ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หมอเผ่า 4

บ่ายๆแบบนี้แสงแดดดูช่างแรงเหลือเกิน ถนนทางเข้าวัดป่าดูร้อนระอุ ลานจอดรถดูไม่มีใครเลยนอกจากเมวิกาที่ขับรถยนต์คันหรูมาจอดเทียบ ปู่ท่านนั้นคงนั่งอยู่ที่ด้านในเหมือนเช่นเคย เมวิกาจึงแอบร่างเดินมาหาลุงปิวที่เธอหมายจะมาพบด้านข้างเรือนหลังนั้น ลุงปิวมองเห็นเธอที่เดินจ้ำรวดเร็ว เมวิกาในชุดสวยดูดีเหมาะสมกับสาวมั้น เธอดูเหมือนจะทำตัวเกินวัยอาจเพราะการที่เธอเลือกคบหากับหมอเผ่า เมวิกาจึงทำตัวดูเป็นสาวที่สูงสง่า.
....ปิว/..วันนี้ดูเจ้าร้อนรนนะ.
....เม/..คะลุงปิว....เมปล่อยให้หมออยู่คนเดียวที่ห้องพัก เมคิดว่าจะมาหาลุงปิวเพียงครู่
....ปิว/..ทำไมล่ะ เจ้าได้ความต้องการแล้วไม่ใช่หรือ
....เม/..คะลุงปิว วันนี้เมอยากได้ว่านไปเพิ่ม เมจะ......
....ปิว/..เจ้าอย่าทำอะไรที่เกินเลยมากไปนะ ของทุกสิ่งมีทั้งดีและไม่ดีอยู่ในตัว ว่านที่เจ้าใช้นั้น คนที่เจ้ารักดูสยบแทบเท้าเจ้าแต่เจ้าก็รู้ว่า คนที่เจ้ารักจะดูเปลี่ยนไปเจ้าจะเห็นเขาคนนั้นห่างในเรื่องประเวณีกับเจ้า เขาดูลอยๆกับตัวยาในว่าน เจ้าต้องรับการเปลี่ยนแปลงนั้น
....เม/..ลุงปิวค๊ะ ว่านที่ใช้แก้กับว่านนี้ มันมีหรือเปล่าค๊ะ.
....ปิว/..ไม่มีหรอก ว่านตัวนี้เมื่อหยุดใช้มัน อาการต่างๆกฌกลับมาเป็นปกติ แต่มันไม่รวดเร็ว มันต้องใช้เวลา และถ้าเจ้าใช้ว่านตัวนี้นานๆ เวลาก็นานขึ้นเช่นกัน ทำไมล่ะ เจ้ากลัวเขามอบความสุขให้เจ้าไม่ได้หรือ
....เม/..เปล่าคะ เมเพียง......
....ปิว/..มาเถอะ ไปเก็บว่านได้แล้ว
......................เมวิกาเดินกลับมาที่รถพร้อมว่านที่ต้องการ เธอก้าวขึ้นรถพร้อมนั่งมองดูเรือนของปู่ เธอรู้ว่าการที่เธอมาครั้งนี้เพื่อจุดประสงค์อะไร เมวิการู้ว่าปู่ซึ่งนั่งกรรมฐานในห้องนั้นคงล่วงรู้แล้ว เมวิกาบอกกับตัวเองว่าเธอต้องไปกราบไว้ท่านปู่ ใช่ มันไม่ดีเลยถ้าเธอมาที่นี่แล้วเธอยังไม่ไปกราบไหว้ท่าน เสียงประตูห้องเปิดดังเอี๊ยดเบาๆ ร่างของเมวิกาก้าวเดินช้าๆไปด้านใน ปู่ท่านนั่งกรรมฐานนิ่ง ร่างแทบไม่สั่นไหว ลมหายใจที่ผ่อนถ่ายออกมาดูช้าเหลือเกิน ใบหน้าปู่ดูหยาบกร้าน หนวดเคราที่ขึ้นรกสีหมอกดูน่ากลัวจริงๆ ร่างที่ผ่ายผอมห่อหุ้มด้วยผ้าสีขาวหม่น
....เม/..กราบท่านคะ
....ปู่/..อืมม......
......................เสียงของปู่เพียงเท่านั้นและแววตาก็ยังไม่ลืมด้วยซ้ำ เมวิกาก้มกราบและนั่งมองท่านปู่ห่างๆ เมวิกานั่งจ้องมองอัปกริยาของปู่ที่ดูเฉย เมวิการู้ว่าท่านรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรเพียงแต่ท่านไม่พูดเท่านั้น เมวิกากราบท่านอีกครั้งพร้อมเขยิบร่างเพื่อออกจากห้อง เมวิการีบขับรถออกจากที่นั่นเพราะเธอเริ่มห่วงหมอเผ่า ระยะทางมันไม่ใกล้เลย.
......................ก้าวแรกเมื่อเข้าห้อง ร่างของหมอเผ่าไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว หมอไปไหน ไปกับใคร หรือว่าหมอ โอยย คำถามวิ่งในสมองเมวิกามากมายจนเธอพร่าน เมวิกาพยายามโทรฯหาหมอเผ่า แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จากวันเป็นสอง เป็นสาม เป็นสี่ และนานเกือบสองสัปดาห์ที่หมอเผ่าไม่ติดต่อกลับ เมวิกาดูร้อนรุ่มดั่งไฟสุม เธออยากพบหมอ อยากทำในสิ่งที่เธอคิด เมวิกาต้องรีบทำในบางสิ่งบางอย่างเพื่อเธอจะได้ตัวหมอมาตลอดกาล เมพยายามติดต่อน้าทวีปให้ช่วย เพื่อนๆในกลุ่มที่เธอไว้ใจถูกร้องขอให้สืบหาหมอเผ่า จนวันนี้เมวิกาได้รับข่าวจากน้าทวีป.
....ทวีป/..หมอเผ่าไม่สบาย ผมรู้เพียงว่าหมออยู่โรงพยาบาล แต่ผมไม่รู้ว่าที่ไหน ดูทางบ้านหมอปิดบังแบบนั้น.
....เม/..จริงหรือค๊ะ แล้วหมอเป็นอะไร ทำไมต้องไปอยู่ที่โรงพยาบาล แต่เม.....
....ทวีป/..ที่บ้านบอกว่าหมอเผ่าดูเพ้อๆ พูดไม่รู้เรื่อง.
....เม/..หรือค๊ะ.
.......................เมนั่งคิดว่าหมอเป็นแบบนี้เกิดจากว่านที่เธอให้ ดื่มหรือเปล่า หรือหมอไม่สบายเอง แต่ลุงปิวท่านก็บอกไว้เช่นกันว่าอาการจะฟ้องแบบนั้น เมวิกาเริ่มเข้าใจและต่อภาพออกมา เมวิกาคิดว่าถ้าหมอเผ่าเป็นแบบนี้ หมอเผ่าต้องอยู่โรงพยาบาลเฉพาะทาง และคงใช่ ต้องเป็นโรงพยาบาลนั้นแน่ เมวิกาเข้าไปติดต่อที่นั่นพร้อมเพื่อน เมวิกาได้รับคำบอกเรื่องหมอเผ่าแต่เธอไม่สามารถเยี่ยมหมอได้เพราะการห้าม เยี่ยม เมวิกาเพียงมองรอดแผ่นกระจกใส เห็นร่างของหมอเผ่านอนนิ่งบนเตียง สายน้ำเกลือถูกให้กับร่างหมอเผ่า
.......................เมวิกากลับออกมาด้วยความหวังลึกๆว่าพรุ่งนี้เธอคง ได้พบ เมวิกาบอกแบบนั้นกับเพื่อนก่อนเดินทางกลับ แต่เธอต้องผิดหวังเมื่อทางโรงพยาบาลสั่งห้ามเยี่ยมในวันต่อมา เมวิกาขอใช้สิทธิความเป็นเพื่อนจนเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งต้องมาขอชื่อเธอ เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกทางญาติให้ขอชื่อ เมวิกานิ่งและดูกลัวไม่น้อย เธอกลับออกไปด้วยความผิดหวัง
เมวิกายังใช้ชีวิตนักศึกษาตามปกติ ใช้เงินที่หมอเผ่าให้เธอ เธอกลับไปเยี่ยมคุณพ่อและคุณแม่ เธอให้เงินท่านทั้งสองไว้ใช้และเมวิกาก็ซื้อของมากมายเพื่ออำนวยความสะดวก สบายแก่คุณพ่อคุณแม่.
......................ในชั้นเรียนตอนเช้า เมวิกาได้รับโทรฯจากใครคนหนึ่งที่เธอไม่รู้จัก เขาบอกเพียงว่าให้รับสายจากหมอเผ่า โอวว มันเป็นสิ่งที่เธอรอมานานมาก เมวิกาพูดคุยแต่เธอรู้เพียงว่าหมอถูกขังในนั้น หมอร้องขอให้เธอไปช่วย และสายก็ตัดไป เมวิกาเริ่มรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเธอ เมวิกาติดต่อทนายท่านหนึ่งเพื่อทางกฏหมายในการไปพบหมอเผ่า เมวิกาใช้เงินก้อนหนึ่งเพื่องานนี้
....เม/..คุณทนายค๊ะ แบบนี้เราพอจะเข้าพบหมอได้มั๊ยค๊ะ เมในฐานะภรรยาคนหนึ่ง
....ทนาย/..ผมว่าได้นะ คุณเมเรียกชื่อผมก็ได้ครับหรือจะเรียกอาก็ได้ครับผมก็วัยแบบนั้นแล้ว ไม่ต้องเรียกคุณหรอกครับ.
....เม/..คะอา เพียงเมไม่ชินเท่านั้น แต่อาก็เป็นอาจริงๆของเพื่อนเมนี่นา อืมมเรียกอาก็ดีคะ ดูสนิดดี
....อา/..ครับ อาว่าเราต้องใช้กฏหมายข้อหนึ่งที่ขอสิทธิ แต่เราต้องแสดงให้ทางนั้นรู้ก่อนว่าเราคือใคร.
....เม/..เราพอมีทางใช่มั๊ยค๊ะอา.
....อา/..มีสิ
......................เมวิกาดูพอใจมากขึ้น เธอต้องการหมอเผ่า เธอต้องการชนะทางบ้านหมออย่างน้อยก็ในฐานะภรรยาคนหนึ่ง เมวิกาคิดหาทางเช่นกันที่จะเอาน้ำว่านไปให้หมอดื่ม เธอรู้ว่าถ้าปล่อยนาน ว่านจะหมดฤทย์ เมจึงอยากไปพบหมอเผ่าเร็วๆ เมวิกาติดต่ออาทนายและเร่งเร้าเขาเหลือเกิน นี่ก็กว่าเดือนแล้วที่หมอเผ่าจากเธอ
......................เย็นวันนี้อาไปรับเมวิกาที่มหาวิทยาลัย ทั้งสองไปทานอาหารมื้อเย็นด้วยกันเพื่อการพูดคุยเรื่องนั้น อาให้เมวิกาทำหนังสือขอเข้าเยี่ยมหมอเผ่า อย่างน้อยก็เป็นการบอกให้ทางบ้านหมอเผ่ารับรู้ เมวิกาดูผยองในการเอาชนะ เธอรับทำตามนั้นและก็สนุกกับอาหารมื้อค่ำต่อทันที อามองเมวิกาด้วยสายตาบอกความรู้สึก อาดูสนใจในตัวเธอไม่น้อย ก็เมวิกาเธอสวยแบบนี้ เงินเธอก็มีสำหรับใช้สอยสบายๆ เมวิกาเคยเผยตัวเงินในบัญชีธนาคารให้อาเห็น อาจเพราะเป็นอาเพื่อนและเมวิกาอยากจะโชว์ความเป็นตัวตนของเธอกับอาแบบนั้น และด้วยความสาวและยังเป็นนักศึกษา เมวิกาถูกจ้องมองด้วยสายตาของอา
ใกล้ชิด อาแอบถูกมือเธอเหมือนไม่ตั้งใจ แอบเบียดตัวเธอเหมือนไม่จงใจแบบนั้น แต่บ่อยครั้งที่เมวิการู้ตัว เมวิกาเริ่มมองการกระทำของอาห่างๆ.
.....................บ่ายวันเสาร์อาติดต่อมาหาเธอพร้อมกับบอกว่าคุณแม่หมอ เผ่ารู้เรื่องเธอแล้ว เมวิกาดูตื่นเต้นมากๆ และอยากพบอาเพื่อจะรู้ว่าเธอจะต้องทำอย่างไร เพียงครู่อาก็มาหาเมวิกาที่ห้องพัก อามองเรือนร่างเด็กสาวที่อวบอิ่มในชุดลำลองสบายๆ ผิวพรรณดูขาวเนียนเบียดกับเสื้อรัดรูปเอวลอย เนื้อผ้าอวดเน๊นความอวบอิ่ม เนินอกเต่งตึงดูน่ามอง เต้าทั้งสองอวดความอูมใหญ่ ภายใต้กางเกงขาสั้นนั้น โคนขาขาวๆเบียดตัวจนรัดรูป ก้นอวบอิ่มดูเป็นก้อนสองก้อนน่าสัมผัส อาจ้องมองความสาวและความสวยของเมวิกา มองจนลืมตัวทีเดียว


.....อา/..เม...เมไปบอกเรื่องนี้กับสื่อหรือ
.....เม/..คะอา...เมคิดว่าถ้าเมเปิดเผยเรื่องราวต่างๆที่ทางบ้านหมอเผ่าปิดบังต่อสังคม...เมคิดว่าทางบ้านหมอคงไม่กล้าทำอะไรกับเม.
.....อา/..ไม่เช่นนั้นสิเม....อาว่าถ้าสื่อเข้ามาการตรวจสอบจะมีมากขึ้น... เมเองต่างหากที่จะถูกกันออกมาจากคนในครอบครัวของหมอ...เมอย่าลืมสิว่าเมไม่ ใช่คนในครอบครัวของหมอเผ่า...เมไม่มีสิทธิ
.....เม/..เมเป็นคนสนิดของหมอเผ่านะค๊ะ.
.....อา/..สนิดแค่ไหนล่ะ...ลึกซึ้งหรือ...เมยิ่งผิดใหญ่ถ้าภรรยาของหมอเผ่าเอาเรื่อง.
.....เม/..เมไม่กลัวคะอา...หมอเผ่ารักเมมาก....หมอเผ่าต้องการอยู่กับเมมากว่าภรรยาของหมอ.
.....อา/..เม...เมใส่ยาให้หมอเผ่าหรือ.
.....เม/..เออ....คะ.
.....................เมวิกายอมรับกับอาอย่างเปิดเผยเพราะเธอคิดว่าอาคง เข้าใจเธอและอาก็เป็นทนายฝ่ายเธอด้วย เมบอกทุกอย่างกับอารวมถึงเงินที่เธอได้มาจากหมอเผ่า อาสนใจในเรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่น เงินจำนวนมากขนาดนี้ ใช่มันน่าสัมผัสเงินก้อนนั้นมากไม่ใช่หรือ
.....อา/..ตอนนี้หมอเผ่าอยู่ในความดูแลของโรงพยาบาลและหมอ เราต้องหาทางเข้าไปพบหมอเผ่า.
.....เม/..อย่างไรค๊ะ.
.....อา/..ในเมื่อเมบอกกับสื่อไปแล้ว เมคงต้องเลยตามเลยและต้องบอกมากกว่านี้ให้สังคมบีบทางบ้านหมอเผ่า ทำอย่างไรให้สังคมมองว่า นี่เป็นเรื่องเงินต่างหากที่ทำให้หมอเผ่าต้องลำบาก หมอเผ่าไม่ได้บ้าอย่างที่เข้าใจ เมต้องเปิดเผยและตัวตนกับสังคมมากกว่านี้.
.....................เมวิกาให้ข่าวกับสื่อและแถลงการบางอย่างจนทางบ้านหมอ เผ่าเริ่มโกรธและหาทางต้าน ยิ่งต้านเรื่องยิ่งแรงจนกระบวนการยุติธรรมต้องเข้ามา เมแสดงตัวตนอ้อมๆและเหมือนจะทวงสิทธิ หลายวันต่อมาอาติดต่อพบกับเมอีกครั้ง เพราะเรื่องราวมันแรงขึ้น
.....อา/..อาไม่สบายใจเลยเม อาว่าเราน่าจะถอยนะ เมก็ได้เงินมาก้อนหนึ่งแล้ว.
.....เม/..ไม่คะอา เมไม่ถอย เมจะสู้เพื่อเอาหมอเผ่ามาอยู่กับเม เมรักหมอคะ.
.....อา/..เม อาได้ยินเมบอกกับสื่อ เมบอกว่าหมอเผ่าไม่สนใจเรื่องร่วมประเวณีกับภรรยาแล้วเพราะการนั่ง วิปัสนากรรมฐาน เมบอกหมอเผ่าตัดทางโลกเหมือนสิ่นเชิง.
.....เม/..คะอา เรื่องจริงคะ และทีเมพูดนั้นก็เป็นคำบอกจากหมอเผ่าจริงๆ หมอต้องการแบบนั้น.
.....อา/..เมให้หมอทานยานั้นมากไปใช่มั๊ย ดูคำบอกจากโรงพยาบาลเหมือนหมอเผ่าเป็นทั้งจิตและถูกวางยา.
.....เม/..ไม่รู้สิค๊ะอา เพียงแต่เมให้หมอทานทุกวันติดต่อกัน ก็เมกลัวหมอเปลี่ยนใจนี่ค๊ะ.
.....อา/..เม และถ้าหมอบอกกับเมว่าไม่อยากร่วมประเวณีกับภรรยาเขาแล้ว อยากอยู่ในความสงบทางธรรม รวมถึงกับเมด้วยรึเปล่า ถ้าใช่ เมยังสาว ยังสวย เมจะยอมทนแบบนั้นหรือ เมไม่ต้องการความสุขจากเพศสัมพันธุ์เลยหรือ มันคงไม่ใช่แน่นอน อาว่าเมได้หมอมาแล้วแต่หมอทำอะไรให้เมสุขไม่ได้ เมจะเอาหรือ.
.....เม/..ไม่รู้สิค๊ะอา เมคง เออ ไม่เช่นนั้นนะ หมอเผ่าคงจะหายถ้าเมไม่ให้หมอทานยาอีก.
.....อา/..เอาอะไรเป็นประกันล่ะ แล้วนี่นานมากแล้วไม่ใช่หรือเมที่หมอไม่ได้มาหาเม เมไม่มีความต้องการเลยหรือ.
.....เม/..เออ เม....เม...
......................อามองหน้าเมหญิงสาวที่เขารู้ว่าธรรมชาติสร้างมนุษย์ ผู้หญิงคู่กับมนุษย์ผู้ชาย อารมณ์และเซ็กซ์มันไม่อาจหนีพ้น อาเดินเข้ามาชิดร่างของเม อาเชยคางเธอเบาๆ อาฝังจูบที่ปากจนเมสะดุ้ง เมถอยห่างแต่ไม่พ้นมือของอาที่รั๊งเธอไว้ อาดึงร่างเมเข้ามาหา อากอดและจูบเธอ เมฝืนและขัดขืนแต่ก็ไม่สามารถต้านทานแรงกอดแบบนั้น
.....เม//อย่าคะอา...อย่าทำเมแบบนั้น..ปล่อยคะ...ปล่อย....เออ...ปล่อยค ะ...เมไม่นะ..ปล่อยคะอา...อุ๊ย!...ปล่อยคะ...อืยย..อย่าจับเมตรงนั้นสิ.. อย่าคะ...อุวว...อา...อุ๊ย...อาดูสิ..เอามืออกคะ....อืยย...
.....อา/..เม...มีความสุขกับอานะ...หมอไม่ได้ช่วยเมเลย..ให้อาช่วยนะเม เรามามีความสุขด้วยกัน...อาจะทำให้เมสุข....นะเม...ขอให้อาเถอะ..อาทนไม่ ไหวนะ...อาชอบเมจริงๆ เมสวยมาก..สวยมาก...อาขอนะ.
.....เม/..แต่เม...ปล่อยคะอา...มันไม่ใช่แบบนี้..เม...อุวว...อาอย่าทำแบบ นี้สิค๊ะ..ปล่อย...อุยย...อาดูสิ...อุ๊ย...อาทำอะไรค๊ะแบบนั้น...อุวว... เม...อาอย่าจับของเมสิ...อุย..อา...ดูสิ...อา..โอวว...อา..อาอย่าเอามือ... อุยย...ซีดด....อา.....พอเถอะคะ..เม....เม...อุยย...เสียวนะอาแบบนี้...พอ เถอะอา..พอแล้ว..พอแล้ว....เม....อุยย...
.....อา/..เม..อาทำให้เมมีความสุขนะครับ..อาอยากจูบตรงนั้นของเมจังเลย..ขอ อาจูบนะ....อืมม...ใหญ่จังเลยเม...ของเมใหญ่จริงๆ...แบบนี้สิที่ผู้ชาย ชอบ...แบบนี้ใช่มั๊ยเมที่หมอเผ่าหลงไหล...อุวว..มันใหญ่นูนเหลือเกินเม... อืมม...อาขอจูบนะ.
.....เม/..อาอย่าคะ...โอยย...เมเสียวนะค๊ะแบบนี้...ดูสิ...เมโป๊หมดแล้ว...อุ๊ย..อาถอด...อย่า..ดูสิเมเปลือยหมดแล้ว.
......................เมวิกาถูกอาของเพื่อนที่เธอเคารพปลดเปลื้องเสื้อผ้า ออกหมด รูปร่างขาวอวบอิ่มถูกสัมผัสด้วยสายตาและการกระทำ อาสัมผัสลูบไล้เรือนร่างทั่ว อาซุกหน้าหาความอวบอิ่ม อาจูบเนินสาว จูบซุกลิ้นชอนไชร่องหลืบจนเมสั่นสะท้าน เมยืนเกร็งตัวเพียงเอามือทั้งสองกดหัวอาแน่น เมก้มมองการกระทำของอา อาจูบเลียเนินสาวของเธออย่างโหยหา เมรับรู้ถึงความเสียวซ่าน เมขนลุกชันยามที่อาดูดเลีย เมร้องครางเมื่อกลีบร่องถูกสัมผัสดูด เมแอ่นร่างอย่างลืมตัวเมื่อถูกลิ้นชอนไช เมครางเสียง ร่างบิดไปกับอารมณ์ซ่าน อากอดเธอและจูบอย่างดูดดื่ม เมปล่อยให้อาจับคลึงนมทั้งสอง อาบีบบี้หัวนมจนเธอร้องครวญ อาบีบเต้าเน๊น คลึงหัวนมจนแข็งชู อาก้มสัมผัสดูด อาดูดหัวนมจ๊วบเบาๆ อุยย เมครางสั่น ร่างบิดเสียวซ่าน อาขบกัดนมเบาพร้อมสอดมือล้วงลึก มือเขี่ยร่องที่ยามนี้มันแฉะเหลือเกิน อาสอดนิ้วเข้า โอวว เมสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกสัมผัสลึก นิ้วกดเขี่ยที่มณีน้อย โอวว..เมสั่นคราง.
.....เม/..อาค๊ะ...พอเถอะ..เมทนไม่ไหวแล้ว..เสียวเหลือเกิน....เสียวมากจริงๆแบบนี้...พอคะอา...พอ...เมจะขาดใจอยู่แล้ว.
.....อา/..เม...อาสุขมากรู้มั๊ย....อาจะทำให้เมสุขที่สุด...อาขอนะเม... ขอ...ขอให้อาสุขกับเรือนร่างของเม...สวยเหลือเกิน..เมรู้มั๊ยว่าเมสวยมา ก...อืมม..
.....เม/..แต่เม...อุยย....ซีดด...อาขา..พอแล้ว...อา..อาอย่าเลียตรงนั้น.. อุยย..เมเสียวคะอา..เสียว...อุยย..อา...ดูด...อุยย..อาดูดอีกแล้ว...อุวว.. เมเสียวนะ..เสียวเหลือเกิน....ซีดด....พอแล้ว...เม...อุยย....ซีดด...
...................อาสอดลิ้นระรัวจนเมร้องคราง อาดันร่างเมให้นอนที่เตียงแล้วอาก้มสัมผัสจูบเนินเธออย่างโหยหา อาจูบและกดลิ้นสัมผัสร่องลึก...อืมม..อาดูดเบาๆที่ติ่งเสียว..ดูดระรัวลิ้น แยงเข้ากลีบ...อาลากปลายลิ้นฉกเม็ดเสียวจนเมร้องคราง อายกขาทั้งสองข้างของเมแยกออก...อุยย..ร่องกลีบแคมอ้าสวยเหลือเกิน....น้ำ ใสหล่อหลอมเอ่อล้นปรี่...เม็ดเสียวดูสั่นไหว....สีแดงสดของร่องหลืบดูช่าง น่าสัมผัส....อาก้มลงแล้วดูดขบเบาๆ...อุยย..ขาทั้งสองของเมสั่นสะท้าน... มือกำแน่นกอดรัด....อาดูด..ดูด...อืมม..อาดูดเก่งจริงๆ...เมคิดอย่างนั้ น...อาดูดขบเม็ดเสียวจนเธอแทบขาดใจ...น้ำเอ่อล้นไหลเหมือนแตกซ่าน...เมร้อง ครางพร้อมเด้งเนินกับปากอาเร่าๆ....อากดริมฝีปากแน่น...ดูดอีก...ดูดแรง ขึ้นจนเมร้องครวญ...
.....เม/..อา...อุยย..เมทนไม่ไหวแล้ว..ทนไม่ไหวจริงๆ....อุยยย.เสียวเหลือ เกินอาจ๋า...เสียวจริงๆ....อา....อืยย..อา...ช่วยเมด้วย..ช่ยเมที....เม อยากแล้ว..อยากเหลือเกินอาจ๋า...เมอยากเหลือเกิน..
...................อารีบถอดเสื้อผ้าตัวเองแล้วกดร่างคร่อมเม....อาดู เหมือนจะแอบซ่อนแบบนั้น..อาเหมือนไม่ต้องการให้เมเห็นสิ่งนั้นของเขา... ทำไมล่ะ...ทำไมต้องเป็นแบบนั้น....เมเหลือบมองสิ่งนั้น..สิ่งที่เธอต้องการ มากในตอนนี้....โอวว...มันยังไม่แข็งเลย...มันดูเล็ก...ทำไมล่ะ..ทำไม.... เมมองอาและมองของอาที่ยามนี้มันซุกในมือข้างหนึ่งของอา...อาพยายามปลุกเล้า มัน...พยายามนวดคลึงท่อนเนื้อให้แข็งตัว...โอยย..มันไม่เลย..มันดูอ่อน แรง....
.....อา/..อาตื่นเต้นจังเลยเม..อาตื่นเต้น....
.....เม/..อา...ช้าๆคะ..เมไม่ไปไหนนะค๊ะ.
...................เมวิกานอนมองอาทำแบบนั้นจนเธอต้องลุกนั่งแล้วสัมผัส ท่อนลำของอาที่อ่อนตัวเหลือเกิน..มือนุ่มๆของเธอสัมผัส...เมรูดมันเบาๆ... ค่อยๆรูดแล้วเขี่ยที่หัว...เมกำมันไว้แล้วรูดเร็วขึ้น...รูด....เมมองหน้า อาที่ดูเหมือนเขายังทำไม่ได้...เมค่อยๆก้มหัวลงแล้วอ้าปากอมท่อนเนื้อ...เม อมแล้วดูดเบาๆ...เมโยกหัว..โยกปาก...เมดูดและแยงลิ้นจนท่อนเนื้อดูมีชัวิ ต..เมอมลึกๆ...ดูดลึกๆ....อุยย...มันดูดีขึ้น....มันเริ่มแข็งตัว...แต่... ทำไมของอาถึงเล็กแบบนี้..เล็กเหลือเกิน...เมดูดอมแล้วขบเบาๆ...มือนุ่มๆรูด เร่ง..รูด...ปากเธอก้มดูด..โยกเร็วๆ.....อาร้องครางและล้มตัวนอนกับ เตียง....เมลุกเล้าทั้งปากและมือกับท่อนเนื้อ....เมดูด..ดูด....เมขึ้น คร่อมตัวของอา...เมจับท่อนเนื้อตั้งและเธอก็....อุยย...เมกดกลีบร่องกับ ท่อนลำ..มันค่อยๆมุด..อุยย...เมกดผึกจนมิด....เมโยก...โยกเอวส่ายไปกับ อารมณ์..เมเด้งขึ้นลงจนอาร้องครวญ...เมสั่นสะท้าน...เมกดแรงๆ....แรงๆ...
.....อา/..เม...อุยย...อาเสียวจังเลย...เมเก่งเหลือเกิน...เก่งมากรู้มั๊ย...อุยย...
.....เม/..อืมม..อาอย่าพึ่งเสร็จก่อนนะค๊ะ...อุวว..รอเมด้วย..เมอยากเสร็จ จริงๆ...อุยย...เสียวหมดแล้ว...เมน้ำไหลแฉะหมดแล้ว...อุวว...ซีดด...อา เด้งสิค๊ะ..เด้งกับเม...อืยย...อาดันลึกๆ...อีกคะอา..อีก...ดันเข้าลึก ๆ....อุยยยเสียวจังเลย...ซีดดด....
.....อา/..เม..อาจะทนไม่ไหวแล้วนะ...เสียวเหลือเกิน...อุยย..ของเมคับเหลือเกิน...ตอดเสียวจริงๆเม...อุยย..
.....เม/..อา...อุยย...เมใกล้แล้วนะ..โยกสิอา..โยกกับเมแรงๆ....อืมม...แรงๆ....ซีดด....เสียวเหลือเกิน....
......................เมกดกระแทกก้นลงมาแรงๆจนอาร้องครางดังๆ...อาสั่นไป ทั้งตัวเมื่อเมโยกสะโพก...เมเก่งมาก..เก่งจริงๆ....อาร้องเหมือนขาดใจ... ไม่ไหวแล้ว..อาร้องครางดังๆพร้อมแอ่นร่างเร่าๆ...อาน้ำแตกพุ่งใส่ในร่องของ เม..มันมากมายจนไหลแฉะเปื้อน...เมเด้งอีก..เมยัง..เมยังไม่เสร็จ..เมกด แรงๆ..เด้งแรงๆ....อุยย....เมลุกขึ้นกดกลีบแคมกับปากของอาที่นอนแบบนั้น.. เมกดถูกับปากแรงๆ...กดแรงๆ...เอวเธอส่ายโยก...มือเธอยกขึ้นบีบนมทั้งสองตัว เองอย่างเร่าร้อน เอวกดส่าย..กลีบกดกับปากแน่น...เมร้องโหยและกดกระแทกเนินแรงๆ...อาดูดแคม เธอ...ดูดเม๊มจนเมร้อง...เมเด้งกด..กด...อุยย..ไม่ไหวแล้ว..เมเสร็จที่ปาก อาในท่านั้น...น้ำไหลเปรอะเปื้อนใบหน้าอามากมาย เมถูเนินกับหน้าอาแล้วกดกลีบลงเบียด
.....เม/..อาดูดให้เมสิค๊ะ...ดูดตรงนั้น...อืมม..ดีคะอา.ดี...อืมม...เมชอบจังเลยแบบนั้น...ดูดอีกคะอา..ดูด...อืยย...ซีดด...
.....................อาชอบบทสวาสของเมเหลือเกิน....เมเธอเก่งมาก..ร้อน แรง...ร่อนส่ายเหลือเกิน...ท่วงท่าของเมเรียกอารมณ์จริงๆ...แต่ที่เมไม่ชอบ นักก็คือขนาดที่เล็กของอา..มันเล็กจนแทบไม่ให้ความรู้สึกเมื่อสอดใส่...เม ชอบที่ใหญ่กว่านี้..แบบหมอ...แบบน้าทวีป..มันต้องแบบนั้นถึงสุขมาก....เม นอนกอดกับอาอย่างสุขใจ...อาเองก็หลงไหลในตัวเม..หลงมากด้วยซ้ำ...อาอยากได้ เมมาอยู่ใกล้แต่มันเป็นไปไม่ได้เลย....อาสนใจเงินของเมที่มี..สนใจว่าถ้า เขาทำให้เมยอมรับ...เขาคงได้เป็นเจ้าของเงินก้อนนั้น....


ไม่มีความคิดเห็น: