ขายของ

วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ (4)

''พี่นิวเป็นไรไป'' เล็กตกใจกว่าคนอื่นถามเสียงสั่น แต่นิวไม่หยุดหัวเราะเขาจึงบีบขาเตือน ''พี่นิว...'' ''พี่ขำตัวเอง...ไม่ต้องห่วง'' นิวลูบหลังมือแต่ดวงตาที่เต็มไปด้วยความห่วงใยจึงซึ้งใจเขา ''ขอบใจนะเล็กที่เป็นห่วงพี่'' พูดแล้วนิวยื่นปากไปจุ๊บแก้มเขา "อิจฉาไอ้เล็กจังเลย" โจ๊กแทรก "อิจฉากูเรื่องอะไร" เล็กหันไปตาขวางใส่ "พี่นิวจูบมึงคนเดียวไม่จูบกูกะ..." เขาจิ้มมือไปที่เพื่อน "โจ๊กจะให้พี่จูบทุกคนเรอะ" "ใช่ครับพี่นิวคนสวย...วันนี้พี่นิวสวยที่สุด...ผมอยากให้พี่นิวสุดสวยรักผมบ้าง...ผมไม่มีพี่ไม่มีน้องเลยครับ" "ไอ้โจ๊กมึงทะลึงเกินไปแล้ว" เล็กลุกขึ้นยืน "ทำไมไอ้เล็ก...กูแค่เย้าสนุกเท่านั้น...มึงคิดอะไรอยู่" "เย้าเตี่ยอะไร...ตามึงออกลามกจ้องพี่นิวเหมือนจับแก้ผ้า" "ก็พี่นิวหุ่นสวยนี่หว่า...มึงดูซิเสื้อยืดแขนกุดโชว์อูมให้นักร้องอายกระโปรงก็สั้นๆ" โจ๊กกระดกลิ้นรัวหัวเราะเอิ้กๆ "ไอ้โจ๊กหยุดนะมึงพูดอีกกูชก" "เอาซีวะไอ้เล็ก...นึกว่ากูกลัวเหรอ" สองฝ่ายยืนส่งสายตาปานกินเลือดกินเนื้อใส่กันนิวจึงรีบห้าม "โจ๊ก...เล็ก...ใจเย็นๆ เพื่อนกันนะ...เย้านิดหน่อยจะเป็นไรไปเราพี่น้องกัน...พี่ไม่ถือสาหรอกเล็กวันนี้วันศุกร์นะไม่ใช่วันทุกข์ทะเลาะกัน" เล็กนั่งลงแล้วจึงลูบขาเขาเบาๆ กระซิบพอได้ยิน "ใจเย็นๆ เล็กใจเย็นๆ" นิวชงเหล้ารินเบียร์ชวนทุกคนดื่ม "แฮปปี้เบิร์ธเดย์เล็กน้องรัก...ขอให้ร่ำรวยมีความสุขมากๆ...มีแฟนสวยๆ" บรรยากาศดีขึ้นเมื่อโจ๊กชนแก้วคล้องแขนดื่มกับเล็กลูบขาเล็กเพลินๆ นิวร้อนวูบๆ ขึ้นมาจึงเดินไปห้องน้ำพอดีเฮียโทร.หา "อยู่งานวันเกิดเพื่อนค่ะ"... "ไม่ใช่...เพื่อนอบรมพยาบาลด้วยกัน" "เฮียเข้ากรุงเทพฯ...กลับพรุ่งนี้ค่ำ...ขับรถระวังหน่อยนะคะ...นิวกลับไม่ดึกหรอกค่ะ" เมื่อรู้ว่าเฮียไม่อยู่นิวคึกคักกว่าปกติแต่กลับไม่กล้านั่งติดกับเล็ก ด้วยเมื่อครู่ไม่รู้ของจริงหรือคิดไปเองว่ามือลูบโดนท่อนร้อนๆ ที่โคนขา เล็กหลบตานิวแล้วไปห้องน้ำบ้าง โจ๊กเลยโดดมานั่งติดนิว "คืนนี้พี่นิวเซ็กซี่จังเลย...เสียดายถ้าผมไม่รู้จักพี่มาก่อนละก็ผมยอมตาย" โจ๊กตาเป็นมันวาวถึงนิวไม่มีประสบการณ์ แต่พอเดาได้ว่าโจ๊กต้องการอะไรตาโจ๊กเหมือนเฮียหลอเมื่อเข้ามาปล้ำนิวหนแรก หากไม่ได้แม่ครัวช่วยขู่ไว้นิวคงตกเป็นเมียเขาไปแล้วและวันนี้ "โจ๊กคิดอะไรอยู่พี่รู้นะ...ไม่ได้นะโจ๊ก...พี่เป็นพี่นะ...อย่านอกลู่นอกทาง" นิวใจดีสู้เสือกำหราบความอยากเด็กรุ่นน้องด้วยแสดงประสบการณ์เหนือกว่า "ก็ใช่นะซี...ผมถึงเสียดายยังไงล่ะ...พี่เซ็กซี่จนผมอดใจไม่อยู่แล้วพี่นิว...ผมกลับก่อนดีกว่าไม่งั้นผมปล้ำพี่แน่" โจ๊กกระซิบพอได้ยินกันสองคนพอเล็กกลับจากห้องน้ำเขาก็บอกว่าแม่โทร.มาตามโจ๊กกลับ ชากับพล จึงยกทีมตาม "กูอาศัยรถมันว่ะเล็กวันนี้กูเมาเร็วฉิบ" ชาบ่น แต่พลบอกว่า "กูนัดกับแฟนไว้วันหน้าเจอกันใหม่โว้ยหวัดดีครับพี่นิวแสนสวย" ทั้งสามคนจะลงท้ายกับนิวด้วยแสนสวยหรือเซ็กซี่เหมือนนัดกันนิวไม่รู้ว่าวันนี้สวยหรือเซ็กซี่จริงหรือพวกเขาแซว แต่ร้านอาหารมันร้อนนิวจึงถอดเสื้อคลุมเหลือเสื้อกล้ามยืดเข้ารูปแขนเว้าทับเสื้อในแบบสปอร์ตไม่มีฟองน้ำจึงเห็นหัวนมเป็นเม็ด คงตรงนี้ที่มองว่าเซ็กซี่ ส่วนกระโปรงผ้ายืดมันสั้นคืบกว่าเท่านั้นชุดนี้นิวเพิ่งถอยออกมาได้เดือนเดียว ตามแบบเพื่อนอบรมพยาบาลนิยม เมื่อก่อนนุ่งมิดชิดถูกมองเก่าล้าสมัยเปลี่ยนลุกส์ใหม่ถึงเป็นพวกกัน "จะกินต่อหรือกลับ" นิวถามเล็กเมื่อเขากระดกหมดแก้ว "ผมอยากเมาครับพี่" "อกหักเรอะ...กลับไปเมาที่บ้าน" จ่ายเงินเสร็จนิวประคองเล็กไปซ้อนรถเครื่องขี่ไปได้หน่อยเขาปล่อยมือพอดีรถตกหลุมเล็กแทบร่วงเลยต้องจอดข้างทางจับแขนเขาโอบรอบเอว "เบียดเข้ามาอีก" นิวให้เล็กขยับมาชิดก้น "ไม่ได้ครับ" "ทำไมไม่ได้...กลัวจะรู้หรือไงว่ากอดพี่แล้วหำแข็ง" ผีห่าซาตานตัวไหนไม่รู้ดลใจให้นิวหลุดปากออกไป "โธ่พี่นิว...ผมอายจริงๆ" "อายพี่พี่ไม่เดือดร้อนแต่หากเล็กตกรถพี่เดือดร้อนนะ...เร็วๆ กอดแน่นๆ ขยับชิดเข้ามาอีกจะได้ถึงบ้านปลอดภัยทั้งสองคน" นิวขยับสะโพกมาด้านหน้าจับมือเล็กกอดใต้นมแน่นดีแล้วจึงออกรถวิ่งไปสักพักรถเขย่ามือเล็กตกลงไปอีก "จับแน่นๆ...โดนนมเลยก็ได้พี่ไม่ว่าหรอก" นิวกลัวเล็กตกรถจริงๆ จึงจอดรถอีกครั้ง "ขยับมาให้ติดก้น...รัดแน่นๆ ไม่ต้องกลัวถูกนม" เล็กเกรงมือจะโดนนมอยู่เช่นเดิมนิวจึงดึงเขามาประชิดตัวจนมั่นใจว่าอีกห้ากิโลฯ ที่เหลือเขาจะไม่หล่นจากรถจึงขี่ต่อเล็กกอดได้ดีแต่นิวก็รู้สึกว่าโดนหำเขาทิ่มก้นตลอดทางเช่นกัน ช่างมันแค่ทิ่มข้างนอกไม่ได้เข้าข้างในสักหน่อยไม่เสียหายอะไร "เดี๋ยวจะเอาเหล้าไปให้" นิวบอกแล้วเดินไปหยิบเหล้าที่เฮียหลอเอามาฝากมาให้เล็ก "เหล้าของเฮีย?" "ใช่...ไม่กล้ากินเรอะ" "พี่นิวไม่กลัว" "กลัวอะไร" "กลัวยาปลุก..." เล็กพูดแค่นี้แล้วหยุด "ปลุกอะไรพูดมาให้หมด..." เล็กก้มหน้านิวจึงพูดต่อ "ปลุกเซ็กซ์ใช่ไหม" "พี่นิวรู้..." "รู้ซีกินเจอมาแล้วในร้านอาหารวันนี้...เล็กใส่ยาผสมเหล้าให้พี่" "ผมเปล่าพี่นิวไอ้ชามันได้มา...ผมขอทดลองหน่อยนึง...แต่พี่เอาเหล้าแก้วผมไปเทผสมแก้วพี่เองผมไม่รู้จะบอกยังไง" "มิน่าพวกนั้นถึงทะลึงกับพี่นัก...แต่เป็นความผิดของเล็ก" "พี่นิวผมขอโทษ...ผมขอโทษ..." เล็กเสียงสั่นเครือเขาคุกเข่าลงตรงหน้านิวยกมือไหว้ตัวสั่น "ขอโทษ...ตอนนี้ได้ประโยชน์อะไร...หากพี่พลาดโดนเล็กกับเพื่อนๆ ข่มขืน" "พี่นิวเล็กขอโทษจริงๆ ผมกราบล่ะพี่ผมไม่รู้จะบอกพี่ยังไง...ผมกราบพี่...ผมกราบพี่อภัยให้ผมด้วย" มือเล็กกราบซุกในร่องขาหน้าก้มตามลมหายใจร้อนๆ เป่าลึกเข้าไปปะทะน้องสาวนิวร้อนวาบดันหัวเล็กออก "พอแล้วเล็ก" เขาไม่ขยับตัวออกไปตามแรงผลักแต่กลับซุกหน้าลึกเข้าไปจนจมูกเกือบชนหน้าน้องสาวนิวโดนจูบน้องสาวนิวเนื้อตัวอ่อนระทวยเหมือนขี้ผึ้งโดนไฟ "เล็ก...เล็กจ๋าปล่อยพี่...อย่าทำกับพี่แบบนี้มันไม่ดี" มือนิวจิกผมเล็กไว้แต่ไม่มีแรงกระชากหัวเขาพ้นไปจากน้องสาวได้แต่ร้องห้ามเสียงแผ่วเบา "เล็กจ๋าปล่อยพี่...อย่าทำอะไรพี่เลย...เล็กจ๋า"

ไม่มีความคิดเห็น: