ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

คนล่าเด็ก


ลุงจ๋าๆ ยายให้มาเอาน้ำปลาจ้า” เสียงน้องอิ๋วดังขึ้นพร้อมกับการโอบกอดเอวผมเบาๆด้านหลัง “ อื้อ...ไปหาเอาเลยลูก” ผมเอามือลูบหัวของอิ๋วเบาๆพร้อมกับดันหลังเธอเข้าไปในร้าน
บ้านผมเป็นร้านค้าเพียงร้านเดียวภายในหมู่บ้าน และบ้านผมก็อยู่ห่างออกมาจากชุมชนพอสมควร ด้านหน้ามาต้นมะขามที่ให้ร่มเงา ด้านหลังติดคลองที่มักมีเด็กๆมาเล่นน้ำกันอยู่เป็นประจำ หมู่บ้านนี้มีประมาณ 100 หลังคาเรือนและคนส่วนใหญ่ที่อยู่ในหมู่บ้านก็จะเป็นคนเฒ่าคนแก่เสียเป็นส่วน มาก เพราะว่าหนุ่มๆสาวๆ เมื่อโตขึ้นก็จะเดินทางเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง พอมีลูก ทุกๆคนก็จะเอาลูกมาฝากพ่อฝากแม่เลี้ยงดู มันเหมือนโรคติดต่อนะครับ... บางบ้านมีหลานหลายคนจนบางทีดูกันไม่ทั่วถึงก็มี
ลุงจ๋า...จุ๊บ...เดี๋ยวหนูมาดูหนังด้วยนะจ๊ะ” เมื่ออิ๋วได้ของที่ต้องการแล้ว เธอก็รีบกลับบ้านทันที ก่อนกลับ อิ๋วเธอก็หอมแก้มผมครั้งนึง
...ครับ...เด็กๆที่หมู่บ้านนี้ รู้จักผมทุกคน และเด็กๆทุกคน ก็เหมือนลูกหลานผมทั้งนั้น บางบ้านยังไม่มีเงิน ก็จะขอเซ็นเอาไว้ก่อน พอลูกๆกลับมาจากกรุงเทพก็จะนำเงินมาจ่าย ก็พออยู่ได้ครับ...
จุ๊บ...คิดถึงใครอยู่จ๊ะลุงจ๋า....” อิ๋วเธอกลับมาแล้ว ก็อย่างว่าละครับ เด็กๆจะสนิทกับผมทุกคน และพูดได้เลยว่า เด็กทุกคนในหมู่บ้านผมก็เลี้ยงหมดทุกคน
เปล่าจ๊ะ...อื้อ...ไปเปิดดูเองเลยไป...” ผมตอบอิ๋วเธอไป อิ๋วเธอเดินเข้าไปด้านในแล้ว ส่วนผมก็นั่งเล่นอยู่ที่โคนต้นมะขาม เพราะที่ตรงนี่มีลมพัดเอื่อยๆ เย็นดีครับ หน้านี้หน้าร้อน มันก็เป็นธรรมดา อากาศค่อนข้างอบอ้าว เหลือบดูนาฬิกาก็เกือบ 10 โมงเช้า ผมว่าอีกสักพัก ก็คงจะมีกลุ่มเด็กๆมาเล่นน้ำที่คลองหลังบ้านผมแน่ๆ ผมก็เอนหลังลงไปที่แคร่ไม้ไผ่...แล้วหลับตาลงช้าๆ...........
ลุงจ๋า...หนูไปเล่นน้ำกับเพื่อนนะจ๊ะ...” เสียงอิ๋วมาปลุกให้ผมตื่นจากภวังค์
จ้า...ไปซิ...”
แม่ของอิ๋วนั้น เมื่อก่อนเธอเป็นแฟนกับผม พอเธอเรียนจบ เธอก็ไปทำงานที่กรุงเทพเหมือนกับคนอื่นๆ ...และต่อมา...เธอก็เหมือนกับคนอื่นๆ... ครับ...เธออู้มเอาน้องอิ๋วมาให้พ่อกับแม่เธอเลี้ยง ตั้งแต่น้องอิ๋วเธออายุไม่ถึงเดือน จนบัดนี้...น้องอิ๋วเธออายุได้ 11 ย่าง 12 ปี อิ๋วเรียนอยู่ ป.6 ร่างกายเธอก็ค่อนข้างสูงใหญ่กว่าเด็กวัยเดียวกัน
จ๊ะเอ๋ลุงจ๋า...จุ๊บ...” น้องแป้งกอดผมด้านหลังอย่างแรงเพื่อทำให้ผมตกใจ ครับ...นั่นเป็นวิธีที่แป้งเธอถนัด
จ้า...จุ๊บๆ...” ผมดึงน้องแป้งเธอมาด้านหน้าแล้วหอมแก้มเธอเบาๆ
อุ๊ย...ดูซิ...หนูขนลุกอีกแล้ว...” เธอโตมากขึ้นจากปีที่แล้ว ปีนี้แป้งเธอดูเป็นสาวมากขึ้น อะไรๆในร่างการเธอก็โตขึ้น
อื้อ...หรือว่าลุงหอมแป้งไม่ได้แล้ว...” ผมทำท่างอนเธอ
โอ...อย่างอนนะจ๊ะ...หนูไม่ได้ว่าอะไรซักหน่อย...” แป้งเธอยังคงกอดผมอยู่ในท่าเดิม ทำให้เต้านมที่เต่งตึงบดเบียดกับที่แผ่นอกผม
ไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนลุงเลยหรือจ๊ะ...” แป้งเธอยังคงกอดผมอยู่ พร้อมเงยหน้าขึ้นมาคุยกับ เมื่อผมก้มลงไปมองหน้าเธอก็เห็นร่องอกที่ค่อนข้างเด่นชัด เพราะว่ากระดุมเสื้อเม็ดบนของแป้งมันหลุดออก จึงเผยให้เห็น
อื้อ...ไม่มีจ้า...เค้าไปเล่นน้ำที่คลองกันหมด...” ผมค่อยๆประคองให้แป้งเธอนั่งกับผมที่แคร่ แล้วแป้งเธอก็นอนหนุนตักผมเหมือนเคย
ไม่ไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆหรือจ๊ะแป้ง...” ผมเอามือลูบที่หัวเธอเบาๆ
ไม่จ๊ะ...หนูอยากนอนตักลุง...” แป้งเธอพูดจบ เธอก็จับเอาฝ่ามือผมลงไปกอดไว้ที่หน้าอกเธอ
...เดี๋ยวมีเฮครับ ขอกามลางจัยหน่อยนะจ๊ะ...


ไม่มีความคิดเห็น: