ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก 1 ( ภาคต่อ )


ไม่ไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆหรือจ๊ะแป้ง...” ผมเอามือลูบที่หัวเธอเบาๆ
ไม่จ๊ะ...หนูอยากนอนตักลุง...” แป้งเธอพูดจบ เธอก็จับเอาฝ่ามือผมลงไปกอดไว้ที่หน้าอกเธอ
เสียงหัวใจแป้งเธอเต้นอย่างแรง ผมรู้สึกได้จากฝ่ามือที่สำผัสที่หน้าอก แป้งเธอกดฝ่ามือผมลงไปที่เต้าอวบอิ่ม แล้วเอาฝ่ามือผมคลึงไปมาเบาๆ ผมก็ต้องตามน้ำละครับ
ขนหนูลุกอีกแล้วจ๊ะลุง...ดูซิ...” แป้งเธอมีอาการหายใจแรงขึ้น พร้อมกับขนที่แขนลุกชูชัน ผมเอาฝ่ามืออีกข้างค่อยๆลูบไล้ที่ต้นแขนแป้ง แล้วเวียนฝ่ามือกลับมากุมที่เต้านมอีกข้าง ทำให้แป้งต้องแอ่นอกและเชิดหน้าขึ้น
อื้อ...ลุงจ๋า ... หนูเสียวจังเลย...” สายตาแป้งปรือลง พร้อมกับดันหัวตัวเองขึ้นมาที่หว่างขาผม ซึ่งมันก็ใกล้ท่อนควยผมเข้ามาทุกที
ซี๊ด...อื้อ...ลุงจ๋า...” เสียงแป้งแผ่วลง แต่ฝ่ามือแป้งกลับกดฝ่ามือผมลงที่เต้าอวบแรงขึ้นและยังดันหัวตัวเองขึ้นมาอีก
ลุงจ๋า...” ผมถ่างขาออกแล้วสอดฝ่ามือเข้าไปที่รักแร้เพื่อดึงให้หัวของแป้งขึ้นมาที่หว่างขาผม
นอนดีๆซิจ๊ะคนสวย...” ในท่านี้ ทำให้อกแป้งเชิดเด่นขึ้น ฝ่ามือผมเริ่มลูบไล้ไปที่สาบเสื้อแล้วค่อยๆสอดฝ่ามือเข้าไปที่เต้าตูม ผมสังเกตเห็นขนที่แขนแป้งลุกชูชั้นทั้งสองข้าง
อื้อ...ลุงจ๋า...อย่าบีบนมแป้งแรงซิจ๊ะ...”
ลุงขอโทษจ๊ะแป้ง...” ฝ่ามือผมก็คลึงที่เต้าซ้าย แล้วย้ายไปเต้าขวาส่วนนิ้วก็เขี่ยเล่นที่หัวนมของแป้ง จนมันแข็งสู้นิ้วผม
ซี๊ด...ลุงจ๋า...แป้งเสียวจังเลยจ๊ะ...” หน้าอกแป้งแอ่นขึ้นมาอีกเพื่อรับ แรงคลึง ส่วนขาแป้งเริ่มก่ายค่อมขาผม มือที่ว่างอยู่ แป้งเธอวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่แถวๆท่อนควยผม จนผมต้องบอกเธอ
แป้งจ๋า...เดี๋ยวก่อนนะจ๊ะ...” ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมต้องรีบกระซิบบอกแป้งเพราะว่าผมเห็นเด็กๆที่ไปเล่นน้ำกลับขึ้นมา และเริ่มส่งเสียงดังมาจากหลังบ้าน
เดี๋ยวหนูแกล้งหลับนะจ๊ะ...” แป้งพูดจบเธอก็หลับตาลงทันที
ลุงจ๋า...เอ้า...แป้ง...” เสียงอิ๋วและจี้พูดขึ้นเมื่อเดินเข้ามาถึง
อื้อ...แป้งเค้าหลับอยู่จ๊ะ...ไปเปลี่ยนเสื้อผ้ากันก่อนไป ดูซิเปียกกันทั้งตัวเลย...แล้วรีบกลับมานะจ๊ะ...” ผมต้องรีบตัดบททั้งอิ๋วและจี้ เพราะว่าท่อนควยผมมันแข็งจนปวด ก้จะเป็นเพราะอะไรนะหรือครับ เพราะชุดเล่นน้ำของสาวน้อยทั้งสองนะซิ มันเปียกแล้วก็แนบเนื้อ อิ๋วกับจี้ตัวไล่เลี่ยกัน รูปร่างพอๆกัน อีกอย่าง เด็กๆที่นี่ใส่เสื้อใน และกางเกงในไม่เป็น อะไรๆมันก็เลยปูดออกมาให้เห็น มันก็ยิ่งทำให้ท่อนควยผมแข็งจนปวด
เดี๋ยวหนูสองคนมาเล่นด้วยนะจ๊ะลุง จุ๊บ...จุ๊บ...” สาวน้อยทั้งสองหอมแก้มผมคนละข้างก่อนจากไป และผมก็เอื้อมมือบีบบมทั้งสองคนละข้าง่อนจากเหมือนกัน
อุ๊ย...ลุงอ่ะ...” สองสาวทุบไหล่ผมเบาก่อนทำท่าค้อน คล้อยหลังสองสาวผมก็เริ่มรุกไปที่เป้ากางเกงของแป้งอย่างรวดเร็ว
อื้อ...ซี๊ด...ลุงจ๋า...” ไม่ครางก็ให้มันรู้ไปซิครับ ผมสอดฝ่ามือเข้าไปที่ของกางเกงเลยไปถึงโหนกเนินหีที่เกลี้ยงเกลาของแป้ง ผมก็เริ่มเขี่ยบนร่องหีตรงปลายแตดขอดี
อะ...อะ...อะ...อะ...ลุ...ซี๊ด...ลุง...อะ...จ๋า...” แป้งเธอเกร็งทั้งตัว รูหีและท่อนล่างของเธอกระตุกอย่างรุนแรง
อ่า....................” และผ่อนค่อยๆคลายลงอย่างช้าๆ ก่อนนอนหงาย ส่วนฝ่ามือเธอยังคงกำท่อนควยผมอยู่
เสร็จแล้วใช่ไหมจ๊ะแป้ง...”
จ๊ะ...ลุง...หนูเหนื่อยจังเลยน่ะ...”
ลุงจ๋า...” อิ๋วกับจี้ประสานเสียงขึ้นพร้อมๆกันมาตั้งแต่ไกล
แป้งจ๊ะ...ลุกขึ้นก่อนนะจ๊ะ...น้องๆมากันแล้ว...” ผมรีบดึงแป้งขึ้นนั่ง
ลุงจ๋า...หนูขอกินหนมนะจ๊ะ...” ทั้งอิ๋วทั้งจี้เมื่อมาถึงก็เอ่ยปาก
จ้า...ไปซิ...” ผมก็ต้องอนุญาตเธอทั้งสอง
ลุงจ๋า...ลุงยังไม่เสร็จเหรอจ๊ะ...” แป้งเธอไม่ถามเปล่า เธอล้วงมือเข้าไปจับควยผมเอาไว้อย่างเต็มกำ
ยังจ๊ะ...น้องมาแล้ว...พอก่อนนะจ๊ะ...” ผมรีบจับข้อมือแป้งเพื่อดึงออกมา เพราะกลัวอิ๋วกับจี้มาเป็นนะครับ
งั้นเดี๋ยวหนูมานะจ๊ะ...จุ๊บ...” แป้งปล่อยฝ่ามือจากท่อนควยผมอย่างเสียดายก่อนลุกขึ้นแล้วกลับบ้าน
เอ้า...แป้งไปไหนละจ๊ะลุง...”

ไม่มีความคิดเห็น: