ขายของ

วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

โดนบังคับ(ต่อ)...2

(ต่อ)ถึงตอนนี้น้าสุแกโกรธผมมาก ที่ผมพูดกับแกแบบนี้ ผมบอกไม่เป็นไรครับน้าใจเย็นๆ คิอครั้งเดียวก็คือจบครับน้าสุ ผมไม่ฟังเสียงแกแล้ว ขณะที่รถกำลังแล่น พบมองไปที่กระจกภายในห้องโดยสาร แม่กับพี่สาวนอนหลับ แต่รู้สึกว่าความเร็วรถมันลดลงแฮะ และทางมันก็มืดผมเลยไม่แปลกใจ สงสัยน้าเชยคงขับด้วยความระมัดระวัง ตอนนี้ผมเอื้อมมือเข้าไปจับนมน้าสุเลยครับ แกเอามือมาปัดป้อง แต่แรงแกสู้ผมยาก และน้าสุก็ไม่กล้ามีท่าทีโวยวายอะไรมาก ผมเลยเอามือบีบคลึงที่นมข้างซายของแก น้าสุนั่งหันหน้ามองไปทางหลังรถ ถ้าผมเดาไม่ผิดตอนนี้แกน่าจะเสียวครับ ผมเริ่มขยับเอามือซ้ายจับนมแกอีกข้าง ตอนนี้มันสู้มือผมเต็มที่(เริ่มแข็งเป็นไต) น้าสุถามผมบอกทำสีหน้าเหมือนคนเบื่อโลก... พอยัง ... ผมบอกแกว่าผมยังไม่เห็นเลยครับนี่มันแค่นอกเสื้อ สักพักน้าเขยผมขับรถเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันของอะไรก็ไม่รู้น่าจะเป็นปั๊มของ เอกชนไม่มียื่ห้อ ผมเริ่มเอามือออกจากหน้าอกแก น้าเขยจอดรถล๊อคเบรคมือและเดินเปิดประตูออกมาและมาบอกกับน้าสุ ว่าเขาขอพักสายตาสัก20 นาทีน่ะ แม่ผมก็เปิดประตูลงมา และก็เดินเข้าห้องน้ำ แต่พี่สาวผมหลับอยู่ในรถ น้าเขยผมแกรีบขึ้นรถไปนอน แต่ผมสังเกตว่ามันผิดปกติเพราะสายตาน้าเขยแกจะมองมาที่กระจกหลัง ซึ่งมันถูกปรับลงให้ต่ำมองเห็นคนช่วงที่นั่งแค๊บ แต่ผมคิดว่าน้าเขยแกต้องแอบดูหุ่นพี่สาวผมแน่นอน เพราะขนาดผมที่พูดคุยกันห่างๆทุกวันยังชื่นชมและอยากจะเย็ดกับเธอเลย แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ พี่สาวผมแม้ว่ามันจะไม่สวย แต่สูง 166 หน้าอกเดาได้น่าจะ34 แต่ก้นเหมือนนางแบบ ได้รูป ไม่เหมือนแม่ผม กับน้าสุ อตนเนี้ยผมอยากเห็นของน้าสุ เลยไม่ใส่ใจกับเหตุการณ์ข้างหน้ารถ ผมเลยบอกน้าสุโอกาสนี้แล้วที่น้าสุจะเปิดให้ผมเห็น แกก็พยักหน้า อืม ครั้งเดียวเท่านั้นน่ะ แกเดินนำหน้าผมเข้าห้องน้ำหญิง ผมแอบย่องตามเข้าไปในขณะนั้นซึ่งไม่มีคน ผมเดินตามแกเข้าไปในห้องและแกก็เปิดให้ดู โดยงัดเสื้อยืดออกถกขึ้นมา1/2 ตัว เผยให้เห็นเสื้อใน สีม่วง ซึ่งยึดเต้านมไม่ให้เคลื่อนไหว น้าสุถามผม พอแล้วใช่มั้ย โอเคน่ะ ผมค้าน เดี๋ยวครับน้าสุ ผมอยากรู้ว่ารสชาติมันเป็นยังไง ผมขอดูดได้มั้ย ตอนแรกแกโวยวายครับว่าได้คืบจะเอาศอก ผมบอกว่าไม่มีใครรู้หรอกครับน้าสุ ผมเลยเอาหน้าเข้าประชิดตรงอกแก เอาลิ้นเลียตรง่องนมแก ตอนนี้ยกทรงยังไม่ถูกปลด น้าสุคราง.... โอว..อืม แกจับหัวผม ตอนนี้ผมนั่งลงบนชักโครก ส่วนแกตอนนี้อารมค้าง แล้วครับ ก้าวขามานั่งค่อมบนตัวผม ผมเอื้อมมือไปปลดเสื้อในให้แกและแลบลิ้นเลียรอบป้านนม กลิ่นตัวแกซึ่งฉีดน้ำหอม+ด้วยความเต่งตึงของเต้านมแก ทำให้มันน่าดูดเลียเหลือเกิน ตอนนี้ผมดูดเม้มตรงปทุมถัน ทั้งซ้ายขวา แกครางซีด ..อืม...ทอย น้า..น้าสุ...โอว .นี่ทอยจะเอาน้าทำเมียเหรอ...โอว.. ตอนนี้ผมไม่ฟังเสียงที่แกพูดแล้ว ผมคิดว่าภายใน20นาทีเนี้ยผมต้องเย็ดแกให้ได้ ผมเอื้อมมือไปด้านหลัง แกลูบตรงก้นแกก่อนที่จะทำการปลดเข็มขัดแก กับตะขอกางเกง แกเอามือจิกหัวผม และดันหน้าผม เอาล่ะทอย พอแค่เนี้ยเถอะ เอาไว้คราวหน้าได้มั้ย ตอนนี้มังกรของผมมันแข็งทื่อแล้ว ...เหมือนกับสวรรค์ล่ม แกบอกกับผมว่า งั้นน้าสุให้สัญญา น้าสุให้ทอยเล่นถึงขนาดนี้แล้วเนี่ย ทอยก็ไม่ต้องห่วงหรอก คราวหน้าทอยได้เย็ดน้าสุแน่จ๊ะ น่ะ.. ผมยังงงครับว่ามันเป็นอุบายของแกหรือเปล่า พอพูดเสร็จแกรีบสวมยกทรง และรบเดินไปที่รถ ผมเดินตามขึ้นกระบะ และก็มองไปในรถไม่เห็นแม่ กับน้าเขย สงสัยคงไปซื้อน้ำในร้านขายของ ผมเลยเปิดประตูรถด้านหน้า น้าสุนั่งอยู่ที่กระบะท้ายแบบหน้าเครียดไม่มองหน้าผม ผมเปิดประตูเห็นพี่สาว กำลังแต่งผัดหน้า ก็เลยไม่ได้ถามอะไร ผมนึกกระหายน้ำอยากกินเป็ปซี่ ผมเลยเดินตามเข้าไป ในร้าน ผมเดินเข้าไปที่ล๊อคขายน้ำดื่ม ผมได้ยินเสียงเหมือนน้าเขยเลยในประโยคพูดว่า เจ๊ เอาถุงยางมั้ย และเสียงเจ๊นั่นเหมือนแม่ผมเลยแกบอกว่า อือเอาสิ ผมเลยงง ว่าเฮ้ยแกจะเอาไปทำไม.... ผมเลยเดินก้าวอ้อมไปดู เห็นแม่ผมแกยืนเกาะแขนน้าเขยผม ผมอึ้งเลยครับ แถมน้าเขยยังเอามืออ้อมไปกอดเอวแม่อีก ผมก็งงๆว่าทำไมน้าเขยถึงสนใจได้เพราะว่า หุ่นแกคล้ายๆน้าสุแต่ใหญ่กว่าตรงช่วงสะโพก และขาวกว่า ผมเลยวางเป็ปซี่ลง และรีบเดินออกไปก่อน ดูท่าทีต่อไป สักพักแม่กับน้าเขยตามมา บอกให้พี่สาวผมไปนั่งหลัง กระบะ เพราะเขาบอกว่า แอร์ไม่เย็น นั่งหลายคนกลัวมันร้อน พี่สาวผมเซ็งเดินส่ายก้นนางแบบ ขึ้นมานั่งข้างผม ผมนึกแล้วว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ ผมเลยเดินเข้าไปและส่งกระดาษเขียนถามแกว่า น้าเขยชอบแม่ผมนานแล้วใช่มั้ย แกทำหน้าตกใจ และพยักหน้า ผมบอกว่างั้นขอผมนั่งหน้า แล้วบอกกับคนข้างหลังว่า ผมไม่สบาย น้าเขยเดินไปบอกกับน้าสุ น้าสุกับพี่สาวผมพยักหน้า พอเสร็จพวกเราก็เดินทางออกจากปั๊ม ผมนั่งข้างหน้า แอร์เย็นชะมัด ผมเลยแกล้งทำเป็นหลับ น้าเขยผมคงเข้าใจผมดีว่าผมอยากรู้อยากเห็นอะไร และคนข้างหลังก็นอนพื้นกระบะ กันหมดแล้ว รวมทั้งน้าสุจอมเซ็กด้วย น้าเขยเปิดเพลงซีดีฝรั่ง ยุค 80 แม่ผมพูดว่า.. อารมดีจริงน่ะเธอเนี่ย ไอ้ลูกชายมันหลับไปและ พูดเสร็จแกถกเสื้อขึ้นมา ครึ่งตัวเห็นยกทรง ครับ แต่หน้าอกแกค่อนข้างหย่อนกว่าน้าสุ แต่ขนาดไม่แพ้กัน แต่ความเต่งตึงต่างกัน แกถอดตะขอเสื้อครับ น้าเขยลดความเร็วลง จาก110 เหลือ80 ครับ โห .. น้าเขยยื่นมือไปคลึงหน้าอก แล้วบอกว่าเจ๊เนี่ย หย่อนไปนิดน่ะ สงสัยผมคงกินของเจ๊มานาน แต่ผมไม่เคยเบื่อน่ะ แม่ผมบอก .. ปากหวานนักน่ะเธอ มือของแกเอิ้อมมาจับเป้ากางเกงน้าเขย แกพูดออกมาว่า ฉันรู้ว่าเธอก็แอบสนใจยัยลูกสาวฉันอยู่ น้าเขยเงียบ แต่คราง อืม.... เพราะโดนมือบีบ

ไม่มีความคิดเห็น: