ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แสดงหนังสด


  พิมเป็นคนต่างจังหวัดค่ะ มีสามีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก ทำไร่ทำนาพอเลี้ยงตัวเองไปได้วันวัน ระยะหลังการเงินเริ่มฝืดเคืองอยู่ไม่ได้แล้ว พิมกับสามีก็เลยเข้ามาหางานทำที่ กรุงเทพฯ พักอยู่กับเพื่อนของสามีชื่อพี่เดช และเมียของพี่เดชชื่อพี่จัน อยู่มาเกือบเดือนพิมกับสามียังหางานทำไม่ได้เลย พึ่งจะรู้ว่า มีความรู้น้อยที่ไหนๆเขาก็ไม่อยากรับเข้าทำงาน ค่ำวันนึงตอนกินข้าวเย็นกับพี่เดช ก็เลยปรึกษาเรื่องหางานทำ เพราะเกรงใจพี่เค้า มาขออาศัยอยู่ตั้งนานแล้วยังไม่ได้เรื่องได้ราวเลย พี่เดชก็ยิ้มๆ มองหน้าพิมกับสามี แล้วก็ไปถามพี่จันว่า ให้พวกมันมาทำงานอย่างเราได้ไหม๊ว่ะ สบายมากพี่จัน อยากจะชวนอยู่ตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้า พี่เดชพูดก็แล้วกัน งานดีไม่เหนื่อย เงินเยอะ แถมยังได้เสียวอีกด้วย อะไรวะไอ้เดชรีบบอกมา งานอะไรกูเอาทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่ผิดกฎหมายนะ อย่าหาว่ากูทะลึ่งล่ะ กูปิดบังมึงอยู่ไม่อยากบอกเดี๋ยวมึงรังเกียจกู เร็วๆรีบบอกมาอย่าเล่นตัวซิวะ คือ คือ คือ.... เย็ดโชว์น่ะ เฮ้ย..กูไม่เอาโว้ย เดี๋ยวก่อนเพื่อนฟังให้จบก่อน กูกับเมียแสดงโชว์บนเวทีให้พวกฝรั่งดูโว้ย ไม่มีคนไทยหรอก มึงไม่ต้องอายใคร สถานที่ปกปิดมิดชิดปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ พี่เดชหันมามองหน้าพิม พิมก็เขินๆอายๆซิ อยู่ๆไปแสดงโชว์เย็ดกันให้ใครดูก็ไม่รู้ ส่วนสามีของพิมเงียบไปพักใหญ่มองไปที่พี่จัน แล้วก็ค่อยๆพูดว่ากูไปดูลาดเลาก่อนได้ไหม๊วะว่าทำยังไง ผัวของพิมลอบแอบมองพี่จัน สงสัยคงอยากดูพี่จันตอนถูกเย็ดแน่ๆ เออ..ค่ำพรุ่งนี้มึงกับเมียมึงไปกับกูก็แล้วกัน เผื่อเองสนใจกูจะได้ฝากเสี่ยให้มึงทำงานเลย ดี ดี โว้ย....คืนนี้ฉลองกันหน่อยว่ะ....ฮ่ะ ฮ่ะ........วันต่อมาตกหัวค่ำพิมกับผัวของพิมก็ตามพี่เดชกับพี่จันไป ยังไงก็ไม่รู้ซิไปดูเขาเย็ดกัน....อึยยยย..
ตัดตอนเลยนะคะ เวทีที่พี่เดชกับพี่จันแสดง อยู่ห้องด้านหลังทางเข้าเข้าได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นพวกฝรั่งทั้งนั้น ค่อยยังชั่วหน่อย..การแสดงเริ่มขึ้นแล้ว คนดูมากพอสมควรเสียงเชียรดังลั่นห้อง พี่จันค่อยๆเปลื้องผ้าออก จนชิ้นสุดท้าย พี่จันหุ่นดีมาก นมเป็นนม หีใหญ่อีกต่างหาก พี่เดชก้มหน้าซุกไปเลียหีพี่จัน แล้วๆๆ
ไม่อยากบรรยายเลยค่ะ เสียวจริงๆ อุ๊ย.พี่เดชเอาควยเสียบเข้าไปในร่องหีของพี่จันแล้ว โอย....มันใหญ่จริงๆ
ต่างคนต่างกระแทกกันสุดแรง ซอยดังสวบๆๆๆ และแล้วการแสดงก็สิ้นสุดลง พร้อมกับเสียงถอนหายใจกันทั้งห้อง คืนนั้นกลับบ้านมาไม่มีใครค่อยพูดกันเลย คงจะยังอายๆกันอยู่ แต่พิมน่ะซิเข้าห้องแทบไม่ทัน โดนจับเย็ดทันทีเลยค่ะ สงสัยคงจะเงี่ยนมาก ตกลงเอาไงพี่ พี่ว่าก็ดีนะงานเบาเงินดี แล้วก็ไม่มีใครรู้จักเราด้วย นอกจากไอ้เดชกับเมียมัน แต่มันยังไม่อายเราเลยนี่ แล้วเราจะไปอายทำไมจ๊ะนึกว่าทำงานก็แล้วกัน แล้วแต่พี่ก็แล้วกันจ๊ะตามใจพี่ เช้าวันรุ่งขึ้น....ไงวะเมื่อคืนแผ่นไหวว่ะ กูจะเรียกมึงอยู่แล้ว ไม่อยากขัดความสุขมึง ตกลงว่าไง
ตกลงโอเคเพื่อน กูพร้อมแล้ว เออๆๆอย่าพึ่งใจร้อนกูยังไม่ได้บอกเสี่ยเลยว่าให้รับเพิ่มอีกคู่นึง เดี๋ยววันนี้กูจัดการให้ก็แล้วกัน ........................เฮ้ย..ไอ้ทิด...(ชื่อผัวของพิมเองค่ะลืมบอกไป) ตื่นหรือยังวะ ข่าวดีโว้ย ...เสี่ยเค้าให้มึงไปลองงานคืนนี้ เขาบอกว่าอยากได้อีกคู่นึงอยู่พอดี คงเห็นมีกูคู่เดียวมั้ง แขกก็เลยหดหายไป เออๆ ตกลง...
โอ้โฮ..มีประกาศใหญ่โต คืนนี้มีแสดงคู่พิเศษสุดใหม่เอี่ยมไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ตายล่ะดังขนาดนี้เลยเหรอ นี่ขนาดยังไม่ได้แสดงเลยนะเนี่ย การแสดงคู่ของพี่เดชกับพี่จันก็เหมือนๆเดิม ได้เวลาแล้ว แสดงสุดฝีมือเลยนะโว้ยไอ้ทิดอย่าให้เสียชื่อ แล้วก็จันด้วยล่ะอย่าเกร็งนึกว่าเราอยู่กับผัวเราสองคนก็แล้วกัน ปล่อยอารมณ์ให้สุดๆแล้วมันจะออกมาดีเองล่ะน่า พี่เดชคอยให้กำลังใจ โฆษกกล่าวบนเวทีว่าได้เวลาแล้วการแสดงชุดพิเศษสุดของวันนี้เชิญชมได้เลยครับ ท่าน.....พิมกับพี่ทิดแรกๆก็เขินๆกำลังทำใจอยู่ ซุกไซ้ ล้วงควัก แล้วก็ถอดเสื้อผ้าทีล่ะชิ้นๆ
หน้ามืดหูตาลายไปหมด พิมมองไม่เห็นอะไรเลย รู้ๆอยู่ว่ามีคนดูอยู่เต็มไปหมด พี่ทิดแกก็เลียพิมไปหมดทุกส่วน
บางอย่างก็ไม่เคยทำมาก่อน คงเลียนแบบจากพี่เดชมั้ง เสียงเชียรดังลั่น แปลเป็นไทยคงว่าเย็ดได้แล้วอะไรนี่แหละ
พี่ทิดแกก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง เอาควยมาวน วน อยู่รอบๆหี สี่ห้ารอบ แทงผิดแทงถูก คงจะแกล้งมั้ง เสียงเชียรยิ่งดังขึ้นอีก อึบ....กระแทกทีเดียวมิดลำเลย พิมสะดุ้งเฮือก เพราะยังไม่ทันตั้งตัว พี่ทิดซอยยิกๆๆๆๆ กระแทกหีดังป๊าบๆๆๆๆๆๆ วนๆๆๆส่ายตูดอีกสามรอบแล้วกระแทกครั้งสุดท้ายอีกทีก่อนนิ่งเงียบ การแสดงสิ้นสุดลง เสียงตบมือกราว ดังมากแสดงว่าผู้ชมชอบใจมาก วิ๊ดวิ้ว......คืนนั้นเห็นเสี่ยบอกกับพี่เดชว่า แสดงได้เยี่ยมมาก แขกมากเป็นพิเศษ เค้าตกลงให้ทำงานได้เลย .....ดีจัง.....ได้เงิน ได้เสียว ดีเนาะพี่ทิด ..................
พี่ทิดกับพิมก็แสดงอยู่หลายครั้ง จนมีอยู่วันนึง เป็นการแสดงชุดสุดท้าย พิมจะแสดงคู่หลังต่อจากพี่เดช พอได้เวลาพิมก็ขึ้นเวทีไปก่อน แสดงเดี่ยวเด้งหน้าเด้งหลัง รอพี่ทิด เข้าห้องน้ำเห็นบอกว่าท้องเสีย พิมรอตั้งนานก็ไม่มาซักที ผู้ชมเริ่มโห่แล้ว พิมก็เลยค่อยๆแก้ผ้าทีละชิ้นๆ จนหมด ก็พอแก้ขัดไปได้ ผู้ชมเริ่มโห่อีกแล้วทำไงดีล่ะวันนี้คนเยอะซะด้วยซิ โดนเสี่ยด่าแน่ๆเลย พี่เดชขึ้นมาเต้นคู่ด้วย คงเต้นแก้ขัดไปก่อนมั้ง พิมคิดผิดไปถนัด พี่เดชมากระซิบกับพิมว่า ไอ้เดชมันแสดงไม่ไหวหรอกมันท้องเสียมาก คงอีกนาน เสี่ยก็เลยให้พี่มาแสดงแทนไอ้ทิดมัน พิมคงไม่ว่าอะไรนะ อึ้งไปชั่วขณะพิมยังไม่ทันได้ตอบอะไรเลยพี่เดช ก็คลึงนม ลูบหีพิมเลย แล้วก็ก้มมาเลียที่หี แผล๊บๆๆๆๆๆหอมจังเลยพิมจ๋า พี่อยากเลียหีของพิมมานานแล้ว โอ้ย..อะไรนี่ .......ผลับ...สวบๆๆๆ ฉึกๆๆๆๆ พี่เดชเสียบควยอันใหญ่เข้ามาในหีของพิมทันที คับแน่นไปหมด หีพิมฟิตจังเลยพี่อยากเย็ดพิมตั้งนานแล้ว พี่เดชพร่ำพูดไปเรื่อยๆ พิมก็เลยต้องเลยตามเลย ในใจคิดอยู่เหมือนกันว่าอยากให้พี่เดชเย็ดอยู่ กลัวพี่ทิดจะว่าเอา แต่ตอนนี้คงว่าไม่ได้แล้วเพราะเหตุการณ์มันพาไป คืนนั้นนึกว่าจบแค่นั้น แต่ที่ไหนได้เป็นแผนของพี่ทิดกับพี่เดช พี่เดชอยากจะเย็ดกับพิม แล้วพี่ทิดก็อยากเย็ดกับพี่จัน โง่ซะตั้งนานโดนหรอกจนได้ตั้งแต่นั้นมา เราสองคู่ก็เลยสับเปลี่ยนแลกผัว แลกเมียกัน ทั้งบนเวทีและก็นอกเวที แฮบปี้ๆๆๆๆเอนดิ้งค่ะ....

ไม่มีความคิดเห็น: