ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จะเสียให้คนอื่นทำไม

จะเสียให้คนอื่นทำไม
   

   
เกือบสามปีแล้วที่ผมต้องพาเมียของผมและลูกๆออกมาอยู่ต่างจังหวัด เพราะตอนนั้นเธอรับไม่ได้กับแรงกดดันรอบๆตัวที่ถาโถมใส่เข้ามา เมื่อภาพลับของเธอกับหัวหน้างานที่เธอทำงานด้วยหลุดออกมา ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเธอนั่นแหล่ะที่
เอามาปล่อย เธออับอายมาก ไม่ใช่แค่เธอเพียงคนเดียวผมก็ด้วย อยู่ดีๆมีรูปเมียตัวเองนอนกับชายอื่นแพร่หลายออกมาแบบนี้ พวกเราเลยตัดสินใจหนีเมืองหลวงออกมา เริ่มต้นชีวิตใหม่กันที่นี่ ผมหน่ะเข้าใจและให้อภัยเธอ แม้ว่าตัวเองจะเจ็บปวดแค่
ไหน แต่จะทำไงได้เมื่อผมมันไม่มีน้ำยาซะแล้ว ผมรู้ว่าผมบกพร่องเรื่องนี้มาเกือบสิบกว่าปีแล้ว ผมไม่สามารถให้ความสุขกับเธอได้เธอก็ไปหาเอากับคนอื่น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมจะมาเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังกันวันนี้หลอกครับ เรื่องมันเกิดหลังจากที่ผมมา
อยู่ที่นี่แล้วต่างหาก พอมาอยู่กันที่นี่ เราสองคนก็ช่วยกันหางานทำ โชคดีที่เรามีประสพการณ์ทำงานมาเยอะ ก็เลยหางานง่ายๆหน่อย ลูกๆก็ย้ายมาเรียนที่นี่เลย อากาศและบรรยากาศที่นี่ดีมากครับ อยู่ในป่าในเขา ถ้าอยากเข้าเมืองก็ขับรถไปหน่อย
สามสิบกว่าโล ผมมักจะพาลูกๆและเมียเข้าไปหาไรทานกันในห้างช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ชีวิตครอบครัวเราก็มีความสุขกันดี เมียผมก็ให้คำมั่นสัญญาว่าเธอจะไม่นอกใจผมอีกแล้ว ผมยิ่งมีความสุขเข้าไปอีก และคิดว่าเธอจะทำแบบนั้นจริงๆ แต่มันก็ไม่
นานครับ คนมันเคยๆจะให้หยุดไปเลยมันก็คงจะยาก ยิ่งปกติแล้วเธอเป็นคนมีความต้องการทางเพศมากอยู่แล้วด้วย ผมเลยคิดว่าเธอขาดมันไม่ได้หลอก แล้วก็จริงๆ ผมแอบรู้มาว่าเธอกำลังให้ความสนใจหนุ่มธนาคารคนนึงที่เข้ามาจีบเธอ แต่เขา
สองคนยังไม่ได้พัฒนาไปถึงขั้นนั้น เพราะเธอยังไม่มีเวลาออกไปไหนไกลหูไกลตาผมได้ แต่ผมรู้ว่าเธอแอบโทรคุยกับเขาบ่อยๆ ผมหล่ะเจ็บใจจริงๆ
พี่ชัย - ไงว๊ะ ไอ้กิต มาสายเลยนะมึง /ผมเดินเข้ามาในห้องทำงาน ก็เห็นคนอื่นๆนั่งที่โต๊ะกันอยู่แล้ว พี่ชัยหัวหน้าผมก็ทักผมคนแรก /
ไอ้ปาน - พี่กิตเขาต้องรีบไปส่งเมียก่อน ก็ต้องสายแบบนี้แหล่ะพี่ /ไอ้ปานน้องรักที่ทำงานก็แอบแซวผมตามสไตร์กวนตีนของมัน /
พี่ชัย - หวงเมียจังนะมึง
พี่ว่าน - จะไม่ให้มันหวงได้ไงว๊ะ แม่งสวยออกขนาดนั้น สาวๆยังยอมเลย /พี่ว่าน พี่ชายที่ผมรักอีกคนออกความเห็นชมเมียผมทันที ผมเห็นสายตาของแกครั้งแรกตั้งแต่ที่เห็นเมียผมแล้ว มองตาค้างเลย แบบจะกลืนกินเธอให้ได้ /
พี่ชัย - เออ..ใช่ๆ จริงของมึง
พี่ว่าน - อิจฉาคนมีเมียสวยจริงเลยโว้ย...ถ้ากูมีเมียเพอเฟคแบบมึงนะไอ้กิต กูก็มาสายเป็นประจำแหล่ะว๊ะ
ไอ้ปาน - ทำไมหล่ะพี่
พี่ว่าน - กูก็จะเอาทั้งวันหน่ะสิว๊ะ
ทุกคน - 55555
พี่ชัย - เฮ้ยๆ ..มึงก็เกรงใจมันมันหน่อย มันจะหาว่าพวกมึงอยากเอาเมียมันนะ..
ทุกคน - 55555
ผม - แล้วพวกพี่อยากเอาไหมหล่ะ.. /ผมพูดแบบนั้นออกไปพวกเขาสามคนก็เงียบเลยครับ คงไม่คิดว่าผมจะถามแบบนั้น แต่ผมหมายความอย่างที่ถามจริงๆนะครับ ไหนๆก็เสียเมียให้คนอื่นอยู่แล้วสู้เอามาให้เพื่อนๆของเรามีความสุขไม่ดีกว่า
หลอ อย่างน้อยก็อาจจะแลกกับอะไรได้บ้างไม่ขาดทุนอย่างเดียว แต่ลึกๆผมอยากจะแก้แค้นเมียผมนั่นแหละ ชอบนักเรื่องแบบนี้ ถ้าโดนทีเดียวสามควยจะเข็ดไหม /
ผม - ผมพูดจริงๆนะ ผมพร้อมยกเมียผมให้พี่ๆนะ แต่พี่ต้องจ่ายแพงหน่อยนะ
พี่ว่าน - เฮ้ยอย่าล้อเล่นแบบนี้นะมึง รองใจพวกกูป่าวว๊ะ
ผม - ผมพูดจริงๆพี่ ผมร้อนเงิน ผมพร้อมจะขายเมียผมให้พี่นะ แต่แพงหน่อย
พี่ว่าน - ไอ้สัตว์ แบบนี้ก็สวรรค์สิว๊ะ แพงแค่ไหนกูก็สู้ว๊ะ
พี่ชัย - เฮ้ย..นั่นเมียน้องมันนะเว้ย
พี่ว่าน - หรือพี่จะไม่เอา
พี่ชัย - เอาสิว๊ะ 5555
ไอ้ปาน - ผมก็เอาพี่ อยากเอาเมียพี่กิตมานานแล้ว คนอะไรขาวยังกะหยวกกล้วย เสป็กผมเลย
พี่ชัย - แล้วเมียมึงจะยอมหลอว๊ะ
ผม - อาจจะไม่
พี่ว่าน - อ้าว..
ผม - แล้วพี่จะกลัวอะไรผู้ชายตั้งสามคน...
ผมรู้พวกเขาสามคนคงงงๆว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมถึงทำแบบนี้ แต่ความปรารถนาของพวกเขาที่ต้องการจะเอาเมียผมมันมากกว่าความสงสัย เขาจึงยอมตกลงที่จะจ่ายให้ผม เป็นอย่างที่คิด เมียผมได้มันด้วย ผมได้เงินใช้ด้วย ถึงเธอจะสี่สิบกว่า

แล้วแต่ก็ขายได้หลายหมื่นบาท เมียผมนี่ล่อหน้าล่อตาพวกผู้ชายจริงๆ แล้วพวกผมก็วางแผนกันครับ เรารู้อยู่แล้วนี่ว่าเมียผมต้องการอะไร เราก็เอาอันนั้นไปล่อเธอ ผมพาพวกเพื่อนๆไปหาไอ้หนุ่มธนาคารคนนั้นเลยครับ พอมันรู้ว่าผมเป็นใครมันก็

กลัวมาก ทั้งผมทั้งเพื่อนก็ขู่มันต่างๆนาๆ จนมันรับปากว่าจะไม่ยุ่งกับภรรยาผมอีก เข้าแผน ผมก็เลยให้มันช่วยทำอะไรให้ผมอย่าง ผมให้มันช่วยนัดเมียผมมาหาที่โรงแรมให้หน่อย ไอ้หนุ่มนั่นก็ถามผมว่าเมียผมจะยอมมาหลอ ผมมั่นใจครับว่าเธอมาแน่

เพราะรู้ว่าเธอห่างหายไปนานคงต้องการมากแล้วหล่ะ ผมก็ให้มันทำที่สั่งเถอะ พี่อยากจับผิดภรรยาพี่ มันก็ยอมครับ โทรนัดหมายเมียผมให้เรียบร้อย พอผมกลับมาบ้าน เมียผมก็ขออนุญาติผมออกไปตามเวลานัดหมายของไอ้หนุ่มนั่นทันทีเลย โดย

เธออ้างเรื่องงาน ว่าต้องไปเจอกับลูกค้า ผมก็อนุญาติครับ ดูเธอมีความสุขมาก ดูมีชีวิตชีวามากกว่าปกติ สองวันผ่านไปก็ถึงเวลานัดหมาย พวกพี่ชัยพี่ว่านและไอ้ปานแต่งตัวกันมาเต็มที่เลยครับ เรียกได้ว่าเอาชุดเก่งกันมาเลย ทำอย่างกะว่าจะไป

แย่งกันจีบสาวทั้งที่ยังไงก็ได้เอากันอยู่แล้ว

พี่ว่าน - แน่ใจนะมึงไอ้กิตว่าจะไม่มีปัญหา
ผม - แน่นอนพี่ พอถึงเวลานั้นพวกพี่จะทำอะไรก็ทำ
พี่ชัย - แล้วมึงหล่ะ จะไปไหน
ผม - ผมก็จะอยู่นั่นแหล่ะพี่ ผมก็อยากจะเห็นเหมือนกันเวลาเมียผมเอากับคนอื่น
พี่ชัย - อ้าวๆไอ้นี่..รสนิยมแบบนี้นี่เอง
ผม - ผมยังไงก็ช่าง ขอให้พวกพี่เต็มที่ก็แล้วกัน
ไอ้ปาน - รับรองพี่ ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมจะไม่ให้เมียพี่ได้พักเลย...

พอถึงเวลานัดทุ่มตรง ผมกับเพื่อนๆก็ไปรอที่โรงแรมก่อนเลยครับ สั่งเบียร์เหล้ากันมาเต็มที่ ผมอยากจะเห็นเหมือนกันเวลาเมียผมเข้ามาเห็นพวกเรา เธอจะทำหน้ายังไง แล้วสักพักเราก็ได้ยินเสียงเคาะประตู พวกเขาสามคนตื่นเต้นมากกว่าผมซะอีก

แล้วก็เป็นเธอจริงๆครับ แต่งตัวมาสวยมาก ชุดทำงานของเธอเองแต่กระโปรงสั้นกว่าปกติ อวดขาขาวๆให้ใครดูก็ไม่รู้ ผมเป็นคนไปเปิดประตูรับเธอด้วยตัวเองเลย แน่นอนว่าเธอตกใจมาก ยืนอึ้ง ตัวสั่นอย่างเห็นได้ชัด ผมก็ค่อยๆพยุงเธอเข้ามา ตัว

เธอแข็งมาก ดูเธองงว่าทำไมเป็นพวกผม ผมเลยอธิบายเรื่องทั้งหมดให้เธอฟัง เธอนั่งลงร้องไห้เลยครับ ไหว้ขอโทษขอโพยผมใหญ่ บอกว่าเสียใจมากที่ทำแบบนี้ เธอไม่น่าทำผิดกับผมอีกเลย แต่เธอก็ทำผิดไปแล้วนี่ครับ ผมลงไปกอดเธอแล้วบอกกับ

เธอว่าผมไม่โกรธเธอหลอก และสงสารเธออยากให้เธอมีความสุขก็เลยพาเพื่อนๆมาหาเธอ เธอมองหน้าพวกเขาสามคน ที่มองเธอเป็นสายตาเดียวกันรังสีความหื่นของเขาสามคนแผ่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด เธอหันกับมาสบตาผมแล้วส่ายหน้าเป็นนัย

ว่าเธอไม่ต้องการแบบนี้

ผม - พี่ทำเพื่อนุ่นนะ พี่รู้ว่านุ่นต้องการ
นุ่น - ไม่นะพี่ นุ่นไม่ต้องการแบบนี้ พานุ่นกลับเถอะ
ผม - จะกลับได้ไงหล่ะนุ่น พี่รับเงินพวกเขามาแล้ว นุ่นต้องทำให้พวกเขามีความสุขนะ แล้วพี่ก็รู้ว่านุ่นก็คงมีความสุขด้วย


แล้วก็เป็นอย่างที่ผมพูดครับ ถึงแม้ตอนแรกเธอจะดูยังเกลียดๆเกรงๆ ดูฝืนๆ แต่พอโดนเขี่ยติ่งไปสักพักเธอก็กลายเป็นคนละคน ผมไม่เคยเห็นเธอเป็นแบบนี้มาก่อนเลยครับ ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมเธอถึงต้องนอกใจผม เพราะผมให้เธอไม่ได้แบบนี้นี่เอง

หลังจากที่พวกเราบังคับให้เธอนั่งดูดให้พี่ชัยสักพัก แล้วพี่ว่านก็อดไม่ไหวเข้าไปนั่งนัวเนียกับเธอข้างล่าง ทั้งดูดนมทั้งล้วงเขี่ยเม็ดเธอจนเธอเคลิ้มคล้อยตามพี่ว่านก็อุ้มช้อนตัวเธอขึ้นเตียงเลยครับ พวกเราพอใจกันมาก พี่ชัยบอกให้น้องๆเอาก่อน

เลยพี่เขาจะนั่งดื่มกับผมก่อน พี่ว่านวางตัวเธอลงบนเตียง แล้วกวักมือเรียกไอ้ปานเข้าไป มันรออยู่แล้วครับ สองคนนั้นก็เลยฟัดนัวเนียกับเมียผมใหญ่

พี่ชัย - ขอบใจนะโว้ยที่มึงคิดถึงพวกพี่ รู้ไหมว่าพวกกูแอบมองเมียมึงมานานแล้ว พวกกูคุยกันอยู่ว่าอยากเอาเมียมึงสักครั้ง ยิ่งไอ้ว่านหน่ะมันหลงเมียมึงมาก
ผม - ผมรู้ ก็อย่างว่าแหล่ะพี่ ดีกว่าเอาไปให้คนอื่นสู้เอามาให้พวกพี่ดีกว่า

พี่ว่านจูบเมียผมไปตลอดทางที่อุ้มเธอไปที่เตียง พอวางเธอลงนอนก็อ้าขาเธอออกทันที พี่ว่านคงอยากจะเอากางเกงในสีขาวตัวน้อยๆของเธอออกแล้วหล่ะ ผมเห็นคราบตรงกางเกงในเธอเป็นดวงเลยครับ เธอคงอยากจนน้ำออก พอพี่ว่านดึงกางเกง

ในเธอออก หอยเธอเลื่อมเป็นมันเลยครับ เมียผมนี่เครื่องติดง่ายจริงๆ พี่ว่านจับเธอแหกขายกดันก้นขึ้น หอยเธออ้าลอยเด่นล่อให้พี่ว่านก้มลงไปดูดเลีย พี่ว่านมูมมามมากดูดเลียอย่างหื่นกระหายดูดน้ำเธอจนหมด เมียผมเธอเสียวมาก มองมาทางผม

แว็บนึงเธอก็สูดปากแหงนหน้ามองด้านบนด้วยความเสียวสุดๆ ไอ้ปานก็ไม่ยอมแพ้พี่ว่านเหมือนกัน พี่ว่านเล่นข้างล่าง มันก็เล่นข้างข้างบนสองเต้าของเธอตอนนี้เป็นของมันไปเรียบร้อยแล้ว มันรีบถอดเสื้อเธอออกไม่เหลือแม้ยกทรงถูกขว้างลงข้าง

เตียง มันก้มลงไปดูดเลียเต้านมที่หย่อนยานตามอายุแต่หัวนมยังสีชมพูดสดเหมือนสาวๆอยู่ มันอุทานตลอดเหมือนคนไร้สติว่าโอโมๆ มันคงแพ้ความขาวจริงๆ เมียผมก็กางแขนกางขาก้นรอยไม่ติดพื้นเลย เหลือเพียงกระโปรงสั้นๆที่กองอยู่หน้าท้องตัว

เดียว พี่ชัยก็แซวว่ามึงจะเหลือไว้ทำไม ก็เอาออกให้หมดเลยซิว๊ะ พี่ว่านเห็นดีเห็นงามด้วยจับเมียผม วางลงแล้วดึงกระโปรงเธอออก เธอก็ปล่อยให้เขาทำตามแต่โดยดี พอผ้าหลุดหมดเท่านั้นแหล่ะ ดูเหมือนพี่ว่านจะทนไม่ไหวก่อนใครแล้ว พี่แกรีบลุก

ขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมดล่อนจ้อนเหมือนเมียผม แล้วเข้าไปจับเมียผมเหวี่ยงเขยิบขึ้นไปข้างบนอีก ไม่ถนุถนอมเมียผมเลย จับเธอนอนตะแคงแล้วดันขาเธอขึ้นเพื่อเปิดให้เห็นร่องหีที่ใต้ขา แล้วพี่เขาก็นอนเหยียดตัวแทรกเข้าไปที่ใต้ขาเธอ

ส่งท่อนควยที่ยาวประมาณสี่นิ้วครึ่งเข้าไปบดขยี้ กระแทกกระทั้นหอยเธอ น้ำที่เต็มร่องอยู่แล้วทำให้มันคล่องตัวมาก พี่เขาขยับเขยื่อนเลื่อนอยู่บนตัวเธอจนแทบบังมิด แถมยังกระแทกกระทั้นอย่างเอาเป็นเอาตายจนเมียผมร้องครวญครางเสียงหลง

ไอ้ปานไม่เห็นว่าไม่มีพื้นที่ให้มันแล้วมันก็ลงมานั่งดื่มกับผม
ไอ้ปาน - โด่...พี่ว่านเล่นคนเดียวเลย
พี่ชัย - 5555 ปล่อยมันไปก่อน มึงก็รู้ว่ามันอยากเอาเมียไอ้กิตขนาดไหน มีโอกาสก็ต้องใส่เต็มที่สิว๊ะ
ไอ้ปาน - แรงเกิน ...ผมกลัวเสียของหมด
ผม - ไม่หลอกน่า พี่อยู่กับเมียพี่มา รู้ว่าเธอโดนมาเป็นสิบๆควยแล้ว นี่ยังหีปิดอยู่เลย คุณภาพเธอคับแก้วโว้ย
ไอ้ปาน - ท่าจะจริงพี่ ถึงจะคล้ำหน่อยแต่หีเมียพี่สวยจริงๆ นมก็สวย
พี่ชัย - อะไรว๊ะ ... เมียมึงนี่นะโดนเป็นสิบๆควยแล้ว
ผม - ใช่พี่ ตั้งแต่ผมให้ความสุขเธอไม่ได้นั่นแหล่ะ
พี่ชัย - มึงรู้ได้ไงว๊ะ
ผม - เมียผมนะพี่ อยู่กินกันมา ทำไมผมจะไม่รู้ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งหัวหน้า ครั้งแรกผมจำได้เลย วันนั้นเมียผมกลับมาบ้านดึกมากไม่เคยกลับดึกแบบนี้มาก่อน บอกว่าเจอเพื่อนเก่าเลยไปหาไรทานกัน ผมถามก็บอกว่าผู้หญิง
พี่ชัย - แล้วมันใช่ป่าวว๊ะ
ผม - ผู้หญิงอะไร กลับมา หีบวมแดงปูดขนาดนั้น ก็คงเป็นแฟนเก่าเขาสมัยเรียนนั่นแหล่ะ ตอนนอนหียังอ้าไม่หุบเลยคงโดนมันมาหลายยก
พี่ชัย - 55555 กูชักอยากลองแล้วหว๊ะ เฮ้ยไอ้ว่าน ...เร็วๆนะโว้ยกูอยากลองแล้ว
พี่ว่าน - อีกกกกนิดดดพี่่...แน่นนนควยยยชิบหายยยจะแตกกแล้ววว..
พี่ชัย - ไอ้สัตว์ อย่าแตกใน..
พี่ว่าน - ไม่ทันแล้วพี่...อ้า...อ่าาาาๆๆๆๆ
นุ่น - อ้าายยยหย่าาา...


ไม่ทันจริงๆครับพี่ว่านแกเดินเครื่องเต็มที่จนเบร็คไม่อยู่อัดน้ำเต็มรูเมียผม พี่ว่านลุกออกมาด้วยท่าทางหมดแรง เมียผมก็ลุกขึ้นมานั่งอ้าขาดูหอยตัวเองน้ำของพี่ว่านไหลเยิ้มออกมาเลย แล้วพี่ชัยก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเดินย่องเข้าไปหาเธอที่เตียง

โดยบอกว่าไอ้ปานมึงเป็นน้องรอก่อน พี่ชัยค่อยๆคลานขึ้นไปหาเธอ

พี่ชัย - น้องนุ่นเสร็จหรือป่าวค่ะเมื่อกี้
นุ่น - ป่าวค่ะ พี่ชัยช่วยนุ่นได้ไหม
พี่ชัย - ได้สิ พี่ไม่อ่อนหัดเหมือนไอ้ว่านหลอก แต่น้องนุ่นต้องช่วยโมคให้พี่ก่อนนะ
พี่ชัยคลานเข่ายกตัวขึ้นแล้วนุ่นก็ลุกขึ้นมาหมอบคลานก้มหน้าลงตรงเป้าของพี่ชัย เธอเหมือนลูกแมวเชื่องๆที่ทำตามพี่ชัยสั่งทุกอย่าง เธอก้มลงไปดูดเลียของพี่ชัยอย่างเอร็ดอร่อย พี่ชัยก็มองแผ่นหลังของเธอจากข้างบนไล่ลงไปที่ก้นของเธอ ก้นงอน

เอวเล็กสโพกใหญ่ ไม่มีริ้วรอยผิวขาวเนียนยิ่งทำให้พี่ชัยแข็งตัวสู้เข้าไปใหญ่ มันพองใหญ่กว่าของพี่ว่านมาก เกือบๆหกนิ้วกว่า ดูเมียผมชอบใจของพี่ชัยมาก จับมันชักเข้าออกในปากทั้งดูดทั้งเลียเป็นอมยิ้มเลย แล้วสักพักพี่ก็ชี้ไปที่หอยเมียผมแล้ว

บอกไอ้ปานว่ามึงจะปล่อยให้ว่างทำไมว๊ะ ไอ้ปานรู้งาน ถอดเสื้อผ้าออกหมดอีกคน ผมตกตะลึงของมันเล็กมาก ขาวแต่ยาวเรียว ยาวกว่าทุกคนเลย มันถึงเก้านิ้วแน่ๆ ผมว่าใช่เลยแหล่ะ มันรีบวิ่งขึ้นไปบนเตียง แล้วไม่รอช้านับสะโพกเมียผมงัดของมัน

ขึ้นมาแล้วเสยเข้าหีไปเลย เมียผมถึงกับสะดุ้งจะอ้าปากร้องไม่รู้เสียวหรือแสบที่โดนของยาวแต่พี่ชัยมือไวกว่าจับหัวเมียผมไว้ไม่ให้หลุด แล้วปัดมือเมียผมออกไม่ให้เธอจับควยของแก แต่แกเสยควยเข้าปากเมียผมเองเลย มือจับหัวเมียผมไว้ให้ตั้งนิ่งๆ

แล้วซอยเอวเข้าไปเอง เมียผมร้องไม่ออก ได้แต่นคลานอ้าปากให้แกซวบๆ ตอนนี้ทั้งพี่ชัยทั้งไอ้ปานแข่งกันซอยเอวเล่นเมียผมกันอย่างเมามัน พี่ว่านจากที่เมื่อกี้หดๆอยู่เลย ตอนนี้ของแกก็เริ่มตั้งขึ้นมาอีกแล้ว แกดูสองคนนั้นทำอย่างไม่ละสายตาเลย

ดื่มเบียร์ไปก็ปาดน้ำลายไป ไม่ต้องบอกว่าคืนนั้นมันขนาดไหน เธอโดนคนละหี่ห้าน้ำไม่มีที่ว่างตรงไหนในร่างกายเธอเลยที่จะไม่โดนน้ำอสุจิราดรด ผมเห็นยังเหนื่อยแทน ตีสองกว่าแล้วพี่ๆเขาก็ยังไม่พัก ยังผลัดกันเปลี่ยนหมุ่นเวียนขึ้นไปโหมกระหน่ำ

ซัมเมอร์เซลไม่หยุด เกือบตีสี่ตีห้านู่นแหล่ะ ถึงได้สลับเหมือนกันไปทีละคนสองคน ผมนั่งดูตื่นเต้นถึงกับไม่ง่วงเลย เมียผมนอนระบมบนเตียงร่างกายเธอเขียวเป็นจ้ำๆเลย พี่ว่านดูจะรุนแรงมากกว่าคนอื่นคงหมั่นเขี้ยวเธอมาก เต้นนมเมียผมข้ำแดง

เป็นจ้ำๆเลย เธอสลบเหมือดไปแล้วหล่ะ ผมเดินเข้าไปดูเมียผมด้วยความรัก ที่ผมยังอยู่ทุกวันนี้เพราะขาดเธอไม่ได้ยังไงผมก็ยอมเธอทุกอย่างไม่ว่าเธอจะโดนแบบไหนมาก็ช่าง ผมค่อยๆเอามือเข้าไปจับหอยน้อยๆของเธอที่ผมไม่ได้จับมานานแล้ว หอย

เล็กๆสีคล้ำนิดๆที่ผมชอบมันน่ารักเหลือเกินมีขนปุกปุยนิดนึง ปากมันอ้าไม่หุบเลยครับโดนมาทั้งคืน เวลาเธอขยับมีน้ำของพวกพี่ๆเขาไหลออกมาตลอด ร่างขาวๆเล็กๆของเธอช่างดูบอบบางเหลือเกิน ผมว่าคืนนี้คนที่คุ้มที่สุดคือเมียผมนี่แหล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: