ขายของ

วันพุธที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2555

ถึงคิวใคร

เรื่องนี้เกิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่เอง ผมเป็นลูกหลงของพ่อแม่ เพราะพี่ชายคนที่เหนือผม อายุ 18 ปี ผมจึงได้เกิดมา พี่ชายคนโตผมอายุ 34 และคนรองอายุ 32 ผมอายุ 14 ปี พี่ชายผมทั้ง 2 คน ต่างก็ มีเมียและมีลูกคนละ 2 คน ซึ่งก็อายุไล่เลี่ยกับผม คืออายุ 10, 11, 12 ปีและหลานๆของผมทั้ง 4 คน เป็นผู้หญิง ทั้งหมด (กบอายุ 12 , เก่งอายุ 11, อ้อยอายุ 10และอิ๋วอายุ 10 ปี อิ๋วกับเก่งเป็นพี่น้องกัน) ลูกของพี่ชายผมจะ เรียกผมว่า "อา" ก็ต่อเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น ถ้าลับหลังแกจะเรียกผม "พี่" ทุกคน บ้านพ่อแม่ผมค่อนข้างใหญ่ เมื่อพี่ชายผมทั้ง 2 คน ออกเรือนไปแล้วบ้านจึงว่างขึ้นอีก บ้านของ พี่ชายผมก็ปลูกอยู่ในบริเวณบ้านใหญ่นี่เอง เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น ตู้เย็น โทรทัศน์ ยังไม่มี ดังนั้นพวกหลานๆผม จึงได้มาดูโทรทัศน์และมักถือโอกาสนอนบ้านผมเป็นส่วนใหญ่ พี่ชายผมก็ไม่ได้ว่าอะไรและหลานๆ ผมก็ติด ผมแจเลย ถ้ามีงานในหมู่บ้าน ถึงแม้พี่ชาย พี่สะใภ้ จะอนุญาตให้หลานๆ ผมไปเที่ยว แต่ถ้าผมไม่ไปหลานๆ ผม ก็ไม่ยอมไป ยิ่งเจ้าอิ๋ว ยิ่งติดผมใหญ่ เวลานอนแกต้องนอนกอดผมตลอดเวลา แกจึงจะนอนหลับ อยู่มาผมจำได้ว่าตรงกับวันที่ 16 เมษา ทางวัดได้จัดให้มีงานสรงน้ำพระ (วัดในหมู่บ้านผมจะเวียนกัน ทุกวัด มีอยู่ 5 วัด ก็เล่นสงกรานต์ 5 วัน) ตอนกลางคืน มีมหรสพหลายอย่าง ผมเห็นว่าหลานๆ ของผม อยากจะ เที่ยวกันมากเพราะเห็นแต่งตัวตั้งแต่หัวค่ำ ผมจึงไม่อยากขัดใจและได้พาหลานๆไปเที่ยว จนเวลาร่วมๆ ตี2 จึงได้ กลับบ้าน หลานๆ ผมทั้งหมดก็มานอนกับผม โดยมีไอ้อิ๋วนอนกอดผมหลับไหลด้วยความอ่อนเพลีย ส่วนหลานๆ อีก 3 คนก็นอนเรียงกันไป ขณะที่ผมนอนผมได้เก็บเอาเรื่องจากหนังซึ่งเป็นหนังเก่าและมีบทอย่างว่าด้วย พอนึก ก็ทำให้ "ไอ้หนู" ของผมพองขึ้น ใจผมก็เริ่มฟุ้งซ่าน และเป็นจังหวะที่ "ไอ้อิ๋ว" เอาเท้ามาก่ายถูกไอ้หนูของผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น จึงค่อยๆ ยกขาหลานออก เป็นขณะที่ไอ้อิ๋วพลิกตัวนอนหงาย กางเกงยืดขาสั้นแนบ เนื้อจนมองเห็นนูนๆ ตรงหวางขา (ผมลืมบอกไปว่าหน้าต่างห้องนอนผมตรงกับหลักไฟ ถึงทำให้ห้องนอนผมสว่าง) ไม่รู้ว่าเพราะเหตุใดถึงทำให้ผมเห็นผิดเป็นชอบ ผมได้เอามือลูบคลำจิ๋มของไอ้อิ๋ว และค่อยๆ เอามือสอดผ่านขอบ กางเกงเข้าไปภายใน ลูบคลำเนื้อแท้ๆ ของหลาน ไอ้หนูผมยิ่งแข็งและผงกหัวเป็นการใหญ่ ผมได้ลุกขึ้นและร่น กางเกงของไอ้อิ๋วออกทางปลายเท้า เนื้อขาวเกลี้ยงเกลา อวบนุนเด่นอยู่ตรงหน้าผม ผมได้ก้มลงจูบ เลีย ใช้ลิ้น ละเลงไปทั่วซอกขา จนสุดท้ายผมได้เอาไอ้หนูของผมกดลงหว่างขาหลานผม โดยชันศอกเอาไว้ ค่อยๆ กดลงไป ไอ้อิ๋วดิ้นเล็กน้อย แล้วก็นอนกรนต่อ ผมได้ขยับขึ้นลงอยู่ชั่วครู่ ก็ได้กระฉูดน้ำขุ่นขาวออกมา ทั้งๆ ที่ไอ้หนูของผม ยังไม่สามารถเข้าไปภายในของหลานผมเลย แค่หัวมุดได้นิดเดียว ผมลุกออกไปล้างจนเอี่ยม ไอ้หนูก้เริ่มแข็งอีก พอผมกลับมาเข้าห้องนอนก็เกิดความคิดว่า " ถ้าได้เล่นกับหลานคนโต ไอ้หนูของผมคงเข้าได้หมดแน่ " คิดดังนั้นแล้วจึงได้มานอนแทรกระหว่าง ไอ้อ้อยกับไอ้กบ แล้วลองเอามือคลำดู ของไอ้กบแบนราบไม่ใหญ่เท่าที่ควร ทั้งๆ ที่โตกว่าเพื่อน สู้ของไอ้อ้อย ไม่ได้ นุนดีเหมือนของไอ้อิ๋ว แต่หน้าอกของเจ้าเก่งกลับใหญ่กว่าใครทั้งหมด ผมได้ลูบคลำของไอ้อ้อย โดยสอด มือผ่านขอบกางเกงเข้าไป ใหญ่สมใจนึกจริงๆ ผมได้รูดกางเกงไอ้อ้อยออก แต่ออกยากหน่อย เพราะกางเกง มันคับ พอกางเกงหลุด ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง จิ๋มของไอ้อ้อยอ้วนปริ จนหลังแตก ผมไม่รอช้ารีบซุกหน้าลง หว่างขาของไอ้อ้อยทันที ทั้งเลีย ดูดไซร้ จนไอ้อ้อยบิดตัวไปมาและมีเสียงครางเบาๆ กางขาออก พร้อมทั้งกด หัวผม ผมยิ่งไซร้และกดลิ้นลงไปตามหลืบ จนไอ้อ้อยยกก้นส่ายไปมา สักครู่ก็กระตุกตัวเกร็ง 3 - 4 ที ผมได้ละ ใบหน้า แล้วเอานิ้วชี้แหย่เข้าไปในจิ๋มของไอ้อ้อย ภายในลื่น นิ้วของผมจึงผ่านได้อย่างสบาย ผมควานนิ้วไปมา จนไอ้อ้อยเริ่มครางอีก ผมจึงได้แหวกผ้าขะม้างัดเอาไอ้หนูของผมออกมาเขี่ยอยู่หน้าถ้ำสักครู่ จึงกดเข้าไปตรง หว่างขา มันเป็นไปอย่างที่ผมคาดการณ์ เพราะไอ้หนูของผมเข้าไปจนหมดได้ ไอ้อ้อยยังหลับตาและครางเบาๆ ยกมือขึ้นกอดผมไว้ ผมซอยจากช้าเป็นเร็วขึ้น จนผมกระฉูดน้ำของผมอีกครั้ง เป็นขณะที่ไอ้อ้อยส่ายก้นไปมา บางคร้งก็กระเด้งรับผม ดึงหน้าผมไปจูบใหญ่ ภายในของไอ้อ้อยตอดเป็นจังหวะ 2 - 3 ที ผมกดแช่ไว้พักนึง จึงค่อยๆ ดึง เสียงไอ้อ้อยกระซิบเบาว่า " มันดีจังเลยพี่ " ผมได้ใช้ผ้าขาวม้าทำความสะอาดให้กับไอ้อ้อย และเตรียมที่จะนุ่งกางเกงให้หลาน เธอกลับบอกว่า " อย่าเพิ่งเลย เอากันอีกทีเถอะ " ผมก็ไม่อยากขัดใจหลาน แต่ไอ้หนูของผมมันยังไม่ยอมผงกหัว ไอ้อ้อยได้ เลิกเสื้อยืดขึ้น ทำให้ผมเห็นนมของไอ้อ้อยมีรูปฐาน เนินนูนขึ้นมาหน่อยนึง ผมจึงได้ใช้ทั้งปากและลิ้นเลีย ส่วนมือ ก็ลูบคลำ ไช แหย่ อยู่กับก้อนเนื้อของหลานอ้อย จนไอ้หนูของผมก็พองขึ้นมาอีกจนได้ จึงได้จับขาหลานถ่างออก หลานก็รู้ใจ ใช้สองมือแหกให้ ผมจึงได้จ่อไอ้หนูลงไปตรงกลางโหนกเนื้อ คราวนี้ลื่นดีจริงๆ ทีเดียว เผลอแป๊ปเดียว ถึงโคนเลย เสียงเนื้อแท้ๆ กระแทกกันอยู่ดังพั่บๆ หลานอ้อยก็เด้งรับการกระแทกของผมตลอดเวลา ด้วยความฟิต และคับแน่น ไม่นานผมก็เริ่มสียวที่ปลายไอ้หนู ผมกระแทกแรงๆ ไป 4 - 5 ทีก็กระฉูด แต่คราวนี้ได้เรื่องครับ พอชักไอ้หนูออกมาเลือดแดงเถือกไปหมด ฉีกทั้งคู่ครับ ตอนล้างแสบมาก กลับมาล้มตัวลงนอนก็ต้องตกใจ ฃ เพราะลืมนุ่งกางเกงให้ไอ้อิ๋ว หลานอ้อยจึงรู้ความจริงเพราะน้ำของผมยังเอ่อไหลย้อยอยูที่จิ๋มของไอ้อิ๋วอยู่ ผมได้ ใช้ผ้าเช็ดให้แล้วจึงนุ่งกางเกงให้ไอ้อิ๋ว อ้อยมานนอนกอดผมอยู่อีกด้านหนึ่งกระซิบถามผมว่า " พี่ก็ล่อไอ้อิ๋วเหมือนกันเหรอ " ผมไม่รู้จะตอบอย่างไร ได้แต่พยักหน้าแล้วหลับไป วันรุ่งขึ้นผมและหลานๆ ตื่นกันสายมาก พ่อ แม่ พี่และพี่สะใภ้ผม ไปวัดกันหมดแล้ว ผมได้ปลุกให้ หลานๆ ลุกขึ้นอาบน้ำกินข้าวแล้วกันเพราะอากาศเริ่มร้อน เสร็จแล้ว แทนที่จะไปเที่ยวเล่นกัน หลานผมกลับเข้า ห้องเปิดพัดลมเพดานแล้วนอนกันต่อ ผมได้แต่งตัวไปวัด เห็นว่าไม่มีอะไรทำจึงกลับบ้าน เห็นหลานนอนหลับกัน หมด ความคิดที่จะดูนมของเจ้าเก่งยังไม่หมดไปจากสมอง ผมจึงได้ลงมานั่งข้างๆ เจ้าเก่ง แล้วค่อยๆ เลิกเสื้อขึ้น ฮั่นแน่ะ ใส่เสื้อในเสียด้วยและมีตะขอติดอยู่ด้านหน้า ผมจึงได้ปลดตะขอออก ก็ได้เห็นนม เจ้าเก่งตามปราถนา ไม่ผิดหวังครับสำหรับหลานคนนี้ ผมใช้มือลูบคลำอยู่พักหนึ่งเจ้าเก่งก็รู้สึกตัว และมีท่าทีตกใจ จนผมต้องเอามือ ทำท่าจุ๊ปากให้เงียบ หลานเก่งก็เชื่อฟัง กระซิบถามผมว่า " พี่จะทำอะไรเก่ง" ผมตอบว่า " พี่ไม่ทำอะไรเก่งหรอก แต่พี่อยากดูเพราะของพี่ไม่มี" มือผมก็ยังลูบคลำนมของหลานเก่งอยู่ เก่งก็เงียบ ไม่พูดอะไรอีก ผมลูบคลำเล่นต่อ เก่งบิดตัวไปมา ใบหน้าแสดงอาการเสียว หลับตาปรือ ผมเห็นดังนั้นจึงก้มลงใช้ ปากดูด เม้ม จนเจ้าเก่งห่อไหล่ตัวสั่นๆ ยกมือขึ้นไปเหนือหัว ยิ่งทำให้หน้าอกนูนเด่นใหญ่ ผมทั้งดูด เลีย ไซร้ ตาม แก้ม ใบหน้า ปากคอและหน้าอก ส่วนมือก็ลูบคลำไปตามลำตัว มาหยุดที่หว่างขาของหลานเก่ง เสียงเก่งกระซิบว่า " พี่อย่า " แต่ขากลับถ่างออก กางเกงยีนส์ขาสั้นกระดุมแกะออกยากไปหน่อย แต่ก็ไม่พ้นความพยายามของผม พอกระดุมหลุดผมรูดซิปกางเกงออกแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงในของเก่งก็เจอกับเนื้ออันเกลี้ยงเกลา ถึง แม้นจะใหญ่โคกนูนสู้กับหลานอ้อยไม่ได้ แต่ก็กลมเป็นกระเปาะ ผมได้ใช้นิ้วชี้แหย่เข้าไปภายใน เสียงเจ้าเก่งร้อง " พี่อย่า " สั่นพร่าขึ้นไปอีก จนในที่สุดผมได้ลุกขึ้นดึงกางเกงยีนส์พร้อมรูดกางเกงในของหลานเก่งออก ซึ่งเก่ง ก็ยกก้นและช่วยร่นกางเกงจนหลุดไปทางปลายเท้า พอกางเกงพ้นง่ามขา ผมได้ฝังใบหน้าและจมูกลงละเลงกับ ของหลานเก่งทันที หลานเก่งยกก้นส่ายไปมา ผมได้ใช้มือช้อนร่องก้นของหลาน แหย่ปลายลิ้นลงไปในของเก่ง เสียงหลานเก่งครวญคราง ถ่างขา จนสุด ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น ผมเห็นอาการของหลานก็รู้ได้ว่าถึงเวลาแล้ว จึงได้รีบถอดกางเกง แล้วเอา ไอ้หนูลงตรงแยกกลางหว่างขา แต่ก็ต้องสะดุ้ง เพราะเจ็บที่ปลายไอ้หนู เหตุเนื่องมาจากเมื่อคืนนั้นเอง ผมจึงต้อง ค่อยๆ กดลง ซึ่งเจ้าเก่งก็ถ่างขารับการกระทำของผมอยู่ จากน้ำลายของผมและน้ำหล่อของเก่ง ไอ้หนูของผมก็ ผ่านเข้าไปได้ แม้นว่าจะค่อนข้างยากลำบากสักหน่อยก็ตาม ผมพอจะมีความรู้อยู่บ้างว่าในการให้ความสุขครั้งแรก แก่หญิง ควรจะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงด้วย จะทำให้คราวต่อไป สะดวกสบาย ไร้การปฎิเสธ ผมจึงต้อง กัดฟันทนความเจ็บปวด (ที่จริง เจ็บไม่เท่าไร แต่อยากล่อมากกว่า) และก็ผ่านพ้นไปด้วยดี เลือดทะลักอีกตามเคย ตั้งความหวังว่า จะเล่นกับ "เจ้ากบ" หลานคนโตในคืนนี้สักหน่อยก็ต้องล้มเลิก เพราะต้องรอให้แผลหายเสียก่อน และเมื่อแผลหายดีแล้ว ก็ได้เล่นกับหลานกบสมใจอยาก จนกระทั่งทุกวันนี้ผมก็ยังเล่นกับหลานผมอยู่เป็นประจำ ของไอ้อิ๋วก็เข้าได้ดีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: