ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนท้องมีดียังไง


  เรื่องนี้เป็นความเชื่อเฉพาะตัว โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและเสียว ถ้าอ่านแล้วไร้อารมณ์ก็ขออภัย ถ้าอ่านแล้วชักว่าวไปด้วยก็ดีใจด้วย
หลังจากผมกับเมียเราอยู่ด้วยกัน ตอนนี้ผมอายุ 30 ปี เมียก็ 25 ปี แต่ขอบอกนะว่าเธอสวยน่ารัก สูงประมาณ 165 ซม. หน้าอกอิ่มอวบ สะโพกผาย ถ้านึกไม่ออก ก็ประมาณ พรหมพร ยูวะเวศนะ พิธีกรช่อง 5 ตอนนี้เธอท้องก็ประมาณ 6 เดือน ก็โตพอประมาณ ไม่ถึงกับอุ้ยอ้าย ตั้งแต่ รู้ว่าเธอท้อง ผมก็ไม่ได้เอาเธอเลย เพราะกลัวลูกในท้องได้รับการกระทบกระเทือน ก็นอนกอดเฉยๆ บางครั้งนอนตอนกลางคืนก็ ขอเปิดเสื้อคลุมเธอ ดูดนมเธอ ขอบอกนะครับนมคนท้องมันเริ่มใหญ่หัวนมคล้ำแต่ไม่ถึงกับน่าเกลียด ดูดนมเธอและก็ชักว่าวไปด้วยจนเสร็จ เธอก็ไม่ว่าอะไร เธอก็ถามเหมือนกัน จะลองเอาใส่ไหม ผมรักเธอก็ไม่เอาครับ จนกระทั่งมีเพื่อนผมมาจากต่างจังหวัดมาเที่ยวที่บ้าน มาพร้อมเมียและลูก 1 คน เอารถมาเอ็ง ต้องบอกว่าเมียเพื่อนผมก็สวยนะครับคล้ายๆ มยุรา อายุราวๆ 26 นี่แหละ สมมุตินะครับ ชื่อ นก เพื่อนผมชื่อ วุธ ก็ต้อนรับขับสู้เป็นอย่างดี ก็หลังจากทานข้าวกันเสร็จ ลูกสาวเพื่อนก็ง่วงก็ให้นกพาไปนอนหลับ ตอนที่นั่งคุยกัน ซึ่งก็ดืมเหล้าไปด้วย คือผมกับวุธนะ เมียผมและนกไม่ดื่ม
เฮ้ย เมียท้องกี่เดือนละนี่ ก็เกือบ 6 เดือน ผมตอบ
อืม ขนาดท้องยังสวยนะ นี่ลูกต้องเป็นหญิงแน่เลย เหมือนเมียกูเลยตอนท้องน้องหนูเธอเปล่งปลั่งมากเลย
แล้วนี่ เมียสวยน่ารัก ตอนท้องก็ บ่อยใช่มั๊ย
เฮ้ย ไม่ได้หรอก เดี๋ยวแท้งเว๊ย ไม่เอาเลยตั้งแต่รู้ว่า ท้อง เมียผมก็นั่งข้างๆ ทานของจุบจิบไปด้วย ก็พี่เค้ากลัว น่ะพี่ เมียผมโต้ขึ้นมา ตอนนั้น นกเดินเข้ามาสบทบพอดี
ไอ้บ้า ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก เค้าหมายถึงถ้ามีความเสี่ยง ก็งดๆๆไปบ้าง แต่ถ้าสมบูรณ์ก็เอาได้ นี่กูตอนเมียท้อง กูเอากับนกจนเกือบใกล้คลอด ไม่เชื่อถามนกดูสิ (ต้องบอกว่าผมกับวุธ ตอนเรียนด้วยกัน สนิทกันมาก พูดทะลึ่งแบบนี้ประจำ บางครั้งทะลึ่ง เคยไปเอานักร้องมาและแบ่งกัน บางครั้ง นอนห้องเดียวกันและสลับกันก็มี ตอนนี้ก็เลยสะดวกปาก) สว่าไงจ๊ะน้องนก ผมแกล้งกระเซ้า ก้พี่วุธ เขาต้องการ นกก็ไม่ขัด แต่ก็ระวังๆและมีท่าที่ปลอดภัยนะพี่
เอ๊ย คนท้องรับรอง แน่นนะ และสุดๆนะ รับรอง น้องนกรับประกัน
เหรอ งั้นคืนนี้กูจะลองซะหน่อย (สมมุติเมียผมชื่อ น้อย ละกัน) ว่าไงน้องน้อย เมียผมหน้าแดง บ้าพูดไม่อายปาก
กูก็อยากลองคนท้องเหมือนกัน นี่ก็หลายปีแล้ว นกเค้ายังไม่พร้อมเลยไม่ได้เอาตอนท้อง ลืมๆไปมั่ง มันจ้องมาที่เมียผม ก็เมียผมสวย เมียมันก็สวย ผมนึกในใจ
ว่าไงนกเมื่อไหร่จะท้องดีละจ๊ะ ไอ้วุธ มันไม่พูดเปล่า หอมแก้มเมียมันฟอดนึง และจับนมโชว์ผมด้วย ขอบอกว่าบ้านผมอยู่ท่ามกลางสวนมะม่วง อากาศเย็นสบาย ไม่ต้องเกรงใจชาวบ้านเขา และมิดชิดด้วย
ผมกับน้อยนั่งจ้องไอ้วุธ จูบปากกับเมียมัน มันหันมาทางผม เฮ๊ย มองทำไมวะ มึงก็ทำของมึงไปสิ อย่ายุ่งกับกู หรือว่าจะช่วยกัน ผมมองมาทางน้อยเธอนั่งนิ่งก็คงอยากเพราะตั้ง 6เดือนไม่ได้เอากันเลย เฮ๊ยถ้ามึงกลัวน้อยแท้งหรือเจ็บก็มาช่วยนก็ได้ กูไม่ว่านะ นกก็ไม่ว่าอะไร เพื่อนกันอยู่แล้ว ผมหันมาทางเมียผม และกระซิบถามเธอ ว่าไงน้อย ก็แล้วแต่พี่ จะดีเหรอ ก็ใส่ถุงด้วยนะ (ตอนที่เรียนกับไอ้วุธ เรื่องสลับคู่ก็เคยเล่าให้น้อยฟังบ่อยๆ) ผมค่อยๆเดินเข้าไปไอ้วุธดูดปากเมียมัน ผมเข้าไปกอดนกด้านหลังและจับนมนก ไซร้ซอกคอเธอ นานแล้วที่ไม่มีโอกาศแบบนี้ ไอ้วุธปลดกระดุมเมียมันออกทีละเม็ด โอ สวยมาก นมนกใหญ่มากขนาดอยู่ในเสื้อชั้นในยังขนาดนี้ ผมรีบเคล้นนมนกและปลดตะขอซึงอยู่ด้านหน้าออก สวยมาก ตอนนี้ผมหันไปทางน้อย ดูเธอก็คงอยาก และมือน้อยเริ่มเกร็ง นั่งหนีบขาบิดไปมา ผมก็กลับมาดูดปากนกแลกลิ้นกันและ ลงมาดูดนมนกอีก
เฮ๊ย น้อยก็คงอยากนะ เดี๋ยวกูไปช่วยนะ ผมห้ามไม่ทัน ไอ้วุธเดินไปหาน้อย ตอนนี้อารมณ์มันพาไปเสียแล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย หันมาฟัดนมนกและค่อยถอดกางเกงนกลงปลายเท้า ตอนนี้ก็มองไปทางน้อยด้วยความเป็นห่วง
เห็นไอ้วุธเข้าไปนั่งใกล้ ได้ยินมันพูดกับน้อยว่า ไม่เป็นไร ไม่เจ็บจะช่วยนะ น้อยจะถอยหนีมันดึงน้อยเข้าไปกอดและค่อยๆหอมแก้ม และดูดปากน้อย ตอนนี้ผมเริ่ม เลียหีนก หีนกแม้จะมีลูกหนึ่ง แต่แคมยังไม่ย้อย ไม่คล้ำ หอมมาก นกกดหัวผมไว้ นกยกขาพาดบ่าผม แอ่นหีเบียดจมูกผม ผมกลืนกินทุกหยาดหยด ตอนนี้ผมถอดหมด นกก็เข้ามาจับควยผมและอมให้ นกทำเก่งมาก แม้แต่หำ นกก็ดูดจนเกือบแตก
หันไปทางน้อยและไอ้วุธ โอ ตอนนี้น้อยถูกไอ้วุธ ดูดนมสลับไปมา นาน้อยคล้อยมานิดๆเพราะเธอท้อง แต่น่าฟัดมาก เห็นไอ้วุธมันดูดและขบเม้มหัวนมน้อย และมันก็ถอดชุดคลุมท้องน้อยออก พร้อมทั้งดึงกางเกงในน้อยออกด้วย ตอนนี้น้อยนอนหงาน ท้องน้อยโตแต่ไม่น่าเกลียด ขาวไปทั้งตัว ผมโพล่งไป ค่อยๆนะโว๊ย เดี๋ยวลูกกูเจ็บ มันหันมายิ้ม มันเลียที่ท้องน้อย และไล่ลงมาจนมาที่หีน้อยมันซุกหน้าเข้าไป น้อยคราง คงเลียแคมน้อยเต็มที่
อตนนี้นกก็ขึ้นมานั่งและจับควยผมจ่อหีนก มันเสียวมาก นกโยกเข้าออก ผมหันไปทางน้อย ตอนนี้ไอ้วุธ จับน้อยนอนตะแคงและมันก็นอนอัดด้านหลังโดยจับขาน้อยยก และจับควยมันยัดเข้าหีน้อย ดูมันค่อยๆโยกๆๆๆๆ น้อยครางใหญ่ เฮ๊ยไอ้วุธ ไม่ใส่ถุงเหรอวะ ผมถามมัน ไม่ต้องหรอกกูและนกปลอดภัย ตามสบายนะมึง มันโยกน้อยและสองมือกอดที่นมน้อย เป็นภาพที่น่าตื่นเต้นมาก ตอนนี้นกถอนหีออก ผมให้นกนอนหงายและจับควยผมเข้าไป มันเข้าง่ายดายและเป็นรูโบ๋ ผมจับขานกพาดบ่ามันสุดๆเลย หันกลับไปอีกที ไอ้วุธกำลังเอาน้อยโดยให้น้อยคลานมันเข้าด้านหลัง มันคงเสียวสุดๆเห็นกระแทก เร็วๆและ กดควยแช่ไว้ มันถอดควยออก และให้น้อยนอนตะแคง มันยังเข้าไปดูดนมน้อยอีก ผมเห็นแบบนั้นเสียวสุดๆรีบกระแทกน้อยจนน้อยหยิกหลังผม และกดจนน้ำออกไปในหีนก ผมแช่สักพักรีบดึงออก เดินไปหาน้อย เห็นเธอนอนตะแคงด้วยความเพลีย ก้มมองที่ก้นเห็นน้ำสีขาวๆไหลเยิ้มออกมา เป็นไงน้อย เจ็บมั๊ย เสียวมากพี่ ไอ้วุธมันก็ไปหาเมียมันและนอนกอดกันต่อ
ไม่รู้ลูกเป็นไง คงไม่เป็นไร ตอนนี้บอกตามตรง ยังอยากจะเอาอีก ผมรีบนอนตะแคงเอาควยไปจ่อที่ก้นน้อย พอแล้วพี่พักก่อนนะผมไม่ฟังรีบยัดเข้าไป มันลื่นมากเพราะน้ำไอ้วุธ แข็งเต็มที่ สักพัก แต่ไม่มีน้ำออกนะ แต่ก็ยังเสียว คืนนั้ต้องบอกว่า คนละ 2 ครั้ง จนเช้าพามันไปเที่ยวและมันขอตัวกลับ

ไม่มีความคิดเห็น: