ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

ร้านเสื้อผ้าคุณแม่ 1

ผมชื่อ บิ้ก บ้านผมอยู่ในจังหวัดภาคกลาง ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ครอบครัวผมอยู่กัน 3 คน ผมเป็นลูกคนเดียว แต่ผมมักจะได้อยู่กับแม่ 2 คนบ่อยๆ มาตั้งแต่เล็กๆแล้ว เพราะพ่อผมไม่ค่อยอยู่บ้าน พ่อทำงานอยู่บริษัททำทัวร์ ต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆ แม่ผมเคยบอกพ่อผมแล้วว่าทำไมไม่ออกมาทำงานอื่นจะได้อยู่ใกล้ๆบ้าน แต่พ่อบอกว่าชอบงานแบบนี้ ได้ไปเที่ยวหลายๆทีดี ตกเดือนหนึ่งพ่อจะได้กลับบ้านมา 1-2 ครั้ง แม่ผมอายุ 39 ปีแล้ว ส่วนผมปีนี้ก็ 16 ปี ที่ตั้งบ้านผมอยู่ในตัวเมืองที่จัดได้ว่าเป็นแหล่งศูนย์รวมต่างๆเลย เป็นย่านชุมขนที่เจริญ มีตึกศูนย์การค้าใหญ่ๆร้านมากมาย บ้านผมสร้างตึกเป็นบล็อก อยู่ 6 บล็อก 3 ชั้น ให้คนมาเช่าทำร้านอาหาร 2 ช่อง เปิดร้านขายยาและร้านเกี่ยวกับโทรศัพท์ ส่วนแม่ผมนั้นเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงและผู้ชายอย่างละช่องแต่จะเป็นของผู้หญิงมากกว่า ภายในร้านแต่ทำให้ทะลุถึงกันหมด ร้านจึงกว้างใหญ่ ร้านบ้านผมสวยมากๆ แม่ตกแต่งและจัดบรรยากาศในร้านได้ดี มีทั้งเสื้อผ้าวัยรุ่น วัยทำงาน ชุดราตรี ชุดนอน แต่แม่บอกว่าเสื้อผ้าคนทำงานจะขายดี เพราะแถวบ้านผมที่บริษัทมาตั้งเยอะมาก ต่อจากตึกแถวมาข้างหลังจะเป็นบ้านส่วนตัวของครอบครัวผม ที่พ่อกับแม่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ถานะทางบ้านผมจึงสบายมาก แต่พ่อก็ชอบงานทำทัวร์อยู่ดี คงชอบไปเที่ยวมั้งผมคิดว่าแบบนั้น ตอนผมอยู่ ม. 1 เพื่อนผมชวนผมไปดูหนังโป้ที่บ้านเพื่อน ตอนพ่อแม่มันไม่อยู่ เป็นหนังของพ่อเพื่อน ผมจึงเริ่มรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น และผมอยู่กับแม่สองคนบ่อยๆ ผมมักจะได้เห็นอะไรดีๆของแม่ผมบ่อยๆ ประกอบกับแม่ผมเป็นคนสวย ผิวขาว ผมยาว หุ่นดีมาก ผมเห็นแม่เล่นโยคะมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แม่ยังเคยบังคับให้ผมเล่นโยคะเลย แต่ผมดื้อโดดไปเล่นเกมกับเพื่อนสนุกกว่าตอนเด็กๆ และที่ผมชอบมากคือ หน้าอกของแม่ผมนั้นใหญ่มากๆ และตอน ม. 2 นั้นเองที่ผมฝันเปียกและคนที่ผมฝันถึงนั้นก็คือ "แม่" ของผมนั่นเอง ผมเริ่มคิดที่อยากจะมีอะไรกับแม่ผมมานานแล้ว ทุกครั้งที่ผมชักว่าวนั้น จะต้องจิตนาการถึงคุณแม่แสนสวยของผมทุกครั้ง แม่ผมชอบแต่งตัวสวยดูดี ผมชอบที่ผมใส่กระโปรงสั้นบ่อยๆ เพราะเวลาแม่นั่ง ชอบนั่งเผลอๆให้ผมได้เห็นเรียวขาอ่อนสวยๆ ขาวเนียนของแม่ผม บางทีก็เห็นเข้าไปถึงเป้ากางเกงในของแม่เลย ทำเอาผมนั้นควยแข็งทุกครั้งที่ได้เห็นแล้วต้องเอาไปจิตนาการชักว่าวทุกครั้งไป พอถึงช่วงปิดเทอม ได้อยู่บ้านกับแม่ทั้งวัน ช่วยแม่ดูร้านด้วย ผมเลยคิดที่อยากจะเห็นอะไรดีๆของแม่ผมมากยิ่งขึ้น ...บิ้ก แม่จะออกไปซื้อของหวานข้างนอก ลูกจะเอาอะไรไหม... ...ร้อนๆ ดีเลยแม่ ผมเอา ทับทิมกรอบนะแม่ เจ้าเดิมใช่ไหมแม่... ...ใช่จ๊ะ แม่จะเลยไปคุยกับเพื่อนแม่ด้วยนะ ดูร้านให้แม่ด้วยละกัน... ...ครับๆ... แม่ผมขับรถออกไปข้างนอก บ้านแม่เพื่อนผมนั้นอยู่ไกลออกไป 14 กิโล ผมคิดว่าแม่คงไปนานพอสมควร ผมปิดประตูกระจกหน้าร้านแล้วแอบไปข้างหลังบ้านผม ผมหาดูตำแหน่งในห้องน้ำที่แม่ผมอาบน้ำทุกวัน บ้านผมมีสองห้องน้ำ ห้องที่แม่อาบจะเป็นห้องใหญ่อยู่ชั้นสอง ทุกด้านเป็นปูนมิดชิดมาก แต่ประตูห้องน้ำเป็นไม้สัก ที่ไม่นานมานี้มีรอยแตกตรงลายแกะสลักด้านบนของประตู ถ้าไม่เอาเก้าอี้เยียบขึ้นดูก็จะไม่ค่อยเห็นรอยแตกของประดูมากนัก ผมเลยเข้าไปในห้องครัวเอามีดมาแล้วขึ้นไปแซะๆ ให้รอยแตกนั้นกว้างมากขึ้น พอที่จะได้แอบดูแม่ผมอาบน้ำได้ สักพักมีเสียงบีบแตรมาจากหน้าร้าน ผมจึงรีบเก็บของแล้ววิ่งไปดูหน้าร้าน ...เอ้า ปิดประตูร้านทำไมละลูก.... ...อ๋อ ผะ ผม ไปเข้าห้องน้ำในบ้านใหญ่มานะแม่... ...ห้องน้ำในร้านก็มี ทำไมไม่เข้า แปลกคนจริงลูกคนนี้... ...อ๋อ ไปเข้าที่บ้านนู้นจะได้เต็มที่ไงแม่ ตรงนี้เดี๋ยวลูกค้ามาอายแย่... ...อะๆ ตามใจ นี่ของลูกจ๊ะ ไปเอาถ้วยมาใส่หน่อยเร็ว แม่ร้อน.... ...ครับผม... ทานของหวานเสร็จ แม่ผมก็นอนลงที่เก้าอี้นอนด้านหลังเคาเตอร์ ...ออกไปข้างนอกมาร้อนจัง ฝากดูร้านแป๊บนะจ๊ะลูก แม่ของีบหลับแป๊บหนึ่ง... ...โห แม่ขี้โกง แอบหลับตอนกลางวัน... ...ขี้โกงอะไรกัน ซื้อของหวานมาให้กินแล้วยังจะบ่น เดี๋ยวเหอะๆ... ..ครับๆ ผม .... แม่ผมนอนลง แม่ใส่กระโปรงสั้นผ่าหน้าคล้ายกระโปรงนักศึกษาเสื้อยืดคอกว้าง แม่นั่งไขว่ห้างทำให้ รอยผ่าของกระโปรงนั้นแหวกสูงขึ้นมาถึงโคนขา เผยขาอ่อนขาวๆ ของแม่ผมออกมา แม่เอามือขวาไปรองหนุนที่หัว มือซ้ายวางที่ตัก ทำให้เสื้อของแม่ ที่เป็นแบบคอกว้างหล่นเอียงมาทางด้านซ้าย เห็นสายยกทรงสีขาวของแม่เป็นเส้นพาดหัวไหล่ลงมาถึงเนินนมของแม่ถึงขอบยกทรงเลย เต้านมแม่ผมหกออกมาครึ่งเต้า นมแม่สวยมาก ขาว....นาสัมผัสจริงๆ ผมแอบเอามือลูบเป้ากางเกงของผมและคลึงควยไปมา ตอนแรกๆผมก็แลดู แต่พอแม่หลับไปจริงๆ ผมค่อยลุกเดินเข้าไปดูแม่ใกล้ๆ ยิ่งทำให้ผมใจเต้นแรง ควยแข็งอัดแน่นมากยิ่งขึ้น มือผมก็ลูบเป้าตัวเองอยู่ สายตาก็ดูเต้านมอวบๆที่หกออกมา ดูโคนขาอ่อนขาวๆของแม่ผมไป อยากจะเอามือไปบีบจับนมอันอวบๆนั้นจริงๆ แต่แล้วก็มีเสียงกริ่งที่ประตูร้านดัง ผมตกใจ รีบถอยออกมา แต่แม่ผมก็ยังไม่ตื่น ผมเลยต้องไปดูลูกค้าที่เข้าร้านมา ช่วงนั้นใกล้ๆเลิกงานกันแล้วลูกค้าเริ่มเข้าร้านมากขึ้น สักพักแม่ผมก็เดินมาช่วยขายของ ...อ้าว ตื่นแล้วเหรอแม่ หลับสบายเชียว.... ...อืมมมมม...ออกไปข้างนอกร้อนๆ มาเจอแอร์เย็นๆในร้าน เลย ง่วงนะจ๊ะ... ...วันหลังผมออกไปซื้อให้ก็ได้ จะได้กลับมาหลับ 55.... ...แหนะ ขี้เกียจละไม่ว่า... เย็นนั้นผมก็ช่วยแม่เก็บร้าน ช่วยแม่ทำกับข้าวกินกัน เสร็จแม่ก็เข้าห้องไป สักพักแม่เดินออกมาพร้อมกับนุ่งผ้าขนหนูผืนเล็กๆ แค่ปิดเต้านมของแม่ ด้านล่างนั้นก็สั้นแค่ปิดเป้าปิดตูดของแม่เท่านั้น ซึ่งเป็นชุดประจำก่อนอาบน้ำของแม่อยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นประจำที่ผมต้องแอบลงมาดูแม่ในชุดนี้เป็นประจำ แม่เข้าห้องน้ำไปสักพัก ผมรอเสียงแม่เปิดน้ำลงในอ่างอาบน้ำ แม่ผมชอบแช่ตัวในอ่าง ผมก็ค่อยๆย่องไปที่ห้องน้ำ หยิบเก้าอี้ไปเหยียบขึ้นส่องดู รอยแตกที่ประตู ซึ่งผมได้แซะให้กว้างขึ้นแล้วในตอนเย็น ภาพที่เห็นคือแม่ผมกำลังหันหลังให้ผม ตั้งแต่หัวลงมาถึงแผ่นหลังอันขาวเนียนน่าสัมผัส เห็นร่องตูดแม่นิดๆ เพราะรอยแยกมันไม่ยาวพอ แม่กำลังสระผมอยู่ ที่หัวแม่มีฟองเต็มไปหมด แต่ตำแหน่งที่แม่ยืนนั้นทำให้ผมดูลำบากไปซะหน่อย ผมงัดเอาควยที่แข็งออกมารูดเข้าๆออกๆ หน้าประตูห้องน้ำ ดูเรือนร่างอันขาวโพลนของแม่ผม แม่ก็ล้างแชมพูออก บีบครีมนวดผมใส่ผมของแม่ แม่เดินหายไปจากรอยที่ผมส่องดูอยู่แล้วก็กลับมา ผมลุ้นให้แม่หันหน้ามาทางผมบ้าง จะได้เห็นนมของแม่ชัดๆ แต่แม่ก็หันแต่ข้างหลังมาให้ดู แม่กำลังฟอกสบู่ลูบไล้ไปตามเรือนร่างของแม่ ผมละอยากเข้าไปถูสบู่ให้แม่เสียจริง แล้วแม่ก็หยิบขวดเล็กๆ มาแล้วทำท่าฟอกลงที่ซอกขาของแม่ ผมก็พอรู้ว่ามันคือน้ำยาทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น หรือก็คือน้ำยาล้างหีแม่ผมนั่นเอง แม่ล้างตัวแล้วไปลงไปแช่น้ำ จังหวะนั้นผมได้เห็นเต้านมแม่แวบเดียว จากด้านข้างที่แม่หันตัวมาก่อนลงไปแช่ที่อ่างน้ำ แต่เป็นโชคร้ายของผมที่แม่ดันไปแช่อยู่อีกด้านของอ่างน้ำ จึงไม่เห็นอะไร ผมเฝ้าดูอยู่ซักพักเหมือนแม่จะลุกออกมาจากอ่างอาบน้ำแล้ว ผมรีบลงจากเก้าอี้ ย่องๆกลับเข้าไปในห้องนอนของผม พร้อมกับเก้าอี้ที่เอาไปส่องดู เปิดประตูออกมาดู แม่ก็คงกลับเข้าห้องไปแล้ว ผมเลยแอบเข้าไปในห้องน้ำที่แม่อาบน้ำเมื่อกี้ กลิ่นหอมของสบู่ ยังคงหอมติดค้างอยู่ ผมล็อกประตูแล้วงัดควยออกมาชักว่าวในห้องนั้น จิตนาการถึงเรือนร่างของแม่ผมที่ผมได้แอบดูเมื่อตะกี้นี้ แผ่นหลังที่เนียนนุ่ม จนผมใกล้เสร็จ ผมเลยคว้าเอาแก้วน้ำบ้วนปากของแม่ผมมา พร้อมกับปล่อยน้ำกามลงไปในแก้วนั้น ผมกำลังจะเททิ้ง แต่ความคิดชั่วๆของผมก็แวบขึ้นมาในสมอง ผมหยิบขวดแชมพูของแม่มาเปิดฝาออกแล้วเทน้ำควยผมลงไปส่วนหนึ่ง ปิดฝาแล้ววางไว้ หยิบขวดสบู่เหลวมาเทน้ำกามผมใส่อีกส่วนหนึ่ง แล้วที่สำคัญมันคือขวดน้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นนั่นเอง แม่ผมใช้เป็นยี่ห้อ แลกตาซิส ผมหมุนฝาออกแล้วเทน้ำควยของผมลงไปหมดแก้วเลยซึ่งผมกะให้มันมากกว่าอันอื่นที่ผมเทใส่มา แก้วนั้นผมก็ล้างน้ำหยาบๆ ให้มีคราบขาวๆ ติดที่ก้นแก้ว ผมใส่กางเกงแล้วออกมา ผมต้องตกใจแม่ผมเดินมาพอดี ...อ้าว ลูกบิ้ก เข้าไปทำอะไรในห้องน้ำแม่หนะ.... ...อะ เออ....อ๋อ ผมเข้าไปฉี่นะแม่.... ..เอ้า ห้องน้ำตรงนู้นใกล้กว่าอีก มาเข้าทำไมบนชั้นสองละ หืม.... ...อะ อะ อ๋อ ผมเดินมาข้างบนพอดีนะแม่ ผมไปอาบน้ำก่อนนะ.... ..เอ..ทำอะไรแปลกๆลูกคนนี้...

ไม่มีความคิดเห็น: