ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านเสื้อผ้าคุณแม่ จบ

แหม ดูทำเข้าลูกคนนี้ นับวันยิ่งทะลึ่งไปใหญ่ เอาออกมาโชว์แม่ทำไมอีกหละไอ้ควยลูกเนี่ย... ...ก็แม่ถามว่า ดูหวอแม่แล้วได้อะไร ก็นี่ไงคับ ได้ควย แข็งๆไงแม่... ..อ๋อ แต่ เอ..แม่ว่าดูอย่างเดียว ควยลูกคงไม่แข็งหรอก แม่ว่าต้องคิดอะไรกับแม่แน่ๆละ... ...แม่อยากรู้ไหมละว่าผมคิดอะไร อะคับ... ...อืม...อะไรหละ ลูกนะคิดอะไรกับแม่ หือ.... ถึงได้ควยแข็งนะ.... ...ผมแสดงให้ดูเลยดีกว่า... ผมเอามือจับด้ามควยพาดกับร่องหีของแม่ผม ถูเสยขึ้นลงไปมามีเพียงกางเกงในตัวบางๆของแม่ที่กั้นไว้เท่านั้น ...คิดแบบนี้ไงแม่ ซิ้ดด.... ...แหนะ ดูทำเข้า อ๋อ....คิดว่าเอาควยถูหวอของแม่หรือยังไง.... ...ป่าวอะแม่ เออ..พูดแล้วแม่ไม่โกรธผมนะ.... ...หืม อะไร... เอ้าสิพูดมาเลย .....แม่ไม่โกรธลูกของแม่หรอก.... ...คือผมคิดว่า ผม เออ...ได้เอา ควย ผม เออ... เอาควยผม เสียบเข้า เออ... เสียบเข้าจิ๋มแม่นะครับ.... ....555 โถแค่นี้เอง กว่าจะพูดได้นะลูก ไม่เป็นไรหรอกไม่เห็นน่าโกรธเลย เพราะของแม่นะไม่ใช่จิ๋ม แต่ เป็น "หี" ตะหากละเด็กน้อย.... ...อ้าวงั้น เหรอครับ งั้นผมก็ต้องคิดว่า ผมอยากเอาควยเสียบหีแม่นะสิครับ... ...อืม.... ใช่จ๊ะ จะให้ถูกก็ต้องเป็นแบบนั้นแหละ จ๊ะ... ...ผมคิดแบบนี้แล้วควยผมแข็งตลอดเลยคับแม่.... ผมก็คุยกับแม่ไปควยผมก็เสยขึ้นลงกับร่องแคมของแม่ผมอยู่ เหมือนว่าแม่ผมก็ไม่คิดที่จะห้ามแต่อย่างใด ...แล้วลูกรู้ได้ยังไงหละ ว่า ควยลูกนะจะเอาเข้าหีแม่ได้หนะ หืม.... ...ก็ผมเห็นในหนังโป้มา มันเอาควยแบบผมนี่แหละ เสียบใส่ที่หีแบบแม่นี่ไง....... ....ต้าย ตาย บอกหีแบบแม่... ทำอย่างกับลูกเคยเห็น หี ของแม่หนะ... ...ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆครับ ผมเคยเห็นแล้วเหมือนกันเลย.... ...อะไรกัน ร้ายนะเราเดี๋ยวแม่ตีเลย... ไปแอบดูแม่อาบน้ำตั้งกะเมื่อไร.... ...นานแล้วแม่ที่ประตูห้องน้ำไง.... ...อ๋อ มิน่าหละ คราบสีขาวๆคราวที่แล้วนั่นของลูกใช่ไหม หืม.... ...55 ใช่แล้วแม่ ผมแอบดูแม่แล้วชักว่าว คิดว่าผมได้เอาควยเข้าหีแม่ จนน้ำควยผมแตกเลยคับ... ...เหรอ คิดกับแม่แบบนั้นเลยเหรอ อืม....เฮ้อ...... เด็กสมัยนี้ แม่แท้ๆมันยังไม่เว้นเลยนะ... ...แม่ครับแล้ว เออ ผมขอเอาควยเข้าๆออกๆที่หีแม่ได้ไหมละครับ... ...อะไรกันจ๊ะ พูดเป็นเด็กๆไปได้ เอาควยเข้าๆออกๆหี 55 เค้าเรียกเอาควย "เย็ด" หีหรอกลูก... ...อ่า นั่นแหละคับ ผมขอเอาควยเย็ดหีแม่ได้ไหมละแม่.... ...แหนะๆ แม่รู้นะ อยากละสิเรา ไม่ได้จ๊ะ.... ...ทำไมหละคับแม่ นิดเดียวเอง.... ...นิดเดียวซะที่ไหน ควยลูกใหญ่ออกขนาดนั้น มีที่ไหนลูกชายขอเย็ดหีแม่ตัวเองนะ เค้าไม่ทำกันหรอกจ๊ะ.... ...โห แล้วกัน แม่ๆแล้วที่หีแม่ทำไมเปียก ละครับแฉะกางเกงในหมดเลย... ...อ๋อ น้ำเงี่ยนแม่ไหลออกมานะจ๊ะ... ...อ๋อ แสดงว่าแม่เงี่ยนละสิคับ 555... ...แหม ก็ดูสิ มีควยดุ้นใหญ่ๆขนาดนั้นมาถูๆ แม่ก็มีอารมณ์บ้างหละสิ... ...แม่ครับงั้นผมถามหน่อย แล้วใครบ้างที่เย็ดหีแม่ได้หนะครับ.... ...ก็พ่อแกไงและก็แฟนแม่คนก่อนๆ ที่ไม่ใช่แม่กับลูกนะจ๊ะ... ...โห่ แบบนี้ผมก็อดเย็ดหีแม่ละสิ.... ...55 ใช่แล้วเด็กน้อย ลูกที่ไหนจะเย็ดหีแม่กัน และก็เอาควยจ่อหีแม่แบบนั้น เดี๋ยวก็แตกน้ำเลอะหีหรอก เมื่อวานก็แตกใส่หน้าแล้วทีหนึ่งนะ.... ...หุย ไม่เป็นไรหรอกแม่ มีกางเกงในแม่บังอยู่... ...มันจะบังได้เท่าไรกันเชียว น้ำเราหนะน้อยๆซะที่ไหน.... ...แม่คับ ห้ามเย็ดแต่จังผมแม่ได้ใช่ไหมคับ... ...อืม....จับได้สิ ตอนเด็กๆลูกแม่ก็จับนมแม่มาแล้วนี่ จับอีกจะเป็นไรไปหละจ๊ะ... ผม เอื้อมมือไปจับที่นมของแม่ผมแล้วบีบเบาๆ แล้วเอามือดันชุดนอนของแม่ลงมา เกี่ยวสายเสี่ยวของชุดนอนหลุดมาที่ท่อนแขน ผมพยายามจะปลดตะขอยกทรงด้านหน้าแม่ออกแต่ทำยาก ....ดู้ดู อยากจับนมแม่ แต่แกะยกทรงไม่เป็น วันนี้จะได้จับไหมละลูก เฮ้อ..... แม่เอามือแม่มาปลดตะขอยกทรงออก กริ๊กเดียว ยกทรงของแม่ก็หลุดออก นมเต้าใหญ่ๆขาวเนียน ได้รูปสวย กลมกลึง หัวนมขนาดน่าดูด เผยออกมาต่อสายตาผม ผมรีบตะปบจับนมแม่แบบเต็มๆสองมือ แล้วบีบย่ำนมแม่ผมอย่างมันมือ สลับกับลูบไล้ไปมาทั่วทั้งนม ...55 นมแม่นิ่มดีจังครับ เต็มไม้เต็มมือเลยความรู้สึกตอนเด็กๆผมกลับมาแล้ว55.... ...แหม แม่ว่าไม่เด็กแล้วละมั้ง บีบนมแม่ซะแทบแตกเลยแบบนั้นเด็กๆคงไม่ทำหรอก.... ...แม่ครับผมขอดูดนมแม่หน่อยนะครับ... พูดจบผมเอนตัวเอาหน้าซุกลงที่นมแม่ผม แล้วก้มหน้าดูดเลียนมแม่ผมทันที ...อุ้ย...หืมมมมม...แหนะแม่ยังไม่ได้บอกเลยว่าให้ลูกดูดนมแม่ได้หนะ.... ...ก็สมัยก่อนผมยังดูดได้เลยแม่.... ...อืม อ่า...ก็จริงนะนึกว่าเราอย่านมแม่ซะแล้วนี่ อืม.....ดูดนมแม่แรงแบบนี้หิวนมเหรอจ๊ะลูกแม่.... ..ครับ......นมแม่อร่อยจังครับ ... ผม อมดูดหัวนมแม่เต็มๆคำ แลบลิ้นเลียวนรอบหัวนมไปมาสลับกับดูดหัวนมเบาๆ มือก็บีบนมของแม่ขย่ำเต็มกำมือ แม่มีอาการบิดตัวไปมาครางเล็กๆในลำคอ อือๆอ่าๆ.... ผมดูดนมและเลยขึ้นไปดูดไซ้ซอกคอแม่ผม อย่างกิล่นหอมอะไรแบบนี้ มือแม่ผมเริ่มมาลูบไล้ทีแขนผมจับหัวผมบ้าง ผมเลื่อนมือผมลงไปลูบที่เนินหีแฉะๆของแม่ผม กางนิ้วกลางกดเน้นๆลากผ่านร่องแคมหีแม่หนักๆขึ้นลง หน้าก็ก้มซุกไซ้คอลงมาดูดนมสลับกับเลยนมแม่อย่างหื่นกระหาย ...อืมมมม เอ...ตอนเด็กๆนี่ลูกไซ้คอแม่แบบตะกี้ด้วยเหรอ หืม.... ...ใช่แล้วแม่ ตอนแม่อุ้มผม ผมแอบไซ้คอแม่ตอนนั้นแล้ว 55.... ...ดูๆ พูดแถๆไถๆ ไป เฮ้อลูกคนนี้... ...แม่ครับผมขอดูหี แม่หน่อยนะคับ... ...อ้าวจะดูทำไมหละลูก ไหนว่าเคยเห็นหีแม่แล้วไง.... ...ตอนนั้นมันชัดนะครับ ตอนนี้อยากเห็นชัดๆนะครับแม่.... ...อืม...จะดีเหรอลูก...แม่กลัวนะสิ.... ...ดีสิแม่ กลัวผมทำไม ผมไม่ใช่ใครที่ไหน ลูกแม่เองนะ ไม่ต้องกลัวแม่.... ผม จับขอบกางเกงในแม่แล้วลากดึงลงมา หีของผู้เป็นแม่ผมได้เผยออกมาสู่สายตาของผม แคมหีแม่เรียงสวยมาก ข้างในยังสีสดแดงๆอยู่เลย คงเพราะไม่ได้เอากับพ่อบ่อยๆ ...โห หีแม่สวยจังเลยแม่ ใหญ่ด้วย น่าเย็ดมากๆเลยครับ.... ...แหมปากหวานนะเรา นั่นไงเห็นปุ๊บก็จะเย็ดหีแม่ซะละ ไม่ได้นะจ๊ะ .... ...อ้าวแล้วแม่ไม่ชอบโดนเย็ดหีเหรอครับ... ผม จับควยผมจ่อที่หีแม่ผม แล้วลากครูดขึ้นลงผ่านแคมหีของแม่ผมไปมา หัวควยผมกดครูดโดนเม็ดแตดของแม่ไปมา มีแสงมันวาวที่หัวควย ที่ได้รับน้ำหล่อลื่นจากหีของแม่ชะโลมหัวควย ...อุ้ย.........อืม...ชอบเย็ดหนะเหรอ....แม่ชอบสิจ๊ะ... ..แล้วแม่จะกลัวผมเย็ดหีแม่ทำไมละครับ แม่ไม่ชอบควยแบบผมเหรอ.... ...ไหนดูซิ... แม่ผมเอนตัวขึ้นมาดูควยผมที่กำลังจ่อหีตัวเองอยู่ชัดๆ ...อืม ควยลูกแม่ใหญ่ ยาว แบบนี้ใครๆก็ชอบแหละจ๊ะ... ....ทำไมละแม่ ใครๆถึงชอบควยใหญ่ๆยาวๆอะครับ.... ...ก็เวลามันเข้ารูหีแล้วเย็ดหี มันเสียวหีมากๆยังไงหละเด็กน้อย.... ...งั้นแม่อยากเสียวหีไหมหละครับ.... ...อยากสิ ลูกจะทำอะไรแม่เหรอ หืม.... ...ผมก็จะเอาควยผมเย็ดเข้ารูหีแม่ไงหละครับ.... ...จะดีเหรอลูก ควยลูกเค้าห้ามเอาเข้าหีของแม่นะลูก.... ...งั้นแม่คิดว่าเป็นควยพ่อสิครับ ยังไงก็ควยเหมือนกัน... ...เอ...เท่าที่ดูแล้วไม่เหมือนนะจ๊ะ ควยลูกแม่ ยาวและใหญ่กว่าพ่อแกตั้งเยอะแหนะ... ...แล้วแม่เคยโดนควยที่ใหญ่กว่าพ่อเย็ดหีไหมละครับ... ...อืม....ก็เคยนะจ๊ะ แฟนแม่คนก่อนๆที่แม่จะมาแต่งงานกับพ่อของลูกนะ ก็พอมีควยใหญ่ๆบ้างหละจ๊ะ... ...แล้วควยที่ว่า มันใหญ่กว่าของผมนี่ไหมละครับแม่... ...ควยของลูกแม่นี่ใหญ่ที่สุดแล้วจ๊ะ อ่า..... ....งั้นแม่ไม่อยากลองเหรอครับ ควยใหญ่ๆของลูกแม่... ...อืม..... แม่ก็อยากโดนควยใจจะขาดแล้วลูก มีดุ้นควยใหญ่ๆมาถูหีแม่แบบนี้ ซิ้ด....แต่ดันเป็นควยลูกของแม่นะสิถึง ไม่อยาก อะ อุ้ยยยยยยย ซิ้ดดดดดด.... ผมจ่อควยเข้าที่รูหีของแม่แล้วค่อยๆกดหัวควยลงไปช้าๆ หัวควยผมค่อยแทรกผ่านแคมหีแม่เข้าไปสู้รูหีของแม่ผม หัวควยค่อยเคลื่อนตัวแทรกผ่านเข้ารูหีแม่ผมไปจน มิดหัวควยในที่สุด ..อ่า ซิ้ดดดดดด แต่เป็นควยลูกแม่แล้วทำไมเหรอครับ.... ...ซิ้ดดด อืม...เพราะเป็นควยลูกแม่นะสิ ถึงไม่อยากให้เอาเข้าหีแม่หนะ.... ผมดันควยต่อไปเรื่อยๆ ลำควยมุดแทรกเข้าไปในรูหีของแม่ผม จนควยผมมันจมมิดหายเข้าไปในหีผู้เป็นแม่ของผมมิดด้ามควย ...อู้ว...ซิ้ดดดด อ่า....แม่ครับผมขอโทษ แต่ตอนนี้ควยผมมันเข้าไปในหีแล้วนะคับ...ซิ้ดดด ...ซิ้ดดด อูย...แม่บอกลูกแล้วว่าอย่าดูหีแม่ เห็นไหมละ ควยลูกเสียบเข้าหีแม่ซะมิดด้ามเลยนะ หัวควยลูกจ่อมดลูกแม่อยู่รู้ไหม....อ่า.... ...ซิ้ด อ่า ผมขอโทษครับแม่ แต่รูหีแม่อุ่นจัง ดูดควยแรงมากๆเลยคับ อู้ว.... ....อืม.....อูยยย ก็ควยลูกแม่มันเล็กๆซะที่ไหนละลูก เข้าหีแม่แล้ว แม่เสียวหีไปหมด ซิ้ดดดด ควยใหญ่แน่นหีแม่จริงๆ.... ...อืม..แม่ครับ ทำไมเค้าถึงห้ามไม่ให้ลูกเย็ดกับแม่หละครับ ซิ้ดดดด..... ....อูยยยย ซิ้ดด... ก็เพราะว่าลูก เกิดมาจากท้องแม่ยังไงหละ.... ...อืมมม แล้วเกี่ยวอะไรกับหีแม่หละครับ.... ...อ่า...ก็ลูกแม่คลอดออกมาจากรูหีแม่ยังไงหละ ตรงรูที่ควยลูกเสียบเข้ามิดด้ามอยู่นี่ไงหละ.... ...อืม..อ๋อเค้าก็เลยห้ามไม่ให้ลูกอย่างผมเย็ดควยเข้าหีแม่นี่เอง.... ...ซิ้ด...ใช่แล้วจ๊ะ แหม จะมายืนปักควยถามแม่อะไรตอนนี้หละลูก ดูสิควยลูกแม่หายไปไหนแล้ว... ...แหะๆ ก็อยู่ในหีแม่ไงละครับ ผมว่าควยผมยาวแล้วนะ หีแม่อมควยผมหมดด้ามเลย.... ...อืม...ดูพูดเข้า หีแม่อมควยแกที่ไหน ลูกนะแหละเอาควยมาเย็ดหีแม่ซะมิดดุ้นควยเองหรอก... ...ซิ้ด แม่ผมทำผิดไปแล้ว ที่เอาควยเย็ดเข้าหีแม่หนะ ผมจะทำไงดีหละครับ.... ....อ่า...อืม...เค้าห้ามแม่กับลูกเย็ดหีกันใช่ไหมจ๊ะ งั้นลูกลองลากควยเข้าๆออกๆรูหีแม่ดูสิจ๊ะ.. ..แบบนี้เหรอครับแม่ อ่า ซิ้ดดดด เสียวควยจังเลยครับ แม่ อ่า.... ...ซิ้ดดดด อูยยยย แบบนั้นแหละลูก เย็ดควยเข้าออกหีแม่ แรงๆเลยลูก อ่า.... ...ครับแม่ ซิ้ดดดด อ่า หีแม่ดูดควยผมเสียวจังครับ อ่า ผมเย็ดหีแม่นะครับ ซิ้ดด.... ...อืมมมมมมม ควยลูกแม่ ใหญ่คับแน่นหีแม่ไปหมด อ่า...แม่เสียวหีจ๊ะลูกจ๋า อ่า.... ....อ่า...แม่ครับ ซิ้ด..ชอบไหมครับโดนควยลูกแม่เย็ดหี อ่า.... ...ซิ้ดดดด อืม ชอบสิลูกแม่ แรงๆเลยจ๊ะแม่ชอบ แบบนั้น อ่าๆๆ โดนควยลูกตัวเองนี่ เสียวหีอร่อยหีจังจ๊ะ อ่า.... ...ซิ้ดดดด ผมกำลังเย็ดควยเข้าหีแม่นะครับ แม่ไม่โกรธผมเหรอครับ อ่า.... .. อืม ซิ้ดดด ถ้าควยลูกเล็กเย็ดไม่เสียวหีละก็แม่โกรธแน่ๆแหละจ๊ะ ซิ้ด............. แต่นี่ควยลูกแม่ใหญ่ เย็ดอร่อยหีเย็ดมันส์หี แม่เลยไม่โกรธนะจ๊ะ แต่แม่เสียวหีแทนยังไงหละลูก อ่า... ...อืม...ซิ้ดดดด แม่ครับเย็ดหีแม่เสียวควยจังคับ อ่า.... ผมน้ำควยผมจะแตกแล้วแม่ ซิ้ดดดด.... ..อืม...แม่ไม่โดนควยใหญ่ๆเย็ดหีมานานแล้ว ลูก อ่า...แม่เสียวหีน้ำหีจะแตกเหมือนกันลูกแม่ อ่าๆ.... ...แม่ครับ ซิ้ดดดดด อ่า...แม่ครับ น้ำควยผมแตกแล้ว อ อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก.... ...ซิ้ดลูกจ๋า แตกน้ำควยลูกแท้ๆใส่หีแม่เลยจ๊ะ อ่าอูยยย น้ำหีแม่ก็จะแตกแล้ว ว้ายยยยยย... ผม กดควยมิดด้ามเข้าไปลึกที่สุดรู้สึกถึงหัวควยผมชนกับอะไรสักอย่าง คงเป็นมดลูกของแม่แน่นอน กระตุกควยแตกน้ำควยใส่โพรงหีแม่ผมพุ่งล้นเข้าไปในมดลูกของแม่ น้ำควยผมเยอะจนทะลักออกมาย้อยเป็นทางตามง่ามขาของแม่ผม ผมล้มตัวลงกอดแม่ผมโดยเสียบควยคารูหีแม่ผมไว้แบบนั้น ...แม่ครับ ผมผิดไปแล้วครับแม่... ...แหม มาสำนึกผิดอะไรตอนนี้ละลูก ดูสิเย็ดแม่แท้ๆของตัวเองซะน้ำควยแตกเข้ามดลูกแม่เลยนะ... ...แหะๆ ก็หีแม่มันฟิตนะครับ ดูดควยผมซะเสียวน้ำแตกเลย.... ...หึ ๆ แตกสิ เย็ดหีใครไม่เย็ดมาเย็ดหีแม่ตัวเอง ต้องน้ำควยแตกสิไม่งั้นจะโดนแม่ด่าเข้าให้.... ...แล้ว ทำไงดีหละแม่ แม่ลูกเย็ดกันไม่ดีไม่ใช่เหรอครับ... ...อ๋อ ไม่ต้องกังวลแล้วลูกแม่ ตอนนี้หนะไม่เป็นไรแล้วหละ... ...อ้าวทำไมหละครับแม่..... ...ก็ตะกี้ลูกเย็ดแม่ น้ำควยแตกใส่หีแม่ใช่ไหมหละ แถมน้ำเยอะซะด้วยเด็กๆสมัยนี้... ...ครับ ผมแตกน้ำควยใส่หีแม่แล้วอะครับ... ...อืม..นั่นแหละจ๊ะ ใครที่แตกน้ำควยใส่หีแม่นะ ก็เป็นผัวแม่แล้วไงละจะ เด็กน้อยย.... ...อ๋อ ผมเลยเย็ดหีแม่ได้แล้ว ไม่ผิดใช่ไหมละครับ .... ...ใช่แล้วจ๊ะ คุณผัวใหม่ของแม่ .... ...งั้นผมขออีรอบนะเมียจ๋า... ..แหมๆ ควยแข็งดีจังนะพ่อผัวหนุ่มน้อย มาสิ แม่อยากได้ควยใหญ่ๆแบบลูกเป็นผัวนานแล้วจ๊ะ ซิ้ดดดด

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ