ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านเสื้อผ้าคุณแม่ 4

เช้าอีกวันเปิดร้านจนถึงบ่ายโมง ...แม่คับ วันนี้ถ่ายชุดนอนไหม ผมว่ามันสวยดีนะแสงตอนบ่ายๆ... ...แหนะ รู้นะคิดอะไรอยู่ จะแอบดูนมดูหวอ แม่ใช่ไหมล้า.... ...โห ไม่แอบแล้วแม่ เห็นมาก็หลายวันละ... ...เห็นมาหลายวันแล้ว ก็ยังแข็งเหมือนเดิมนี่ ดีไม่ดีหน้าแม่จะเลอะอีกแบบเมื่อวาน 555... ...แหม แม่ก็เอานะๆ ผมไปเอากล้องมาก่อน... ผมรีบวิ่งออกไปเอากล้องที่บ้านใหญ่กลับมาปิดประตูหน้าร้าน เอาม่านลง ...มาแล้วแม่ ชุดไหนดี... แม่ผมนั่งอ่านหนังสือ แมกกาซีนอยู่ที่เดิม ทำท่าทางหัวเราะผม ...อะไรๆ ใครบอกว่าแม่จะถ่ายรูปกัน 55.... ...โห แม่อะ ไม่สงสารผมเหรอวิ่งไปมาซะเหนื่อย หมดกำลังใจเลย... ผมแกล้งทำหน้าเศร้าๆ พูดเสียงเหนื่อยๆ ...โอ้ๆ แหมลูกแม่เก่งออกขยันช่วยแม่ตั้งเยอะ อ๊ะๆ เอาแบบนี้ มาพนันกันไหมหละ... ...พนันยังไงอะคับ... ...ตรงล็อกชุดนอนตรงนู้นนะ มีชุดนอนแขวนอยู่ แล้วมีชุดที่แม่ชอบที่คิดจะเอาไว้ใส่อยู่ชุดหนึ่ง ติดหมายเลขไว้แม่จำได้... ..อ๋อ จะให้ผมไปเลือกเอามาใช้ไหมละคับ.... ...แหมๆ เก่งขึ้นมาทันทีเลยนะลูกคนนี้ ใช่จ๊ะมีอยู่ 20 กว่าตัวนะลองไปเลือกดูสิ.... ...เดี๋ยวก่อนสิแม่ แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าแม่ไม่โกง แหนะๆ .... แม่ผมเขียนเลขลงในกระดาษแผ่นหนึ่งแล้วให้ผมใส่กระเป๋าไว้ ...อ๊ะนี่ใส่กระเป๋าไว้ แม่จะดูเราไปเลือกก่อนห้ามเปิดดู เลือกก่อนแล้วค่อยเปิดดู... ...ได้เลยคับ 555... ผมรีบวิ่งไปที่ล็อกชุดนอน ...อุ้ยๆ ใจเย็นๆลูก 55 เลือกให้ถูกละกัน... ผมเลือกชุดนอนที่ผมคิดว่าแม่ผมชอบ ผมพยายามนึกถึงชุดนอนที่แม่ใส่บ่อยๆ แล้วมีอยู่ตัวหนึ่งคล้ายๆกันมาก ผมเลยตัดสินใจเลือกชุดนั้นมา ...แหะๆ ชุดนี้แหละแม่... ...เอ ใช่รึเปล่าน้า... ผมเอากระดาษในกระเป๋าออกมาดู หมายเลข 12 ตรงกับที่ผมเอามาพอดีเลย ...555 เย้ๆ ผมเลือกถูก มาเลยแม่ มาถ่ายชุดนอนกัน 555.... ...แหม ดีใจใหญ่เชียวเด็กหนอเด็ก เฮ้อ...ไม่พ้นต้องโดนแอบดูนมดูหวออีกแล้วละสิ .... ...ใครแอบดูกันละแม่ มั่วละๆ 55... แม่ ผมเข้าไปเปลี่ยนที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า แม่เดินออกมา เป็นชุดนอนแบบชุดรวด สายเดี่ยวสีม่วง สั้นเหนือเข่ามาเกือบๆ2คืบ ปลายกระโปรงกับหน้าอกเสื้อมีลูกไม้ เป็นชุดบางแบบซีทรูบางซะจนเห็นยกทรงครึ่งเต้าสีเนื้อ กับกางเกงในสีเนื้อของแม่เลย ..อ๊ะ ถ่ายเลยสิพ่อตากล้องมือใหม่ ชุดเดียวนะแม่ขี้เกียจเปลี่ยนเยอะวันนี้... ...โพสท่าเลยแม่ สวยๆ... แม่ ผมโพสท่าได้เซ็กซี่มาก แสงที่ส่องเข้ามาบางมุมทำให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง สัดส่วนของแม่ได้ชัดเจน ควยผมแข็งเป็นลำในกางเกงบอลของผม ซึ่งผมแอบไปถอดกางเกงในออกตอนวิ่งไปเอากล้องไว้แล้ว ยิ่งทำให้เป็นลำเด่น นูนชี้ดันกางเกงออกมาอย่างชัดเจน แม่ผมนั่งไขว่ห้างโพสท่าที่โต๊ะเบาะสีน้ำตาลสูงเกือบๆเท่าเอว ที่มุมเสาที่เอาไว้ให้ลูกค้าวางกระเป๋า ...แหม พอได้ละมั้งพ่อคุณ ถ่ายตั้งเยอะละ อยากถ่ายจริงๆชุดนอนแม่เนี่ย.... ...แม่ ใส่แล้วถ่ายออกมาสวยทุกรูปเลยนะครับ หุ่นดี ใครเห็นก็ต้องบอก ไม่เกิน 25 แน่ๆเลยแม่... ...แหม ลูกคนนี้นี่พูดดีจริง ทำเป็นปากหวาน... ...จริงสิคับ เมื่อวานแม่บอกจะมีรางวัลให้ผมนะ อะไรเหรอคับ.... ..เอ..แม่พูดไว้ด้วยเหรอลูก.... ....แหนะๆ แม่ขี้โกง ปิดเทอมผมก็ไม่ไปเที่ยวที่ไหน ช่วยดูแลร้านก็ช่วย เปิดร้านอีก ไหนจะ.... ...จ้าๆ..พอแล้ว แหมแกล้งนิดเดียวเอง งอนเป็นเด็กเลยนะ 55.... ...ก็แม่ชอบขี้โกง แล้วอะไรละแม่รางวัลของผม อยากรู้ๆ... ...เอ...อะไรดีน้า.....ก็เห็นลูกชอบแอบดูหวอแม่ไม่ใช่เหรอจ๊ะ เดี๋ยวแม่ให้ดูหวอแม่เลยดีไหม 555.... ...แงะ นึกว่าจะให้อย่างอื่น.... ...อะไรๆ นึกว่าแม่จะให้อะไรเหรอจ๊ะ อ๊ะ....จะดูไหมละ หวอแม่นะไม่ดูไม่ให้แล้วนะ.... ...ดูๆ คับ ดู ดีกว่าไม่ได้เห็นอะไรเลย 55... ...อยากดูก็เปิดดูเองสิจ๊ะ แม่ไม่เปิดให้หรอก... แม่ ผมอยู่ในท่านั่งไขว่ห้าง หลังพิงเสาอยู่ ผมเอื้อมมือไปจับที่ต้นขาแม่ผมแล้วลูบขา ลากปลายชุดนอนขึ้นมากองที่เอวของแม่ผม แม่ใส่กางเกงในสีเนื้อบาง ลายลูกไม้เห็นหย่อมดำๆที่ปลายสามเหลี่ยม ขาแม่เรียวขาว สวยมาก ผมสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของขาอ่อนของแม่ ...แม่คับ นี่ไม่ใช่หวออะคับ แม่ต้องอ้าขาสิคับ... ...อ้าวเหรอ นึกว่าเห็นแค่ กางเกงในแม่เอง งั้นลูกเอาออกเองสิอยากเห็นเองต้องทำเองสิ... ผม เดินไปอยู่ด้านหน้าของแม่จับขาแม่ยกไขว่ห้างลง แล้วแยกขาแม่อ้าออก เนินหีของแม่ผมก็ออกมาสู้สายตาผมอย่างเต็มตา เพียงแค่มันอยู่ข้างในกางเกงในผืนบางๆลายลูกไม้แค่นั้นเอง ผมยื่นหน้าไปใกล้ จ้องหวอแม่อย่างไม่กระพริบตา ....โหๆ จ้องอะไรซะใกล้ขนาดนั้นลูกแม่ ดูหวอแม่แล้วได้อะไรเหรอ หืม.... ผม ดึงกางเกงบอลของผมลง ดุ้นควยใหญ่ๆที่แข็งตัวปวดมานาน ดีดตัวออกมาผงกหงึกๆ จ่อตรงหวอของแม่ผมพอดี แม่ก้มลงมาดุ้นควยของผมไม่ละสายตา ควยผมจ่อห่างกับหวอของแม่นิดเดียว ...ได้แบบนี้ไงแม่ 55...

ไม่มีความคิดเห็น: