ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านเสื้อผ้าคุณแม่ 3

..แล้วแม่ไม่ทำแคทตาล็อกของเสื้อผ้าผู้ชายเหรอแม่ ทางนู้นมีตั้งหลายแผง.... ....เอาสิลูก ตาเราแล้วเดี๋ยวแม่ถ่ายให้.... แม่ เดินไปเลือกชุดส่งให้ผมไปเปลี่ยนมาถ่าย ผมก็เก๊กท่าทำหล่อถ่ายไป ดีที่รูปร่างผมดี ผมยกเวทกับซิทอัพเป็นประจำ พอมาถึงชุดที่ 4 เป็นกางเกงยีนขาเดพฟิตๆ เสื้อเชิ้ต ผมแอบจงใจถอดกางเกงในกับ บอกซ์เซ่อ ออกตอนใส่กางเกงมันคับมากต้องแขม่วท้องสุดๆถึงใส่ได้แล้วออกไปให้แม่ถ่าย ...ว้ายย ไม่สวยเลยลูก ชุดนี้.... ...เอ้าทำไมละแม่ ก็แม่เลือกให้ผมนี้.... ...ก็ตอนแรกแม่ก็คิดว่าจะดูดีอยู่ แต่มัน...เด่น....เกินไปหนะลูก.... ...อะไรเด่นแม่... ...55 ยังไม่รู้ตัวอีก ไอ้นั่นของเราไง แข็งนูนเด่นออกมาซะขนาดนั้น.... ...อ๋อ ไอ้จู่ผมเนี่ยนะ.... ...คิกๆ เออ..นั่นหละ ไปๆเปลี่ยนออกมาใหม่... แม่หยิบชุดใหม่ให้ผม ไปเปลี่ยนมาใหม่ ผมแกล้งทำเป็นถอดไม่ได้เรียกแม่เข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ...แม่ๆ มานี่หน่อยครับ.... ...อะไรอีกหละ เจ้าลูกคนนี้... แม่เข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ที่มีกระจกทั้ง 4 ด้านรวมประตูด้วย ...ผมถอดไม่ออกอะ กางเกงมันคับมากเลย แม่ช่วยหน่อยสิ.... ...อืม...ลูกหนะถอดเสื้อไป เดี๋ยวแม่ดึงกางเกงลงให้... ผม ค่อยๆถอดเสื้อออกทำทีเป็นถอดยาก แม่ก็พยายามดึงกางเกงผมลง ผมก้มลงดูแม่ผมที่นั่งเก้าอี้เบาะตัวเล็กในห้องเปลี่ยนเสื้อแม่ ที่อยู่ในชุดทำงานอันสุดแสนจะเซ็กซี่ กระโปรงสั้นๆ นั่งปริ่มๆหวอออก เสื้อรัดติ้ว แม่ปลดกระดุมออกแล้ว 2 เม็ดเพราะมันรัดตอนถ่ายรูป ผมได้จังหวะเลยแขม่วท้อง ทำให้กางเกงที่แม่ออกแรงดึงนั้นหลุดลงไปกองที่ขาพรวด ดุ้นควยของผมที่มันแข็งเป็นลำอัดอั้นมานานก็ดีดตัวออกมา ทิ่มเข้ากับแก้มของแม่ที่เอนตัวมาข้างหน้าเพื่อดึงกางเกงผมลงจนตกใจ ....ว้ายยยย อะไรเนี่ย.... ...อะไรคับแม่ ตกใจอะไร.... ดุ้นควยอันใหญ่ยาวของผม ลำควยมีเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกแดงก่ำ มีน้ำใสๆ เยิ้มที่ปลายควย กำลังเผชิญกับหน้าแม่ของผมเอง ...แหม....ตกใจสิลูก เป็นใครจะไม่ตกใจ.... ...ตกใจไอ้จู๋ของผมเนี่ยนะแม่.... ...หึๆ พูดเป็นเด็กๆ ถ้าเป็นไอ้จู๋นะ แม่ไม่ตกใจหรอก.... แต่ถ้าเป็น "ควย" หละก็ว่าไปอีกอย่าง... ...อ้าวเมื่อกี้แม่ตกใจ งั้นแสดงว่าแม่เจอควยนะสิคับ... ...แหม ยังไม่รู้ตัวอีก ก็ "ควย" นะสิ ไอ้ที่ลูกแอ่นชี้หน้าแม่อยู่นี่แหละ เค้าเรียก"ควย" หละ... ...แหะๆ แล้วแม่ตกใจทำไมคับ ก็แค่ ควย แม่ไม่เคยเห็นเหรอ.... ...โถเด็กน้อย จุๆ....เคยสิทำไมแม่จะไม่เคยเห็น ลูกหนะพึ่งจะมีควยไม่กี่ปี มาทำปากเก่งนะ.... ...แล้วแม่ตกใจ ควย ผมทำไมอะคับ.... ...ก็แม่คิดว่า ดึงกางเกงลูกลงแล้วจะเป็น กางเกงในนะสิ แต่ดันเป็นควยซะงั้น... ...55 ไม่เป็นไรแม่ ผมไม่ว่าแม่หรอก ผมให้ดูได้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แม่ผมเองนี่ คงไม่คิดอะไรหรอก 55.... ...แห นะ เอาคำแม่มาพูด เจอควยใหญ่ขนาดนี้ใครละจะไม่คิด.... ผมแอบเห็นแม่เอลิ้นแตะริมฝีปากแม่ด้วย แม่พูดกับผม ตาแม่ก็จ้องมองที่ควยของผม ซึ่งห่างจากหน้าแม่ไม่ถึงคืบ ..อืม แม่ไม่ได้เห็นของลูกมาแป๊บเดียวเองเปลี่ยนไปเยอะเลยนะเรา... ...เปลี่ยนยังไงเหรอแม่... ...ก็ลูกแม่โตเป็นหนุ่มแล้วไง หลักฐานที่ชี้หน้าแม่นี่มันบอกแม่หนะ... ...อะไรแม่หลักฐาน... ผมแกล้งทำหน้าเหรอหรา ...ทำเป็นไม่รู้ ก็จากไอ้จู๋ของลูกแม่ โตเป็นควยแล้วนี่ไง ใหญ่ ยาวซะขนาดนี้ มีน้ำเยิ้มด้วย... แม่เอานิ้มมาจิ้มที่ปลายควยผมที่มีน้ำเยิ้มอยู่ ...อุ้ย..แม่เสียว ซิ้ดดดด.... ...555 แหมๆ แตะนิดเดียวทำเสียว.... ...เสียวสิแม่...นิ้วแม่นุ่มจัง อ่า.... ผมเอามือกำรอบลำควยแล้วรูดควยเข้าออก และขยับตัวแอ่นเอาหัวไปควยแตะที่ริมฝีปากแดงของแม่ผม ...ว้ายยยยย แหนะๆ ลามปามใหญ่ละลูกคนนี้ มาทำอะไรตรงนี้นี่.... ...อูย..ผมปวดควยแล้วนะแม่ ขอชักว่าวแป๊บนะครับ อ่า.... ...อยากชักว่าวหนะ แม่ไม่ได้ว่าหรอก คงชักบ่อยละสิ หัวควยถอกเชียว แต่เอาควยมาโดนปากแม่ทำไมกัน แม่รู้นะคิดอะไรอยู่... ...แม่รู้เหรอครับว่าผมคิดอะไร 55.... ...แหม เอาควยมาโดนปากแม่ อยากให้แม่ อมควย ให้หละสิ.... ...ว้าว แม่ผมเก่งจังคับ แล้ว แม่อมควยให้ผมได้รึป่าวละครับ.... ...นั่นไง ลูกคนนี้นี่คิดไม่ดีกับแม่จริงๆ บ้าสิมีแม่ที่ไหนจะอมควยให้ลูกชายกันหละ.... ผม ที่กำลังชักว่าวอยู่ มองเห็นใบหน้าของแม่ผมที่นั่งเอาหน้าจ่อควยผมที่กำลังพลุบ เข้าๆออกจากการรูดควยของผม มันได้อารมณ์ดีจริงๆ กับการที่ควยมันแข็งมานาน จนผมทนไม่ไหวน้ำควยจะแตกออกมาแล้ว ...แม่ๆ ซิ้ดดด ผมจะเสร็จแล้ว อ่า............................. ...มาเสร็จอะไรตรงหน้าแม่นี่เล่า หันไปทางอื่นสิ ว้ายยยยยยย... น้ำควยผมแตกพุ่ง แม่เอียงหน้าหลบได้นิดเดียว น้ำควยผมโดนเข้าที่แก้มแม่เต็มๆ ไหลย้อยลงมาตามลำคอ ขาวๆของแม่เป้นสายยาว ...อูย....เสียวดีจังเลย แม่ หายปวดควยแล้วคับ..... ...อืมนะ ลูกนะหายปวดควย แต่หน้าแม่นี่สิ เลอะน้ำควยลูกหมด น้ำเยอะจริงๆลูกคนนี้ .... ...แหะๆ ขอโทษทีครับแม่ มันอั้นไม่ไหวแล้ว.... ...ดูนมดูหวอแม่ไม่พอ ยังมาชักว่าวแตกใส่หน้าแม่อีก เฮ้อ....เหนื่อยแน่ๆมีลูกแบบนี้ ไม่ไหวๆ.... แม่ ก็ลุกเดินออกไปจากห้องแต่ตัว เข้าห้องน้ำไปล้างหน้า ผมรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าตามแม่ออกไป สักพักก็มีลูกค้าเข้าร้านมา วันนั้นลูกค้าเยอะมากผมกับแม่ก็วุ่นกับการดูแลลูกค้าที่เข้ามาซื้อของในร้าน ขายดีมากๆ ตกเย็นแม่ก็เข้าไปทำกับข้าวกินกันวันนี้พ่อโทรมาแม่เลยรีบกินแล้วไปคุยกับ พ่อข้างบน ผมก็รอแม่ลงมาอาบน้ำแอบดูแม่อาบน้ำตามเคย

ไม่มีความคิดเห็น: