ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

โดนบังคับให้มีเซ็ก

ผม ชื่อ ทอยอายุ 24 ปี ทำงานแล้วในกรุงเทพ อาศัยอยู่กับครอบครัว โดยที่มีแม่ ,น้าสาวและน้าเขย และก็พี่สาว แม่ผมชื่อหน่อย อายุ 45ปี ส่วนน้าผมชื่อน้าสุ แกอายุ42 น้าเขยขื่อ ทอง อายุ43 ปี และพี่สาวชื่อหนึ่ง อายุ26 ปี ทำงานเซลล์ขายเครื่องเขียน ส่วนพ่อผมเสียไป7 ปี แล้ว ครอบครัวเราแม่กับน้าแกค้าขายพวกแป็ปน้ำ ส่วนตัวผมก็เป็นเซลล์เหมือนกันแต่เป็นเซลล์ขายคอม เรื่องมันมีอยู่ว่า วันหยุดเป็นวันเสาร์ พี่ส่าวผมมันบอกว่า เราจะไปเที่ยวกันที่ แม่สอด วันนั้นเราเลยปิดร้านทั้งวัน โดยออกจากกรุงเทพ 6 โมงเย็นวันศุกร์โดยใช้รถกระบะของน้าเขย พวกเรา 5 คนเลยนั่งอัดกันไปเพราะเป็นกระบะตอนครึ่ง ผมนั่งติดกับน้าสุ ผมนั่งอยู่ด้านในตรงแค๊บ ส่วนน้าสุนั่งตรงกลางและมีพี่สาวผมนั่งประกบริม ส่วนแม่ผมนั่งข้างหน้าคู่คนขับ ก่อนจะไปพี่สาวผมบอกน้าสุว่าให้แต่งตัวเป็นกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบไป เพราะอากาศหนาว มาก ส่วนแม่ผมแกบอกว่าไม่แน่หรอกเผื่ออากาศร้อน แกเลยนุ่งยีนส์ 3 ส่วนไป และใส่รองเท้าแบบสาวออฟฟิศ น้าสุเวลาแกมานั่งข้างผมผมรู้สึกว่าสะโพกแกอวบอิ่มและใหญ่พอสมควร ผมเนี่ยโดนเบียดเละเลย พอรถวิ่งไปถึงที่จ.อุทัยธานี ผมเลยเปลี่ยนไปนั่งกระบะท้ายแทน น้าสุแกบอกผมว่าไปนั่งคนเดียวได้ไง ทอย.. ทางก็มืด เดี๋ยวน้าไปนั่งเป็น เพื่อน แม่ผมก็บอกเออ ถ้าเมื่อนนักให้น้าสุนั่งเป็นเพื่อน ได้ ผมก็ไม่กล้าปฎิเสธ พอรถออกตัวน้าสุเห็นว่าลมแรงแกเลยเอาผ้าแจ๊คเก็ตของแกออกมา แต่มีตัวเดียวแกเลยบอกว่า ให้ไปนั่งห่มตัวเดียวกับแก เพราะเดี๋ยวหนาว ผมก็เข้าไปนั่ง ผมได้กลิ่นน้ำหอมที่ติดอยู่ในแจ๊คเก็ตแก มันทำให้ผมสดชื่นแบบบอกไม่ถูก และบังเอิญหลังแขนผมไปโดนนมแก เข้า มันนุ่มและนิ่มนวลเหมือนนมสาวซัก20ต้นๆผมตกใจมาก และคิดว่า แกจะด่าหรือเปล่า ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เพียงแต่ว่าอยากสัมผัสอีกรอบเพราะผมเอวก็ไม่เคยสัมผัสหน้าอกเพศตรงข้ามเลย และยิ่งแก่ๆ มีผัวแบบนี้ด้วย ถ้าไซส์ขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดา ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับ ฟุ๊บตรงไหล่แก แกดันหัวผมและบอกว่า ทอยนอนกับพื้นกระบะสิ ผมเองก็ต้องกระเด็นปิ๋วตามระเบียบ ผมเลยบอกแกแบบอ้อมหน่อยว่า เออ น้าสุพวกผู้หญิงที่หากินเนี่ยมันมีเยอะนะครับ สมัยเนี้ยจะพาเมียก็ลำบากดุยากเหมือนกันว่าเป็นผู้หญิงดีหรือเปล่า แก็พยักหน้า และพูดว่า ใช่ ทอยหาดีดีและกัน ผมบอกกับแกว่า ผมไม่อยากหาหรอกครับ มันเป็นภาระ แต่ว่ามันมีข้อเสียตรงที่ว่า ผมจะไม่ได้มีโอกาสสัมผัสแบบชายที่มีคนรักทั่วไป แกก็พูดออกมาว่า ก็ใช่ไง จะเที่ยวก็กลัวติดโคไม่ใช่เหรอ ก็ต้องทำใจ ผมเลยสวนแกออกไปว่า ถ้าแค่มผัสอืมผมขอจับสัมผัสของน้าสุได้..เปล่าครับ ถ้ามันไม่เกี่ยวกับความรู้สึก แกทำหน้าขรึงตาขรึงเลยครับ สวนว่า คนที่เขาเป็นผวเมียเท่านั้นจึงจะจับกันได้ เราเป็นหลานทำยังงั้นได้ไง งั้นเดี๋ยวน้าจะบอกเรื่องนี้กับแม่เอ็งและกัน ผมบอกว่า ไม่.ไม่น่ะครับน้าสุ ผมก็แค่อยากเห้นเฉยๆไม่มีอะไรหรอกครับ ผมก็จะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใครด้วย อย่าลืมสิครับ น้า บ้านน่ะเป็นของพ่อผมน่ะครับ ทุกวันนี้น้าก็กินเงินจากโรงสีของพ่อผมน่ะครับ อย่าลืม ...สิ่งที่ผมขอมันไม่ได้มากมายอะไรเลย ผมพุดกับแกดีดี .. แกก็ลดเสียงลง แล้วจะให้น้าสุทำยังไง ผมก็เลยบอกให้แกหลับตา แค่นั้นก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น: