ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนจัดสวน


  กิจกามของคนเรานั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา เมื่อโอกาสมาถึงทำไมคนเราถึงจะไม่คว้ามันเอาไว้ เรื่องนี้เป็นบางส่วนของชีวิตหนู ตอนนั้นอายุ 20กว่า ไม่ผอม แบบว่าอวบระยะสุดท้าย เป็นช๊อทเด็ดๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเข้าไปเยี่ยมป้าที่รังสิต ช่วงนั้นป้ากำลังให้ช่าง มาทำสวนหย่อมรอบบ้าน ทำให้หนูได้รู้จักกับน้าชายคนหนึ่งซึ่งใจดีมาก เค้าพูดเพราะ ดีกับหนูมาก เป็นคนจัดสวนถึงแม้ว่าแกจะเป็นเพียงลูกจ้างเค้าอีกทีกลับกลายเป็นว่า มีเสน่ห์ดึงดูดใจยิ่งกว่าเจ้าของงานซะอีก เค้าดูอบอุ่นสบาย ทำให้อยากอยู่ใกล้ จนหนูอดคิดเรื่องความใคร่ขึ้นมาไม่ได้ เวลาที่เค้านั่งๆ ทำงานกันอยู่หนูจะเข้าไปคุยกับเค้าบ้างเป็นบางครั้งไม่อยากให้ป้าผิดสังเกตุ แต่ป้าก็รู้ดีว่าหนูเป็นคนยังไง
จนมาวันนึงเป็นโอกาสที่ไม่คาดฝัน ช่างเข้ามาทำงานตอนเช้า หนูยังไม่ตื่นเลยแต่หนุได้ยินเสียงเค้าเข้ามาคนเดียว ทุกทีจะมีคนมากันอีกสองสามคน ช่วยกัน หนูเลยตื่นขึ้นมาเพื่อจะได้ลงไปทักทายเค้า ป้าก้ออกไปเดินเล่นนอกบ้านยังไม่กลับ หนูออกไปทักทายเค้าตามเคย แต่วันนี้ทำไมเค้าดู ไม่ค่อยอยากคุยด้วยเลย อายๆ ไม่น่าอายนะ พูดแล้วก็มองไปทางอื่นตอนนั้นหนูก็ยังไม่รู้ตัวว่าชั้นในไม่ได้ใส่เลย แล้วยืนหันหลังให้แดดมันคงส่องทะลุ จนเห็นเรือนร่างหนูชัดเจน หนุอายมากจนต้องวิ่งเข้าไปในบ้านอาบน้ำอาบท่า แก้เขินพอดีวันนี้หนูจำเป็นต้องค้นหาสมบัติ เก่าในห้องใต้บันไดของป้า มีกล่องใบใหญ่ซึ่งหนูคงยกไม่ไหวจะลากก็ลากไม่ได้แน่เลยวานให้น้าเค้าเข้ามา ช่วย ในนั้นทั้งอับและมืดนิดนึง เราเบียดเข้าไปก้มไปด้วย หนูนุ่งขาสั้นตัวจิ๋ว เสื้อกล้าม (ก็มันร้อนนี่) หนูมุดเข้าไปก่อนน้าคลานตามเข้าไป ทีแรกก็ไม่คิดอาไรแต่พอ หนุได้กลิ่นสาบจากตัวเค้าปุ่บปุ่มกระสันของหนูมันก็เกร็งขึ้นมาทันที มันเป็นจังหวะที่กำลังยกแต่แมงสาปมาจากไหนไม่รู้ไต่เข้าไปในเสื้อหนู จะวางก็ไม่ถนัดเลยบอกให้เค้าช่วยหยิบมันออกให้หน่อย ด้วยความทุรนทุรายแต่กว่าจะจับมันได้เค้าก็ล้วงมือเข้ามาจนถึงร่องนมหนุแล้ว หนูจึงแกล้งเค้าเอานมหนีบมือเค้าแน่น จนเค้าเริ่มรู้ทางหนุรีบจับทั้งชั้นในเลยทีนี้ หนูวางกล่องลง และรีบคลำเป้ากางเกงเค้า มันแข็งปั๋งอย่างกะหิน เค้าดึงเสื้อหนุร่นขึ้นมานิดนึงก่อนจะอ้อมมือมาปลดตะขอชั้นในด้านหลังที่มีน แคบแต่หนูก็ก้มหัวลงไปที่เป้ากางเกงเค้า รูดซิบและดึงกางเกงเค้าลงเจ้าสิ่งนั้นมันก็เด้งผึงออกมาชี้หน้าหนู หนูกำมันแทบไม่รอบลิ้นนุ่มๆ เลียวนตรงรอบดอกเห็ด เค้าเกร็งมากจนน้ำปริ่มใสไหลเยิ้มออกมาจากปลายบาน หนูแลบลิ้นเลียน้ำส่วนเค้าก็ก้มลงดูหนูที่นอนคู้ตะแคงดูดเลียให้เค้า มือหยาบหนา บีบบี้ที่หัวนม น้าเค้าสนุกและหื่นมากที่ได้จับนมใหญ่และขาวแบบนี้
แต่แล้วหนูก็ได้ยินเสียงป้าตะโกนเรียก เราจึงเงียบและหนูก็รีบหันตูดขาว มาทางความเขื่องของเค้าอยู่เพื่อให้เค้าจัดการหนูให้ไวที่สุดหนูก้มตัวหมอบ ลงตรงหน้าเค้าแล้วเค้าก็จับท่อนเอ็นถูขึ้นลงตรงรอยผ่าของหนูมันเฉะมานานแล้ว น้า ดันหัวมันเข้ามาหนูกัดฝันแน่น เพื่อผ่อนคลายไม่ให้มันคับเกินไปหนูจึงแบะขาออกแต่ยังหมอบอยู่ท่าเดิม ตอนนี้ไม่มีท่าอื่นดีกว่านี้อีกแล้ว เพราะมันแน่นจริงๆ แค่หัวเห็ดหนูสาบานได้ แม้ว่ามันจะมีน้ำหล่อลื่นมากขนาดไหนก็ตาม เข้าพยายามดุนดันเข้ามาจนสุดหารู้ไม่หนูงี้เกร็งกัดกรามจนเหงื่อแตก เหงื่อเค้าก็ไหล หยดลงมาบนหลังหนู เมื่อมันเข้ามาจนสุดด้ามแล้วเค้าก็เริ่มซอยยิกๆ หนุอยากจะร้องให้สุดเสียงแต่ก็ทำไม่ได้กลัวป้า ได้ยิน เม้มปากกัดริมฝีปากตัวเองแน่น น้าประกบตัวติดกับหลังหนูทับตัวหนูลงมา ซึ่งหมอบให้เค้ากระเด้าสุดชีวิต หนุเร่งให้เค้าเสร็จไวๆ แต่ก้ไม่เป็นผล เต้านมหนุที่แนบติดกับเข่าถูกเค้ากุมกำ ขยำจนแทบเละ เสียงลมหายใจกระเส่าดำเนินมาจนสุดทาง หนูดูอาการออกแต่ก่อนนี้หนูบอกเค้าใว้แล้วว่าให้หลั่งข้างนอก แต่ก็ไม่ทันที่หนุจะผละตัวออก เค้ากระตุกสองสามทีแล้วล็อคตัวหนูจนกระดุกกระดิก ไม่ได้ ความอุ่นล้นทะลักออกมานองพื้นเค้ายังประกบติดอยุ่ที่หลังหนูก่อนจะกระเด้า อีกสองสามทีแล้วชักออก ต่างคนต่างรีบนุ่งผ้า มุดลอดออกมาจากห้องใต้บันได โดยให้น้าเค้าออกมาก่อน ทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ป้ามองหน้าหนูเหมือนจะจับพิรุธได้กางเกงหนูเปียก หนูเดินเข้าห้องน้ำไปดูสภาพตัวเองแสบพอดู

ไม่มีความคิดเห็น: