ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขอเยส..แม่ยาย


ผมมีอาชีพทำงานในบริษัทเอกชนตำแหน่งผู้บริหารส่วนแฟนเปิดร้านมินิมารค์ขายของ
แฟนผมทำงานคนเดียวไม่ไหวเลยให้แม่ยายมาอยู่ช่วยดูแลลูกคนเล็กอายุ 2ขวบกว่า
ส่วนพ่อตาอยู่ที่บ้านอีกจังหวัดหนึ่งแม่ยายผมจะเป็นคนพาลูกผมนอนทุกวัน
บางครั้งแกก็หลับไปพร้อมกับลูกของผม แม่ยายผมอายุ 55 ค่อนข้างขาวอวบ ส่วนผม
43 แฟนผม 27
ไม่ทราบว่าเป็นการเข้าข้างตัวเองหรือเปล่าผมสังเกตุแม่ยายผมดูเหมือนว่าแกจะ ให้ท่าผมเพราะผมสังเกตุดูเวลาแกเอาลูกนอนเมื่อเวลาที่ผมเข้าไปในห้องคนเดียว แกมักจะนอนอยู่ในท่าที่ค่อนข้างวับ
ๆ แวม ๆ เสมอ แต่หากผมเข้าไปพร้อมกับแฟนจะอยู่ในท่าปกติ
เวลาอาบน้ำจะนุ่งผ้าเช็ดตัวเข้าและออกจากห้องน้ำแต่งตัว เดินไปมา ทั้ง ฯ
ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ถึงแม้จะอายุมากแล้วแต่แม่ยายผมยังดูดีอยู่
จนผมคิดไม่ดีกับแก บ่อย ๆ แต่ไม่มีโอกาส
มีอยู่ครั้งหนึ่งแฟนผมกลับไปที่บ้าที่ต่างจังหวัดปล่อยให้ผมอยู่กับแม่ยายและลูก
แม่ยายผมพาลูกคนเล็กเข้านอนตามเคยเมื่อผมเข้าไปแกก็หลับอยู่กับลูกผมแกใส่ชุดนอนแบบติดกัน
บาง ๆ หลวม เหมือนทุกวัน
แต่คืนนี้ผ้าแกเลิกขึ้นมาเกือบมองเห็นเนินนูนของแกผมอดใจไม่ไหวเลยใช้มือค่อย
ๆ เลิกผ้าของแกปกติตอนนอนแกไม่สวมกางเกงใน จนเห็นเต่ายักษ์ขนดกของแก
ผมเลิกขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเห็นนมขาวอวบของแก
ผมตัดสินใจก้มลงเอาลิ้นเลียที่หัวนมแกก็ยังหลับอยู่
เอามือลูบคลำเต่าแกเล่นสุดท้ายตัดสินใจถอดชุดนอนแกออกกำลังจะดึงหลุดแกก็ตื่นขึ้นมา
ผลักผมออกห้ามว่าอย่านะหยุด โกรธนะ ๆ ๆ ผมตกใจเลยหยุดไม่ทำอะไรต่อ
แกก็ลุกออกไปนอนที่ห้องของแก ส่วนผมนอนใจเต้น ตุ้ม ๆ ตั้ม ๆ
กลัวแกจะบอกแฟนหรือบอกพ่อตา ตอนเช้าผมขอโทษแก ๆ
ต่อว่าผมเสียยกใหญ่และห้ามว่าต่อไปอย่าทำอีกผมก็รับปาก
แกก็ไม่เล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังจากนั้นมาผมก็ไม่ค่อยคุยกับแก
แต่พฤติกรรมของแกก็ยังเหมือนเดิมคือเหมือนกับให้ท่าผมจนเวลาล่วงไปหลายเดือนจนเข้าหน้าหนาว
ปกติแกเป็นคนตื่นเช้าผมก็ตื่นเช้าเราตื่นมาจะเอ๋กันหน้าห้องน้ำ
ผมพูดแหย่แกว่าหนาวจังอยากกอดให้หนาวแกก็บอกว่าทำไมไม่นอนกอดเมียละ
ผมบอกว่ากอดแล้วเมื่อคืนอยากกอดแม่มากกว่า
แกก็บอกว่ากอดคนแก่ไม่หายหนาวหรอก
ผมบอกว่าไม่เห็นแก่สักหน่อยดูหน้าตาอ่อนกว่าผมอีก
แกสวนกลับมาว่าอยากกอดแล้วทำไมไม่กอดละ
เท่านั้นเองผมก็รวบแกมากอดเลยพร้อมกับเอาจมูกไซร้ไปที่ใบหน้าและซอกคอ
กำลังเอามือเลิกชุดนอนขึ้นมาเพื่อจับเต่าแกก็ได้ยินเสียงแฟนผมเปิดประตูห้อง แม่ยายรีบผลักผมออกและเดินเข้าครัวส่วนผมเดินเข้าห้องน้ำ
หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะแอบแต๊ะอั๋งแกทุกครั้ง จับนมบ้าง เต่าบ้าง
ที่ผมชอบที่สุดคือเวลาแกยืนก้มหน้าเพื่อหยิบของบั้นท้ายมหึมาของแกจะลอยเด่นผมจะเอานิ้วจิ้มเต่าแกทางด้านหลังแกร้องเสียงหลง
บางครั้งแกร้องเสียงดังจนแฟนผมได้ยิน แต้ก็ไม่มีโอกาสได้เอาแกสักที
ผมเคยพยายามจะเอาตอนที่แกพาลูกผมนอนแต่แกไม่ยอม
หลังจากวันนั้นมาเกือบเดือนผมก็มีโอกาส
แฟนผมบอกให้ผมขับรถพาแม่ยายกลับไปที่บ้านเพื่อทำธุระเกี่ยวกับที่ดินให้ไปตอนกลางคืนเพื่อตอนเช้าจะได้รีบทำแล้วรีบกลับ
ผมเลยต้องขับรถพาแม่ยายไประยะทางประมาณ สองร้อยกว่ากม.
ในขณะที่อยู่ในรถผมก็นั่งจีบแม่ยายไปตลอดมีจังหวะก็จับนมแกบ้างจับจิ๋มบ้างจนไอ้กระบองผมแข็งโด่
ช่วงที่แม่ยายเผลอผมดึงมือของแกมากดแนบกับกระบองของผม
ผมบอกแกว่ามันอยากพบกับเต่าของแม่เต็มที่แล้วแกบอกว่าห้ามนะแค่นี้ก็บาปเต็มทีแล้วต่างคนต่างมีผัวมีเมีย
จนไปถึงบ้านแม่ยายประมาณ สองทุ่มที่บ้านไม่มีใครพ่อตาไปกินเหล้ากับเพื่อน ๆ ตามปกติของแก
เข้าบ้านได้ผมรีบอาบน้ำเพราะอากาศหนาวมากกลัวยิ่งดึกจะยิ่งหนาว
อาบน้ำเสร็จก็มานั่งดู ทีวี สักพักหนึ่งได้ยินเสียงอาบน้ำอยู่ข้างบน
แม่ยายผมกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ
ด้วยความอยากผมเลยแอบขึ้นไปยืนคอยแกที่หน้าห้องน้ำพอแกอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาผมก็เข้าไปรวบกอดแกเลย
แกร้องเสียงหลงพร้อมกับผลักและร้องห้ามถึงตอนนี้อะไรมาขวางผมก็ไม่ยอมแล้ว
กอดดันแกเข้าไปในห้องนอน ดันให้นอนลงบนเตียงดึงผ้าเช็ดตัวโยนทิ้ง
ตัวแกขาวโพลนแกก็ดิ้นสู้เหมือนสาว ๆ ปากก็ว่าอย่านะ ๆ ๆ
ผมทั้งกอดทั้งจูบจนแกเงียบเสียง
ผมจูบจากใบหน้าไล่ลงมาที่ซอกคอหน้าอกหน้าท้องแล้วมาหยุดอยู่ที่เต่ายักษ์
ในขณะที่ผมเล่นกับเต่าของแก ผมก็ถอดชุดนอนผมไปด้วยจนเราเหลือแต่ตัวทั้งคู่
ผมใช้ลิ้นกับเต่าของแกจนแกทนไม่ไหวกดหัวผมไว้แน่นไม่ให้ขยับ แกบอกว่าพอ ๆ แล้วเสียวทนไม่ไหวแล้วเสร็จแล้ว
ผมจึงหยุดแล้วขึ้นมาเล่นกับส่วนบนของแกต่อ ช่วงล่างผมเข้ามาแทรกอยู่ใน ระหว่างขาแกเอามือจับกระบองผมถูแถวปากเต่าเอาดันมันเข้าไป
แม่ยายผมบอกว่าอย่า ๆ พอได้แล้ว พอเถอะเจ็บ แต่ผมไม่ยอมพยายามดันเข้าไปทั้งๆ ที่เต่าแกแฉะไปด้วยน้ำลายผม ก็ยังฝืดมากต้องใช้น้ำน้ำลายผมทาที่กระบองเพิ่ม กว่าจะเข้าไปหมดน้ำลายผมแทบหมดปาก
ของแกฝืดมากขณะที่ผมทำไปแกก็บ่นไปแสบบ้างเสียวบ้าง
ในที่สุดเราก็เสร็จทั้งคู่ เรานอนกอดกัน
แกนอนน้ำตาไหลบอกว่าเราไม่น่าทำอย่างนี้เลยมันบาป ผมก็ปลอบแกต่าง ๆ นา จนแกไล่ให้ผมไปนอนกลัวพ่อตาจะกลับมาเห็น
ไม่ทราบว่าคืนนั้นพ่อตากลับมาตอนไหนเพราะผมเพลียหลับไปก่อน
ลืมตาตื่นขึ้นมาตอนเช้ายังมืดอยู่เห็นแม่ยายนอนกอดผมอยู่
เห็นผมตื่นแกก็บอกว่านอนไม่ค่อยหลับคิดมาก
ผมถามว่าพ่อตาไปไหนแกบอกว่ายังไม่ตื่นเมื่อคืนกลับมาเกือบตีหนึ่ง
เห็นแกน้ำตาไหลอีกผมอดสงสารไม่ได้ ดึงแกมากอดขอโทษแก
แกขอร้องผมว่าต่อไปอย่าทำอย่างนี้อีกผมไม่รับปากแกก็คะยั้นคะยอให้ผมรับ
คุยไปคุยมาจนผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกดึงมือของแกมาให้จับกระบองของผมพอแกรู้แกตีผมทีหนึ่งแล้วผลุนผลันออกไป
หลังจากวันนั้นมาเมื่อมีโอกาสผมจะเอากับแกเสมอและแกก็ยอมทุกครั้ง
โดยมากผมจะพาแกไปมีอะไรกันที่นอกบ้านส่วนมากเป็นโรงแรมม่านรูดอาศัยจังหวะตอนไปซื้อของ
แกเล่าให้ผมฟังว่าตอนเอากับพ่อตาผมไม่ได้ทำเหมือนผมเลยกับพ่อตาไม่เคยถอด เสื้อผ้าเลยเลิกผ้าขึ้นก็ใส่เลยนาน ๆ ที จะเสร็จสักครั้งหนึ่งแกบอกว่าดีใจแทนลูกสาวแก
เรื่องนี้เรื่องจริงทั้งหมดครับเลยต้องเขียนละเอียด
ความจริงผมชอบเรื่องสวิงแต่คงไม่มีโอกาสเพราะแฟนผมไม่เล่นด้วยเลยไม่มีเรื่องสวิงมาเล่าให้ฟัง

ไม่มีความคิดเห็น: