ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ลูกสาวอยากลองโดนเย็ด



   
ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดังส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พิมมักแต่งตัวไปโรงเรียนวาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียนหน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหนไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะเพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยกท่อนขาขาวๆ เห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆเห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศ ต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะคงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้น เป็นอาหารตาคนอื่นไปก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะแอนกับ บีเป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาว ย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยมทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็
แก่ไปเสียแล้ว ผมเองก็สงสัยอยู่เสมอว่าทำไมเด็กสาวทั้งสองจึงมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆและมาเจอผมเธอมักจะแอบกระซิบกันและหัวเราะกันคิกคักผมเลยติดตั้งเครื่องอัดเสียงดักฟังไว้ท
ี่บ้านเวลาไม่อยู่มารู้ทีหลังว่าพิมเอาเรื่องผมกับภรรยาไปเล่าให้เพื่อนฟังเสมอโดยเฉพาะเรื่องบนเตียงที่ลูกสาวตัวแสบแอบดูเราทั้งสองเล่นจ้ำจี้กันบ่อยๆลูกสาวม
ักจะเล่าถึงท่าทางลีลารวมถึงขนาดของผมให้เพื่อนฟังว่าของผมใหญ่โตถึงแปดนิ้วทีเดียวเวลาผมกับภรรยาเอากันลูกสาวตัวแสบเล่าให้เพื่อนๆฟังว่า เธอมีน้ำไหลเยิ้มเต็มกางเกงในของเธอ จนต้องเอานิ้วถูไถจนเสร็จเลยผมได้ฟังเทปที่อัดไว้ถึงกับอึ้งไปเลยว่าเด็กสาวเดี๋ยวนี้คุยเรื่องเซกส์เป็นที่สนุกเลยอยากจะกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้งเธอทั้งหลา
ยยังไปรื้อค้นเข้าของในห้องผมแล้วเอาหนังสือโป๊ะมาให้เพื่อนดูกันอย่างสนุกสนานเพื่อนๆเธอสนใจต่างซักถามอย่างตั้งใจเป็นการใหญ่ " "พิมๆพ่อของแกใหญ่กว่าในหนังสือหรือเปล่าว่ะ" "เออใหญ่ขนาดไหนไว้มาถามแกเองก็แล้วกัน"เสียงเด็กสาวแซวกันเล่นอย่างสนุกสนานผมได้ฟังในเทปแล้วรู้สึกไม่ค่อยสบายใจที่เธอแอบมาดูผมอยากจะเรียกมาตักเตือนแต่กลัวว่าลูกสาวจะรู้สึกว่าผิดจึงต้องค
่อยๆแนะนำไปทั้งตัวผมก็ไม่ค่อยมีเวลาจะดูแลด้วย และอีกอย่างเธอก็เป็นลูกสาวคนเดียวช่วงวันหยุดของบริษัทผมแต่ภรรยาไปทำงานเด็กสาวทั้งหลายก็พากันมาเที่ยวที่บ้านผมนั่งดูทีวีอยู่ซูซานน่าบอกกับผมว่าเธอกับเพ
ื่อนๆจะไปนั่งคุยกันหลังบ้านที่เป็นสวนเล็กมีชิงช้าอยู่ผมก็ไม่ได้สนใจเพราะกำลังดูหนังอยู่ระหว่างที่ดูอยู่เพลินๆนั้นเด็กสาวที่ชื่อแอนก็เข้ามาถามเรื่องเพศศ
ึกษากับผมเพราะมีหลักสูตรในแผนการศึกษาในโรงเรียนสมัยนี้ ผมก็อธิบายไปตามตำราแต่จู่ๆเธอก็มาถามขนาดผมจ้องมาที่เป้ากางเกงผมว่ายาวเท่าไหร่เล่นเอาผมสะอึกไปแต่ผมก็ตอบตามความจริงว่ายาวประมาณ8นิ้วเธออ้าปากค้างแล้วเอ
ามือปิดปากแล้วเดินออกไปผมยอมรับว่าผมมองตามด้วยความอยากจะร่วมกับเด็กสาวคนนี้ทั้งๆที่เป็นเพื่อนลูกสาวก็ตาม ผมมีความรู้สึกอยากจะทดลองกับแม่สาวน้อยแสนสวยคนนี้เสียแล้ว และคิดว่าสักวันผมจะต้องจัดการกับเธอให้ได้เพราะแอนเธอมาบ้านผมเป็นประจำ เธอเป็นเพื่อนที่สนิทกับลูกสาวผมมากบางครั้งก็มาค้างที่บ้านผม แต่ผมก็ไม่ได้แสดงออกอะไรมากนักเพราะภรรยาก็ดูเธอเหมือนลูกเหมือนหลาน และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้โดยที่ผมไม่คาดคิด วันนั้นผมกลับมาจากบริษัทตอนเที่ยงวันเพราะไม่ค่อยสบายเมื่อกลับมาถึงก็เห็นแอนนอนหลับอยู่บนโซฟาหนังสือโป็ะที่อยู่ในห้องผมตกอยู่ข้างๆตัว กระโปรงของแอนเปิดอ้าจนเห็นหอยกลีบสีชมพูมีขนหมอยบางๆอยู่บ้างเล็กน้อย รูหอยมีน้ำเมือกแฉะๆอยู่บ้าง กางเกงในสีดำบางๆถูกถอดออกจากตัวมากองอยู่ที่ขาข้างขวา กางเกงชุ่มไปด้วยน้ำเหนียวๆตรงเป้านอนถ่างขาอ้าซ่าอย่างไม่ระมัดระวังคาดว่าเธอต้องดูหนังสือแล้วช่วยตัวเองจนหลับไปด้วยความเพลียผมจ้องไปดูใกล้ให้ถนัดตาอยาก
เลียที่โคกสวาทของเธอดูว่ารสชาดของเด็กสาวแรกแย้มที่เรียนมหาลัยจะอร่อยสักขนาดไหนผมหันรีหันขวางกลัวว่าใครจะมาเห็นเข้าแล้วลูกสาวไปไหนทำไมแอนจึงเข้ามาอยู่ใน
บ้านคนเดียวแต่ความคิดที่ชั่วก็เข้ามาสู่หัวผม ผมเดินไปล็อคประตูบ้านกลับมาดูที่แอนใกล้ๆอีกครั้ง เธอเริ่มพลิกตัว เหมือนกับละเมอขาถ่างกว้างออกไปอีกจนแคมหอยแบะออกอย่างชัดเจนผมไม่เคยเห็นอะไรกระตุ้นอารมณ์ตัวเองอย่างนี้มาก่อน ควยผมเริ่มแข็งตุงกางเกงเป็นไงก็เป็นกันล่ะวันนี้ขอเลียหอยเด็กสาวๆสักครั้งเถอะ ตัณหาเริ่มขึ้นหน้าผมแล้วผมค่อยๆย่องเข้าไปเอามือลูบหอยแอนเบาๆลูบไล้ไปที่โคนขาที่ขาวเนียนของแอนอย่างแผ่วเบาเกรงว่าเธอจะตื่นขึ้นมาก่อนขาของแอนขาวเนียน ชวนให้สัมผัสยิ่งนัก ผมเป็นคนที่แพ้ความขาวอยู่แล้วด้วยมือไม้มันสั่นไปหมดแต่ก็พยายามคุมสติให้อยู่เพราะถ้าผมคุมสติไม่อยู่ก็คงจะขยี้ขยำแหลกคามือไปแล้ว กลิ่นน้ำเงี่ยนของสาววัยรุ่นเริ่มโชยมาแตะจมูก กลิ่นมันช่างหอมหวานนักผมแลบลิ้นเลียที่น้ำเมือกที่ชุ่มชื้นอยู่บริเวณแคมหอย พอลิ้นแตะไปโดนติ่งแตดแอนก็บิดตัวเล็กน้อย ผมต้องถอนปากออกกลัวเธอจะตื่นแล้วโวยวายคงเป็นเรื่องใหญ่แน่เลย แต่ผมรอดูอยู่เธอก็ไม่ตื่นผมต้องกลับไปดูอีกครั้งแต่เธอก็ยังนอนแบะหอยกว้างอยู่เหมือนเดิมผมเลียไปที่ร่องแคมหอยอีกครั้งแต่เธอก็นิ่งเงียบผมเริ่มลากลิ้นตวัด
ไปมารอบปากร่องรูสึกเหมือนเธอกำลังละเมอ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาผมเริ่มมีอารมณ์แล้วเป็นไงก็เป็นกันผมเองก็ไม่เคยเลียหอยผู้หญิงที่กำลังหลับอยู่เลยเคยเลียแต่หอยที่เต็มใจให้เลียเท่านั้นยิ่งเป็นหอยของแอ
นเด็กสาวที่บริสุทธิ์ หอยยังหอมกรุ่นเหมือนเพิ่งออกมาจากเตาอบผมกวาดลิ้นตรงเม็ดติ่งแตด ลากลิ้นลงมาตรงแคมด้านล่างแล้วกดลิ้นแหย่ไปในรูหอยกระดกลิ้นไปมา รู้สึกว่าหอยแอนจะตอดลิ้นของผมเธอบิดตัวไปมาด้วยความเสียวแต่ก็ยังไม่ตื่นผมกดลิ้นแน่นแล้วลากจากกลางร่องแคมหอยขึ้นมาบนติ่งแตดแล้วถอนปากออกแต่ดูเหมือนว่าหอ
ยของแอนจะแอ่นตามขึ้นมาเหมือนไม่อยากจะให้ผมถอนปากออก หรือว่าแอนจะมีอารมณ์ร่วมกับผมแล้ว ผมไม่แน่ใจแต่ถ้ารอชักช้าคงจะอดเย็ดแอนเป็นแน่นผมไม่รอช้าในเมื่อสิ่งที่ปรารถนามาอยู่ตรงหน้าแล้วมัวลีลาคงอดแน่ๆเพราะสถานการณ์ไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่เพราะไม
่รู้ว่าเธอตื่นมาแล้วจะเล่นด้วยหรือเปล่าผมรีบถอดกางเกงออกควยลำเดียวผงาดผึ่งออกมาอย่างรู้ใจเจ้าของผมจ่อหัวควยไปที่ร่องรูหอยเล็กๆของเด็กสาวที่กำลังหลับอย่
างเอาเป็นเอาตายแต่แล้วก็ต้องสะดุ้งด้วยเสียงโทรศัพท์ที่ดังเข้ามา ผมต้องรีบลุกขึ้นใส่กางเกงโดยทันทีแอนก็ตกใจตื่นขึ้นมารีบดึงกระโปรงปิดหอยตัวเองทันที "สวัสดีค่ะคุณพ่อ"เธอมักจะเรียกผมพ่อเสมอ "แล้วพิมไปไหนล่ะ"ผมถามเธอบอกว่าออกไปซื้อของให้เธอเฝ้าบ้านให้ก่อน ไม่นึกว่าพ่อจะกลับมาเร็ว ผมบอกไม่เป็นไรทำตัวตามสบายเธอหันไปรับโทรศัพท์ที่กำลังดังอยู่ "อ้อพิมโทรมาบอกจะไปธุระต่ออีกชั่วโมงจะมา ให้แอนรออยู่ก่อน"แอนมองมาที่เป้ากางเกงผมเพราะมันตุงออกมาอย่างน่าเกียจผมต้องเอามือกุมแล้วเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอน"พ่อไปอาบน้ำก่อนนะ"เห็นเธอทำแก้มยิ้มๆผมนึกโมโหตัวเองที่มีโทรศัพท์ดังขึ้นมาจนอดได้กินของหวานเข้าห้องเปลี่ยนผ้าอาบน้ำในห้องตัวเองผมมีห้องน้ำอยู่ในห้องนอนระหว่างอาบไปก
็แอบจินตนาการว่าได้ฟันกับแอนเพื่อนลูกสาวแล้วระหว่างกำลังช่วยตัวเองอยู่นั่นก็มีเสียงเคาะประตูห้องน้ำผมตกใจมากเพราะเมียยังไม่กลับมาบ้านใครมาเคาะประตูห้อง
น้ำรีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาพันรอบเอว รีบเปิดประตูออกมายืนหน้าห้องน้ำ ก็พบกับแอน"หนูอยากจะบอกพ่อว่า เอออออ ทำไมพ่อไม่ทำต่อให้เสร็จล่ะค่ะ "ผมทำเป็นแกล้งงงว่าเธอพูดเรื่องอะไร "ก็ที่พ่อเลียหอยหนูเมื่อกี้ไงหนูรู้นะว่าพ่อจะทำอะไรแอนต่อ" "พ่อกำลังจะเอาดุ้นปืนของพ่อมาทิ่มหอยหนูใช่ไม่ล่ะ""แอนอยากทดลองไอ้แปดนิ้วของพ่อว่ามันจะใหญ่จริงสมคำพูดหรือเปล่า""แล้วแอนไม่ว่าอะไรพ่อหรือ"ผมมองเด็กสาวด้วยตาที่พิศวาส"แอนเห็นพ่อตั้งแต่กลับมาแล้ว เลยแกล้งนอนถอดกระโปรงให้พ่อดูหอยแอนไง"พ่อเลียหอยแอนจนแอนเสียวไปทั้งตัวเลย"สงสัยถ้าไม่มีโทรศัพท์มาป่านนี้พ่อคงเสียบควยเข้าร่องหอยของแอนแน่เลย""แอนอยากให้พ่อเลียหอยแอนอีกอะกำลังดีเลยเมื่อกี้นะเอาแบบที่พ่อเลียให้แอนค่อยๆช้าๆ" "มันรู้สึกสยิวดีเคยเห็นแต่ในหนังไม่นึกว่าของจริงจะน่ารื่นรมย์มากว่านัก" แอนใช้มารยาหญิงหลอกล่อพ่อของเพื่อนให้ติดกับเสียแล้ว เธอคิดว่ายังไงก็จะให้ผมเย็ดเธอให้ได้ผมจึงรู้ว่าถูกเด็กสาวหลอกให้เลียหอยเล่นเสียแล้ว "อย่างนี้ต้องลงโทษให้เข็ดหลาบ""พ่อจะลงโทษแอนอย่างไงล่ะ""ก็จะเอาควยแปดนิ้วฟาดก้นแอนไงล่ะ"เธอก้มหน้าลงมองที่ด้านล่างของผมเธอต้องตะลึงอ้าปากค้าง เพราะเจ้ายักษ์ของผมกระทุ้งอยู่ที่ผ้าเช็ดตัวดั่งไม้เรียวอันใหญ่ที่จะฟาดก้นแอน เธอยืนจ้องดูด้วยตาเขม็งผมกำลังมีอารมณ์อยู่พอดีจึงดึงตัวเธอเข้ามาประชิดตัวผมทันทีผมโน้มคอแอนมาประกบจูบปากทันที ผมนึกไม่ถึงว่าแอนไม่มีท่าทีหวาดกลัวผมเท่าไหร่ผมดูดปากแอนอย่างดื่มด่ำ ด้วยแรงปราถนาล้ำลึกมานาน ริมฝีปากเรียวบางที่น่าสัมผัสผมดุนลิ้นเข้าแลกลิ้นกันเธอๆก็ดุนลิ้นผมตอบ ปากลิ้นเธอหอมหวานอบอวลใจผมไปหมดทำให้ความกำหนัดรุนแรงขึ้นดุ้นเนื้อแปดนิ้วของผมเขม็งตัวยิ่งขึ้นทิ่มตำที่หน้าขาของแอนจนแอนเอามือล้วงเข้าไปในผ้าขนหนูของผม
เข้าไปจับเล่นแล้วเธอก็ต้องสะดุ้งเพราะพบกับความมโหฬารของมัน แอนกระตุกผ้าเช็ดตัวของผมออกลำควยของผมก็ผงาดออกมาอวดสายตาเธอ หัวมันบานยังกับดอกเห็ดสีแดงลำควยดำเมี่ยมตลอดลำเส้นเอนปูดโปนตลอดลำลูกกระโปกหดกลมกลึงสองลูกใต้ลำควย "อูยไม่น่าเชื่อเลยว่าของพ่อจะใหญ่กว่าที่พิมเล่าอีก"แอนอุทานออกมาพร้อมเอามือกำลำควยรูดเล่นเบาๆ จนผมต้องแอ่นร่างรับมือน้อยของเธอดูเธอจะสนใจมันเป็นพิเศษ แอนค่อยนั่งคุกเข่าตรงหน้าผม ตาจ้องไปที่ลำควยอย่างพอใจผมรู้แล้วว่าเธอจะทำอะไรต่อไป "แอนเคยเห็นแต่ในหนังสือโป็ะไม่นึกว่าของจริงจะใหญ่อย่างนี้" มือของแอนรูดปลายลำจนหัวมันปลิ้นเข้าปลิ้นออก"แอนขอพ่อดูดหน่อยนะ แอนเห็นในหนังสือผู้หญิงชอบทำกัน" ว่าแล้วแอนอ้าปากแลบลิ้นออกมาเลียปลายหัวควยอย่างถนุถนอมยิ่งแอนเลียค่อยเท่าไหร่ความเสียวก็ยิ่งมีขึ้นทวีคูณผมต้องแอ่นลำควยให้เธอเต็มที่กลัวเธอจะอมไม่ถนัด แอนตวัดลิ้นสลับเป็นบางครั้งควยเริ่มแข็งตัวเต็มที่ แอนเริ่มอมส่วนหัวเข้าไปจนมิดหัวเงี่ยนรูดปากขึ้นลงมันคับปากของแอนยิ่งนักแต่เธอก็พยายามอมมันเข้าไป มือของแอนลูบไล้อยู่ที่ก้นผมเธอช่วยรั้งก้นให้โยกใส่ปากเธออย่างเป็นจังหวะน้ำลายไหลเลอะรอบๆริมฝีปากผสมปนเปไปกับน้ำเงี่ยนใสๆเหนียวๆผมกดหัวแอนหวังจะให้เธออ
มให้หมดลำแต่ก็ไม่สามารถทำได้รู้สึกเหมือนเธอจะสำลักเพราะมันยาวไปถึงลำคอเธอจึงดึงออก "โอย พ่อ แอน แทบอ้วกแนะควยพ่อยาวถึงคอแอนเลยเนี่ย" "อย่างนี้มันจะเข้าไปในรูของคุณแม่ได้หรือค่ะ" "ได้สิควยจะใหญ่แค่ไหนเข้าไปในรูหอยแล้วมันจะขยายตัวรับควยเองล่ะ" "แล้วไม่เจ็บหรือค่ะ""ไม่หรอก มันจะมีความรู้สึกเสียวเข้ามาแทนที่ความเจ็บ ยิ่งควยคับๆรูหอยก็ยิ่งดีผู้หญิงชอบมันจะเสียวมากขึ้น" "แอนไม่เข้าใจที่พ่อพูดหรอกค่ะ""งั้นเดี๋ยวพ่อจะแสดงให้ดู"ผมอุ้มร่างแอนขึ้นไปที่เตียงนอนผมโยนเธอลงบนเตียงนุ่มๆแล้วกระโดดใส่กอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเมามันในอารมณ์ทั้งไซร้ซอกคอทั้งดูดดมที่เต้านมเธอแอ่นร่างขึ้
นรับการฟอนฟัดของผมอย่างเร้าร้อนเสียงครวญครางของเธอมันสร้างอารมณ์ให้ผมอย่างเหลือล้นผมรีบปลดเปลื้องเสื้อผ้าแอนจนเนื้อตัวล่อนจ้อนมองอย่างตะลึงในความเต่งตึ
งของเด็กสาววัย 17 ที่ผมจะลืมเลือนมานานแสนนานด้วยเรือนร่างอันแสนจะน่ารักนมสองเต้าเต็มไปด้วยเนื้อปลายติ่งหัวนมชูยอดแดงระเรื่อบอกอารมณ์ทางเพศที่กำลังรุนแรง โคกหอยก็ช่างโหนกนูนหมอยขึ้นอ่อนบริเวณเนินหอยไม่ดกมากไปถึงแคมสองข้าง แคมสองข้างแดงระเรื่อยังเบียดชิดมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มอยู่รอบปากแคมแสดงให้เห็นอารมณ์อยากของแอนที่ต้องการให้ควยดุ้นใหญ่เข้าไปอย่างไม่ติดขัดมันช่างแสนที่จะเ
ซ็กซี่เสียเหลือเกิน ผมผวาเข้าใส่อย่างผยัคฆ์ร้ายกำลังจะตะปบเหื่ยอมือป่ายเปะปะไปตามร่างกายของเธอขยำขยี้ก้อนเนื้อหน้าอกอย่างรุนแรง "โอยหนูเสียวจังพ่อขาอยูยยยย""พ่อทำเสียวอย่างนี้ล่ะหนูใจหวิวหมดแล้ว"เธอร้องครวญครางอย่างสยิวอารมณ์ผมซุกไซร์ใบหน้าไปตามร่างกายของเธอไล่ลงมาถึงเนินเต้าทั้งสองดูดหัวนมยอดสีแดงระเรื่อ มันเต็มปากเต็มคำยิ่งนักผมอ้าปากกว้างอมเต้าให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้อมได้แค่ครึ่งเต้าแล้วตะหวัดลิ้นเลียยอดหัวนมทั้งที่ยังอมเต้าอยู่ใช้ฟันขบเบาที่หัวน
มสลับดูดดังจ๊วบๆมืออีกข้างก็ช่วยเคล้นอีกเต้าอย่างแผ่วเบาเต้าของแนนเกี้ยงเกลาขาวสะอาดตาผมไม่เคยตื่นเต้นในการดูดนมผู้หญิงเท่าครั้งนี้เลยใช้ลีลาปากและลิ้น
ดูดดม อมเลีย เท่าที่อารมณ์พาไปโลมไล้ไปเรื่อยไล่ลงมาที่หน้าท้องลากลิ้นอย่างแผ่วเบาลงไปจนกระทั่งฝังหน้าลงไปบนเนินสวาทเคลียเคล้าจนขนหมอยฟูกระจายเธอแอ่นร่างรับอย่างเต็
มที่ ผมฝังจมูกลงบนเนินเนื้ออย่างเนิ่นนาน ลิ้นผมค่อยๆแซะเล็มเลียทั่วร่องหอย แล้วแซะลิ้นเข้าสะกิดติ่งเนื้อสีแดงสดจนแอนต้องส่ายร่างไปมาไม่หยุดยั้ง ขาสองข้างเธอสั่นระริกขาฉีกกว้างขึ้นแคมหอยสองเข้าแตกพรู แบะออกจนเห็นเนื้อแคมสองข้างเต็มไปด้วยน้ำลายของผมและน้ำเงี่ยนของแอนแอนร้องครวญครางปล่อยให้ผมชิมน้ำเงี่ยนเธอไปทั่วร่องหอยก้นเธอแอ่นขึ้นขมิบหอยแน่นขึ้นน้
ำเงี่ยนแตกทะลักพรั่งพรูอาบรูหอยแดงก่ำจนเปียกแคมในชุ่มโชกแล้วยังยักย้ายส่ายตูดร่อนหอยมาที่ปากผม เหมือนจะให้โดนติ่งเนื้อเสียวที่เธอพอใจเธอจะดันเอาเนินหอยเธอแนบปากผมอยู่ตลอดจนผมหายใจไม่ออกแล้วเธอก็กระเด้งหอยใส่ผมติดๆกันสองสามครั้งร่างเธอก็ทรุดฮวบลง
บนที่นอนแขนขาอ่อนแรงอย่างเห็นได้ชัดผมรู้ดีว่าเธอคงจะถึงสวรรค์ไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่ผมมันแค่เพิ่งจะเริ่มระยะทางอีกยาวไกล ผมคิดว่าแอนคงถูกผมเย็ดหนำใจ เดินตัวเบาหิววกลับบ้านแน่นอนเธอนอนหายใจระรวยอย่างคนหมดเรี่ยวแรง คงจะเป็นทีของผมบ้างล่ะผมจับแอนถ่างขาออกกว้างจนแคมสองข้างแบะอ้าซ่าน้ำเงี่ยนยังชุ่มชื่นอยู่คงไม่อยากที่ควยขนาดใหญ่8นิ้วจะเข้าไปสัมผัสเสียดสีถึงผนังช่องค
ลอดข้างในถึงหอยเธอจะเล็กและไม่เคยโดนใครเย็ดมาก่อน ผมจ่อหัวควยบานทะโล่ไปที่ร่องหอยแอนกำควยเขี่ยเม็ดติ่งแตดเธอ เธอยังคงหลับตาพริ้มจากความสุขที่เพิ่งได้รับไปผมค่อยแซะควยเข้าร่องหอย แอนสะดุ้งเล็กน้อยเพราะไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนมันค่อยเขมือบควยผมเข้าไป จนแน่นรูหอยผมรู้สึกฟิตจนเกร็งไปทั้งตัวไม่เคยเย็ดหอยแน่นขนาดนี้มาก่อนยิ่งกระเด้งควยเข้ายิ่งมัน รูหอยแอนตอดตุบๆเป็นระยะใส่ไปได้แค่ครึ่งลำมันแน่นควยไปหมด ค่อยๆกระเด้าเข้าออกเบาๆกลัวแอนจะเจ็บแคมหอยสองข้างปลิ้นเข้าออกตามลำควยที่แทงเข้าไปในรูยังไงวันนี้ผมก็ไม่ยอมเย็ดแอนครึ่งลำแน่นอนผมต้องเอาควยผมเข้าไปรับห
อยอันอบอุ่นของแอนจนหมดดุ้นแน่นนอน ถึงหอยแอนจะแหกก็ตามสัญชาติญาณดิบของผมก่อขึ้นในจิตใจ คงจะทำให้แอนเดินขาหุบไม่ได้ไปหลายวันทีเดียวผมดันจนมิดด้ามไม่น่าเชื่อหอยเด็กที่ไม่เคยโดนเย็ดจะกินท่อนเนื้อของผมไปได้ทั้งดุ้นผมเริ่มมีอารมณ์อยากจะกระทุ้
งเข้าใส่อย่างเต็มกำลังอยากจะปล่อยน้ำรักให้เต็มรูหอยของเด็กสาวแสนสวยเสียแล้วลำควยดุ้นมโหฬารพลุบเข้าออกรูหอยอย่างรวดเร็วพร้อมแคมหอยสองข้างที่ยู่เข้าไปตาม
แรงดัน แอนตัวสั่นเร่าด้วยความเจ็บปวดผมจึงค่อยๆเบาแรงลงผมสังเกตุดูเวลาผมทำค่อยๆผมกระเด้งเข้าใส่เวลาดึงออกเธอจะแอ่นหอยตามมาด้วยผมจึงดันเข้าไปอีกเธอก็กระเด้งสู้
ควยผม พร้อมเสียงร้องครวญครางผมต้องกระเด้าใส่ถี่ขึ้น เธอก็แอ่นหอยกระเด้งโต้ผมบ้างผมเร่งจนถี่ยิบลูกกระโปกฟาดกับง่ามก้นแอน เสียงเตียงสปริงดังเอี๊ยดอ๊าด "โอยดีๆพ่ออูยๆๆเร่งอีกนิดพ่อจ๋า แอนเสียวรูหอยจังเลย มันจังเลย" รูหอยแอนขมิบตอดควยผมแน่นขมิบถี่ยิบจนรู้สึกได้ รูหอยมีน้ำหลั่งออกมาจนชุ่มโชกลำควยออกมาเยิ้มที่หน้าแคมหอยแล้วยังไหลย้อยไปที่ก้น ผมยกขาแอนสองข้างสูงขึ้น กระแทกควยเข้าถี่ๆอีกรอบเธอร้องดังลั่นจับใจความไม่ได้ผมเลยเปลี่ยนมาให้เธอหันหลังก้มหน้าลงก้นเธอโด่งมาทางหน้าผมรูหอยเธอบวมเบ่งเห็นได้ชัด ผมเอาหมอนให้เธอหนุนท้องเอาไว้จะได้กระแทกได้ถนัดถนี่ควยผมเริ่มขยับเข้ารูหอยเธออีกครั้ง มันยังคงตอดแน่นอยู่เหมือนเดิมก้นของแอนเกร็งไปหมดยามที่ผมดันควยเข้าออก ผมดันเข้าออกอย่างเป็นจังหวะหมอนที่รองตัวแอนไว้ก็กระเด้งกลับอย่างนุ่มนวลช่วยให้บรรยากาศในการกระเด้าเป็นไปอย่างราบรื่น ผมก้มลงแนบตัวทับที่แผ่นหลังของแอนจูบเลียไปทั่วแผ่นหลังที่ขาวสะอาด มีผมสีทองยาวสยายมาถึงกลางแผ่นหลังผมรวบผมเธอขึ้นไปแล้วระดมจูบที่ซอกคอ และติ่งหูของแอน เธอหันมาหัวเราะเพราะจักกะจี้"ฮิ อิ พ่อแอนจักกะจี้นะ "เธอหันหน้ามาบอกผม ผมกระเด้าควยใส่อีกสองสามที "อยูพ่อเสียวโอยยย" "พ่อแกล้งแอนเหรอ นี่นี่ต้องเอากลับบ้าง"ว่าแล้วเธอก็กระเด้งก้นสู้ควยผม ผมต้องถอยกรูดทันที กลัวน้ำจะแตกเสียก่อน "อยูพ่ออย่าเพิ่งดึงออกแอนกำลังมันอยู่เลย "เธอบ่น"พ่อกลัวน้ำจะแตกก่อนสิแอนกระเด้งใส่ถี่แบบเมื่อกี้พ่อเกือบน้ำกระฉุดเลย "แอนจับควยของผมรูดไปมา แล้วจ่อที่รูหอยเธออีกผมแค่ออกแรงเสียบเบาๆคราวนี้เข้าไปเกือบมิดด้าม เป็นเพราะมีน้ำหล่อลื่นอยู่มากพอควรไม่แน่นเหมือนครั้งแรก ทำให้จังหวะการทิ่มแทงไหลลื่น เป็นอย่างดี ผมรีบเร่งจังหวะร่างผมลงไปทับร่างแอนที่กำลังแอ่นก้นโด่งอีกครั้งสองมือของผมเอื้อมไปทั้งเคล้นคลึงสลับขยำสองเต้าอันกลมกลึงที่ด้านหน้านมแข็งเป็นลูกทีเดียว หอยแอนตอดแน่นอีกแล้วผมคงจะอั้นไว้ไม่อยู่แล้ว"แอนจ๋ายกก้นขึ้นสูงๆอีกนิด พ่อจะไม่ไหวแล้ว พ่อจะกระเด้าครั้งสุดท้ายแล้วนะ"ผมอัดควยเข้าใส่ร่องนับครั้งไม่ถ้วน ก้นแอนแนบชิดกับโหนกควยแทบเป็นอันเดียวกันเต้านมแอนถูกขยำแรงขึ้นจนแดงไปทั้งเต้า ก็นมเธอมันขวาน่าขยำนี่ครับ "โอย แอนจ๋าพ่อน้ำจะแตกแล้ว แอ่นหอยเข้ามาอีกซิ" แอนแอ่นหอยให้ผมจนก้นงอนผมกระแทกสองสามครั้งจนสุดๆ ชักหัวควยออกมานอกรูหอยแอนแล้วชักควยต่ออีกน้ำเชื้อขาวขุ่นพุ่งฉีดกระจายเป็นสายออกมาเลอะหน้าท้องแอนเต็มไปหมด ผมกำหัวควยไว้ไม่ให้ออกหมดเอามาปล่อยที่หน้ารูหอยของแอนอีกสองสามหยด ผมยังไม่หายเงี่ยนจับลำควยยัดใส่รูหอยแอนอีกครั้ง ควยยังคงแข็งอยู่ผมเริ่มกระเด้าไปเรื่อยๆจนควยเริ่มอ่อนตัวหลังจากหายมันแล้วผมก็แช่ควยไว้ในรูหอยของแอนอยู่ รู้สึกว่าหอยของแอนยังตอดตุบๆอยู่เธอเริ่มหายใจหอบๆเหมือนไปออกวิ่งแข่งระยะไกลมา"ร่างทั้งสองยังนอนก่ายกันอยู่บนเตียงผมนึกขึ้นมาได้ว่าลูกสาวออกไปซื้อของเดี๋ยวคงจะกลับมาผมดึงกางเกงในแอนมาเช็ดคราบน้ำบนร่างเธอจนกางเกงในเปียกไปทั้ง
ตัวเธอลุกขึ้นไปล้างคราบโลกีย์ ผมจึงรีบช่วยใส่เสื้อผ้าให้เธอแอนหันมาจูบปากผมก่อนจะไปเธอบอกว่าจะมาสนุกอีก "พ่อทำแอนเสียววูบวาบหลายครั้งเลยเที่ยวหน้าต้องมาแก้ตัวใหม่นะคะ" เธอเอามือถลกกระโปรงขึ้นถอดกางเกงในสีดำออกมา ""มันเลอะน้ำของพ่อจนแฉะหมดเลย แอนไม่ใส่ดีกว่าเดี๋ยวของแอนเห็มนแย่เลย""แอนถอดฝากพ่อไว้ก่อน เป็นสัญญาว่าแอนจะมาเอาคืน พ่อเก็บไว้ให้ดีๆล่ะ""ถ้ามาเที่ยวหน้าไม่มีกางเกงในของแอนมาคืนแอนไม่ให้เอานะคะ""พ่อช่วยซักให้แอนด้วยนะเดี๋ยวมันจะขึ้นรา" "อ้ออย่างนี้ดีกว่าพ่อเอาเงินมามัดจำค่ากางเกงในแอนสองพันก่อนแล้วถ้าแอนมาก็ค่อยเอามาคืน" ผมรู้ทันทีว่าถึงเธอไม่เอามาคืนผมผมก็ไม่ว่ากะไร คงเป็นวิธีหาเงินใช้ของเธอกระมัง แต่ผมคิดแล้วก็คุ้มก็เปิดบริสุทธ์เด็กสาว แค่สองพัน ยังไม่รวมครั้งหลังอีกแต่ถ้าไม่ให้เธอคราวนี้เธอคงงอนไม่ให้ผมเย็ดเที่ยวหน้าแน่ ช่างมันเธอหมดเท่าไหร่เย็ดหอยนักศึกษาดีกว่าไปเย็ดหอยกระหรี่ตามอาบอวบนวด เป็นไหนๆ ผมควักเงินให้เธอรับไปแล้ว เข้ามากอดเอวผมไว้นมของเธอทิ่มตรงท้องผมพอดีเธอแกล้งคลึงนมไปมาที่หน้าท้องเป็นการยั่วผมเล่นด้วยความทะเล้นผมเริ่มแข็งตัวขึ้นทันที เธอก็ยิ้มๆแล้วลุกขึ้นหนี "พอแล้วพ่อแค่นี้แอนก็แสบหอยไปหมดแล้วไว้วันหลังนะจ้ะ" แล้วเธอก็เดินออกไปก่อนออกหน้าประตูยังหันหลังมาถลกกระโปรงจนเห็นก้นขาวๆกลมกลึงกลางก้นก็เป็นร่องหอยบวมแดงจากการถูกผมอัดผมอยากจะเข้าไปอัดส่งท้ายอีกสักครั้
ง เธอวิ่งหนีหัวเราะคิกคัก ออกไปนอกบ้านอย่างทะลึ่งผมคิดว่ามาคราวหน้าต้องคิดบัญชีให้ได้ผมก้มดูกางเกงในที่เธอถอดไว้ให้ในกำมือ แล้วหยิบขึ้นมาดมกลิ่นน้ำว่าวของผมและกลิ่นสาวของแอนยังคงไม่จางหายไปจากหัวใจของผม

ไม่มีความคิดเห็น: