ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนตื่นสาย

 
  ผมเป็นคนนอนตื่นสายครับ กว่าจะนอนก็หกทุ่มกว่าตีหนึ่งตื่นก็สามโมงเช้าทุกวัน วันไหนเมียปลุกแต่เช้าผมก็จะโมโหจนเมียชินชากับผมปล่อยให้ผมตื่นเองตอนสาม โมงเช้าทุกวัน มีวันนึงครับผมตื่นเองตอนเจ็ดโมงเช้าหิวน้ำมากเพราะเมื่อคืนดื่มเหล้ามากไป หน่อยก็เดินลงมาจากห้องนอนชั้นบนเพื่อที่จะดื่มน้ำในตู้เย็นที่ห้องครัว ผมเองต้องผงะเมื่อเห็นภาพที่อยู่ข้างหน้า เมียผมนุ่งชุดนอนกำลังเอาปากอมควยของชายผู้หนึ่งรูดเข้ารูดออกมือเธอสองข้าง ก็จับเอวของผู้ชายประคองไว้ ส่วนผู้ชายก็ยืนให้เธอดูดโดยเอามือสองข้างประคองหัวเธอไว้เช่นกัน ผมตกใจมากมือไม้สั่นใจคอไม่ดีตอนแรกไม่รู้จะทำยังไง โมโหก็โมโหจะกระโดดเข้าไปชกกับมันก็คงจะสู้มันไม่ไหวตัวมันใหญ่มากกำยำ ล่ำสันผมตัวผอมนิดเดียวแค่วิ่งไปชนมันผมก็กระเด้งกลับมาแล้ว สองอกสองใจเลยถอยออกมาตั้งหลักแอบดูอยู่ข้างโต๊ะทีวีคิดไม่ออกว่าจะทำอย่าง ไรต่อไป แอบดูมันก่อนดูไปก็รู้สึกแปลกๆเสียวหัวใจแวบวาบที่เห็นเมียมีเซ็กกับคนอื่น มีอารมณ์อยากจะเห็นเมียโดนคนอื่นเย็ด ใจหนึ่งก็อยากจะดูเมียว่าได้เย็ดกับคนอื่นบทบาทลีลาอารมณ์เมียจะเป็นอย่างไร เลยแอบดูอยู่เฉยๆ ไอ้คนที่ถูกเมียผมกำลังดูดควยอยู่ก็คือไอ้มวนเด็กข้างบ้านมันยังหนุ่มอายุ ประมาณ 26 ปี มันตื่นตีห้าออกวิ่งทุกวัน ร่างกายมันแข็งแรงสมบูรณ์มาก และมันก็คุ้นเคยกับผมและเมียผมเป็นอย่างดีมีอะไรมันช่วยเหลือครอบครัวผม ทุกอย่างจนกระทั่งเข้านอกออกในบ้านผมได้ สักพักเมียถอนปากออกมาโอ้โฮควยของไอ้มวนมันทั้งใหญ่ทั้งยาวแถมยังแข็งตั้ง ตรง 90 องศา มันจับเมียผมนอนห้อยขาบนโต๊ะอาหารถลกชายชุดนอนเมียผมไปไว้บนหน้าท้อง ก้มหน้าลงใช้ลิ้นเลียที่หว่างขาของเธอ มือมันก็ลูบคลำเต้านมเมียผมไปด้วยปากก็ดูดลิ้นก็เลียแถมยังเลียเลยขึ้นไปถึง หน้าท้องและก็วนไปวนมารอบๆสดืออีกเล่นเอาเมียผมแขม่วท้องหน้าท้องงิพริ้ว เป็นลูกคลื่นเลยแล้วก็เลียวนเวียนลงมาข้างล่างจนถึงรอยแยกของหีใช้ลิ้นตวัด กวัดแกว่งที่เม็ดเสียวลากลิ้นขึ้นบนลงล่างจนเมียผมนอนบิดตัวกัดฟันสบัดหน้า ไปมา ไอ้มวนนี่มันเก่งมากเลยปลุกระดมเมียผมได้เก่งมาก น้ำเงี่ยนของเมียผมไหลทะลักออกมาเต็มหน้าหีแถมยังไหลย้อยออกมาหยดลงโต๊ะ อาหารอีก ไอ้มวนเห็นได้ที่ก็ลุกขึ้นเอาควยเสียบเข้าที่หีเมียผมค่อยๆดันเข้าไปมันผ่าน เข้าไปได้สดวกแต่ก็เห็นเมียเกร็งหน้าขากัดริมฝีปากเธอคงทั้งเสียวทั้งแน่นรู หีแน่นอนเพราะของผมมันเล็กกว่าของไอ้มวนมากเธอคงมันมากจากการที่ไอ้มวนมัน ดันเข้าชักออกพอมันดันเข้าเธอก็จะแอ่นโคกรับพอมันดึงออกเธอก็จะหย่อนก้นลง กับโต๊ะเธอทำอย่างนี้ตลอดเวลา ไอ้มวนมันคงจะเสียวแทบทนไม่ไหวมันก็หยุดดันแล้วก้มตัวลงไปดูดเลียนมเมียผม ทั้งสองข้างสลับไปมายิ่งเพิ่มความเสียวให้เธอมากขึ้นแล้วมันก็ลุกขึ้นซอย เมียผมต่อ จนกระทั่งเมียผมชันตัวลุกขึ้นดึงตัวไอ้มวนเข้ามากอดปากเธอก็ประกบกับปากไอ้ มวนดูดกันพัลวัลไอ้มวนมันคงรู้ว่าเมียผมไกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้วมันก็เริ่ม เร่งความถี่และความหนักแน่นในการกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเมียผมส่ง เสียงร้องครวญครางผวาเข้ากอดไอ้มวนเกร็งตัวเอาขาสองข้างกอดรัดเอวไอ้มวนไว้ ไอ้มวนก็ประกบปากเมียผมคงจะปิดปากไว้ไม่ให้ส่งเสียงดังมาก แล้วเมียผมก็นอนแน่นิ่งไปสักพักไอ้มวนมันก็เริ่มเย็ดเมียผมต่อในท่าเดิมบน โต๊ะอาหารมันซอยได้สักครู่มันก็ทำหน้าตาเหยเกแหงนหน้าอ้าปากกัดฟันพ่นน้ำรัก ของมันเข้าในรูหีเมียผมมันซบหน้ากับซอกคอเมียผมอยู่สักพักแล้วมันก็ถอนควยมันออกทั้งน้ำไอ้มวนและน้ำเมียผมไหลทะลักออกมาผ่านง่ามก้นเมียผมตกลงมา ที่พื้นห้องครัวเต็มไปหมด ไอ้มวนมันนุ่งกางเกง ผมเลยแอบย่องขึ้นไปชั้นบนไม่ให้ทั้งคู่เห็นขึ้นไปแอบดูอยู่ข้างบันได เห็นเมียเอาผ้าขี้ริ้งไปเช็ดน้ำที่หกลงบนพื้น ส่วนไอ้มวนมันหอมแก้มเมียผมหนึ่งทีแล้วก็ออกจากบ้านไป เหตุที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เป็นเพราะผมเป็นคนนอนตื่นสายครับ ช่วงเช้าที่ผมยังไม่ตื่นจึงมีคนตื่นเช้าอย่างไอ้มวนมาตีท้ายครัว คนที่เป็นชู้กันส่วนมากก็จะเป็นคนใกล้ชิดกันครับเป็นส่วนใหญ่ ส่วนผมก็ไม่โกรธเมียหรอกครับเพราะผมมันไม่ดีเองปล่อยประละเลยทิ้งให้เมียอดๆ อยากๆเมียจึงหาทางออกแบบนี้ ส่วนเรื่องราวต่างๆที่ผมได้เห็นผมก็เก็บไว้ในใจคนเดียวไม่ได้บอกเล่าให้ใคร ทราบเพิ่งจะมาออกทางเวปนี้แหละครับ เหตุการยังมีต่ออีกครับเพราะหลังจากที่ได้เห็นครั้งแรกแล้วผมก็เชื่อว่าต้อง มีครั้งที่สองที่สามตามมาผมจึงตื่นแต่เช้าย่องลงมาแอบดูทุกวัน บางวันทั้งคู่ก็แอบมาเอากันในบ้าบางวันก็เว้นครับแล้วผมจะเล่าให้ฟังอีกสะ ครับ เชิญวิจารณ์ได้เต็มที่เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: