ขายของ

วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ขายประกันจนได้เสียว


  ฉันชื่อ ช่อฟ้าค่ะ อาชีพประจำรับราชการ ครู มีสามี 1 ลูก 1 ค่ะ สอนระดับมัธยม ปกติการแต่งตัวของฉันเอ็ง ก็มักแต่งแบบ รัดรูปค่ะ เสื้อเชิ๊ต รัดติ้วพอประมาณ กระโปรงแบบ เหนือเข่า แบบสาวออฟฟิศ เวลาไปสอนหนังสือ ฉันมักสังเกตว่ามีครูชาย และเด็กนักเรียนชาย มักแอบ มองนมของฉัน เพราะเวลาติดกระดุม มักจะเห็นตรงรอยเสื้อ จะเห็นยกทรงลายลูกไม้สีดำ สีขาวบ้างปกติมักใส่สีดำค่ะ และหน้าอกประมาณ คับบีค่ะ พอประมาณ เวลาก้มเขียนกระดานหรือนั่งหน้าชั้นเรียน ฉันมักจะโป๊บ้างบางที นั่งไขว่ห้าง ก็มีนักเรียนชายแอบมองประจำ ฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเห็นก็เอาไปไม่ได้ เข้าเรื่องดีกว่า อาชีพเสริมของฉันคือตัวแทนขายประกันชีวิตบริษัท.... เพราะถือว่ามีรายได้ไม่น้อยเลยค่ะ แต่ละเดือนฉันต้องทำเป้าเพื่อให้ได้ค่าจัดงานและค่าคอมมิชชั่น ลูกค้าฉันส่วนมากมักเป็นผู้ชาย เพราะเวลาฉันไปพบลูกค้าผู้ชายมักไม่พลาด ก็ฉันมักแต่งตัวแบบเซ็กซี่ เวลาก้มหรือนั่งคุยรายละเอียด ก็สังเกตว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นมักแอบมอง ก็ไม่เป็นไรถือว่า แบ่งๆกันดู วินๆๆเขาดู ฉันได้ค่าคอมได้ลูกค้าไม่มีอะไรเสียหาย พอดีเดือนมีนาคมนี่เอ็งฉันขาดค่าคอมประมาณ 10000 บาท พอดีใกล้จะสิ้นเดือน ลูกค้าคงไปหาหรือพบไม่ทันแน่ พอดีนึกขึ้นได้ ว่าผู้อำนวยการโรงเรียน( ก็อายุประมาณ 48 ปีมั๊ง ลืมบอกไปฉันอายุ 35 ค่ะ แต่สามีเป็นปลัดอำเภอค่ะอยู่ต่างจังหวัด ทุกวันนี้ ฉันมีพี่เลี้ยงไว้คอยดูแลลูกค่ะ บางที หลังเลิกสอน ฉันมักไปพบลูกค้า ให้พี่เลี้ยงดูแลลูกให้ กว่าจะเข้าบ้านก็ประมาณ 4- 5 ทุ่ม) และ ผอ. คนนี้หน้าตาพอใช้ได้ค่ะ หัวล้านนิดๆ มีหนวด มีเมียแล้วแต่อยู่คนละที่เหมือนกัน แกก็น่าจะแอบชอบฉันและแอบมองตอนฉันเผลออยู่บ่อยๆค่ะ ได้การล่ะ ลองดูสิ จะได้มั๊ย
ท่าน ผอ.คะ ท่าน ผอ .ไม่ลองออมเงินไว้ยามเกษียนหรือคะ
อืม ผมออมไว้เยอะแล้วครับ แล้ววันนี้มีอะไรให้ผมช่วยล่ะ ปกติไม่เห็นอยู่คุยกับผมตอนเย็นๆเลยนี่
ก็ไม่แปลกนี่คะ ออมเงิน กับ บริษัท หนูก็ได้นี่คะ จะได้ให้หนูดูแลท่านได้ด้วยไงคะ เหมือนญาติสนิทไงคะ(ลองดูทีท่า และทำท่าแบบอ้อนๆ)
จริงเหรอ จะดูแลผมไหวเหร้อ ตัวใหญ่นา (ดูท่าทางกรุ้มกริ่ม และส่งสายตาแบบเจ้าขู้ ดูออกค่ะ เพราะเจอบ่อย)
ไหวสิคะ จะให้ดูแลยังไงดีคะ ในบ้านนอกบ้าน ได้หมดเลยค่ะ
จริงเหรอ (ดูตาโต และเห็นสายตาเจ้าเล่ห์ รู้ทันนะ คิดอะไรอยู่ อย่าหวังนะ ฉันมีสามี และลูกแล้ว คิดในใจนะคะ)
จริงซิคะ ถ้า ผอ. จะกรุณา ออมเงินกับหนู หนูดูแลไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลยค่ะ (แกล้งๆกระเถิบเข้าไปเบียดนิดๆพอ
งาม ฉันก็ไว้ตัวเหมือนกันนะคะ)
งั้นไหน จะให้ผมทำแบบไน ลองเล่าให้ฟังหน่อยซิ (ทำท่าเข้ามาใกล้ โดยสูดดมที่ผมอันยาวสลวยของฉัน ไม่เป็นไร
ค่ะ คิดในใจ คิดว่าน่าจะโอ)
แบบนี้ค่ะ (พร้อมทั้งอธิบายให้ฟัง เพราะตอนนี้โรงเรียนเลิกแล้ว คงมีฉันและ ผอ ให้ห้องพักครู ชั้น 3 ค่ะ)
น่าสนใจนะ แต่ผมมีเยอะแล้วนา ไม่อยากทำมาก เปลืองตังค์
(เอาไงดีล่ะ นี่คือการปฏิเสธ แต่เสนอเข้าไปใหม่)
ไม่เป็นไรนี่คะ ผอ เงินเยอะ ใจดี ถือว่าทำช่วยหนูไงคะ และหนูจะดูแลเป็นพิเศษเลยค่ะ
พิเศษยังไงล่ะ (มาไม้นี้แน่เลย รู้นะ)
ก็ ผอ จะให้ช่วยยังไงล่ะคะ หนูทำได้โหม๊ดเลย (ทำท่าออดอ้อน ให้เห็นใจ)
อืม ผมบอกตามตรงนะ ผมแอบชอบ คุณ ช่อฟ้ามานานแล้วนะ และก็เซ็กซี่ด้วย (จู่โจมด้วยแววตา ทะเล้นและเจ้าเล่ห์)
ชอบก็อยู่ในใจสิคะ (พยายามหลบตา แกล้งๆๆมายานิดๆ)ที่จริงรู้แล้วว่า หวังในตัวฉันแน่)
งั้นไม่เป็นไร ผมยังไม่พร้อมนะ ไว้พร้อมค่อยคุยกันใหม่นะ ผมต้องรีบกลับบ้านพัก
อย่าพึ่งสิคะ แหมน้อยใจไปได้ ผอ.นี่คนหล่อ ใจดี (หยอดคำหวาน คิดในใจทำไงดี อยากได้ลูกค้าก็อยากได้ แต่ถ้าแลกกันก็ไม่ไหวแน่ ไม่ใช่ คอนเซป ฉันแน่ผิดศีลธรรมด้วย)
แล้วจะให้ผมทำไงล่ะ ผมเหงาและอยู่คนเดียวนะ และก็ชอบครูช่อฟ้ามากๆนะ ผมสารภาพ (เล่นถือไพ่แบบนี้ ทำไงดีละ เรา)
แล้ว ผอ ต้องการอะไรละ ถึงจะตกลงออมเงินกับหนู นะๆๆๆๆผอ คนดี๊ดี (แกล้งเอามือไปสองข้างไปนวดที่มือ ผอ)
ตามใจผมหน่อยสิจ๊ะ นะครูนะ รับรองผมทำแน่ ไม่พูดเปล่า เอาจมูกมาใกล้แก้มฉัน (ตกใจเหมือนกัน)
ค่ะ แต่มันไม่ดีนะคะ หนูมีสามีมีลูกแล้วนะ มันบาปนะ หนูไม่ได้ขายตัวนะคะ
ผมไม่เคยคิดแบบนั้นนะ ผมรักครูนะ (ตอบแบบไม่ปิดยังเลยนะ ผอ)
ฉันถอยนิดๆพองาม จังหวะเดียวกั ผอ จับไหล่ของฉันดึงเข้าไปกอด และฝังจมูกลงซอกคอฉัน ตอนนั้น ทำอะไรไม่ถูก มันเร็วไป เสียวซ่านมาก เพราะ ช่วงนี้ สามีไม่ค่อยกลับบ้าน ติดประชุมบ่อย เลยไม่ค่อยได้มีอะไรกัน
อย่าคะ ผอ เดี๋ยวมีคนมาเห็น มันไม่ดีค่ะ หนูเสียหายนะ
ไม่มีใครเห็นหรอก รับรอง ผมไม่บอกใคร เดี๋ยวผมไปล็อกประตูนะ
ผอ เดินไปล็อกประตู ตอนนี้ฉันสับสน กำลังเลือก ระหว่าง ความดีและเลว (แต่เอาไงก็เอากัน ไหนๆเราก็ไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แล้วนี่ ไม่มีอะไรสึกหรอก ไม่ได้หักคานี่นา)
ผอ เดินเข้ามา จับแก้มฉันและบดจมูกลงมา และประกบปากฉัน พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากฉัน ฉันพยายาม บิดหน้าหนี แต่ก็ไม่พ้น ในที่สุดฉันก็เผยอปากฉัน และรอลิ้น ผอ เข้ามาในปากฉัน ผอ เก่งมาก ใช้ลิ้นควานในปากฉันและดูดกลืนน้ำลายฉันไปหลายครั้ง หลังจากนั้น เลียที่หูฉัน ตอนนี้ฉันเสียวมากรู้สึกว่า จะแฉะที่ข้างล่างเหมือนกัน จังหวะเดียวกัน สองมือ ผอ ค่อยๆจับหน้าอกของฉันและเริ่มฟอนเฟ้นแบบนุ่มนวล ฉันต้องแอ่นอกสู้และพยายามเบียดเข้าไป และผอ ค่อยๆปลดกระดุมทีละเม็ดจน หมด ตอนนี้เต้านมที่มีชั้นในลายไม้สีดำก็ทะลักออกมา ผอ ตาโต และก้มเอาใบหน้าและจมูกฝังลงมาที่สองเต้าของฉัน พร้อมทั้งจูบ ดมไปทั้งเต้า บอกตามตรงตอนนี้เหงือกาฬเริ่มออกแล้ว และมีกลิ่นเนื้อสาว ออกมาแน่นอน และ ผอก็เอื้อมมือไปข้างหลังเพื่อปลดตะขอชั้นใน ในที่สุด สองเต้าก็เป็นอิสระ ผอ ไม่รอช้า ใช้ปากงับเม็ดปทุมถันของฉัน ทั้งสองข้างสลับไป เวลานี้หนวดที่เป็นตอขอ ผอ มากระตุ้นที่สองเต้าแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ ตอนนี้ฉันนึกขึ้นได้ และใช้มือผลักหน้าผอ ออกไปและบอกว่า พอก่อนคะ ตกลง ผอ จะทำหรือเปล่าคะ ถ้าไม่ทำ หนูจะกลับบ้าน พร้อมทำท่า ติดกระดุม
ทำๆๆๆทำสิจ๊ะ ไม่ทำได้ไง ถึงปานนี้แล้ว มะ จะให้เซ็นตรงไหน (รู้อีก เจ้าเล่ห์จังนะ)
ฉันไปเอาเอกสาร มาให้เซ็น และ แล้วเบี้ยประกันละคะ จะชำระเป็นเงินสดหรือเซ้คคะ
เงินสด พรุ่งนี้นะผมไปกดให้ เท่าไหร่นะ
35000 ค่ะ
ได้จ๊ะ (พร้อมทั้งเข้ามา จูบฉัน แบบอารมณ์หื่นๆ )
ต้องบอกนะคะ ห้องพักครู จะมีเตียงพยาบาล อยู่ใกล้ๆด้วย ผอ พาฉันไปที่เตียงพยาบาล พร้อมทั้งจูบฉันทั้งตัวตั้งแต่ปลายเท้าถึงติ่งหูทำเอาเสียวมากๆ ตอนนี้ผมเริ่มถอดกระโปรงฉันทางปลายเท้า เหวี่ยงทิ้งเฉยเลย ตาบ้านี่
และเริ่มเอาใบหน้าเข้าไปจูบตรงหว่างขาฉันและดมอยู่นาน ก่อนที่จะใช้ลิ้นดุนเล่นข้างนอก จนฉันคราง ทำอยู่นาน จึงค่อยๆดึงกางเกงในตัวจิ๋วลายไม้ออกมา พร้อมทั้งเอาไปดมอีกแล้ว ตานี่ลากมกจัง สามีฉันไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลยนะ
ตอนนี้ผอ เริ่มใช้ลิ้นกับฉัน ดูแก ค่อยใช้ริมฝีปากเม้มตรงแคมทั้งสองข้างไปมา ต้องบอกนะคะ ว่าขนของฉัน จะตกแต่งอย่างดี ดูน่ารักมาก สามีชมบ่อยๆ ฉันก็ได้แต่จิกปลายเท้าและใช้มือขยุ้ทมผม ผอ ด้วยความเสียว
ผมไม่ไหวแล้วขอละนะ ผอ ถอดเสื้อและกางเกงแบบเร่งรีบ โอ ทำไมใหญ่น่ากลัวอย่างนั้น จะรับไหวไหมเนี่ย ฉีกแน่เรา ผอ จับขาฉันแยกออกและแทรกตัวเข้ามาก ดุ้นของผอ ชนตรงนั้นฉัน โอย เสียวมาก ผอ ค่อยแทรกเข้ามาทีละน้อย มันคับติ้วเลย
พอก่อนคะ มันแน่นมากคะ
จ๊ะๆเดี่ญวก็หายแล้วจ๊ะ พร้อมทั้งดูดนมฉัน ฉันเสียวมาก และแลกลิ้นกับ ผอ อีก
จังหวะเดียวกันผอ ก็กระแทกดุ้นเสียวเข้ามาอย่างรวดเร็ว โอ๊ย ฉันร้องด้วยความตกใจ ตอนนี้มันแน่นมาก ผอ หยุดประมาณ 30 วินาที และก็เริ่มซอยๆๆๆๆๆๆเข้าออก ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆฉันเริ่มเสียวและกระเด้งเอวรับ ยอมรับว่าตอนนี้ลืมทุกอย่างเลย สามี ลูกที่บ้านคะ ทำท่านี้อยู่นาน 20 นาที ผอ จับฉันคลานและเอาใส่ทางข้างหลัง ฉันและจับสะโพกฉันร่นเข้าๆออกๆ ฉันเสร็จไปประมาณ 2 ครั้ง
ตอนนี้ ผอ จับให้ฉันนอนหงาย และบรรเลงเพลงกามอีกประ 5 นาที ผมจะออกละนะ ผอ ปล่อยข้างนอกนะ ฉันบอก
จ๊ะ แต่ไม่ทันแล้วนะ ผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆโอย ผอ กดจนหยดสุดท้าย ทำฉันเสร็จไปพร้อมกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ผอ ปล่อยน้ำเข้ามาในตัวฉันนี่นา
ผม คะทำไม ไม่ออกข้างนอกละคะ ขอโทษผมชักไม่ทันมันเสียวมากๆ
สักพัก ผอ ดูดนมและจูบปากฉันพร้อมทั้งถอนดุ้นเสียวออกมา และก้มดูผลงานตัวเอ็ง มีน้ำสีขาวๆไหลออกมาเยอะมาก คงเพราะ ช่วงนี้ ผอ ไม่ได้เอาภรรยาแน่นอน
ฉันรีบเอาทิชชูมาเช็ดน้ำสีข้นๆที่ไหลออกมาจาก ช่องคลอด และรีบแต่งตัว กลัวมีใครมาเห็นอีก ดีไม่ดีอาจโดนอีกคนก็ได้ ผอ คะพรุ่งนี้นะคะขอหลักฐานและเงินนะคะ หนูจะออกใบเสร็จรับเงินให้
ได้จ๊ะ ไว้วันหลัง ผมขออีกนะ (ทำท่าออดอ้อน)
ฉันไม่ตอบ รีบเดินออกจากห้องพักครูอย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น: