ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หมอเผ่า 6

ปิ่นกลับไปยังโรงพยาบาลอีกครั้งพร้อมกับขมิ้น อ่อนที่ลุงปิวให้มาแต่ปิ่นต้องผิดหวังอย่างมากเพราะเธอไม่สามารถเข้าไป เยี่ยมหมอเผ่าได้โดยคำสั่งจากทางโรงพยาบาล ปิ่นกลับไปพร้อมความผิดหวังแต่เธอก็ไม่ละความพยายามเสียทีเดียว ปิ่นสั่งกับพยาบาลเฝ้าหมอว่าถ้ามีโอกาสขอให้เอาน้ำที่เธอจัดมาให้หมอดื่ม
...........................ปิ่นพบกับน้าทวีปที่หน้าโรงพยาบาล ปิ่นเหลือบสายตามองดูเพียงเล็กน้อย เธอไม่อยากแสดงอะไรออกมามากนักถึงแม้เธอจะคิดถึงน้าทวีปเมื่อยามที่เธอเหงา ยิ่งเมื่อเธอเจอกับขิกที่ลุงปิวทำกับเธอ โอวว มันช่างวิเศษเหลือเกิน มันดูเหมือนของน้าทวีปมากๆ ทั้งใหญ่ ทั้งยาวได้อารมณ์ มันเข้าลึกเหมือนที่น้าทวีปทำกับเธอ ปิ่นเสียววูบเมื่อคิดถึงตรงนี้
..........................ขบวนการยุติธรรมได้ตัดสินออกมาว่าเม วิกาไม่มีสิทธิในการกระทำดังกล่าว หมอเผ่ามีอาการทางจิตอย่างที่โรงพยาบาลตรวจพบ เมวิกาไม่ละความต้องการในตัวหมอถึงแม้ใครจะเตือนเธอก็ตาม ทั้งคุณพ่อและคุณแม่เธอ บอกเธอให้หยุดเพียงเท่านี้ เงินที่มีก็พอเพียงแล้วสำหรับเธอและครอบครัว การเรียนก็ยังต้องไฝ่หา เธอยังมีอนาคตอีกยาวไกลอย่ามาให้ความโลภโกรธหลงมาบั่นทอนชีวิตในวัยอันไม่ ควรเลย ทนายเองก็เตือนเธอถึงแม้เขาจะต้องการตัวเธอและเงินที่เธอมี ทนายเห็นความแพ้รออยู่ข้างหน้าเขาจึงไม่อยากให้เมวิกาเข้าไปหาแบบนั้น.
..........................แต่เมวิกาดูขวางโลก เธอต้องการชนะเท่านั้น อะไรก็ได้ที่เธอต้องทำเพื่อหมอเผ่าและเงินที่เธออยากได้ เมวิกาจะทำทั้งนั้นไม่ว่านรกหรือสวรรค์ เมวิกาก็จะไป


..........................ที่บ้านของปิ่นภรรยาหมอเผ่า ปิ่นดูแลลูกทั้งสองอย่างแม่ที่ดี เธอคิดถึงสามีอันสุดที่รักถึงแม้ครั้งหนึ่งหมอเผ่าจะคิดร้ายกับเธอแต่นั่น มันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของหมอ หมอจะรักครอบครับและรักลูกๆมาก ปิ่นได้รับข่าวดีจากโรงพยาบาลว่าหมอมีอาการดีขึ้น ปิ่นนำลูกๆไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ครอบครัวดูมีความสุขอย่างที่เคยเป็น หมอที่รักษาไข้บอกเธอว่าอีกสักระยะหมอเผ่าก็กลับบ้านได้และต้องพักผ่อนมากๆ อย่าให้ยุ่งเกี่ยวกับงานในช่วงนี้ ปิ่นเหมือนสวรรค์เห็นใจเธอดีใจจนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูด คุณแม่และพี่ชายหมอก็เช่นกัน ปิ่นอยู่กับลูกๆโดยมีกำลังใจจากคนรอบข้าง
.........................วันนี้หลังจากกลับมาจากเยี่ยมสามีที่โรงพยาบาล ปิ่นนั่งพักผ่อนโดยที่ลูกๆไปเล่นและว่ายน้ำที่สโมสรฯกับพวกพี่เลี้ยง เสียงโทรฯดังขึ้น
.....ปิ่น/..สวัสดีคะ...บ้านหมอเผ่าคะ
.....เม/..สวัสดีคะคุณปิ่น...สบายดีนะค๊ะ...เมคะ...เมวิกาเมียคุณหมอเผ่าอีกคนไงค๊ะ
.....ปิ่น/..นี่..เธอต้องการอะไร.
.....เม/..ต้องการสามีคืนสิค๊ะ...เอาไปกกคนเดียวเลยนะ...
.....ปิ่น/..บ้า...เธออย่ามายุ่งกับฉันนะ
.....เม/..ถ้าไม่ให้ยุ่งก็เอาหมอเผ่าคืนมาสิ...ไม่เชื่อเห็นดีแน่.
..........................ปิ่นเล่าเรื่องนี้ให้น้าทวีปฟังและยังไม่ทันที่ ปิ่นจะร้องบอกอย่างใด น้าทวีปก็ออกไปหาเมวิกาทันที เย็นมากแล้วน้าทวีปกลับมาพร้อมคำตอบที่ปิ่นอยากรู้.
.....ปิ่น/..เธอว่าไงบ้างน้า
.....ทวีป/..ไม่ว่าอะไร....ผมเพียงเอารูปนี้ให้เธอดู....แล้วบอกเธอว่าให้หยุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป
.....ปิ่น/..อุ๊ย!!...นี่น้านี่ค๊ะ...อุ๊ย...แล้วน้ากับเธอมี....อุวว... ไม่อยากเชื่อเลยนะค๊ะว่าน้าจะ....ดูสิ...โอวว..นั่น....อืมม...อุย ยนี่อีก....น้านี่ร้ายจริงนะ...ทำกับเธอแบบนี้เลยหรือ...แล้วปิ่นล่ะ...ดู สิ..แอบถ่ายปื่นบ้างรึเปล่าค๊ะ...ดูนี่..อุยย..น้า..น้า...เธอคนนี้ก็... อุวว...เธอนี่เก่งน่าดูเลย...น้าติดใจเธอรึเปล่าค๊ะ.
.....ทวีป/..ผมต้องการสั่งสอนเธอ...และเธอก็ยอมแล้วเพราะเธอกลัวถูกผมแฉ... เธอจะต้องจบชีวิตนักศึกษาทันทีถ้ารูปนี้ออกไป...คุณพ่อและคุณแม่ก็คงไม่ชอบ เช่นกัน.
.....ปิ่น/..อืมม...ขอบคุณคะน้าทวีปที่ช่วยปิ่น...ขอบคุณจริงๆ....แต่ปิ่น ดูรูปแล้วน้าทวีปก็เก่งนะค๊ะ..ดูสิท่านี้...ท่านี้น้าทำเอาปิ่นแทบขาดใจเลย.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...ถ้าผมจะขอมีความสุขกับคุณปิ่นอีกครั้งล่ะครับ..คุณปิ่นจะโกรธผมรึเปล่าครับ.
.....ปิ่น/..น้า...พูดอะไรนี่..อย่าเลยเดี๋ยวใครเห็นไม่ดี.
.....ทวีป/..ก็อย่าให้ใครเห็นสิครับ...ผมจะทำให้คุณปิ่นสุขมากๆเลยครับ...ผมต้องการคุณปิ่นนะครับ...ผมมีอารมณ์มากเลย.
.....ปิ่น/..ดูน้าพูดสิ....ปิ่นรู้ว่าน้าทำให้ปิ่นสุขคะแต่นี่มัน....ในบ้านปิ่นแบบนี้นะค๊ะ.
.....ทวีป/..ครับตรงนี้เลยผมทนไม่ไหวแล้ว....
.....ปิ่น/..น้า..อุ๊ย!!..ดูสิ..น้ารังแกปิ่นนะ..อุย...อย่าคะ..ดูสิอย่าจับปิ่นแบบนั้น...อืยย
.....ทวีป/..ผมขอนะคุณปิ่น...ผมจะให้คุณปิ่นสุขที่สุด...หมอท่านยังไม่ พร้อมกับคุณปิ่นก็ให้ผมช่วยก่อนนะครับ...ผมจะไม่ทำให้คุณปิ่นผิดหวัง..จะ ไม่ทำให้เรือนร่างคุณปิ่นบุบสลายเพราะมือผมหรอกครับ...ผมจะถนอมคุณปิ่น..จะ ค่อยๆป้อนความสุขให้คุณปิ่นเองครับ
.....ปิ่น/..อุยย...ซีดด...น้า...อุยย..เสียวจังเลย...อืมม..น้าเก่งมาก รู้มั๊ย..น้า..อุยย..เสียวเหลือเกินน้า..เสียวมากเหลือเกิน.....น้าจ๋า.. ปิ่นจะทนไม่ไหวแล้ว....น้าจ๋า..ปิ่นอยากให้น้าใช้ปากทำให้ปิ่นสุขเหลือ เกิน...ปิ่นต้องการแบบนั้นนะค๊ะน้า....อุยย...ซีดด....
......................ปิ่นดูเข้าใจถึงอารมณ์และความต้องการของกลกามมาก ขึ้น....ปิ่นลุกยืนพร้อมกับเปลือยร่างอวดสายตาน้าทวีป.....ปิ่นเอามือทั้ง สองนวดคลึงนมสองเต้าเต่งหยอกล้อ
สายตาน้าทวีป....ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมสั่นระริกจนเธอเสียวซ่าน...ปิ่นส่งสาย ตารัญจวนเชื้อเชิญการสัมผัส...ปิ่นล้วงมือลงร่องกลีบเนินช้าๆพร้อมสอดนิ้ว แยงเข้า....ปิ่นร้องครางเบาๆพร้อมกับกดนิ้วลึก...ก้นเธอส่ายไปกับมือแล้ว โยกกลีบ....ปิ่นจ้องมองสายตาน้าทวีปพร้อมกับแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอ ง.....ปิ่นเอานิ้วที่เธอสอดเข้ากลีบตัวเองขึ้นมาดูดเลีย..ดูดลึกๆถึงโคน นิ้วแล้วเลียรอบๆ...สายตาเธอเหมือนนางเสือร้ายที่หิวกระหายกามเหลือเกินแบบ นั้น....ปิ่นแยงนิ้วเข้าอีกครั้งพร้อมกับร่อนส่ายสะโพก...แคมอ้าอวดสายตา น้าทวีปแทบคลั่ง....ปากครางร้องเสียงจนน้าทวีปเองต้องเปลือยร่างแล้วกำท่อน ลำที่แข็งโปนรูดเข้าออก....น้าทวีปนั่งกับเก้าอี้ริมหน้าต่าง มือกำรูกท่อนเนื้อที่แข็งดั่งหิน มันชูหัวโผล่พ้นมือดูน่าสัมผัส...ปิ่นจ้องสายตามองสิ่งนั้น..สิ่งที่เธอไหล หลง...ปิ่นชื่นชมมันมากยามที่มันสอดเข้าและกดกระแทกร่องกลีบเธอ...ปิ่นอ้า ปากเลียริมฝีปากตัวเองเหมือนอยากจะกลืนกิน....สายตาเธอช่างร้อนดั่งไฟ... แคมกลีบเธอช่างอ้ากว้างพร้อมกับน้ำใสๆไหลแฉะรูร่อง....ปิ่นยกขาข้างหนึ่ง วางบนอาร์มแชร์ที่น้าทวีปนั่ง...ขาอีกข้างกดยืนกับพื้นแน่น...มือสอดเข้า ล้วงนิ้วซอยถี่ๆกับแคมกลับที่อ้ารับ...ปิ่นร้องครางเบาๆพร้อมร่อนส่ายเอ ว...ซีดด...เสียงครางดังไม่ขาด...มันอยู่แค่เอื้อมถึง...เนินกลีบงามของ ปิ่นอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือถ้าน้าทวีปสัมผัสเธอก็พร้อมรับการกระทำนั้นๆ.
.......................ปิ่นร่อนเอวจนน้าทวีปสุดกลั้นต้องเอามือสัมผัสเนิน แล้วกดนิ้วสอดเข้า...น้าทวีปล้วงลึกๆแล้วโยกนิ้วจนปิ่นร้องคราง....
.....ปิ่น/..น้าจ๋า..ปิ่นทนไม่ไหวแล้ว...เลียให้ปิ่นสุขที่คะ..ดูดนะค๊ะ.. ดูดกลีบของปิ่น..เลียลึกๆแล้วดูดคริสตอรีสของปิ่น..ดูดนะค๊ะ...ดูดให้ปิ่น เสร็จในปากน้าเลย...
.....ปิ่น/..อุยย..เสียวเหลือเกินน้าจ๋า...ปิ่นเสียว...อุยย..ดีคะน้า.. ดี...เลียแบบนั้น...อุยย...เสียวคะน้า..ปิ่นเสียวเหลือเกิน...โอวว..เลีย ลึกๆๆ...อุยย...ดูดสิค๊ะน้า..ดูดแคมปิ่น...อืยย...ดีจังคะน้า..ดี...อุยย.. เสียวมากเลยน้าจ๋า..ปิ่นเสียวเหลือเกิน.....ดูดอีก..ดูดแรงๆ...อุยย.. ปิ่น....อืยย....ซีดดด....
.......................ปิ่นร่อนส่ายสะโพกเร่าๆกับปากน้าทวีป...มือกดหัว น้ากับเนินตัวเองแรงๆ..ทั้งเสียวทั้งสุขแทบขาดใจ..น้ำแทบหรั่ง..ช่องคลอด สั่นระริก....ปิ่นอยากโดนของน้าแรงๆเหลือเกิน....ปิ่นร้องจนน้าทวีปต้องกด ปากดูดกลีบเธอเน๊นๆ...ลิ้นสอดเข้าแล้วดูดแคมเธอพร้อมกับดูดติ่งเธอจนปิ่น เร่าๆมือกดหัวน้าและเธอกดเอวกระแทกกับปากน้าทวีป....ปิ่นกำลังจะถึง สวรรค์....อุยย...ใกล้แล้ว..ใกล้แล้ว...ซีดด...


....ปิ่น/..อุวว...น้าจ๋า..ปิ่นจะขาดใจอยู่แล้ว...ซีดด..สุขเหลือเกิน... ซีดด...เสียวมากเลย..เสียวจริงๆน้า...อุวว...ซีดด...น้าปิ่นจะทนไม่ไหว แล้ว..น้าไม่ไหวแล้ว...อุวว..ปิ่นใกล้แล้วนะ...ปิ่นจะเสร็จแล้วน้า...อุย ย..น้าดูดแรงๆ...ดูดอีกน้า..ดูด....ซีดด..เสียวเหลือเกิน...อุยย....น้า... ปิ่น...ปิ่น...โอวว...ไม่ไหวแล้วน้า..ปิ่นกำลังจะเสร็จแล้ว..เสร็จแล้วน้ า..ปิ่นเสร็จแล้ว....น้ำปิ่นออกแล้ว..ออกแล้วน้าจ๋า....น้าดูดแรงๆ...ดูดคะ ดูด...อุยย...อย่าพึงปล่อยนะ...อีกคะ..ปิ่นเสียวเหลือเกิน...ซีดด.... ซีดด....
.......................ปิ่นเด้งกดกลีบลงแรงๆกับปากน้าทวีป..มือเธอกดหัว น้ากระแทกแน่น....อุยย..มันเสียวจนแทบขาดใจอยู่ตรงนั้น...ปิ่นเหนื่อยอ่อน แรงมากถึงกับครางเสียง....ปิ่นสุขอย่างไม่เคยขนาดนี้..มันบอกไม่ถูกจริงๆ ว่าเธอสุขขนาดไหน.....น้าทวีปมองร่างเปลือยของปิ่นที่นอนซุกข้างกาย...นม ทั้งสองเต้าดูกระเพื้อมตามแรงหายใจถี่ๆของเธอ...สะโพกผายกลมกลืนกับร่างบอบ บาง....เอวคอตน่าสัมผัสลูบ...เนินมีไรขนสีดำขับช่างน่าลูบคลึง...มันอวบ เด่นเห็นความใหญ่เหลือเกิน.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ..ผมสุขมากทีเดียวเมื่ออยู่ใกล้คุณปิ่น....ผม...
.....ปิ่น/..พอแล้ว...น้าไม่ต้องปากหวานกับปิ่นหรอกคะ...แค่นี้ก็จะแย่อยู่ แล้ว...น้าทำเอาปิ่นแทบขาดใจเลยเมื่อครู่...น้าเก่งมากนะที่ใช้ปากทำให้ ปิ่นเสร็จแบบนี้...แล้วเมวิกาล่ะ..น้าทำแบบนี้หรือเปล่าจ๊ะ.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...อย่าพูดถึงผู้หญิงคนนี้เลยครับ...ผมไม่อยากรับรู้เรื่องของเธออีกแล้ว.
.....ปิ่น/..ปิ่นก็ไม่อยากรู้หรอกนะเรื่องของผู้หญิงคนนี้แต่ที่ปิ่นถามน้า นี่มันเรื่องเซ็กซ์ที่น้ามีกับเธอ...ปิ่นอยากรู้ว่าน้าทำแบบที่ทำปิ่นหรือ เปล่า.
.....ทวีป/..ทำไมครับคุณปิ่น...คุณปิ่นอยากรู้ทำไมครับ.
.....ปิ่น/..ก็อยากรู้ว่าผู้ชายชอบทำแบบนี้กับผู้หญิงทุกคนหรือเปล่าเท่า นั้น...ก็ดูน้าทำกับปิ่นสิ...น้าทำจนปิ่นแทบหมดแรง...น้าทำเหมือนช่ำชอง เกมส์สวาสเหลือเกิน...แปลว่าน้าต้องทำกับผู้หญิงมาหลายคนแล้ว.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...ผมก็เป็นแบบนี้แหละครับ...ถ้าต้องการก็จะทำให้ คู่ของผมสุขมากๆและผมก็สุขมากตามไปด้วย....เหมือนที่ผมทำให้คุณปิ่นนะ ครับ....คุณปิ่นครับ...ถ้าหมอเผ่ายังไม่หายขาดหรือต้องใช้เวลาอีกมาก...คุณ ปิ่นจะทนไหวหรือแปล่าครับ...แบบว่าผมเข้าใจถึงอารมณ์ของมนุษย์ครับ..ไม่ว่า ผมหรือคุณปิ่นก็ไม่ต่างกัน..ความไคร่ความต้องการเพศตรงข้ามมันหลีกไม่พ้ น...ถ้าเป็นแบบนั้น...คุณปิ่นจะยังให้ผมมาหาและมอบความสุขให้อีกหรือเปล่า ครับ.
.....ปิ่น/..ต้องถามด้วยหรือถ้าน้าบอกน้าเข้าใจผู้หญิงดี.
.......................ปิ่นยิ้มให้น้าทวีปอย่างมีความหมาย...สายตาเธอดู เหมือนออดอ้อนความไคร่จากชายคนนี้ถึงแม้วัยจะต่างกันบ้างแต่ความรู้สึกและ ความเสียวซ่านมันไม่อาจปฏิเสธได้ ปิ่นมองสายตาน้าทวีปก็รู้ในใจว่าน้าคิดอย่างไรเพียงแต่ปิ่นไม่แสดงออกมาก มายนักแต่ถ้าน้าทวีปเสนอเธอก็พร้อมสนองเกมส์รักให้กับเขา...ปิ่นยอมรับว่า ห่วงเวลาที่ผ่านมาเธอมีความสุขไม่น้อยกับน้าทวีป...บทพิศสวาสที่น้ามอบให้ มันช่างวิเศษเหลือเกิน...ความสุขสุดยอดที่เธอห่างหายก็หวนกลับมา การที่น้าทวีปสอดท่อนเนื้อเข้าข้างในเธอพร้อมกับท่วงท่าที่เสียวซ่าน... ปิ่นชอบมันเหลือเกิน..มันเป็นการร่วมเพศที่ไฝ่หามานาน...ปิ่นมาจากครอบครัว ที่ไม่กล้าแม้แต่คำสบถหยาบๆ..ไม่กล้าแม้แต่ขอร้องให้สามีร่วมรักกับเธอ อย่างร้อนแรงถึงแม้จิตใจจะโหยหา....แต่น้าทวีปมีทุกอย่างที่เธอไฝ่ฝัน.... มีท่วงท่าลีลารักที่เธอชื่นชอบ...เซ็กซ์เป็นเสมือนยาบำรุงจิตใจให้สุขกาย และสบายใจ ถ้าขาดเซ็กซ์ก็เหมือนชีวิตไม่สมบูรณ์แบบ ไม่ลงตัวอย่างไรเลย
.....ปิ่น/..อุ๊ย!!...น้าทำอะไรปิ่นค๊ะ...ดูสิ..กอดอีกแล้ว..อุ๊ๆ..จูบหอม อยู่นั่นแหละ...ขี้โกงนะค๊ะแบบนี้...ดูสิ..มือซนอีกแล้ว...จับของปิ่นช้ำ หมดแล้ว...น้า...พอแล้วคะ..พอแล้ว...อุยย...น้าเอามือออกก่อน..น้า... อุวว...จับจนปิ่นเสียวอีกแล้วนะ...อุยย...น้า....อืมม..น้านี่ร้ายมากเล ย...ดูสิจับของปิ่นจนช้ำหมดเลย...อุยย....ซีดด...
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...ของคุณปิ่นสวยมากครับ...และก็...
.....ปิ่น/..ก็อะไรค๊ะ..ดูสิ..ซนจริงๆน้าจับของปิ่นระบมหมดแล้ว....อุยย....
.....ทวีป/..ของคุณปิ่นใหญ่มากครับผมชอบมากแบบนี้..มันสัมผัสแล้วได้อารมณ์เหลือเกิน...ใหญ่นูนแบบนี้...
.....ปิ่น/..อุ๊ย!!...น้าพูดเข้า...ปิ่นอายนะ...แล้วจับของปิ่นทำไมล่ะ...ดูสิ...
........................ทวีปซุกซนกับเนินสวยของปิ่นจนเธอเองก็เสียวไปกับ การลูบสัมผัส...ทวีปจูบเธอแผ่วนุ่มพร้อมเอามือลูบคลึงนมทั้งสองเต้า...ทวีป คลึงหัวนมเบาๆแล้วบีบเค๊นจนปิ่นร้องคราง...ทวีปก้มดูดหัวนม..ดูดอย่างโหย หา...ปิ่นแอ่นอกรับพร้อมกดหัวน้าทวีปแน่น....ทวีปแทบขาดใจเมื่อคุณปิ่นแอ่น เร่าๆและร้องครางด้วยความเสียว....ร่างเปลือยของปิ่นแอ่นถูไปกับตัวน้าทวีป จนทวีปแทบทนไม่ไหวต้องระเรงมือเคล้าคลึงไปทั้งร่างเธอ....ปิ่นเด้งตัวรับ กับมือพร้อมกอดน้าทวีป...ปิ่นอ้าปากเผยอรอการจูบจากน้าทวีปอย่างโหยหา.. ลิ้นดุนดันให้กัน...ทวีปดูดลิ้นเธอพร้อมระรัวเลียที่ปากบางๆ..ปิ่นอ้ารับ พร้อมกับสอดลิ้นดูดให้ทวีป...มือเธอเริ่มซุกซนล้วงจับท่อนเนื้อทวีปที่แข็ง ชู...ปิ่นก้มมองท่อนลำที่แข็งยาว....เธอเชยหน้ามองทวีปอีกครั้งพร้อมกับก้ม ลงอ้าปากอมท่อนเนื้อนั้น...ทวีปสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกปิ่นอมดูดให้...ทวีปไม่ นึกว่าเขาจะโชคดีแบบนี้...ปิ่นดูดอมแล้วเลียหัวจนถึงโคน...เลีบดูดที่หัว บานจนทวีปร้องครวญ.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...อุยย..ผมจะขาดใจอยู่แล้ว..เสียวเหลือเกิน...อืยย..คุณปิ่นดูดเก่งจริงๆ..ดูดจนผมแทบทนไม่ไหวแล้ว...
.....ปิ่น/..ก็ไม่ต้องทนสิค๊ะน้า...ปล่อยออกมาเลย...ปล่อยในปากปิ่นเลยคะ...ปิ่นอยากกินของน้าจังเลย...อยากดูดกลืนให้หมด....อุวว.....
.....ทวีป/..คุณปิ่น...โอวว...ผมจะขาดใจแล้วครับ..เสียวจังครับคุณปิ่น.. เสียวเหลือเกิน....อุยย...คุณปิ่นดูดเก่งจริงๆ...อุยย..รูกแรงๆครับ..รูด แรงๆ...
.....ปิ่น/..อุวว...ของน้าใหญ่คับปากเหลือเกินรู้มั๊ย...เวลาน้าใส่ข้างในปิ่น..อุยย.ปิ่นแทบขาดใจ..ไม่รู้ของปิ่นจะช้ำถึงไหนแล้ว.
.....ทวีป/..อะไรครับใหญ่..บอกผมสิคุณปิ่นอะไรที่ใหญ่ครับ.
.....ปิ่น/..บ้าน้าทวีป....พูดอะไรค๊ะ..นี่แหนะ..ทุบให้หรอก.
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...คุณปิ่นขึ้นข้างบนนะครับ...คุณปิ่นเป็นคนทำให้ผมสุข..นะครับ...
.....ปิ่น/..อุยย...น้าค๊ะ...ปิ่น...
..........................ทวีปจับเอวคุณปิ่นหันมาหาและก็จัดท่วงท่าให้เธอ ขึ้นคร่อมตัวเขาที่นั่งบนเก้าอี้ริมหน้าต่าง.....ทวีปให้คุณปิ่นกดกลีบลง กับท่อนเนื้อที่แข็งอย่างหิน..ทวีปจับลำตั้งให้คุณปิ่นอ้าขาแล้วกดกลีบแคม ลง...โอยย..คุณปิ่นร้องครางพร้อมกับกอดไหล่ทวีปแล้วเธอก็กดเอวกระแทกลง.... เสียงเนื้อกระทบกันดังรัญจวนเหลือเกิน...ปิ่นโยกเอวร่อนส่ายสะโพก....ทวีป แทบไม่เชื่อว่าคุณปิ่นจะเก่งมากมายขนาดนี้...ไม่นานเลยที่เขาได้มอบความสุข ให้คุณปิ่นแต่คุณปิ่นก็ไม่เก่งถึงขนาดนี้....ทวีปเด้งรับการกดลงของกลีบงาม เธออย่างเร่าร้อน...ทวีปเอามือทั้งสองข้างบีบคลึงเต้านมเธอ..บีบคลึงจนปิ่น ร้องคราง...ปิ่นดูเร่าร้อนยิ่งขึ้นเมื่อถูกสัมผัสนมอวบทั้งสอง....ปิ่นเด้ง ตัวสูงๆแล้วกดกระแทกลง...อุยย...ปิ่นเธอทำแรงเหลือเกิน..แรงจนทวีปแทบขาด ใจ....ทวีปจับเอวเธอโยกแล้วเงยหน้าจูบปากเธออย่างดูดดื่ม..ลิ้นตวัดเลีย แล้วดูดลิ้นให้เธอ...ปิ่นครางกระเส่าพร้อมแอ่นเด้งเนินเร่าๆอย่างเมามันใน อารมณ์....ปิ่นกดไหล่น้าทวีปแน่นแล้วโยกตัวเด้งแรงๆ...เด้งอีก....
.....ปิ่น/..น้า..ปิ่นเสียวเหลือเกิน...จะไม่ไหวแล้วนะ...ปิ่นกำลังจะเสร็จ อีกแล้ว...อุยย...สุขจริงๆน้าจ๋า...ปิ่นสุขเหลือเกิน...ซีดดดด...
.....ทวีป/..อุยย..ผมก็เสียวครับคุณปิ่น...อุยย..ของคุณปิ่นคับแน่นเหลือ เกิน...ฟิตมากนะครับ...มันรัดของผมจนแทบทนไม่ไหวแล้ว....ซีดด...
.....ปิ่น/..น้า...อะไรค๊ะคับแน่น...อุยย...ปิ่นสุขจังน้า...สุขเหลือ เกิน....ปิ่น...อุยย..น้าจูบปิ่นสิค๊ะ...อืมม...ดูดลิ้นปิ่นเสียวมากๆ นะค๊ะ....อุวว...
.....ทวีป/..คุณปิ่น...อืมม...คุณปิ่น...อุวว...ซีดด...คุณปินกอดคอผมสิ ครับ...อืมม..ครับกอดแบบนั้น...โยกแรงเลยคุณปิ่น...กอดคอผมแล้วกระแทก แรงๆ...ใช่ครับแบบนั้น..แรงๆ...อุยย...เสียวครับคุณปิ่น..เสียวเหลือเกิ น...ผมเสียวมากจริงๆ....ของผมกระตุกใกล้แล้วนะ..ใกล้แล้ว...แรงๆครับ.. แรงๆ...ซีดด...
.....ปิ่น/..น้าจ๋า...น้า...อุยย...ของปิ่นคับมากหรือค๊ะ...อุยย..แบบนี้น้าชอบรึเปล่า...ซีดด....
.....ทวีป/..อุยย..คับเหลือเกิน...มัน...อุยย..มันตอดรัดของผมเหลือเกินครับ....เสียวครับเสียว...อุยย....ซีดด...
.....ปิ่น/..เสียวก็เอาแรงๆสิค๊ะ...ของปิ่นแน่นมากใช่มั๊ย...แน่นก็ทำสิค๊ะ...อุยย...
.....ทวีป/..ผม...คุณปิ่นครับ..ของคุณปิ่นช่างดี..อุยย...
.....ปิ่น/..อะไรค๊ะดี..อุยย...ซีดด...
.....ทวีป/..หีคุณปิ่นสิครับ...อุยย..เอามันจริงๆ..หีคับเหลือเกิน...ควยผมเสียวไปหมดแล้ว...ซีดดด....
.....ปิ่น/..อุ๊ย!!...น้า..น้าพูดอะไรค๊ะ...อุยย...
.....ทวีป/..ก็มันเสียวจริงๆนะครับ..หีคุณปิ่นเอามันเหลือเกิน..มันคับแน่น และตอดเก่งมากเลย...อุยย..หีใหญ่แบบนี้ยิ่งเอายิ่งมัน....ซีดด...
.....ปิ่น/..อุยย..น้าพูดอะไรแบบนั้น....ซีดด...พูด...อุยยย...เสียวคะน้า..เสียวข้างในจริงๆ...น้าแรงๆคะ..แรงๆ..ปิ่น....อุยย...
.....................ปิ่นยกก้นกระแทกลงกับท่อนเนื้อ..ป่นแทบคลั่งเมื่อได้ ยินน้าทวีปพูดแบบนั้น..มันเสียวปร๊าบข้างใน...เสียวจนเธอต้องร้องครางออกมา ดังๆ...ปิ่นโยกเอวร่อนส่ายพร้อมกับมือกอดคอน้าทวีปแน่น...ปิ่นแอ่นอกให้น้า ทวีปดูดนมเธอ...ปิ่นเสียวซ่านเหลือเกิน.
.....ปิ่น/..อุยย...เสียวเหลือเกิน...อืมม..น้าดูดนมปิ่นอีกนะ...ดูดอีก.. ปิ่นเสียว...เสียวจังเลยน้า...เสียวข้างในเหลือเกิน...ซีดด...
.....ทวีป/..เสียงข้างใน..ในหีหรือครับ...อุยย...ซีดด...
.....ปิ่น/..น้า...น้าทำไมพูดแบบนี้...อุยย...เสียวจังเลย...อุย...น้าแรงๆ..ปิ่นจะขาดใจอยู่แล้ว...เสียวเหลือเกิน.
.....ทวีป/..ผมรู้ว่าคุณปิ่นเสียวข้างในหีของคุณปิ่น..ผมรู้ว่าคุณปิ่นชอบ ให้ผมกระแทกหีแรงๆ..ผมเห็นคุณปินร้องคราง..คุณปิ่นชอบใช่มั๊ยครับแบบนั้น.. ชอบให้ผมกระแทกหีแรงๆ...อุยย..แบบนี้ใช่มั๊ย....อุยย..
.....ปิ่น/..น้า..น้าจ๋า..ปิ่นเสียวเหลือเกิน...อุยย...ปิ่นเสียว....เสียว หีจริงๆ....ปิ่นจะขาดใจอยู่แล้วน้าจ๋า..กระแทกหีปิ่นแรงๆนะค๊ะ...อุยย.. แรงๆ.....เสียวเหลือเกิน....
.....ทวีป/..ผม..อุยย...ควยผมเย็ดมันมั๊ยครับคุณปิ่น...บอกผมสิครับว่าควยผมเย็ดคุณปิ่นมันมากๆ...บอกสิ...
.....ปิ่น/..คะน้า..ควยน้าใหญ่เหลือเกิน...อุยย..เย็ดปิ่นแทบขาดใจอยู่ แล้ว...น้าจ๋า..เย็ดหีแรงๆสิค๊ะ..อีก..อุยย..กระแทกอีกน้า...ปิ่นเสียว เหลือเกิน..เสียวหีเหลือเกินน้า...อุยย
.....ทวีป/..คุณปิ่น...โอวว...ควยผมใกล้น้ำจะแตกแล้วนะ..อุยย...
.....ปิ่น/..อุยย...รอปิ่นด้วย...อุยย..ปิ่นก็น้ำจะแตกอยู่แล้ว...เสียวเหลือเกิน....เสียว..ซีดด...อุยย....
.......................ทวีปดึงเอวปิ่นกระแทกแรงๆจนเธอร้องคราง..ทวีปกด เร่งแล้วโยกส่าย..ปิ่นร้องโหยและแอ่นเด้งรับ...ปิ่นกอดคอน้าทวีปแล้วกดปาก จูบแน่น...เธอกำลังถึงจุดสุดยอดอีกครั้ง...ปิ่นโหนตัวกะบคอทวีปแล้วเด้ง เนินแรงๆ...แรงๆ...อุยย..ปิ่นถึงจุดสุดยอดอย่างร้อนแรง....เธอจูบปากทวีป แน่น..ดูดลิ้นทวีปจนครางกระเส่า....ทวีปเร่งจนเขายังไม่เสร็จ...แต่ปิ่นก็ สุขไปแล้ว
.....ปิ่น/..สุขเหลือเกินน้า...ปิ่นสุขจริงๆ....อุยย..น้าเก่งจังเลยคะ..ทำให้ปิ่นสุขมากมาย....อุยยย..ปิ่น....
.....ทวีป/..ผมก็สุขครับ..ผมทำแบบนี้ก็สุขไม่รู้ถึงไหนแล้ว..
.....ปิ่น/..แต่น้ายังนี่ค๊ะ...น้ายังไม่เสร็จ....อุยย..ยังแข็งอยู่เลย...น้าจ๋า...ปิ่นทำให้นะ...
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ..ผมอยากให้คุณปิ่นทำด้วยปากครับ...
.....ปิ่น/..อุยย...ได้คะ..ปิ่นทำให้นะ....อืมม...
......................ปิ่นอ้าปากอมท่อนเนื้อเข้าลึกแล้วดูดจนทวีปคราง.. มือเธอกำโยกปากพร้อมกบดูดหัวจนทวีปเสียวซ่าน....ปิ่นอมลึกๆแล้วดูดที่หั ว...ดูด....มือรูดเข้าออก...ทวีปแอ่นเร่าๆยืนให้ปิ่นนั่งอมให้จนเขาต้อง ครางเสียง....อุยย...
.....ทวีป/..คุณปิ่นเก่งจังครับ..ดูดผมเสียวหมดแล้ว....
.....ปิ่น/..เสียวก็ปล่อยน้ำในปากปิ่นสิค๊ะ..ปิ่นอยากกินของน้าคะ...อุยย...อืมม..
.....ทวีป/..คุณปิ่นครับ...หีคุณปิ่นก็เอามัน..ปากคุณปิ่นก็เย็ดมันไม่แพ้เลย...อุยย...
.....ปิ่น/..อุยย..น้านี่...พูดเข้า...เย็ดมันก็เย็ดแรงๆสิ..เดี๋ยวปิ่นจะดูดให้หมดเลย..น้ำที่ออกมาปิ่นจะกลืนให้หมด...อุวว...
.....ทวีป/..อุยย..เสียวครับคุณปิ่น...ผมเสียวควยมากเลย...ดูดแรงๆครับคุณปิ่น..อุยย...
.....ปิ่น/..น้า..อุยย..อุยย....อุวว....
.....ทวีป/..คุณปิ่น..อุยย..ผมไม่ไหวแล้ว..ผมน้ำแตกแล้ว..แตกแล้วครับ....อุยย...ดูดอีก..ดูด...คุณปิ่นดูดอีกครับ...อุยย...ซีดด....
.......................ปิ่นโยกหัวแรงๆแล้วดูดเกือบมิดลำ..ทวีปแอ่นเด้าลำ กระแทกปากปิ่นอย่างลืมตัวแต่ปิ่นเองก็ชอบแล้วอ้าปากดูดเลีนำที่ไหลออกม า....ปิ่นดูกลืนกินจนหมด...เธอดูดอมไม่ปล่อยจนทวีปร้องครวญคราง....ทั้งสอง สุขกันอย่างลืมทุกอย่างในโลกนี้.


.......................ปิ่นยังคงคอยการกลับมาของความปกติจากสามีสุดที่ รัก....เธอยังเป็นแม่บ้านที่ดี เป็นแม่ที่ดีของลูกทั้งสอง..และเธอก็ยังสุขกับน้าทวีปบ่อยครั้งยามที่เธอ เหงา...ปิ่นหลงไหลในความรุนแรงที่ทวีปมอบให้..บ่อยๆที่ปิ่นร้องออกมาดังๆ ยามที่เธอเสียวกระสัน...ปิ่นโหยหาความสุขแบบนี้....."น้าจ๋า...เย็ดปิ่นอีก ครั้งนะค๊ะ..เย็ดแรงๆ...อุยย..ปิ่นเสียวหีเหลือเกิน...นะค๊ะน้า...เย็ดปิ่น อีกที.....ซีดด....."




............บทสรุปของหมอเผ่าและครอบครัวที่ลงตัวอย่างไม่นึกว่าจะเป็น... อย่างน้อยก็มีใครและใครที่มีความสุขจากเหตุการณ์นี้.

ไม่มีความคิดเห็น: