ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

โดนบังคับ...3 (ต่อ)

ผม แกล้งนอนหลับ ต่อไป น้าเขยเริ่มขับรถช้าลง แม่ผมแกบอกว่า ขับต่อไปเถอะ ไง เธอเกิดอารมแล้วเหรอ น้าเขยผมสวนขึ้นมา ก็เจ๊กระตุ้นผมก่อนน่ะ สักพักแม่ผมปรับเบาะเอนไปทางด้านหลัง น้าเขยผมยื่นมือซ้ายมาจับหน้าอก พลางเอามือคลึงเคล้น น้าเขยผมบอก เจ๊..ผมจะจอดรถข้างทางน่ะเจ๊ .. แม่ผมบอก อย่าเลย เดี๋ยวยายสุมันรู้เข้า ตายพอดี ผมเลยนึกขึ้นได้ เลยแกล้งทำเป็นตื่น แม่ผมตกใจนิดหนึ่ง ผมเลยแกล้งถามน้าเขยบอกว่า น้าขับไหวมั้ย เดี๋ยวผมขับให้ บังเอิญน้าเขยดิวกับผมไว้ตั้งแต่แรก น้าเขยแกล้งทำเป็นบอกว่า เราน่ะขับได้เหรอ ผมบอกว่าขับได้ ครับ.. แม่ผมงง น้าเขยเลยแกล้งหัวเราะ นี่เจ๊ ..ไอ้ทอยมันรู้แล้วว่าเรามีอะไรกัน ไม่เป็นไรหรอกเพียงแค่มันอยากจะช่วยขับให้ก็แค่นั้น ไปแม่สอด โรงแรมก็หายากเหมือนกันน่ะ อีกอย่างรถเราติดฟิมล์หลังหนาทึบ ลูกสาวเจ๊ไม่รู้หรอก แม่ผมยังกังวล ถามผมว่า...ทอยแกรู้ได้ไง ผมเลยบอกว่า แม่..ผมรู้และกันและผมก็ไม่โกรธด้วย .. แต่ขอให้ทำในที่ที่ปลอดภัยก็แล้วกัน สักพักน้าเขยชลอรถเข้าข้างทางซ้าย แม่ผมแกปีนมานั่งตรงแค๊บ ส่วนผมไปนั่งข้างหน้าแทนแม่และแทรกตัวไปนั่งขับแทนน้าเขยส่วนน้าเขยก็ไปนั่ง ตรงเบาะแค๊บ ผมใจเย็นค่อยๆขับ แม่ผมบอกอายที่มีคนอื่นอยู่ด้วย แต่น้าเขยบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกอย่างน้อยน่ะเจ๊ก็ให้มันร่วมวงด้วย จะเป็นไรไป ไม่ต้องกลัวติดโรตด้วย แม่ผมกหยิกแขนน้าเขย บอกว่า บ้า...ฉันเป็นแม่เขาน่ะ บ้าหรือเปล่า พูดยังไม่ทันจบน้าเขย ยื่นหน้าไปซุกไซร้ที่ซอกคอ น้าเขยดันเบาะข้างคนขับกลับไปที่ตำแหน่งเดิม ตาผมมองไปที่กระจกหลัง น้าเขยผมสอดมือถลกเสื้อแม่ออกมา ครึ่งหนึ่ง เห็นอกอวบที่ซ่อนอยู่ในยกทรง น้าเขยผมจัดการเอาหน้าซุกที่หน้าอก และไซร้ไปมา แม่แกครางซี๊ดเลยครับ มือเอื้อมมาจับเบาะที่หัวผมแน่น น้าเขยแกปลดกระดุม เสื้อในออกและก้มหน้าดูดแบบหิวกระหาย ผมเห็นแกเอาลิ้นดุนบริเวณป้านนมอยู่นาน แกดูดดังจ๊วบ มือก็ลูบขาอ่อนและสะโพกที่ผายใหญ่ แม่ผมเอามือรวบผม น้าเขยผมแหย่ หึ ทอย อยากสัมผัสดูบ้างมั้ย ยื่นมือมาสิ แม่ผมบอกร้องออกมา ...เฮ้ย เธอทำอะไร ทอยเป็นลูกฉันน่ะ ผมเลยเอื้อมมือไปลองจับ น้าเขยผมจับแขนผมไปที่หน้าอกแก น้าเขยพูด .. ลองคลึงดู ..เป็นไง..ชอบมั้ย แม่ผมแกเอามือตีแขนผม ทอย อย่าทำแบบนี้น่ะ เชื่อเขาได้ไง น้าเขยหัวเราะ พลางเอามือลูบสะโพก ย่าไปด่าเลย ถ้าเขาชอบก็แปลว่าของเจ๊ดี ไม่ใช่เหรอ น้าเขยยื่นหน้าเอาปากไปประกบจูบกับแม่ทันที ผมมองแล้วอยากจะเข้ไปร่วมวงกับแกด้วยจัง ไม่รู้ต้องทำไงความอยากมันทำให้ผมไม่มีสมาธิขับรถ เอาเสียเลย ตอนนี้น้าเขยขอขึ้นมานั่งเบาะหน้าแล้วปรับเอน ส่วนแม่แกเขาก็ตามขึ้นมานั่งค่อมกับน้าเขย น้าเขยปลดกางเกงยันส์ของแกตอนนี้ทั้งน้าเขยและแม่แกอยู่ในขุดที่เปลือยท่อน ล่างมีกางเกงในที่ปิดตัวเดียวส่วนเสื้อก็โดนถลกขึ้นครึ่งตัว น้าเขย ถอดกางเกงในออกรวมทั้งของแม่ด้วย ผมพยายามนื่ง ไม่กล้ามองสัดส่วน เพราะแกเป็นแม่ผม ถ้าเป็นพี่สาวก็ว่าไปอย่าง หรือน้าสุจะรีบใส่ทันที ตอนนี้น้าเขยจับรูดท่อนมังกรกดเข้า ถ้าของพี่เมีย แล้วแบบมิดด้าม น้าเขยแกกระแทกสวนส่วนแม่แกก็ขย่มสู้ ผมเหลือบไปมันทนไม่ไหวผมเลยชำเลืองมอง ก้นสีขาวโพลน มีรอยแตกนิดๆ เห็นเส้นเลือดเลย กำลังกระแทกจ๊อกกิ้งแบบหนักหน่วง ผมเปิดแอร์รถให้แรงขึ้นเพราะเหงื่อทั้งสองคนเริ่มออก ตอนนี้ผมเอื้อมมือ ข้างซ้ายไปจับนมแกในขณะที่น้าเขย จับแขนของแกทั้งสองข้างไว้ ตอนนี้รู้สึกว่าแม่ กำลัง สนุกกับการขย่ม แกหลับตาพริ้ม ผมเลยเอื้อมมือไปขยำนมแก แกก็ไม่ว่าไร กับยิ่งร้องคราง โอว...อืม ..แรงๆอีกสิ ไม่น่าเชื่อแกปล่อยแอ่นตัวมาทางด้านหน้ากระจกรถ(แอ่นหลัง) และน้าเขยก็ปล่อยมือ ผมเอามือคลึงเคล้นหนักขึ้น ตอนนี้ก็เลยเปลี่ยนทิศเอามือยื่น ไปจับลูบตรงแก้มก้น และตบสะโพกแก แกครางซี๊ด นาเขยผมหลับตาเสียว หันมาบอกผม ต่อมั้ย..ทอย ลองดูแล้วจะติดใจ ผมบอกว่า เออ สงสัยแกค ไม่ยอม และอีกอย่างหนึ่งมันก็ไม่ถูกต้องครับ จับแค่นี้ก็มากแล้ว น้าเขยผม บอก เฮ้ยเป็นไรไปว่ะ ลองได้ ถึงได้จับถึงขนาดนี้แล้วไม่น่ายาก

ไม่มีความคิดเห็น: