ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

แม่ข้าคือดาราหนังx



ผมเชื่อว่าหลายท่านในที่นี้คงเคยดูหนังเอ็กซ์มาแล้ว บางคนอาจจะอยากเล่นเองซะด้วยซ้ำไป ผมก็คนหนึ่งหล่ะที่อยากจะเล่นมาก ๆแต่เคยคิดบ้างไหมว่าบางทีคุณอาจเจอคนรู้จักในนั้นก็ได้
ผมชื่อ พลครับตอนนี้อายุได้ 15 ปีแล้วครับ แม่ผมชื่อพิณครับ แม่อายุ 35ปี ซึ่งตอนนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันผมเรียนอยุ่ที่บ้านที่เชียงใหม่ ส่วนพ่อเลิกกับแม่ไปแต่งงานใหม่นานแล้ว แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ปีหนึ่งกลับมาประมาณสองเดือน วันนั้นผมฝากเพื่อนช่วยก๊อปปี้เพลงให้แผ่นหนึ่งกะจะเอามาเปิดฟัง เล่น ๆที่บ้าน แต่พอเปิดไปแล้วมันดันไม่ใช่แผ่นเพลงซะเนี่ย มันเป็นหนังครับ และที่ทำให้ตกตะลึง ไปกว่านั้นคือในภาพมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เป็นคนผิวขาว ใบหน้าสวยคม อยู่ในชุดชั้นในสีดำกำลัง เต้นยั่วพร้อมกับลูบไล้ เรือนร่างและขยำหน้าอกขนาดมหึมาที่เต่งตึง จนแทบทะลักออกมาจากบรา มันจะไม่น่าตกใจเลยถ้าผู้หญิงคนนั้น ทั้งหุ่นและรูปร่างไม่เหมือนแม่ผม หลังจากนั้นภาพในจอก็ปรากฏไอ้มืดสองคนเดินมาในสภาพเปลือยเปล่าเข้ามาลูบไล้เรือนร่างงามนั้นผมมองด้วยความระทึกผู้หญิงคนนั้นเหมือนแม่ผมมาก จริงสิแม่ผมเคยสัก รอยสักรูปกุหลาบไว้บนหลังเมื่อตอนวัยรุ่น สักพักหนึ่งสิ่งที่ผมกำลังลุ้นมันก็ปรากฏขึ้นในฉากที่ไอ้มืดจับเธอหันหลังมา รอยสักรูปดอกกุหลาบ อยู่บนหลังของผู้หญิงคนนี้จริง ๆ นางแบบหนังเอ็กซ์คนนี้คือแม่ผมจริง ๆ หรือนี่ผมมองดูด้วยความตื่นเต้น ในขณะที่ไอ้มืดทั้งสอง กำลังปลดยกทรงสีดำ ของเธอออก นมของแม่นั้นสวยและน่ามองแบบธรรมชาติหัวนมสีคล้ำนิด ๆ เพราะผ่านการมีลูกมีผัวมาแล้ว ตอนนี้แม่ผมยืนให้ไอ้มืดคนหนึ่งที่อยู่ข้างหลังแม่ดูดนมโดยที่แม่เอาแขนข้างหนึ่งคล้องคลอไอ้มืดเอาไว้ ส่วนมือของไอ้มืดอีกข้างก็ขยำนมแม่เล่นในขณะที่อีกคนกำลังเลียหีแม่อยู่ “อืมมมมม” แม่ผมครางเสียงเบา ๆ ผ่านลำโพงโทรทัศน์ออกมา แล้วฉากต่อไปก็เป็นอย่างที่ผมคาด พวกมันยืนและให้แม่ผมนั่งลงอยู่กล้อง
ซูมเน้นภาพไปที่หน้าของแม่ซึ่งทำหน้ายั่วยวน อยู่พร้อมกับควยสีดำมะเมื่อมที่ชี้หน้าแม่ผมอยุ่แม่ค่อย ๆ แลบลิ้นเลยควยของอีกคนหนึ่ง ค่อย ๆ อมเข้าไปส่วนมืออีกข้างของแม่ก็รูดควยของอีกคนเบา ๆ แม่ทำสลับกันอย่างนี้ บางทีแม่ก็สลับไปอมของอีกคนบ้างจนกระทั้งควยของพวกมันแข็งพร้อมใช้กันทั้งคู่สักพักกล้องก็ตัดภาพมาที่ไอ้มืดคนหนึ่งจับแม่นอนหงายบนโซฟา “ ฟัค มี พลีส (เย็ดฉันที)” แม่ผมพูดภาษาอังกฤษสำเนียงไทยแต่ก็ฟังออกว่าแม่หมายถึงอะไรภาพในจอซูมเข้าไปที่หีแม่ซึ่งตอนนี้โกนหมอยซะเกลี้ยง กำลังถูกหัวควยดำมะเมื่อมน่าเกรงของใส่เข้าไปอย่างช้า ๆ กล้องจับภาพมาที่หน้าแม่ซึ่งกำลังกัดฟัน ทำหน้าเสียวสุด ๆ ผมไม่ชินกับสีหน้าร่านสวาทของแม่สักเท่าไหร่ครับ ส่วนใหญ่จะคุ้นเคยกับสีหน้า ที่ยิ้มแย้มและอบอุ่นมากกว่า แต่ต้องยอมรับว่าสีหน้าแม่อย่างนี้ มันทำให้ผมได้อารมณ์มาก ๆ นี่ถ้าแม่อยุ่ตรงหน้าผมจริง ๆ ผมคงเข้าไปร่วมวงกับไอ้มือสองคนนั่นแล้ว แต่นี่เห็นแค่ในจอทีวีสิ่งที่ทำได้ก็แค่ชักว่าวเท่านั้นครับ ไอ้มืดยังคงกระแทก แม่อย่างไม่ยั้ง สองเต้าของแม่สั่นไหวไปตามแรงกระเพื่อม แม่ผมแสดงได้สมบทบาทมากไม่ว่าสีหน้า หรือเสียงร้อง “โอ๊ว เหย๋ อ่าหหหหห กู๊ด” แม่ผมร้องออกมาอย่างพอใจในหนังที่กำลังดูอยู่ ฉากต่อมาที่เห็นคือ แม่นอนตะแคงข้างโดยมีไอ้มืดอีกคนอยู่ข้างหลังมันยกขาข้างหนึ่งของแม่ผมขึ้นพร้อมกับใส่ควยของมันเข้าไปที่หีแม่ แล้วซอยเบา ๆ มือข้างหนึ่งมันจับขาแม่ไว้ส่วนปากของมันตอนนี้กำลังดูดปากของแม่ผมอย่างเมามัน สักพักมันก็จับแม่ผมมาเล่นท่าหมาแทน “โอ๊ว ........”แม่ผมเริ่มกรีดร้องเสียงดังยิ่งขึ้นไอ้มืดมันก็ใส่ไม่ยั้ง สักพักเสียงร้องแบบแหกปากของแม่ก็กลายมาเป็นเสียงอู๊อี้ ไม่ได้ศัพท์ เพราะอีกคนหนึ่งเอาควยมาอุดปากแม่เอาไว้ตอนนี้แม่โดนกระเด้าทั้งปาก ทั้งหี และแล้วฉากเด็ดก็ มาถึงเมื่อพวกมันคนหนึ่งจับแม่ขึ้นไปอยุ่ข้างบน ส่วนอีกคนเข้าไปทางข้างหลังเอาควยใส่รูตูด จังหวะแรกที่ควยผ่านเข้าไปในรูตูดของแม่แม่กรีดร้องเสียงดังมาก สงสัยจะเจ็บจริงแล้วมันก็เริ่มกระเด้าตูดแม่ผมในขณะที่หีแม่ยังถูกควยไอ้คนที่นอนอยู่ใต้ตัวของแม่เสียบคาอยู่แม่เริ่มกรีดร้องแรงขึ้น พร้อมกับภาพที่ ซูมเข้าไปที่รูหีและตูดของแม่และแล้วฉากจบก็มาถึงแม่ผมกลับไปนั้งคุกเข่ากับพื้นพร้อมกับหลับตาพริ้ม ที่อยู่ข้าง ๆ ในจอก็ คือ ควยของไอ้มืดทั้งสองที่ตอนนี้ กำลังชี้หน้าแม่อยู่ซักพัก น้ำสีขาว ๆ ข้น ๆ ของพวกมันก็พรุ่งออกมาแม่ผมแลบลิ้นรับ ส่วนของอีกคนพุ่ง ใส่แก้มแม่แม่ยังคงอ้าปากรับน้ำกามที่ไหลออกมามากมายนั้นส่วนใหญ่จะเลอะอยู่ที่หน้าแม่ บางส่วนไหลไปเลอะที่หน้าอก จนพวกมันหลั่งน้ำจนหมดแล้งแม่ผมก็เลียน้ำกามที่ยังค้างอยู่ที่หัวควยของพวกมัน จนไม่เหลือสักหยดแล้วก็จูบลาหัวควยทั้งสอง พร้อมกับใช้นิ้ว ป้ายน้ำกามที่ติดอยู่ที่หน้ามากินอย่างอร่อย กล้องซูมออกมาจากตัวแม่และหนังก็จบแต่เพียงเท่านี้ ส่วนผมก็หยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำที่ไหลเลอะเปื้อนที่นอนอยู่ หลังจากดูหนังจบแล้วมันทำให้ผมอยากเจอหน้าแม่ขึ้นมาทันที

ไม่มีความคิดเห็น: