ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หมอเผ่า 5

ปิ่นภรรยาหมอเผ่าเริ่มปะติดปะต่อเรื่องราวที่เกิด ขึ้น...เริ่มเข้าใจแล้วว่าที่หมอเปลี่ยนไปนั้นมาจากคนคนนี้....คุณแม่และ หมอพันเริ่มตอบโต้เมวิกา...เริ่มส่งทนายมาบีบคั้นสังคมเกี่ยวกับผู้หญิงที่ ชื่อเมวิกา....ปิ่นดูเศร้าไม่น้อยเมื่อรู้ว่าสามีมีหญิงอื่น...แต่เธอไม่ อยากโทษหมอเผ่า...เธอมองสำรวจตัวเอง...ที่หมอเผ่าพูดแบบนั้นว่าไม่อยากร่วม ประเวณีกับเธอ....โอยย..นั่นเป็นขอหาที่โหดร้ายนัก..แต่จริงหรือที่หมอ พูด...มันเป็นเพียงคำบอกเล่าจากผู้หญิงที่มาแย่งสามีเธอเท่านั้นนะ....แต่ ปิ่นก็หวนคิด....ใช่...เธอเองก็มีส่วนผิดที่ไม่ใส่ใจสามี....บ่อยครั้งที่ เธอลืมความเป็นภรรยาที่ดี....ปิ่นยอมรับว่า...การที่ขาดความอบอุ่นจากสามี ทำให้เธอคิดผิดไปเช่นกัน...ยามที่เธอคิดว่าสามีเธอนอกใจเธอ...เธออยากแก้ แค้นด้วยการนอกใจสามีบ้างแบบนั้น....โอยย..ไม่น่าเลยจริงๆ....แต่บาง ครั้ง...ความต้องการ...อารมณ์โหยหาความสุขมันมากมายกว่าที่จะยั้งคิด.... หมอเผ่าห่างหายจากเธอทำให้ปิ่นปฏิเสธไม้ได้เลยว่า...บางครั้งเธอก็ต้องการ คนช่วยเช่นกัน...อย่างน้อยน้าทวีปก็คือตัวช่วยที่เธอยอมรับ.
...................หลังจากการพูดคุยในครอบครัวของหมอเผ่า.....ปิ่นดูไม่ สุขเลยในคืนนี้....ปิ่นมีความต้องการแบบนั้น...เอ...นี่อะไรกันแน่...ทำไม เดี๋ยวนี้เธอถึงมีความต้องการมากมายนัก...หรือความตื่นเต้นและลีลาของน้า ทวีปที่มีต่อเธอ...ยามที่เธอคิดถึงหมอเผ่า...ใจเธอต้องการความสุข...น้า ทวีปต่างหากที่เธอต้องการ....อุยย...นี่มันจะไปกันใหญ่แล้ว.
..................เรื่องยาที่ใครต่อใครคิดว่าหมอเผ่าถูกวางยาเริ่มเห็นภาพ ทั้งหมด...โรงพยาบาลเริ่มสนใจข้อนี้จนเป็นที่มาของตัวยาที่อยู่ในร่างหมอ เผ่า...การพิสูจน์จึงบอกได้ว่าเป็นยากล่อมประสาทชนิดหนึ่ง...มันมากพอที่จะ ทำให้หมอเผ่าเปลี่ยนเป็นอีกคน...ปิ่นเริ่มสืบหาด้วยตัวเอง..เริ่มจากสถาน ที่ที่เมวิกาพูดถึง....วัดป่าที่เมวิกาอ้างว่าหมอเผ่าไปนั่งวิปัสนา.... ปิ่นไปที่นั่นโดยที่ใครๆที่นั่นไม่รู้จักเธอ....ลุงปิว..ท่านปู่...หรือแม้ กระทั้งคนแถวนั้น...ไม่มีใครรู้จักปิ่นภรรยาหมอเผ่า....ปิ่นพูดคุยกับชาว บ้านว่าเธออยากมานั่งวิปัสนาที่นี่....ปิ่นก็ได้รับการชักชวนจากคนแถวนั้น และก็ได้รู้จักกับลุงปิว....ลุงปิวพาปิ่นไปกราบท่านปู่...บอกว่าเธออยากสงบ จิตใจ....ท่านปู่รับและยินดีที่จะบอกวิธีกรรมฐาน...เพียงเท่านี้ท่านปู่ก็ ปล่อยเป็นหน้าที่ของลุงปิว....ปิ่นเข้าไปที่ห้องพร้อมชุดขาวที่เตรียม เปลี่ยน....ห้องนี้นี่แหละที่ทั้งหมอเผ่าและเมวิกาเคยใช้....ร่องรูที่ฝา ห้องยังคงเป็นเฉกเช่นเดิม...แสงแดดสาดส่องเห็นยามที่ปิ่นปิดประตูห้อง... กลิ่นอับเหลือเกินในนี้....ปิ่นถอดเสื้อผ้าที่สวมใส่เหลือเพียงกายที่ยืน เปลือยกลางห้อง....ปิ่นแขวนชุดเธอกับไม้แขวนเสื้อเก่าๆ....เธอกำลังจะสวม ชุดขาวที่ลุงปิวจัดให้....ปิ่นก้มมองตัวเอง...โอว...นี่เธอมายืนแก้ผ้าแบบ นี้ในที่แห่งนี้....ทำไมเธอกล้าอย่างนี้นะ...ปิ่นมองตัวเอง...มองแสงที่ ส่องมาที่ตัวเป็นลำจุดๆตามรูร่องของฝาผนัง....ปิ่นมองร่างเปลือยตัว
เอง.
.................ลุงปิวเห็นเธอเงียบอยู่ในนั้น...ลุงปิวไม่กล้าที่จะร้อง เรียกแต่ลุงปิวกลับแนบสายตาที่ประตูห้อง....ลุงปิวสะดุ้งเมื่อสายตาเห็น เรือนร่างหญิงสาวผู้นี้...สวยจริงๆ...ขาว..เนียนไปทั้งตัว...นมเต่งตั้ง เต้าน่ามอง....หัวนมเม็ดเล็กๆประดับยอดถัน...อืมม..สวยจริงๆ....เนียนท้อง ราบแบน...โอวว...นั่น...เนินสาวเธอช่างงามแท้...มันอูมใหญ่เหลือเกิน... ใหญ่มากๆ....สวยนะที่ไรขนงามประดับเหนือโหนกเหน่าสวย....มันช่างขับให้เนิน สวยเธอดูเด่น...ดูสิ..โคนขาแนบเบียดช่างน่าสัมผัส....เรียวขาเธอสวยน่าลูบ ไล้....ลุงปิวใจเต้นแรงเมื่อสายตาสำรวจเรือนร่างของปิ่น....นานเท่าไรไม่ รู้ที่ลุงปิวไม่เคยเห็นแบบนี้....โอยย...ความเป็นชายของลุงปิวดูมีชีวิต... มันแข็งดันกางเกงขาวของลุงจนเป็นรูปร่าง....มันไม่เล็กเลยขนาดนี้...ลุง ปิวยังคงแนบสายตาอยู่แบบนั้น...ใจเต้นแรงถึงแม้วัยจะกว่าห้าสิบแล้วก็ ตาม....ลุงปิวไม่สามารถปฏิเสธตัวเองได้เลยว่า เขากำลังมีอารมณ์...กำลังอยากมีอะไรแบบนั้น....ลุงปิวเอื้อมมือกำท่อนลำที่ แข็งโปน...กำแน่นอย่างไม่เคย...เสียงหายใจของลุงปิวเริ่มดัง...ร่างเริ่ม บิดไปกับความกระสัน.


.......................ปิ่นสวมชุดขาวค่อยๆปิดร่างเปลือยเธอช้าๆเล่นเอาลุง ปิวแทบคลั่งแต่ลุงปิวก็พยายามสงบจิตใจไม่ให้เลยเถิด ปิ่นออกมาพบลุงปิวและเดินตามไปยังที่ที่นั่งวิปัสนากรรมฐาน ที่นั่นมีคนหลากหลายมานั่งบำเพ็ญตนอยู่บ้างแล้ว ทั้งหญิงและชายดูสงบนิ่ง ลุงปิวมองดูกริยาของปินอย่างสนใจ รูปร่างหน้าตาอีกทั้งผิวพรรณดูช่างสูงศักด์ การพูดการจาก็ช่างน่าภิรมณ์ชื่นชอบ ลุงปิวดูสนในปิ่นหญิงสาวผู้นี้ไม่น้อย
......................เวลาผ่านไปไม่นานนัก ปิ่นก็เดินเข้ามาพบลุงปิวที่แคร่ข้างเรือน ปิ่นเริ่มพูดคัยเชิงสอบถามถึงสถานที่แห่งนี้ ถามถึงคนที่มีความทุกข์และเข้ามาหาทางธรรมแบบที่เธอมา ถามถึงการช่วยให้ใจมีความสุข ถามถึงเรื่องทางโลกที่ลุงปิวพบเจอและปิ่นก็ลงลึกเรื่องการช่วยให้หญิงสาวมี ความรักที่สมหวัง ลุงปิวดูไม่ออกเลยว่าปิ่นคิดอย่างไร ลุงปิวบอกถึงวิชามารบางอย่างที่ตัวเองไม่ค่อยชอบนักแต่ก็อยากจะช่วยคนที่ เดือดร้อนจึงจำใจทำ
.....ปิ่น/..ลุงค๊ะ...ที่บอกว่ายาที่ช่วยให้สมหวังนั้นเป็นอย่างไร.
.....ปิว/..มันเป็นว่านชนิดหนึ่ง...ว่านที่สามารถทำให้คนคนนั้นหลงไหลใน เจ้าของ หลงไหลในความสุขและการอยู่ใกล้ ว่านตัวนี้เป็นยาที่ผีบอก เป็นยาที่ไม่เป็นอันตรายเลย เพียงแต่เมื่อกินเข้าไป ตัวเองจะคุมตัวเองไม่ได้ และจะหลงอะไรง่ายๆเมื่อได้ฟังแบบนั้น และเมื่อยาหมดฤทย์ คนคนนั้นก็กลับเป็นปกติ.
.....ปิ่น/..จริงหรือค๊ะ...และทางแก้มีหรือเปล่าค๊ะลุง ถ้าคนคนนั้นกินยาตัวนี้เข้าไป
.....ปิว/..มีสิ....แต่มันไม่ใช่อะไรพิเศษมากนัก...มันเป็นสมุนไพรเท่านั้นจริงๆ...มันคือขมิ้นอ่อน...ขมิ้นเหลืองๆนี่แหละ
.....ปิ่น/..แล้วทำอย่างไรค๊ะ...หมายถึงกินเข้าไปเลยหรือค๊ะ.
.....ปิว/..ดูเจ้าสนใจเหลือเกินเรื่องนี้....เจ้ามีอะไรในใจหรือไม่กับ....หมายถึงกับข้าฯ
.....ปิ่น/..ลุงค๊ะ...ปิ่นเป็นภรรยาของหมอเผ่าคะ..หมอคนที่ถูกเมวิกาให้กินยาที่ลุงให้ไปนั่นแหละคะ.
.....ปิว/..จริงหรือ!!...โอวว...ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่าเจ้าจะมาหาข้าฯแบบนี้...เจ้าเก่งมาก...เก่งจริงๆที่กล้าแบบนี้.
.....ปิ่น/..ลุงค๊ะ....ปิ่นอยากให้ลุงช่วยสามีปิ่นคะ...ปิ่น....ปิ่น....
.....ปิว/..อืมม...ข้าฯเองก็...เออ..นี่อย่างไรกันดีล่ะ...เมวิกาก็...เจ้า ก็....เออ...ข้าฯลำบากใจจริงๆนะนี่....เอาเถอะ...เจ้ามาที่นี่แล้วนี่.... มานั่งตรงนี้สิ.
.....................ปิ่นเขยิบตัวมานั่งตรงหน้าลุงปิวที่กำลังหยิบถุงย่าม ออกมาจากข้างๆ ปิ่นนั่งคู้เข่าทั้งสองสายตาจับลงไปที่ย่ามของลุงปิว ลุงแบะปากย่ามค้นหากิ่งขมิ้นอ่อนตากแห้งชิ้นเล็กๆ มันดูแห้งขดงอชิ้นไม่ถึงหนึ่งนิ้ว อุ๊ย!! ปิ่นอุธานในใจเบาๆเมื่อลุงปิวหยิบอะไรบางอย่างออกมาวาง มันช่างเหมือน โอวว เหมือนอวัยวะเพศชายเหลือเกิน มันทำจากไม้ดูสีดำ มันใหญ่ไม่แพ้ของจริงที่เธอเคยเห็น ปิ่นนึกถึงของน้าทวีปที่เธอคิดว่าใหญ่เหลือเกิน ใหญ่มากที่ทำให้เธอสุขและหลงไหล ปิ่นจ้องมองจนหน้าแดงเพราะเธอไม่นึกว่าจะพบเห็นสิ่งนี้ ปิ่นไม่รู้ว่ามันเรียกอะไรแต่มันทำให้เธอร้อนผ่าวไปทั้งตัว ช่องคลอดขมิบเสียวอย่างไม่นึก ปิ่นอดไม่ได้ที่จะคิดแบบนั้น.
.....................ลุงปิวเหลือบเห็นสายตาปิ่นที่จ้องมองขิกอะนั้น มันเป็นเครื่องรางของขลังค์ประจำตัวลุงปิว ลุงปิวใช้ในพิธีกรรมต่างๆรวมถึงการลงเสน่ห์ ลุงปิวมองสายตาปิ่นจนอดคิดไม่ได้ว่า ปิ่นคิดอะไร ทำไมสายตาจึงบอกถึงอารมณ์เหลือเกิน
.....ปิว/..เอารับไปสิ....นี่แหละขมิ้นอ่อนแห้ง...เจ้าเอาไปผสมน้ำให้สามีเจ้าดื่ม...แล้วทุกอย่างจะดีเอง.
.....ปิ่น/..คะลุง....คะ...
......................ปิ่นรับด้วยมืออันสั่นเทาเพราะความตื่นเต้นและสายตาก็ยังจ้องมองสิ่งนั้นแบบสนใจจนลุงปิวแอบคิดและ...
.....ปิว/..มันเป็นเครื่องรางฯของข้าเอง....เจ้าสงสัยหรือ...อืมม...มันดู เหมือนสิ่งนั้นใช่รึเปล่า....มันเหมือนและก็ทำให้เจ้าสุขได้เช่นกัน...มา สิ...
......................ลุงปิวเอื้อมมือหยิบขิกอันใหญ่ที่วางตรงนั้นขึ้นมา พร้อมลูบสัมผัสให้ปิ่นเห็น ลุงปิวยื่นมันให้ปิ่นดูใกล้ๆทำเอาปิ่นสะดุ้งตัวและไม่กล้าที่จะสัมผัสมัน ปิ่นมองมันแบบนั้น มองอย่างใจหวิวๆ ลุงปิวเขยิบตัวมาใกล้ปิ่น มือหยาบๆจับแขนปิ่นแล้วดึงตัวเธอลุกเดินตามเข้าไปยังห้องเปลี่ยนชุดที่ปิ่น เข้ามาครั้งแรก ปิ่นฝืนตัวเล็กน้อยแต่ก็เดินตามเข้ามาอย่างเสียไม่ได้ ปิ่นยืนตัวสั่นอยู่กลางห้องโดยที่ลุงปิวหันหน้ามาหาเธอ ลมหายใจร้อนผ่าวของลุงปิวถ่ายรดใบหน้า ปิ่นสั่นเหลือเกิน กลัวและไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ลุงปิวเอาขิกมากดที่ร่องอกเธอเบาๆ ถูลงมาที่ท้อง กดแรงนิดแล้วดันไปมาเหมือนถูมันกับเนื้อตัวเธอ ปิ่นสะท้านเยือกเมื่อหัวขิกกดโดนที่หัวนมถึงแม้จะมีเสื้อขาวปกปิดแต่ความ รู้สึกมันรับรู้ได้ ปิ่นถอยร่างแต่ลุงปิวกลับกดตามและดึงมือเธอเข้ามาหา ลุงปิวกดหัวขิกลงมาที่เนินสาว กดเบาๆ ถูเข้าไปตามร่องหลุม อุยย ปิ่นสะดุ้งและพยายามถอยหนี ลุงปิวจับแขนเธอไว้แล้วกดหัวขิกกับเนิน กดแรงอีกนิดแล้วถูขึ้นลง ปิ่นเสียววูบที่ร่องเนิน เสียวจนเธอต้องอุธานเสียง
.....ปิ่น/..ลุงจะทำอะไรปิ่นค๊ะนี่....พอเถอะปิ่นไม่เอาแบบนี้.
.....ปิว/..ทำให้เจ้าสุขไง...สิ่งนี้ช่วยให้เจ้าสุข...สุขอย่างเจ้าไม่เคยเจอมาก่อน
.....ปิ่น/..แต่ปิ่น...อุวว...ลุงอย่าคะ...อุยย..ลุงทำไมทำแบบนี้...อุยย..ลุงอย่ากดมัน...อุยย...ลุง...อย่าสิ..ลุงอย่า....อุยยย...
.....ปิว/..เจ้าเฉยๆเถอะเดี๋ยวข้าฯจะทำให้เจ้าสุข..สุขอย่างที่เจ้าจะชอบมัน.
........................ลุงปิวดึงร่างปิ่นเข้ามากอดแล้วเอาขิกกดที่เนิน เธอ...กดถู..กดถู...ปิ่นฝืนตัวแรงๆแต่ก็ไม่สามารถต้านแรงลุงปิวได้ ลุงปิวเอื้อมมือจับนมเธอแล้วคลึงบีบ...บีบคลึงนุ่มๆทั้งสองเต้า ลุงปิวเอาขิกมาถูที่หัวนมจนปิ่นสะท้าน ปิ่นร้องห้ามเหมือนขาดใจ ลุงปิวเห็นปิ่นยืนนิ่งแบบนั้นเขาจึงรีบถอดชุดขาวเธอออก ปิ่นฝืนตัวเหมือนอ่อนแรงจนลุงปิวถอดเสื้อผ้าเธอออกหมดเหลือไว้เพียงบิ กีนีสีขาวปกปิดของสงวนด้านล่าง ลุงปิวหายใจลึกๆเมื่อเห็นรูปร่างหญิงสาวเปลือยต่อหน้า นมอวบเต่งทั้งสองเต้าทำอาลุงปิวอดไม่ไหวที่จะกดปากลงดูดหัวนมเธอ ลุงปิวแยงลิ้นเล่นกับหัวนมทั้งสองจนมันแข็งชู ลุงปิวดูดขบหัวนมเธอเบาๆทำเอาปิ่นร้องครวญ ร่างแอ่นรับการดูดสัมผัส ลุงปิวก้มดูดพร้อมกับจับคลึงนมทั้งสอง บี้เบาที่หัวข้างหนึ่งและก็ดูดอีกข้างหนึ่งจนปิ่นแทบขาดใจ.
.....ปิ่น/..พอคะลุง...พอแล้ว...ซีดด....พอแล้วลุง...ปิ่น...อุยยย....
.........................ลุงปิวดูดขบกัดหัวนมเธอเบาๆแล้วระรัวเลียลิ้นจน ปิ่นร้องโหยหา...ปิ่นยืนแอ่นร่างเอามือกอดไหล่ลุงปิวแน่น ปิ่นร้องครางพร้อมกับดันหัวนมตัวเองให้ลุงปิวดูด ปากเธอร้องครางดังเหลือเกิน มันเสียวจนเธอแทบคลั่ง มือกดไหล่ลุงแน่นแล้วร้องโหยหา ลุงปิวเอาขิกดันที่หน้าขาเธอเบาๆแล้วเลื่อนมาที่เนินอีกครั้ง ดุนให้หัวขิกถูกับเนินจนปิ่นร้องครางออกมาดังๆ มันเสียวจนปิ่นแทบยืนไม่ติด ปิ่นแอ่นเด้งเนินกับหัวขิกเร็วๆ เด้งแรงขึ้นด้วยความเสียว ปิ่นร้องและจับมือลุงกดกับเนินเธอ ปิ่นเธอแทบขาดใจ ลุงปิวเลื่อนตัวลงนั่งแล้วกดใบหน้าซุกกับเนินสวยของปิ่น ลุงจูบเนินแล้วดูดเนื้อเบาๆจนปิ่นแอ่นเด้งรับ ปิ่นก้มมองลุงที่ทำแบบนั้น ปิ่นกดหัวลุงแนบกับเนินแล้วแอ่นถู ลุงปิวดึงบิกีนีเธอรูดลงกองกับพื้น โอวว สวยเหลือเกิน สวยเหลือเกินจริงๆ ลุงปิวจ้องมองเนินแบบลืมหายใจ สายตาดูร้อนรน ปากสั่นระริกพร้อมกับจูบเนื้อนูนนั้น ปิ่นสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกสัมผัส ลุงปิวกดริมฝีปากแล้วเลียร่องรู เลียช้าๆแล้วดูดอีกครั้ง ดูด ดูด อุยย ปิ่นครางกระเส่าเมื่อถูกเลียแบบนี้.
.......................ลุงปิวเอาหัวขิกค่อยๆแทรกตัวกับร่องรูเธอที่ตอนนี้ มันเอ่อล้นแฉะไปหมด หัวขิกสัมผัสถูกเม็ดเสียวจนเธอสะดุ้งคราง หัวขิกดันเข้าช้าๆจนปิ่นรู้สึกคับแน่น ปิ่นยืนตัวเกร็งและค่อยๆแยกขาออก อุยย มันเสียวจนเธอต้องร้องคราง ลุงปิวดันหัวขิกเข้า เข้าอีก เข้าจนปิ่นต้องแยกขากว้าง อุยย มันคับแน่นเหลือเกิน
.....ปิ่น//..พอแล้วลุง...พอแล้ว...ปิ่นจะขาดใจอยู่แล้วลุงจ๋า...เสียว เหลือเกิน...เสียวจริงๆ...ลุง...อุยย...พอแล้ว.....พอแล้ว....ซีดดด.... อุยยย....
......................ลุงปิวดึงร่างปิ่นให้นอนลงกับพื้นห้อง ลุงก้มจูบทั่วตังแต่บนลงล่าง ลุงปิวแยงลิ้นที่ร่องทำเอาปิ่นร้องครวญพร้อมกับยขาแยกออก ลุงปิวจ้องมองแล้วกดปลายลิ้นแยงลึกๆ อุยย ซีดดด เสียงคร่ำครวญของปิ่นเรียกอารมณ์ไคร่จากลุงปิวแทบขาดวิ้น ลุงปิวดูเลียกลีบและดูดแคม ดูดกดลิ้นแยงไปมาจนปิ่นต้องแอ่นเด้งรับ.
.....ปิ่น/..อุยย..ไม่ไหวจะลุง..ไม่ไหวจริงๆ...ปิ่นทนไม่ไหวแล้ว....ซีดดด.....
......................ลุงปิวเอาหัวขิกกดเข้าร่องเธอช้าๆ..กดลึกอีก..ลึ ก...อุยย...หัวขิกมุดเข้าจนเกือบมิดทำเอาปิ่นต้องเด้งเนินรับและแยกขากว้าง มือปิ่นจับมือลุงปิวกดขิกเข้าแรงๆ ปิ่นร้องครวญพร้อมเด้งรับอีก....ลุงปิวโยกขิก โยกช้าๆแล้วกดลึก ปิ่นร้องเหมือนขาดใจพร้อมกับเด้งเนินขึ้น ลุงปิวกดเข้าออก เข้าออก ลุงซอยมือถี่ๆจนปิ่นเด้งก้นขึ้นสูง ปากร้องคร่ำครวญพร้อมกับกดมือกับมือลุงแรงๆ ปิ่นเด้งสูงๆจนลุงปิวเสียวไม่น้อย ลุงปิวหมดควาอดกลั้นเขาจึงลุกยืนพร้อมกับเปลือยตัวเอง โอววพระเจ้า...นั่นมันใหญ่มากนะ โอวว ปิ่นสะดุ้งเมื่อเห็นท่อนเนื้อของลุงปิวที่ดูแข็งเหลือเกิน มันยาวอย่างกับท่อนไม้ที่เนรมิตรแต่ง ลุงปิวล้มตัวลงทาบร่างเธอแล้วจับท่อนเนื้อนั้นจ่อแล้วกดเข้ากลีบแคม ปิ่นสะดุ้งเฮือกเมือร่องเธอถูกแทรกตัวเข้า ปิ่นอ้าขากว้างทั้งสองพร้อมกับยกก้นลอยสูงเพื่อให้ลุงปิวกดเข้าลึกๆ ลุงปิวกดโยกแล้วกระแทกลำเบาๆ เท่านี้ปิ่นก็ร้องโหย ปากสั่นมือสั่นเกร็ง ขาทั้งสองแบะอ้ารับพร้อมเอามือกอดร่างลุงปิวแนบ.
.....ปิ่น/..ลุงจ๋า..ลุง...อุยย..ปิ่นทนไม่ไหวแล้ว...ทำเถอะ..ทำปิ่นที... ปิ่นอยากเหลือเกิน...ลุง..ทำให้ปิ่นสุขนะค๊ะ...อุยยย...ซีดดดด....
.........................ลุงปิวกดกระแทกท่อนเนื้อเข้าลึกๆจนกลีบเธออ้า กว้าง ปิ่นร้องคร่ำครวญพร้อมกอดร่างลุงแนบ มือเธอทั้งสองกอดเอวลุงยกเข้าออก ปากร้องระร่ำพร้อมยกก้นลอยเด้ง มันเสียวแทบขาดใจ เสียวเหลือเกิน ปิ่นกดเอวลุงปิวจนลุงเร่งแรงๆ แรงๆ ลุง โอยช่างเก่งจริงๆ เก่งจนปิ่นแทบจะเสร็จสมแล้ว
.....ปิ่น/..ลุงจ๋า...ลุง...ปิ่นทนไม่ไหวแล้ว....อุยย...ใกล้แล้วจะลึง.. ใกล้แล้ว....อุยย...ปิ่น....โอวว...ปิ่น....อืยย..ลุง...ลุง.....ลุงจ๋า แรงๆ....อุยย...แรงอีกคะลุง..แรงอีก..ปิ่นเสียวเหลือเกิน อุยยย...ลุงจ๋า..ปิ่นไม่ไหวแล้ว...อุยย...ปิ่นแตกแล้ว...น้ำปิ่นแตกแล้วคะ ลุง...อุยย...ออกแล้ว....ออกแล้วๆ.....อุยยย...ลุง...ซีดดด......
........................ลุงปิวกดกระแทกดังผับๆๆๆ..จนเขาเองก็ต้อง หรั่งน้ำออกมา..มันเสียวมาก...เสียวอย่างไม่เคยเสียว....ลุงกดแช่มันไว้ พร้อมกับกอดร่างปิ่นแนบ อืมม...สุขเหลือเกิน.....


ไม่มีความคิดเห็น: