ขายของ

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทั้งแม่และลูกสาวสามคน จบ

วันที่แม่พาหนูไปให้เสี่ยเย็ด หนุยังจำได้ดี วันนั้นเป็นศุกร์พอหนูกับน้องบีกลับมาจากโรงเรียนก็เจอแม่นั้งรออยู่ แม่สั่งให้หนูไปอาบน้ำแต่งตัวไว้จะพาไปธุระ โดยสั่งให้น้องบีอยู่เฝ้าบ้านกับน้องจอย พอหนูอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ แม่ก็พาหนูนั้งรถแท็กซี่ไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้า หนูสังเกตว่าวันนี้แม่ใจดีกับหนูเป็นพิเศษ แถมแม่มีสตางค์เยอะมากผิดปรกติ หนูเห็นแบงค์ 500 ในกระเป๋าสตางค์แม่ตั้งหลายใบ แม่ซื้อชุดชั้นในสีดำตัวเล็กๆให้หนู หนูดูยังไงก็คิดว่ามันเหมือนผ้าสามเหลี่ยมผืนเล็กๆมากกว่า เพราะมันปิดจิ๋มของหนูแทบไม่มิดเลย ส่วนเสื้อก็เป็นเสื้อกล้ามสายเดียวสีขาว ส่วนกระโปรงเป็นกระโปรงสีแดงสดแต่มันสั้นมากเลย มันสั้นเลยเขาของหนูอีก เรียกว่าสั้นจนเกือบถึงกางเกงในเลย พอซื้อเสร็จแม่ก็ให้หนูไปเปลี่ยนใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ที่แม่พึ่งซื้อให้ที่ ห้องน้ำ แม่สั่งให้หนูไม่ต้องใส่เสื้อยกทรง ให้ใส่แต่กางเกงในที่แม่พึ่งซื้อให้ใหม่ หนูรู้สึกว่าเสื้อกล้ามสายเดียวสีขาวตัวที่หนูใส่มันบางมาก ยิ่งหนูไม่ได้ใส่เสื้อยกทรงปิดไว้ หัวนมของหนูมันจึงดันเสื้อออกมาเป็นเม็ดเลย ส่วนกางเกงในสีดำที่แม่ซื้อให้ มันตัวเล็กมากปิดจิ๋มหนูแทบไม่มิด แถมกระโปรงสีแดงที่แม่ซื้อให้มันตัวสั้นมาก แค่หนูลองนั่งดู มันยังร่นไปจนกางเกงในของหนูเกือบโผล่ออกมา พอหนูแต่งตัวเสร็จ แม่ก็พาหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ หนูสังเกตเห็นพวกผู้ชายที่เดินผ่านหนู จ้องมองไปที่หน้าอกหนูอย่างเดียวเลย เพราะหัวนมของหนูมันดันเสื้อออกมาจนเห็นเป็นเม็ด แถมเสื้อยังเป็นสีขาวบางๆมันจึงเห็นฐานเต้านมของหนูอย่างชัดเจน หนูอายมากแต่กลัวแม่ว่า เลยจำใจต้องเดินตามแม่ออกมา แม่พาหนูเดินมาที่ลานจอดรถของห้าง หนูเห็นรถคันใหญ่จอดอยู่ที่มุมตึก มีชาย 2 คนนั่งอยู่ในรถ แล้วแม่ของหนูก็เดินไปที่รถคันนั้น ชายที่นั้งหลังรถไขกระจกออกคุยกับแม่ของหนูสักแปป แล้วแม่ของหนูก็ชี้มือมาทางหนู กวักมือให้หนูเดินไปหา ชายคนคนนั้นส่งเงินให้แม่ปึกหนึ่ง แม่ยกมือขึ้นไหว้แล้วแนะนำตัวหนูกับชายในรถ แม่สั่งให้หนูยกมือขึ้นไหว้เสี่ย แม่บอกว่าวันนี้แม่อนุญาติให้หนูไปเที่ยวกับเสี่ยได้ ที่แรกหนูกลัวจะไม่ไป แต่แม่ก็บังคับให้หนูเข้าไปนั่งในรถข้างหลังกับเสี่ยจนได้ และยังกำชับหนูให้ทำตามที่เสี่ยสั่งทุกอย่าง เอาใจเสี่ยให้มากๆแล้วแม่กับน้องจะสบาย หนูพยักหน้าตอบกับแม่แล้วเปิดประตูรถเข้าไปนั่งข้างหลังกับเสี่ย เสี่ยก็สั่งให้คนขับรถขับรถออกไปจากห้างสรรพสินค้า หนูได้ยินเสี่ยสั่งให้คนขับรถขับไปที่โรงแรมที่หัวหิน หนูนึกดีใจมาก เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นทะเลเลยเคยเห็นแค่ในทีวี ระหว่างทางเสี่ยชวนหนูคุยเรื่องต่างๆ ตอนนี้หนูเริ่มหายกลัวเสี่ยบ้างแล้ว เสี่ยเป็นชายวัย 50 ปี ผมเริ่มขาวแล้ว อ้วนลงพุงนิดๆ แต่ก็ดูร่างกายยังแข็งแรงดี เสี่ยถามถึงอายุของหนู หนูก็บอกไปว่าหนูอายุ 14 ปี เสี่ยชมว่ารูปร่างหน้าตาผิวพรรณของหนูดีเกินกว่าที่เสี่ยคาดการไว้ แถมชุดที่หนูใส่ยังดูแล้วเซ็กส์ซี่มาก พูดจบเสี่ยก็ยกมือไปดึงเสื้อสายเดียวของหนูถลกขึ้นให้พ้นเต้านม หนูไม่ได้ใส่เสื้อยกทรงเต้านมของหนูจึงอวดโฉมต่อสายตาของเสี่ย เสี่ยใช้นิ้วมือของเสี่ยเขี่ยไปที่หัวนมของหนูเล่น สลับกับเสี่ยก้มลงใช้ปากดูดนมของหนูเล่น หนูขยับตัวหนีนิ้วมือกับปากของเสี่ยเพราะมันทั้งจักกะจี้บวกกับความเสียว เสี่ยก็หัวเราะชอบใจ หนูสังเกตเห็นว่าคนขับรถของเสี่ยหันกระจกหน้ารถลงมาดู เสี่ยก็สังเกตเห็นเหมือนกัน เสี่ยบอกว่าให้ขับรถดีๆตามองทางก่อน เด็กคนนี้ของอั๊ว เดียวถึงหัวหินแล้วคืนนี้จะให้เงินไปเที่ยวในตัวเมือง หนูไม่เข้าใจคำพูดของเสี่ย แต่ก็เห็นคนขับรถคนนั้นหัวเราะกับเสี่ย ระหว่างทางที่หนูนั่งรถไปหัวหินกับเสี่ย เสี่ยใช้มือเขี่ยหัวนมหนูเล่นตลอดทางเลย หนูเสียวจนน้ำไหลเปื้อนจิ๋มแฉะไปหมด เสี่ยก็คงจะรู้เพราะเสี่ยก็ใช้มืออีกข้างลูบที่จิ๋มของหนูเล่น เสี่ยใช้นิ้วมือนิ้วกลางแยงเข้าไปในรูจิ๋มของหนู แล้วชักนิ้วเข้าชักออกพร้อมทั้งหมุนนิ้วกวาดไปทั่วรูจิ๋มของหนู หนูเสียวมากจะขยับตัวหนี แต่เสี่ยก็จับตัวของหนูไว้ หนูจึงทำได้แค่ส่ายก้นหนีนิ้วมือของเสี่ยเพื่อบรรเทาความเสียวที่รูจิ๋ม เสี่ยเห็นหนูทำแบบนั้นก็ยิ่งแกล้งหนู ทั้งบี้เม็ดแตดของหนูเล่นสลับกับใช้นิ้วแยงเสียบเข้าไปในจิ๋ม เสียบแกล้งหนูจนหนูนำเสียวแตกคามือเสี่ยไปถึง 2 ครั้ง เสี่ยยกนิ้วขึ้นมาดม และก็หัวเราะที่ทำให้หนูไปถึงเสียวจนถึงสวรรค์ได้ แต่เสี่ยไม่ได้ถอดเสื้อผ้าของหนูออก เพราะเสี่ยบอกให้หนูใส่ชุดนี้ดูแล้วได้อารมณ์ดี เสี่ยสั่งให้จอดรถแวะรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารก่อน แต่ก่อนลงจากรถ เสี่ยสั่งให้หนูถอดกางเกงในออกทิ้งไว้ในรถ เพราะมันเปียกชุมไปด้วยน้ำเสียวของหนูแล้ว เดียวมันจะเปื้อนกระโปรง หนูจึงถอดกางเกงในออก ทำให้ตอนนั้นหนูใส่แต่เสื้อกล้ามสายเดียวสีขาวกับกระโปรงสีแดงที่สั้นอย่าง เดียว ในร้านอาหารเสี่ยสั่งอาหารดีๆที่หนุไม่เคยกินมาก่อนในชีวิตสั่งมา ให้หนูกิน เสี่ยเอาใจหนูทุกอย่าง หนูอยากกินอะไรก็ให้สั่งเลย หนูหยิบเมนูอาหารขึ้นมาอ่าน หนูเพลินกับการเลือกรายการอาหาร จนลืมดูสายตาของบ๋อยที่กำลังเตรียมจดรายการอาหารที่หนูจะสั่ง บ๋อยคนนั้นจ้องมองมาที่ตัวหนูตาเขม็ง แต่หนูก็ไม่ได้สนใจยังคงดูรายการเมนูอาหารในมือ จนหนูเห็นเสี่ยส่งสายตามาที่หนูพร้อมชี้นิ้วลงเคาะลงไปที่โต๊ะ หนุจึงเริ่มรู้สึกตัว ตอนนั้นหนูนั่งเอาขาทั้งสองข้างขึ้นมานั่งขัดสมาธิไว้บนเก้าอี้นั่งตามความ เคยชิน อยู่ที่บ้านหนูก็ชอบนั่งเก้าอี้แแบบนี้มันสบายดีไม่เมื่อยขา แต่ตอนนี้กระโปรงสีแดงที่สุดแสนจะสั้นที่หนูใส่อยู่ มันเลื่อนขึ้นมาจนถึงแก้มก้นของหนู ยิ่งหนูไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะถูกเสี่ยสั่งให้ถอดทิ้งไว้ในรถ จิ๋มของหนูจึงแยกออกแคมทั้งสองข้างอ้ากว้างออกจนเห็นถึงข้างในรูจิ๋ม แถมยังมีน้ำเสียวของหนู ที่โดนเสี่ยบี้หัวนมกับลูบจิ๋มหนูเล่นตอนนั่งอยู่ในรถด้วยกัน เปื้อนเป็นคราบอยู่รอบๆเส้นขนของหนุที่พึ่งจะขึ้นอ่อนรอบจิ๋ม หนูอายบ๋อยคนที่จ้องมองจิ๋มของหนูคนนั้นมาก หนูรีบเอาขาลงจากเก้าอี้แล้วใช้มือดึงกระโปรงสีแดงของหนูกลับลงไปปิดจิ๋มหนู ไว้ แล้วนั้งก้มหน้าลงมองโต๊ะอาหารไม่ใกล้แหงนไปสบตามองกับบ๋อยคนนั้นแล้ว เสี่ยดึงรายการอาหารจากมือหนูไปสั่งกับบอยแทน พอบอยคนนั้นเดินกลับออกไป เสี่ยก็บอกว่าหนูอายน่ารักดีแก้มแดงเชียว เสี่ยชอบตอนหนูอายมันทำให้เสี่ยเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง พอเสี่ยกับหนูกินอาหารที่ห้องอาหารนั้นเสร็จ เสี่ยก็พาหนูกลับไปที่รถแล้วเสี่ยสั่งให้คนขับรถขับพาออกไปที่โรงแรมหัวหิน พอไปถึงโรงแรมเสี่ยให้คนขับรถยกกระเป๋าขึ้นไปบนห้องพักที่เสี่ยโทรมาจองไว้ ก่อนหน้าแ ล้ว เสี่ยจูงมือหนูขึ้นไปบนห้องพัก เสี่ยสั่งหนูว่าถ้ามีใครถามว่าหนูเป็นอะไรกับเสี่ย ให้หนูตอบว่าเป็นลูกสาวของเสี่ยหนูก็ตอบตกลง พอไปถึงห้องมันเป็นห้องพักที่ดูแล้วหรูหรามาก มันกว้างกว่าห้องเช่าที่หนูเคยอาศัยอยู่อย่างเทียบกันไม่ติด ที่หน้าต่างมองออกไปเห็นพระจันทร์สีเหลืองสดใสส่องแสงประกายอยู่เหนือท้อง น้ำทะเล เสี่ยเห็นหนูมองห้องพักจนเพลิน จึงสั่งให้หนูไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายเพราะเดินทางมาไกล แต่หนูบอกเสี่ยว่าไม่มีเสื้อผ้าติดตัวมา เสี่ยบอกไม่เป็นไรคืนนี้ ให้หนูใส่ชุดนี้นอนก็ได้ เดียวพรุ่งนี้เช้า เสี่ยจะสั่งให้คนขับรถพาหนูไปเลือกซื้อเสื้อผ้าสวยๆที่ห้างสรรพสินค้าในตัว เมืองเอง หนูจึงเดินไปที่ห้องน้ำเพื่ออาบน้ำตามที่เสี่ยสั่ง แต่เสี่ยก็เดินตามหนูมาบอกว่าจะอาบน้ำกับหนูด้วย หนูยังไม่ทันตอบเสี่ยก็จูงมือหนูเข้ามาในห้องน้ำแล้ว เสี่ยสั่งให้หนูถอดเสื้อผ้าของเสี่ยออกที หนุจึงเอื้อมมือไปถอดเสื้อผ้าให้เสี่ย พอหนูถอดเสื้อผ้าของเสี่ยออกหมด หนูเห็นจู๋ของเสี่ยแข็งเป็นลำเลย ขนาดของมันใหญ่กว่าของพี่เดชหรือน้าชมพู่มาก ยิ่งหัวของมันเป็นหยักมันแวววาวน่ากลัวยิ่งนัก เสี่ยเดินเข้าไปนอนในอ่างอาบน้ำที่มีน้ำเติมอยู่เต็มอ่าง เสี่ยสั่งให้หนูถอดเสื้อผ้าออกให้หมดแล้วมานั้งในอ่างอาบน้ำกับเสี่ย หนูรู้ตัวอยู่แล้วว่าเสี่ยจะทำอะไรกับหนู แถมตอนนี้หนูก็ไม่มีทางเลือกแล้ว จึงต้องยอมถอดเสื้อกับกระโปรงออกจากร่างกาย แล้วเดินร่างเปลือยตามเสี่ยเข้าไปนั่งลงในอ่าง เสี่ยจับตัวหนูหันหน้าเข้าหาเสี่ย เอาตัวหนูนั่งผาดบนขาของเสี่ย โดยที่ขาทั้งสองข้างของหนูผาดผ่านไปข้างเอวของเสี่ย ทำให้จู๋ของเสี่ยแทงโดนก้นของหนูเป็นระยะๆ เสี่ยจับคางของหนูตั้งขึ้นแล้วชมว่าหน้าตาของหนูสวยมาก ถ้าหนูตามใจเสี่ยดีๆ เสี่ยจะส่งเสียหนูแม่หนูกับน้องให้สบาย มีเงินมีทองมีบ้านหลังใหญ่ๆอยู่ เสี่ยจับหนูประกบปากจูบ รสจูบของเสี่ยมันช่างแปลกใหม่แตกต่างจากจูบของพี่เดชกับน้าชมพู่มาก เสี่ยใช้ลิ้นสอดผ่านเข้ามาในปากหนู ลิ้นของเสี่ยสัมผัสเล้าโลมอยู่ในช่องปากของหนูอย่างดูดดื่ม หลังจากเสี่ยจูบหนูจนพอใจแล้ว เสี่ยก็ใช้ลิ้นเลียไปที่ในรูหูของหนู หนูจักกะจี้ปนกับเสียวมาก สักพักเสี่ยก็เปลี่ยนมาไซด์ซอกคอของหนู ใช้ลิ้นของเสี่ยเลียไปตามร่างกายหนู แล้วค่อยๆเลื่อนลงมาที่เต้านมของหนู เสี่ยใช้ลิ้นของเสี่ยเลียไปรอบๆหัวนมของหนู บางทีเสี่ยก็ใช้ปากกัดหัวนมของหนูเล่นเบาๆ หนูทั้งเจ็บและเสียวที่ตรงบริเวณหัวนม มือของเสี่ยก็เริ่มลูบไปที่จิ๋มของหนู เสี่ยใช้นิ้วของเสี่ยล้วงไปในรูจิ๋มของหนู นิ้วของเสี่ยล้วงควานอยู่ในรูจิ๋มพร้อมทั้งชักนิ้วเข้าออกไปด้วย ส่วนมืออีกข้างของเสี่ยก็บีบไปที่ก้นของหนู เสี่ยบีบก้นหนูแรงมากจนหนูเริ่มรู้สึกเจ็บ แต่ลึกแล้วหนูก็ชอบ เสี่ยใช้ลิ้นเลียไปแทบจะทั่วร่างกายของหนูเลย แม้แต่ขาของหนูเสี่ยก็โลมเลียอย่างไม่รังเกียจ แล้วเสี่ยก็ใช้นิ้วของเสี่ยสอดเข้าไปในรูก้นของหนู หนูเสียวมากเพราะเป็นครั้งแรกในชีวิตที่โดนคนอื่นใช้นิ้วแยกเข้าไปในรูก้น หนูเสียวมากโดนทั้งเสี่ยดูดเต้านม ส่วนด้านล่างก็โดนนิ้วของเสี่ยแยงทั้งรูหน้าและรูหลัง เพียงแค่นี้หนูก็ต้องหลั่งน้ำเสียวออกมารดนิ้วมือเสี่ยแล้ว เสี่ยเห็นหนูทำหน้าบูดเบี้ยวเหยเกพร้อมกับที่ร่างกายหนูกระตุก เสี่ยหัวเราะชอบใจใหญ่ที่ส่งหนูไปถึงสวรรค์ได้ แล้วเสี่ยก็อุ้มตัวหนูขึ้นจากอ่างอาบน้ำ เสี่ยอุ้มตัวหนูไปนอนลงที่เตียงนอน เสี่ยจับขาของหนูถ่างออก หนูรู้แล้วว่าเสี่ยจะทำไรหนูต่อไป หนูจึงนอนถ่างขาแยกออกสุดๆ เสี่ยใช้มือจับแคมที่จิ๋มหนูแยกออก แล้วเสี่ยก็ซุกหน้าใช้ลิ้นเลียไปที่เม็ดแตดของหนู เสี่ยเลียจิ๋มหนูได้เสียวอย่างที่หนูไม่เคยเจอมาก่อน เสี่ยทั้งเลียและใช้ปากดูดที่เม็ดแตดของหนูอย่างช่ำชอง หนูทำได้แต่ส่ายก้นรับกับจังหวะลิ้นของเสี่ย หนูเสียวจนต้องบอกให้เสี่ยหยุดเลียจิ๋มหนู เสี่ยจึงหยุดเลียแล้วจับตัวหนูนั่งในท่าคลาน เสียถามหนูว่าหนูเคยนอนกับผู้ชายมากี่คนแล้ว หนูตอบเสี่ยไปว่าเคย 2 คน เสี่ยเลยบอกว่าดี เสี่ยชอบนอนกับเด็กที่เคยโดนมาแล้ว มันเย็ดได้มันกว่าเด็กที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แล้วเสี่ยถามว่าควยผู้ชาย 2 คนนั้นกับควยของเสี่ยใครใหญ่กว่ากัน หนูไม่ตอบแต่ใช้มือจับไปที่จู๋ของเสี่ยรูดเล่น เสี่ยใช้มือลูบหัวของหนูหัวเราะชอบใจใหญ่ แล้วเสี่ยจับตัวหนูให้อยู่ในท่าคลานแล้วอ้อมไปข้างหลังหนู แล้วจับท่อนเนื้อของเสี่ยเสียบเข้ามาในรูจิ๋มของหนู หนูถึงกับอ้าปากร้องลั่นเลย ถึงแม้นหนูจะเคยโดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว แต่ท่อนเนื้อของเสี่ยมันใหญ่กว่าที่หนูเคยโดนมามาก หนูจึงร้องบอกเสี่ยว่าหนูเจ็บ เสี่ยเห็นหนูร้องว่าเจ็บ จึงหยุดเสียบท่อนเนื้อเข้ามาในจิ๋มของหนูไว้ก่อน เสี่ยใช้มืออ้อมมาจับนมหนูใช้นิ้วเขี่ยบีบหัวนมหนู กับใช้มือสอดลงไปที่จิ๋มของหนูบี้เม็ดแตดเล่น พอหนูเริ่มเสียวๆเพลินๆ เสี่ยก็ดันท่อนเนื้อของเสี่ยเข้ามามิดลำเลย หนูสะดุ้งเจ็บจนร้องไห้น้ำตาไหลเลย มันแคบแน่นที่รูจิ๋มไปหมด เสี่ยคาท่อนเนื้อของเสี่ยไว้ในรูจิ๋มของหนูไว้ก่อน แล้วหันมาใช้มือกระตุ้นอารมณ์ของหนูต่อ หนูเสียวจนค่อยๆลืมความเจ็บแล้ว ซักพักเสี่ยก็ค่อยๆชักท่อนเนื้อเข้าออกในรูจิ๋มของหนู่อย่างช้าๆ พอจิ๋มหนูเริ่มปรับสภาพรับท่อนเนื้อของเสี่ยได้ มันจึงมีแต่ความเสียว เสี่ยทำกับหนูนานมาก เสี่ยเปลี่ยนท่าทางเย็ดหนูเป็นท่าต่างๆ จนหนูน้ำเสียวแตกไป 5 ครั้ง เสี่ยถึงจะได้พ่นน้ำสวาทเข้าไปในรูจิ๋มของหนู เสี่ยนอนกอดหนูอยู่บนเตียง เสี่ยใช้มือเช็ดคราบน้ำตาของหนูที่ใบหน้าออก เสี่ยบอกว่าเสี่ยไม่เคยเจอเด็กที่หน้าตาสวยแบบหนูมาก่อน เสี่ยชอบเด็กหน้าตาคมคล้ายแขกเหมือนหนูมาก ไว้เสี่ยกลับกรุงเทพเสี่ยจะซื้อบ้านให้หนู รับเลี้ยงหนูและแม่กับน้องหนูให้มีชีวิตที่สบาย เสี่ยก้มลงจูบปากหนูต่อ แต่นี้หนูเริ่มที่จะชอบเสี่ยบ้างแล้วทั้งเรื่องที่เสี่ยทำให้หนูเสียวมีความ สุข และก็เรื่องที่เสี่ยจะให้แม่กับน้องหนูมีชีวิตที่ดีขึ้น หนูผ่อนคลายอารมณ์ปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองให้ไปตามธรรมชาติ หนูจึงบรรเลงเพลงจูบตอบกับปากของเสี่ยอย่างเต็มที่ ตอนนี้หนูเป็นฝ่ายจับเสี่ยนอนหงายลงไปบนพื้นเตียง เสี่ยคงตกใจที่หนูเป็นฝ่ายรุกเสี่ยบ้าง พอเสี่ยนอนหงายลงบนเตียงแล้ว หนูก็ลุกขึ้นไปนั้งทับตรงท่อนเนื้อของเสี่ย หนูใช้มือจับจู๋ของเสี่ยให้จ่อตรงรูจิ๋มของหนู แล้วหนูก็ค่อยๆถ่ายน้ำหนักของตัวนั่งทับลงไปที่ท่อนเนื้อนั้น มันคับแน่นที่รูจิ๋มของหนูมาก หนูกัดฟันทนเจ็บจนนั่งทับท่อนเนื้อของเสี่ยให้เข้าไปในจิ๋มของหนูได้จนมิดลำ พอหนูตั้งหลักได้ หนูก็เริ่มยกตัวขึ้นลงเหมือนขี่ม้าตามที่พี่ชมพู่เคยสอน หนูเสียวมากยามที่ท่อนเนื้อนั้นกระแทกเข้าไปในรูจิ๋ม แต่เสี่ยก็คงเสียวเหมือนหนูด้วยเพราะเสี่ยร้องครางออกมาจากปาก กว่าหนูจะพาตัวเองและเสี่ยไปถึงที่หมายได้ก็นานพอดู พอน้ำเสียวของหนูและเสี่ยออกพร้อมกัน หนูล้มตัวนอนหมดแรงข้างตัวเสี่ยเลย โดยที่ท่อนเนื้อของเสี่ยยังคาอยู่ในรูจิ๋มของหนู สักพักเสี่ยถอนท่อนเนื้อของเสี่ยออกไปนั้งพักที่โซฟารับแขก แล้วโทรลงไปสั่งอาหารขึ้นมากิน เสี่ยถามหนูว่าจะกินอะไร หนูบอกเสี่ยว่าอะไรก็ได้ เพราะแต่ตอนนั้นหนูนอนหมดสภาพแล้ว หนูนอนเปลือยกายถ่างขาแยกออกอยู่บนเตียงนอน รูจิ๋มของหนูเปิดอ้าออกแดงช้ำ ที่จิ๋มหนูมีน้ำสวาทของเสี่ยไหลออกมาจากจิ๋มของหนูยามเคลื่อนไหวตัว สักพักบ๋อยก็เอาอาหารมาส่งที่ห้องพัก ตอนที่บ๋อยยกอาหารเดินผ่านเตียงที่หนูนอนอยู่เพื่อเข้ามาส่งอาหาร หนูหมดแรงเกินกว่าจะเอื้อมมือไปหยิบผ้ามาห่มตัวหนูไว้ หนูจึงนอนโชว์ให้บ๋อยคนนั้นดูเรือนร่างของหนู บ๋อยยืนมองดูหนูตาค้างเลย จนเสี่ยเห็นแล้วรีบเข้ามาไล่ให้บอยคนนั้นออกไป พร้อมทั้งให้ทิปเงินกับกำชับว่าอย่าไปบอกใครเรื่องที่เห็นนะ คืนนั้นหลังจากที่เสี่ยและหนูกินอาหารพักหายเหนื่อยมีเรี่ยวแรงกันแล้ว เสี่ยก็ชวนหนูก็ประกอบกิจในกามเล่นเสียวพ่อแม่กันต่อ ทั้งเสี่ยและหนูก็ช่วยกันเล่นพ่อแม่กันจนถึงรุ่งเช้ากันเลย หลังจากวันนั้นที่หนูตกเป็นเมียน้อยของเสี่ยแล้ว เสี่ยก็ได้ให้หนูกับแม่และน้องบีกับน้องจอย ย้ายออกมาจากห้องเช่าที่เคยอาศัยอยู่ โดยย้ายมาอยู่หมู่บ้านจัดสรรชานเมือง เป็นบ้านหลังเดี่ยวที่มีเนื้อที่พอประมาณที่เสี่ยซื้อเอาไว้ให้หนูอยู่ ทุกอาทิตย์เสี่ยจะแวะมาหาหนู 3-4 ครั้ง จนหลายเดือนผ่านไป หนูเกิดตั้งท้องมีลูกกับเสี่ยขึ้นมา แต่เสี่ยก็ดียอมรับผิดชอบเป็นพ่อของเด็ก เสี่ยบอกว่าเสี่ยชอบมีทายาทลูกๆเยอะๆ ถ้าเป็นลูกผู้ชายเสี่ยจะส่งเสียให้เรียนสูงๆแล้วมาช่วยเสี่ยทำธุรกิจ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงเสี่ยจะเลี้ยงไว้ทำเมียเด็กเพราะเสี่ยชอบเด็กๆ หนูไม่รู้ว่าเสี่ยพูดจริงหรือเล่นเพราะพูดจบเสี่ยก็หัวเราะ พอท้องของหนูเริ่มโตไม่สามารถให้ความสุขกับเสี่ยได้ เสี่ยก็ขอน้องบีกับแม่ ซึ่งแม่ของหนูก็อนุญาตให้เสี่ยเพราะกลัวเสี่ยไม่ส่งเสียเงินทองให้ใช้ จนนานเข้าทั้งหนูและน้องบีรวมทั้งน้องจอยต่างก็ตกเป็นเมียน้อยของเสี่ยกัน หมด เสี่ยบอกหนูว่า ยิ่งเสี่ยเย็ดเด็กได้มากคนเท่าไรมันจะเพิ่มพลังในร่างกายทำให้เสี่ยอายุยืน ขึ้น กระชุ่มกระชวยกลับเป็นหนุ่มอีกครั้ง หนูก็ไม่เข้าใจที่เสี่ยพูด แต่ก็ได้แต่ภาวนาในใจขออย่าให้ลูกของหนูที่จะเกิดมาเป็นผู้หญิงเลย เพราะหนูไม่อยากให้เธอต้องมีชะตากรรมเหมือนหนูกับน้องสาวเลย___จบบริบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น: