ขายของ

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ทบทวนความหลังอันแสนประทับใจ

ดิฉันอายุ 47 ปี แต่งงานมีลูกสาวสองคน เรียน ม.3 และ ม.4 ดิฉันไม่ได้ทำงานแล้วหลังจากที่สามีของดิฉัน ซึ่งแก่กว่าดิฉัน 6 ปี มีตำแหน่ง เป็นผู้จัดการสาขาของธนาคารแห่งหนึ่ง ดิฉันจึงมีหน้าที่เลี้ยงลูกสาวสองคน กลางวันก็จะว่าง แต่ก็รับงานเสริมบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อ คืองานขายเครืองสำอางค์แบบขายตรง ดิฉันชอบมีเวลา นั่งอ่านเรื่องเซ็กส์ๆ เสียวๆบ่อย เพราะตัวดิฉันเองนั้นก็ถือว่าเป็นคนเซ็กส์จัดพอประมาณ แต่ก็มีสามีที่แสนน่ารัก และคอยเติมเต็มให้ตลอด จึงไม่คิดนอกลู่นอกทาง จนมาเกิดเรื่องกับดิฉันเมื่อปลายปีที่แล้ว สามีของดิฉันจะต้องย้ายไปเป็นผู้จัดการเขตในภาคเหนือ แต่ดิฉันย้ายตามไปไม่ได้เพราะติดภาระตเรื่องลูก สามีดิฉันจึงต้องเดินทางไปกลับเสาร์อาทิตย์ จึงจะได้กลับ บางอาทิตย์ก็ไม่ได้กลับ แรกๆดิฉันก็ไม่คิดอะไรมาก แต่ระยะต่อมา มีความรู้สึกว่าตัวเองเหงา ไอ้ครั้นจะอยู่พูดคุยเที่ยวกับลูกสาวก็ไม่ได้ เพราะลูกๆกำลังเข้าสู่วัยรุ่น ติดเพื่อนมากกว่า ความเหงา ความต้องการของดิฉันกลับมากขึ้นทุกที จึงเริ่มเล่นเอ็มบ้าง เล่น แคมฟร๊อก คุยไปคุยมากับคนที่ไม่เคยรู้จัก แถมบางทีช่วยตัวเองโชว์กันผ่านเว็บแคมก็มี ดิฉันมีน้องชายอยู่คนนึง ย้ายไปอยู่อยุธยา อายุน้อยกว่าดิฉันสี่ปี เขาแต่งงานแล้วสองครั้ง แต่ไม่มีลูกกันทั้งสองภรรยา เพราะเห็นบอกว่าน้องดิฉันเป็นหมัน นี่แหละ ที่มันเกิดเรื่อง คือมันมีอยู่ว่า สมัยเราเด็กๆ ดิฉันเรียนอยู่มอปลาย เราเคยมีเซ็กส์กันกับน้องชายของดิฉัน มันเป็นเซ็กส์ครั้งแรกด้วย มันยังคิดถึงภาพเก่าๆ ที่ดิฉันกับน้องชายไปเห็นภาพการร่วมรักของพี่น้องข้างบ้าน ซึ่งเป็นรุ่นพี่เราสามสี่ปี แล้วเราก็กลับบ้านมาทำกัน โดยที่ดิฉันเป็นคนเริ่มก่อน เหมือนกับว่า ดิฉันสอนน้องชายเรื่องเซ็กส์ ทั้งๆที่เราไม่เคยกันทั้งคู่ มันมีความสุขอย่างประหลาด เรามีเซ็กส์กันจนดิฉันเรียนจบมอปลาย แล้วเราก็โตกัน โดยที่เราสัญญาว่า เราจะไม่กระทำเรื่องแบบนี้กันอีก ซึ่งน้องชายดิฉันก็สัญญา แต่สิ่งหนึ่งที่ดิฉันจดจำมาถึงทุกวันนี้ คือ ความเก่งกาจ อดทน และขนาดของอวัยวะเพศชายของน้องชายดิฉัน ที่ดิฉันเคยผ่านมาก็ไม่มีเซ็กส์ไหนเทียบเท่าน้องของดิฉันได้เลย แล้วความเหงาก็เพิ่มขึ้นอีก เมื่อลูกสาวสองคน เข้าคอร์สภาษาที่ ปีนัง ทั้งสองคน ช่วงปิดเทอม ดิฉันอยู่คนเดียว เหงา อยาก อยากมีเซ็กส์ วันๆ ได้แต่ขับรถตรัเวณไปบ้านเพื่อนคนโน้นคนนี้ แต่ก็มีไมอะไรตื่นเต้น เพราะเพื่อนดิฉันส่วนใหญ่ เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว คงไม่มีเรื่องนี้เข้ามาให้คิดกันหรอก ดิฉันขับรถเล่นๆจนมาถึงอยุธยา จึงคิดขึ้นได้ว่า น้องชายของดิฉันอยู่ที่นี่ และเยี่ยมซะหน่อย เข้าไปตอนเย็นแล้วล่ะ โดยไม่ได้นัดอะไร แล้วก็เจอมันจริงๆด้วย ดิฉันไม่เจอภรรยาของน้องชาย ซึ่งเห็นบอกว่า ไปอบรมที่ภูเก็ตสองสัปดาห์ โดยที่ดิฉันก็เลย อยู่ทำกับข้าวให้น้องชาย และไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกัน โดยที่เจ้าน้องชายของดิฉันก็ช่วยทำด้วย ทำเสร็จก็กินด้วยกัน มันบอกว่า เจ๊ทำกับข้าวได้อร่อย แล้วยังงี้พี่กายไม่ติดใจตามเลยเหรอ ดิฉันยิ้มๆ แล้วถามว่า อ้าว แล้วยายใหม่ของเธอไม่ได้ทำกับข้าวให้เธอเหรอ มันบอกว่า ก็ทำงานเหนื่อยๆกันน่ะ แล้วช่วงนี้เธอกำลังจะเป้น ผอ.แล้ว ไม่ค่อยมีเวลา อาศัยกับข้าวซื้อเอา น้องชายดิฉันกินมากเป็นพิเศษ แล้วก็ดื่มเบียร์หมดไปสองสามกระป๋อง โดยที่ชวนดิฉันกินด้วย แต่ดิฉันไม่กิน เราคุยกันจนมืด น้องชายดิฉันจึงชวนค้างที่นี่ เพราะขับรถกลางคืนอันตราย ดิฉันก็เห็นดีด้วย เพราะกลับบ้านไปก็ไม่มีใครอยู่ให้ดูแล จึงตกลง โดยหลังจากอาบน้ำอาบท่าแล้ว ดิฉันก็ใส่ชุดนอนของภรรยาน้องชายดิฉัน ซึ่งลงตัวพอดี เพราะรูปร่างเราคล้ายๆกัน สามทุ่มดิฉันจึงเข้านอน โดยนอนในห้องที่น้องชายดิฉันมีไว้สำหรับรับแขก ซึ่งเพื่อนๆเขามาจากจังหรัดไกลๆบ่อย จึงทำห้องไว้สำหรับให้แขกพักเป็นพิเศษ ดิฉันนอนไม่หลับ มันคิดแต่เรื่องความต้องการทางเพศของตัวเอง ดิฉันนึกภาพน้องชายดิฉันร่วมรักกับภรรยาของเขา หรือนึกถึงว่า เหตุใดภรรยาคนแรกของน้องชายดิฉันจึงหย่ากัน คงเป็นเพราะความเซ็กส์จัดของน้องชายดิฉัน และนี่ถ้าดิฉันให้ท่าน้องดิฉันอีกเนี่ย เขาจะร่วมมือกับดิฉันอีกมั๊ย คิดต่างๆนาๆ จนดิฉันใช้นิ้วเขี่ยเส็จไปรอบนึง ก็ยังไม่หายอยาก นึกว่าถ้าลงไปดื่มน้ำเย็นสักแก้ว คงค่อยยังชั่ว ดูนาฬิกาก็สี่ทุ่ม น้องดิฉันคงหลับไปแล้ว แต่พอเดินลงมาปรากฏว่ายังไม่นอน ยังดูทีวีอยู่ "นอนไม่หลับเหรอเจ๊" ดิฉันพยักหน้า "กินเบียร์กับผมซักกระป๋องมั๊ย เผื่อจะหลับ ยังงี้แหละ คนไม่เคยค้างนอกบ้าน ผิดที่ผิดทางหลับลำบาก" ดิฉันเปิดเบียร์ขึ้นกระป๋องนึง ซึ่งนานแล้วที่ได้ดื่ม จำได้ว่า กระป๋องสุดท้ายที่กินคือ ฉลองวันเกิดลูกสาวคนโตตอนสองสามขวบนี่แหละ ดิฉันเริ่มมึนๆ มองไปทางน้องชาย ซึ่งมันใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว ถอดเสื้อ กลิ่นกายน้องชายดิฉันมันโรยๆริ่วเข้าจมูก มันเป็นกลิ่นกายของผู้ชาย ความรู้สึกของดิฉันขณะนี้คือ ต้องการสัมผัส ต้องการสูดดมกลิ่นกายของผู้ชาย ใครก็ได้ที่เป็นเพศตรงข้าม แล้วมองลึกไปในร่มผ้าของน้องชายดิฉัน อา..มันคงยังอยู่ ขนาดของมันยังอยู่ในใจของดิฉันตลอดเวลา น้องชายดิฉันคิดเหมือนดิฉันมั๊ยน๊า.. "เจ๊..เจ๊ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะ ..." น้องชายดิฉันมองดิฉันแล้วชม.. ดิฉันมองขวับไปทางน้องชาย ยิ้มๆ เปิดเบียร์กระป๋องที่สอง "เนี่ย ใส่ชุดใหม่นี่ ผมว่าใหม่สวยสู้เจ๊ไม่ได้เลย" จริงซิ ที่เราใส่อยู่คือชุดนอนของภรรยาน้องชายเรานี่ เซ็กซี่ไม่เบาเลย จึงลุกขึ้นยืนหมุนรอบๆ มองทางน้องชาย ซึ่งบัดนี้ก็จ้องมองเรือนร่างของดิฉันเช่นกัน "แล้วเธอล่ะ... เหมือนเดิมหรือเปล่า.." ดิฉันถามยั่วๆ น้องชายดิฉันลุกขึ้นยืน เข้ามาโอบดิฉันข้างหลัง มือลูบเอวดิฉัน "เหมือนเดิมครับเจ๊ ผมยังไม่เคยประทับใจใครเท่าเจ๊เลย" ว่าแล้วมือของน้องชายดิฉันก็กอดสูงขึ้น คลึงฐานนมของดิฉัน ดิฉันพลิกกลับหันหน้าเข้าหากัน ตาเราสองคนใกล้กันนิดเดียว ต่างคนต่างมอง แล้วก็เหมือนที่คิด น้องชายดิฉันจูบดิฉัน ปากประกบปาก ไซร้ซอกคอ ชุดนอนที่ดิฉันใส่ อย่าถามเลยว่าหลุดไปตอนไหน เราสองคนยืนกอดจูบกันแบบเปลือยเปล่า มือของน้องชายดิฉันก็แปะลงบนที่สามเหล่ยมของดิฉัน ซึ่งปราศจากขนหรือสิ่งปกปิดใดๆทั้งสิ้น อา...ความต้องการของดิฉันถึงที่สุดแล้ว มือขวาของดิฉันควานหาสิ่งที่ปรารถนา อา..พบแล้ว แท่งเนื้อยาวใหญ่ แข็งเป๊ก อยู่ในมือดิฉันแล้ว อีไม่ช้า มันคงต้องกลับเข้าในร่องที่มันเคยเข้าไปมุดเล่นเมื่อเราเป็นวัยรุ่นกัน... ดิฉันถอนจูบ มองตาน้องชายดิฉัน ค่อยๆคุกเข่าลง ปากดิฉันกับแท่งเนื้อมันใกล้ก้นไม่ถึงเซ็นติเมตร ดิฉันพรมจูบมันอย่างคิดถึงเป็นที่สุด แล้วปลายลิ้นของดิฉันก็ตวัดฉกเข้าตรงปลายแท่ง อา..รดชาดมันยังคงเดิม ดิฉันเลียวนสามสี่รอบ แล้วกดมันลงในช่องปากดิฉัน อา...มองหน้น้องชายดิฉัน คงมีความสุขเป็นที่สุด ..ดิฉันดูดอมมัน เม้มปากงับกับเจ้าเปลือกแท่งเนื้อนั้น แล้วผลุบเข้าออก หรือบางทีก็ดูดรูดจนสุด มองหน้าเจ้าน้องชาย ซึ่งบัดนี้ยืนซู๊ดปาก แล้วก็พยายามกดเข้าออกช่วยผ่อนแรงดิฉัน "เจ๊ครับ...ผมจะรู้ได้ไงครับ ว่าเจ๊ยังเหมือนเดิม.." "เธอก็ไม่พิสูจน์มันแหรอ" ว่าแล้วน้องชายดิฉันก็จับดิฉันยืนขึ้น อุ้มดิฉันนั่งลงบนโซฟา โดยที่ไม่ต้องบอก ดิฉันชันเข่าขึ้นข้างหนึ่ง เพื่อให้รอยแยกของอวัยวะเพศหญิงที่เกลี้ยงเกลาของดิฉัน รองรับลิ้นหวานฉ่ำของน้องชายดิฉัน แล้วก็เป็นไปตามจังหวะ น้องชายดิฉันนั่งลงคุกเข่า แทรกหน้าเข้าทางรอยแยก ตวัดลิ้นสากตรงร่องกลีบดิฉัน เขาลากลิ้นขึ้นลงตรงกลีบร่อง ยามใดที่ปลายลิ้นโดนเม็ดเสียวของดิฉัน ดิฉันแทบพล่านด้วยความเสียวกระสัน อา... ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งเราได้แล้ว .. "ทำเจ๊ได้มั๊ยจ๊ะ.." "อะไรนะเจ๊ ชัดๆครับ" "ทำเจ๊..ทำ..เย็ด..เย็ดเจ๊นะ เย็ดหีเจ๊นะ..เจ้าน้องชายของเจ๊" "ครับเจ๊ ผมจะเย็ดเจ๊แล้วนะครับ.. ว่าแล้ว เขาก็ผลุดลุกขึ้น จับดิฉันพลิกนั่งคว่ำบนโซฟา จับมือของดิฉันไปจับแท่งเนื้อของเขาข้างหลัง ดิฉันดึงมันมาจ่อปากร่อง เขาค่อยๆพรวดเข้ามาง่ายดาย ด้วยความช่วยเหลือของดิฉัน มันเข้าง่ายเพราะน้ำเงี่ยนของดิฉันบวกกับน้ำลายของน้องชายดิฉัน ค่อยๆซฮยเข้าออกเป็นจังหวะ สลับกับการเหลียวหลัวไปจูบปากกับเขา อา...มันจริงๆ..ดิฉันขาดสิ่งนี้มานาน ความสมบูรณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ไม่เคยมีใครมาแทนที่น้องชายของดิฉัน... "เย็ดเจ๊แรงๆเลย อย่างๆนั้นจ้า ..เอาให้หีเจ๊พังไปเลยนะจ๊ะ ..น้องชายของเจ๊" เสียงเนื้อการทบเนื้อ กับเสียงเข้าออกของแท่งเนื้อในร่องมันช่างเพราะเสียจริง.. ดิฉันเกร็งเพราะร่องเนื้อของดิฉันตอด อา...เสร็จแล้ว..น้ำของดิฉันเอ่อออกมาเคลือบเจ้าแท่งเนื้อยาวใหญ่ของน้องชาย ..แต่เขาไม่เสร็จง่ายๆหรอก "เจ๊แตกแล้ว..โอ้ว...เสียว เสียวเม็ดแตด..เธอยังไม่เสร็จ.ใช่มั๊ย.." เขาจับดิฉันพลิกเป็นนอนหงายเสียบมันเข้าที่เดิมอีกครั้ง คราวนี้หน้าเราชนกัน จูบมา ก็แลกจูบไป มือคลึงนมดิฉันอย่างรู้หน้าที่ ส่วนเจ้าแท่งเนื้อก็บรรจงมุดเข้าออกในร่องแคมของดิฉัน เสียงครางของดิฉันบวกกับของน้องชาย มันสลับกันอย่างช่วยไม่ได้ ..จนดิฉันเกร็งเสร็จไปอีกรอบ ...ดิฉันกอดเขาแน่น แต่รู้ว่าเขายังไม่เสร็จ เขาถอดออก "มาซิจ๊ะ เจ๊จะทำให้น้ำแตกเลย" ดิฉันจับเจ้าแท่งเนื้อของน้องชายจ่อเข้าปาก เขากระเด้า ดิฉันดูดเข้าออก บางทีก็จับออกมาชักข้างนอก จนความอดทนของน้องชายดิฉันใกล้ถึงขีดสุด ดิฉันจับมันมุดเข้าร่องหีดิฉันอีกครั้ง แต่คราวนี้เขาเป็นฝ่ายนั่งลงบนโซฟา ดิฉันนั้งทับหันหน้าไปทางเขา เมื่อเข้าที่เข้าทางเรียบร้อย ดิฉันเป็นฝ่ายขย่มตอนั้นเสียเอง มิดด้ามเลย มันเข้ามิด "เจ๊ หีเจ๊เย็ดมันจริงๆเลย อา.." น้องชายดิฉันชม แต่ความเสียวกระสันต์มันเพิ่มขึ้นมาอีกแล้ว ดิฉันขย่มจนเสียงครางของเราสลับกัน บวกกับเสียงแท่งเนื้อเสียดสีเข้าในร่องหีดิฉัน มันช่างสุขดีอะไรอย่างนี้ "เจ๊ ผมใกล้แตกแล้ว" "รอเจ๊ด้วย..นะ "ดิฉันขย่มขึ้นลงสี่ห้าครั้งน้ำรักของน้องชายดิฉันก็ยิงพุ่งเข้ามาในร่องหี ดิฉัน ซึ่งมันก็พร้อมกันกับร่องเนื้อของดิฉันเกร็ง กระตุกด้วยเพราะความเสร็จสมอารมณ์อยากเป็นครั้งที่สาม เรากอดกันแน่น ปากเขากับปากดิฉันไม่ว่างที่จะพูดอะไรกัน จนความรู้สึกอ่อนลงของแท่งเนื้อของเขา ซึ่งยังคงเสียบคาอยู่ในร่องสวาทของดิฉัน จึงลุกขึ้นพร้องกับเจ้าแท่งเนื้อมันหลุดออก น้ำรักที่เจ้าน้องชายดิฉันพ่นเข้าไป มันไหลย้อยออกมาจากร่องดิฉันเป็นทาง ดิฉันจูบหน้าผากน้องชาย แล้วเขาก็อุ้มดิฉันเข้าไปล้างกันในห้องน้ำ คืนนั้น เราทบทวนความหลังกันจนสว่าง แล้วหลับไปถึงเที่ยง ก็พบว่า เจ้าน้องชายดิฉันไปทำงานแล้ว ดิฉันนึกถึงความผิดถูก ความสุขที่มันต้องแลกกัน แล้วก็ทำความสะอาดสถานที่ของน้องชาย แล้วอาบน้ำ ขับรถกลับบ้านอ่ายงเป็นสุขที่สุด ความสัมพันธ์ของเราแนบแน่นขึ้นกว่าเดิม บางทีน้องชายดิฉันก็มาเยี่ยมดิฉันที่กรุงเทพ หรือบางทีกลางวัน เราก็นัดกันเล่นเสียวที่โรงแรม อยู่เรื่อยๆ เติมเต็มให้ดิฉันตลอดเวลาค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: