่ๆ สักที่ในชีวิต ของหีลูก ฉันจับควยพ่อลูบคำ ถอดกางเกงให้พ่อแบบไม่รอช้าให้เสียเวลา ดูพ่อจะงงมากจากการเล่นเกมส์รุกของลูกสาว ควยพ่อยังไม่แข็ง ขนาดยังใหญ่กว่ากระป๋องกาแฟร์เบอร์ดี้ เลย ยาวมาก ฉันนี้ใจสั่นมาก คนอะไรควยใหญ่มากไม่เคยเห็น ฉันดึงแขนพ่อมาที่เตียงนอน พ่อดูจะกล้าๆกลัวๆ ฉันเล่นควยพ่อจนมันใหญ่มากๆแข็งโป็กชี้ตรงลำไม่ขดงอ หัวยักบาน มิหน้าละแม่ถึงรักพ่อมาก ถึงแม้พ่อจะเคยเย็ดหีแม่แท้ๆตัวเอง แต่แม่ก็เอามาทำผัว อยู่กันจนมีลูกคือ ดิฉันนี้แหละ ในที่สุดพ่อก็เล่นเกมส์เย็ดลูกสาวแท้ๆ โดยการจับหีลูกสาว ถอดชุดคลุ่มนอนลูกสาวออก ลูบนมลูบหี ปากก็เอยลำพัน ลำพึง ไม่หน้าเชื่อเลย พ่อจะมีวันนี้หีที่พ่ออยากเย็ดมานาน ตอนเด็กๆแอบจับประจำ พ่อก็ก้มหัวลงมาจูบหีฉันแบบนิ่มนวน และเลียหี ระเลงลิ้น กลืนน้ำ รักของลูกสาวแบบกระหืดกระหายเหมือนคนสมใจปราถนามานาน ฉันอดเสียวหีไม่ใหว จับจิกผมบนหัวพ่อแน่นมือการอาการเสียวหีจัด ในที่สุด พ่อก็ จับขาสองข้างของฉันพาดไปที่เอวในท่าพื้นฐาน จอควยใหญ่ตรงรูหีฉัน ฉันยกหัวขึ้นมามอง ดูควยใหญ่พ่อ แค่เข้าหัวยักควยพ่อเข้าไปไนรูหีมัน ก็ตรึงแคมหีจนปริแน่นใด้ใจฉันที่สุด พ่อค่อยกดจนมิดควย ปลายควยพ่อชนเข้ามดลูกเลยที่เดียว มันเสียวหีสุดเลยในชีวิตเพิ่งเคยเจอ พ่อสาวควยเข้าออก ละเมียดละไมบัญจุบัญจง ริมฝีปากพ่อก็ก้มมาดูดหัวนมเบาๆ ลิ้นแตะหัวนมไปมา ฉันใด้อารมณ์มากในลีลาพ่อ จนอดใจไม่ใหว เอามือคล้องคอพ่อยกหัว ขึ้นใช้ปากแรกลิ้นกับพ่ออยากดูดดื่ม มันเสียวสุดน้ำหีฉันออกมามากจนเป็นฟองใหลย้อยลงไปกลีบจุดหี ฉันบอกพ่อใกล้แล้วพ่อ พ่อรีบเร่งสาวควยไม่หยุด มีจังหวะชั้นเชิงโลกีย์นอกกฎประเพณีต้องห้าม แต่ห้ามฉันไม่ใด้หลอก ฉันร้องออกมาดังมากพ่อฉันเสร็จแล้ว!!!!!พ่อเร่งควยน้ำควยพ่อพุ่งชนมดลูกร้อนอุ่นๆ พ่อกอดฉันแน่นคาควยใว้ในหีฉัน สักพักพ่อก็พลิกตัวนอนข้างฉัน ###..พ่อลูกนอนเคียงข้างกันครั้งนี้ ฉันเลยถือโอกาศถามพ่อหลายเรื่อง ชีวิตส่วนตัวพ่อใน อดีต เช่น พ่อทำไหมถึงใด้เย็ดหีแม่แท้ใด้ลง(ยายแม่ของพ่อ)พ่อตอบ พ่อไปแอบเย็ดหีสาวใครๆคนใหนหีฉีกหมดและความจะแตกตรงที่สาวๆที่พ่อเย็ด อาการมันออก เวลาเดิน หรือชื้อยามากินผู้ปกครองของหญิงสาวจะเอาเรื่องทุกคน(ขายหรือขอค่าอับอาย)มาขอกับแม่แบบลับๆหลายคนแม่ก็จำเป็นต้องให้ มิฉนั้นเขาจะ เอาเรื่องถึงผู้ใหญ่บ้านสมัยนั้น ในที่สุดแม่ของพ่อมาขอดูควยมันใหญ่กว่าตอนเด็กๆแค่ใหนถึง หี สาวๆที่ลูกเย็ดถึงใด้หีฉีกทุกหลาย แค่มีดูเห็นแค่นั้น แม่จับเล่น และเสนอลูกชายตัวเองว่า ควยใหญ่อย่างนี้ต้องเย็ดหีหญิงสาวเคยมีลูกเท่านั้นถึงจะหีไม่ฉีกนะลูก มีเสียเงินค่าควยลูกทำหีลูกชาวบ้านฉีกหลายคนแล้วนะแม่จะ จนตายแล้ว แม่เลยเสนอมา แม่จะยอมให้เย็ดหีแต่ห้ามไปเย็ดหีสาวๆสร้างไปหาให้แม่อีกนะ ตั่งแต่นั้นมาพ่อก็ใด้เสียกับแม่แท้ๆมาตลอด จนมาเจอแม่ฉันนี้แหละ จากแม่ของพ่อมาสุ้ขอให้พ่อมีครอบครัว เพราะถึงเวลาแล้ว ส่วนแม่ฉัน ตอนท้องฉันแม่ไม่ยอมมีอะไรกับพ่อ พ่อจึงแอบมีอะไรกับยาย(แม่ของพ่อ)จนแม่จับใด้ และแม่เข้าใจ เห็นอกเห็นใจพ่อจึงยอมเพราะรักและสารพ่อ ที่มีควยใหญ่เกินผิดปกติคนทั่วไป ##คำถามของฉันต่อไปถามพ่อว่า แล้วพ่อเอาแม่คนเดียวหรือ พ่อคตอบมาแทบตกใจไม่ พี่สาวพ่อสองคน และน้องสาวอีกคน พี่เอาทำเมียหมด แต้มาใด้กันตอน พี่สาวกับน้องสาวมีผัวมีลูกแล้ว และพี่สาวน้องสาวพ่อก็รับรู้ เรื่องว่าพ่อเย็ดหีแม่แท้ๆตัวเองมาตลอด เกิดจากการตกลงกันในครอบครัวห้ามไปเล่าใคร คนนอกในครอบครัว และพ่อจะนอนห้องแม่ตัวเองตลอด พี่สาวน้องสาวพ่อ จะใด้ยินเสียง กระดานพื้นบ้านดังทุกคืนนั้นแหละ ต่อมาพี่สาวน้องสาว ไม่สุขสมกับผัวเลยแอบมาขอให้พ่อเย็ด เหมือนฉันทำนี้แหละ หลังจากนั้นมาฉันก็แอบเย็ดกับ พ่อมาตลอดไม่ให้แม่รับรู้ เงินผัวออกก้แบ่งให้พ่อไช้บ้าง เขียนแต่งเติมให้ใด้นะนัย ลงให้ด้วยจะ

ไม่มีความคิดเห็น: