ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขอระบายสิ่งผิดบาป




  สวัสดีค่ะ สิ่งที่จะบอกต่อไปนี้ คือสิ่งที่ผ่านมาและผ่านไปของชีวิตของดิฉันครั้งนึง เก็บไว้มานานาติพอสมควรแล้วเลยขอระบายออกมาซักครั้งน้ะค้ะ เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 35 ด้วยความที่ดิฉันเองมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกอยู่กันมาประมาณ 5 ปี สามีก็พยายามจะทำแล้วแต่ไม่ได้ซักครั้ง จนเราเองก็จนใจปล่อยไปตามเวรตามกรรมของธรรมชาติค่ะ ดิฉันเองกับสามีได้ซื้อบ้านราคาหลักล้านค่ะ บ้านเดี่ยวมีพื้นที่พอสมควร และด้วยเราเองก็ทำงานด้วยกันทั้งคู่จึงไม่สามารถที่จะดูแลบ้านเองได้ จึงได้จ้างบริษัทที่เกี่ยวกับดูแลทำความสะอาดไว้แห่งหนึ่งเพื่อคอยทำความ สะอาดค่ะ จนมาซักระยะทางญาติสามีได้ฝากเอาลุงแก่ๆมาคนนึงมาให้คอยช่วยดูแลบ้านให้ ตอนแรกเลยนั้นดิฉันคิดเคืองว่าทำไม่เอาภาระมาให้เราน้ะ ทั้งที่เราเองต้องการคนที่จะช่วยดูแลจิงกลับให้คนแก่ๆมา ทางสามีเองก็บอกปัดเสียมิได้ด้วยเพราะญาติที่ฝากมานั้นเขาต้องเดินทางบ่อย ด้วยหน้าที่การงาน พอถึงวันที่เอาแกมาทิ้งไว้นั้นกลับผิดคาดจากที่ดิฉันคิดค่ะ เพราะถึงแกจะแก่แล้วน่าจะเกือบ 60 แต่แข็งแรงมากๆ คอยทำงานบ้านให้สะอาดเรียบร้อยมากๆค่ะ ยังตกใจเลยกับที่คิดไว้ก่อนหน้านั้น จนเราอยู่กันมาเริ่มสนิทคุ้นเคยกันมากขึ้น แกก็เล่าว่าแกน่ะเคยต้องคดีความติดคุกมาฟรีๆนานเกือบ2 ปีกว่าจะโดนปล่ยตัวเพราะว่าเข้าใจผิดกัน ดิฉันเองก็ไม่ได้ติดใจสงสัยอะไรมากนักก็สงสารแกมากขึ้น จนมาระยะหลังๆนี่สามีดิฉันมีการงานที่ก้าวหน้ามากๆ จนต้องเดินทางบ่อยๆไปต่างจังหวัดก็มีแกเป็นเพื่อนคอยคุยกันแก้เหงา จนเราเองก็รู้สึกอุ่นใจเวลาแกอยู่ด้วย แต่ยอมรับว่ารรมชาติมันเรียกร้องจิงๆค่ะ ด้วยห่างสามีนานๆและประกอบกับสิ่งที่เราเก็บกดภายในนานๆมันค่อยๆถึงจุดที่ เราเองไม่เข้าใจเหมือนกัน มันเหมือนจะคลุ้มคลั่งภายในอก มันอยากจิงๆยอมรับเลยค่ะ มันไม่รุ้อะไรดลใจให้เรามองเห็นว่าลุงแก่ๆคนนึงที่อยู่ใกล้เรานั้นดูดีขึ้น มาทีเดียวจิงๆ บางครั่งแกทำงานบ้านถอดเสื้อเนื้อตัวแกก็เหี่ยวย่นตามไวแต่เราเองกลับรู้สึก อยากสัมผัสแกมากๆเหลือเกินค่ะ อยากลูบไล้ตัวแก จนวันที่มันเกิดเรื่องก็มาถึง ยอมรับเลยค่ะว่าเวลาฝนตกนี่มันกระตุ้นอารมทางเพศได้มากเหลือเกิน อากาศเย็นสบายๆ ดิฉันเองใส่ชุดนอนโนบราแต่สวมกางเกงใน หอบเอาถุงนอนมานอนที่ห้องโถงรับแขกค่ะเพราะมันจะเห็นสายฝนเวลาตกบรรยากาศดี เหลือเกิน ในตอนนั้นเองลุงแกก็ออกมาด้วยชุดกางเกงขาสั้นเปลือยออกอออกมาเจอดิฉัน นอนอยู่แกก็เข้ามาคุยค่ะ ไม่รุ้ซคะ ดิฉันให้แกช่วยนวดตัวด้วยน้ำมันเบบี้ออย ให้กับดิฉัน ถ้านึกย้อนไปก็อายเหลือเกินค่ะ ในตอนนั้นที่ให้แกนวดนั้นมันกำหนัดจิงๆยอมรับค่ะตรงๆเลย ถอดชุดนอนคว่ำหน้าให้แกนวดให้แต่ไม่ได้เปิดไฟน้ะค้ะ แต่ก็พอมีแสงพอส่องให้เห็นกันได่อย่างชัดเจนทีเดียว จนทุกสิ่งทุกอย่างมันดำเนินไปจากนวดตัวลูบไล้แผ่นหลังนวดก้นสะโพก จนแกกล้าสอดือเข้ามาบีบนวดหน้าอกดิฉันแกทำจนดิฉันร้องครวญครางออกมาได้หลุด จิงๆค่ะมันมีอารมจิงๆ รู้ตัวอีกทีแกกำลังดูดดื่มหัวนมของดิฉันสลับข้างอยู่นาทีเดียวค่ะ จนแกดูดเลียถึงร่องเนินของเราแกเลียเป็นค่ะ จิงๆ ดิฉันเสร็จเพราะลิ้นแกสองครั้งทีเดียว จนถึงขั้นตอนสำคัญแกกำลังจะมอบความเป็นผัวให้ดิฉันโดยที่เราเองนั้นยังไม่ ได้เห็นขนาดท่อนลำของแกเลย ในตอนที่ดันเข้านั้นร้องเลยค่ะต้องบอกว่าร้องออกมาดังมากๆ ยิ่งกว่าตอนเปิดซิงอีกมั้งค้ะ เจ็บเหลือเกิน แกเองก็พยายามกอดดิฉันจนแน่นและพยายามดันให้ได้แต่ดิฉันไม่ไหวจิงๆค่ะเจ็บจน เหงื่อแตกเลยตอนนั้น จนแกเองหยิบเอาเบบี้ออยมาทาส่วนนั้นแต่ดิฉันก็ยังไม่เห็นอีกอยู่ดีค่ะว่าของ แกขนาดไหนถึงได้เจ็บเหลือเกินค่ะ จนแกเริ่มดันใหม่ก็ยังเจ็บอยู่ แตมันก็ค่อยๆเข้าไปเรื่อยๆแกพยายามดันจนมันเข้าไปเกือบหมด คราวนี้แกก็เล่นแต่นมดิฉันเพื่อให้ดิฉันเคยชินกันท่อนลำของแกมั้งค้ะ ซักพักนึงเห็นจะได้แกค่อยๆลากเอาของแกออกมาจากร่องดิฉันช้าๆและดันเข้า ออกอยู่อย่างนั้น ตอนนั้นมันรู้สึกเจ็บปวดและเสียวภายในเหลือเกินเหมือนมันคันและมีอะไรครูด ภายในร่องตลอดเวลายอมรับว่าเสร็จทั้งๆที่เจ็บน้ะค้ะ หลายครั้งมันไม่เคยได้รับรสชาตที่มันสะใจและเจ็บปวดแบบนี้มาก่อนเลยจิงๆค่ะ จนแกเปลี่ยนท่าหลายท่ามาก จนมาเสร็จที่ท่าแกจับเอาสะพกดิฉันพาดหมอนแกซอยจนดิฉันเสร็จพร้อมกับแกเลยค่ะ น้ำฉีดได้แรงจนรู้สึกภายในกอดกันซักพักดิฉันเพลียเหลือเกินกับเกมกามครั้ง นี้ที่สุดของชีวิตที่พบมาจิงๆหลับไปเลย มาตื่นเอาตอนเช้าแกเลียร่องของดิฉันค่ะ แต่ดิฉันบอกแกว่าไม่ไหวจิงๆขอให้หยุด แต่แกก็ไม่ฟังเอาจนได้ค่ะพอสว่างแล้วถึงได้เห็นท่อนลำแกใหญ่มากๆ และมีตุ่มๆหลายเม็ดเหลือเกินรอบท่อนลำ ละที่ตรงส่วนหัวยังมีคล้ายขนออกแข็งๆอยู่ด้วย เห็นก็ตกใจจิงๆไม่เคยเจอะเจอของแบบนี้มาก่อน พอคนเราหายอยากแล้วได้สติคิดได้ว่าไม่ควรเลยจิงๆค่ะกับสิ่งที่ทำไป ก็พยายามไม่ให้โอกาศกับแกอีก แกเองก็พยายามหาโอกาศอยากนอนกับเราด้วยตลอดเวลาที่มีโอกาศ ยอมรับค่ะว่านอนกับสามีไม่สะใจเลยจิงๆ มันไม่โดนในจุดที่เราเคยสัมผัสมา ได้แต่นอนให้สามีเอาๆให้เสร็จๆไปเท่านั้นเอง จนทนไม่ไหวต้องให้ลุงแกมาช่วยเอากับเราอีก พอครั้งหลังมานี่เจ็บนิดหน่อยแต่เสียวมากเหลือเกินจิงๆ ยอมรับค่ะว่าติดเซ็กของลุงแกจิงๆค่ะ โดนเข้าไปทีนึง เดินแทบไม่ไหวแต่ก็ไม่เข็ดถ้ามีโอกาสยังเคยชวนแกไปดโรงแรมเอากันเลยค่ะ ช่วงนั้นเปลี่ยนไปมากสำหรับดิฉันค่ะยอมรับเลยหิวเซ็กตลอดเวลา อยากให้ลุงแกเอาตลอดเวลาเลยค่ะจนดิฉันท้อง แน่นอนค่ะไม่ใช่ลูกของสามีแน่นอน ดิฉันปวดหัวมากว่าจะทำไงดีกับปัญหาครั้งนี้ จนตัดสินใจบอกสามีว่าฉันท้อง เท่านั้นเองเค้ามองหน้าดิฉันเขม็งเลยแล้วถามประโยคสั้นๆ ว่ากับใคร กว่าดิฉันจะเปิดปากบอกได้นั้นมันเป็นเวลาที่ยาวนานมากๆค่ะ ทรมานจิงๆเวลานั้น แต่ผิดคาดเหลือเกินที่สามีดิฉันนั้นเค้าให้อภัยกับความผิดครั้งนี้และถามว่า เกิดมาน่านหรือยัง ดิฉันเองก็บอกจนหมดเปลือกเลย เพราะเค้าเองดีเหลือเกินยอมรับลูกและตัวเรา สรุปก็คือส่งลุงแกคนนี้กลับไปอยู่กับญาติตามเดิมค่ะและสั่งห้ามดิฉันยุ่ง เกี่ยวกับแกอีกเด็ดขาด ยอมรับว่าคิดถึงแกน้ะค้ะ แต่เพื่อสามีดิฉันต้องยอมค่ะ เพราะเค้าดีจิงๆกับความเลวของดิฉันในครั้งนี้ขอบคุณทุกคนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: