ขายของ

วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

พ่อเข้าใจผิดคิดว่าเเม่ท้องลูกตัวเอง

ผมชื่อ นาย อายุ22ปี เรียนอยู่มหาลัยนึงกำลังจะจบแล้วครับ คุนแม่ผมอายุ43 กว่าๆครับ กำลังมีน้องอีกคน...กับเจ้านายของแม่ แม่ผมทำอาชีพเป็นร.ป.ภ.ที่บริษัทย์นึงครับเป็นบริษัทย์ที่ใหญ่โตพอสมควร ครอบครัวผมอยู่ครบครับทั้งพ่อแม่และผมเรามีกัน3คนครับ แต่แล้วเรื่องแดงวันที่ผมไปหาแม่ที่บริษัทย์ ลักษณะแม่ผิวค้อนข้างคล้ำๆหุ่นไม่อ้วนมากดูอวบๆ หนักประมาร 60กก. นมแม่ใหญ่มาก เป็นที่สนใจของบุรุษที่บริษัทย์ วันนั้นปกติแม่ไปทำงานตอนเช้าไม่มีอะไร ผมจะไปส่งแม่ที่ทำงานก่อนนั่งรถเม ไปมหาลัยต่อ มันเป็นทางผ่านพอดี และปกติ ผมจะกลับบ้านก่อนแม่จะครับบ้านดึกประมารเที่ยงคืนกว่าๆ แม่จะทำงานกะเช้ามากกว่าทำงานตอนกะดึกและวันนั้นที่มหาลัยผมมีงานกีฬา คณะผมเป็นหลีดครับก็ซ้อมจนประมาร5ทุ่มกว่าๆได้ก็ขอกลับบ้านก่อนตอนกลับผมก็คิดไว้ไหนๆก็ไหนๆละไปรับแม่กลับมาด้วยดีกว่าผมก็ไปที่บริษัทย์ที่แม่ทำงานพอไปถึงผมก็ไปถามเพื่อนที่เป็นร.ป.ภ. ของแม่เป็นผู้ชายนะครับ ผมถาม แม่ผมอยู่ไหนจะเลิกงานยัง เพื่อนแม่บอกมาว่าแม่มึงไปส่งของเด๋วมามึงรอแม่มึงตรงนี้ก่อน ผมก็รอไป 30นาทีได้ ผมก็ถามเพื่อนแม่ไปนานจังน้า ส่งอะไรนานจัง เพื่อนแม่หน้าที่แบบ ยิ้มๆ และบอกมึงจะรู้ไปทำไมเด๋วมา...ผมก็ถามผมไปหาแม่ได้ไม๊ เพื่อนแม่ก็บอกไปดิ เด๋วกูเอาการ์ดให้มึงไปหาแม่มึงและก่อนผมจะไป เพื่อนแม่ก็บอกว่า อย่าเสียงดังละเด๋วคนอื่นรู้หมด และ ใจเย็นๆด้วยนะมึง....ประมารนี้อ่าครับ ผมก็ไปแบบ งงๆ ทำไมต้องใจเย็นด้วยวะพอผมเข้าไปก็เริ่มเดินตามหาแม่ผม เพื่อนแม่บอกอยู่ห้องใหญ่ ซักห้องและผมก็เดินไปเจอห้องประชุมใหญ่ของบริษัทย์ผมได้ยินเสียงคนคุยกัน...ผมก็แง้มประตูเข้าไปก็เป็นผู้ชายสูงอายุกำลังเลีย นมใหญ่ๆของแม่ผม..!!!แบบแหวกเสื้อแม่โยนทิ้งทั่วห้องประชุมนั้นเลย...ผมก็เข้าไปแอบตรงที่นั่งด้านหลัง ที่เจ้านายแม่กับแม่กำลังจะเย็ดกันอยู่ตรงกลางด้านหน้าเวทีห้องประชุมเลยครับมีแสงไฟสอดส่องเห็นได้จัดเจน แม่ผมนี้หน้าฟินมากๆตาแก่ก็คุยกับแม่ ในบริษัทย์เราทุกคนหวังได้ แอ้มนมเธอแต่ไม่มีใครได้ เพราะอะไรรู้ไม๊ แม่ผมครางดังมากๆ เพราะทุกคนรู้ว่ามันเป็นของชั้นไง และตาแกก็ละเลงบีบดูดอย่างเมามันตอนนั้นผมจะไปต่อยหน้ามันละ ผมก็สงสัยทำไมคุนพ่อไม่รู้เรื่องนี้ คุนพ่อผมทำงานขับ TAXIกลับไม่ดึกครับ4ทุ่มกว่าๆก็ถึงบ้านละ และทำไมไม่มารับแม่....ตอนนั้นผมโกรธ แม่ที่ปล่อยตัวโกรธพ่อที่ไม่รักแม่เลย...ตาแก่นั้นก็ ถอดกางเกงแม่ออก และ ดึงกางเกงในแม่ออกมาด้วยและโยนไปที่นั่งประชุม..ตอนนั้นเองเพื่อนแม่ก็เข้ามาในห้องประชุมครับ...ผมมองไปที่เพื่อนแม่เค้าก็ก้มเดินมาที่ผมแอบอยู่เค้าบอกผมว่า ที่ไงส่งของยังไม่เสร็จ สงสัยวันนี้ผัวใหม่แม่มึงทำงานดึกเลิกช้ามึงเลยได้เห็นของดี ปกติจะ4-5ทุ่มก็เริ่มละกูมาดูทุกวัน..วันนี้มึงมากูก็ไม่อยากปิดบังอะไรมึงมึงก็เห็นละทำใจหน่อยละ แม่มึงเค้าอยากได้เงินเที่ยวมากขึ้นเจ้านายพี่ก็เสนองานแบบนี้ให้แม่มึง แม่มึงนมใหญ่ใครๆก็อยากได้ กูยังอยากเลยมึงไม่ต้องคิดมาก แม่มึงโดนแบบนี้มา 2เดือนกว่าๆได้ละ ทุกวันเลยไม่ใช้แค่เจ้านายคนนี้นะลูกเจ้านายก็เอาด้วย เจ้านายพี่จะมาดักไม่ก็ แม่มึงไปดัก.. ผมไม่รู้จะทำยังไงตอนนั้นก็ว่าช่วงนี้ทำไม เงินทองที่บ้านเรานี้ใช้จ่ายได้สะดวกมือมากขึ้น และ ตาแก่นั้นก็เลียหีแม่ผมแม่ผมก็เอามือจับนมตัวเองและ ครางไปเพื่อนแม่ก็ ควักควยออกมาชักไปดูไป...เพื่อนแม่ก็บอกมึงอย่าโกรธกูเลยนะกูก็ผู้ชายคนนึงแม่มึงเล่นหนังสดแบบนี้ กูก็ขอหน่อย และผมก็ดูต่อ ตาแก่นั้นถอดกางเกง ให้แม่ผมเอานมไปบีบควยมันและอมให้มันด้วย แม่ผมทำอย่างชำนานอมไปเลียไปได้สักผมน้ำผมก็แตกใส่หน้าแม่และลูกชายก็เดินเข้ามาบอกพ่อไม่รอผมเลยนะตอนนั้นผมกะเพื่อนแม่นี้หัวใจแทบทะลักออกมา เค้าอยู่ใกล้พวกเรามากแต่ไม่มองมาคงคิดว่ามาเอาเหมือนที่เคยไม่มีใครมาแอบดูและตอนลูกตาแก่กำลังเดินไปก็ถอดเสื้อกางเกงไปจนถึงที่เวทีก็เปลื่อยเปล่าเลยควยใหญ่กว่าตาแก่ซะอีกมันก็เข้าด้านหลังเลยเอาควยยัดใส่หีแม่ผมเลยท่าหมาตาแก่ก็พูดมาแบบกูอุสาเลียจนเปียกมึงแซงคิวเลยเหรอ แม่ผมก็บอกไม่ต้องกลัวได้ทั้งสองนั้นและ ลูกตาแก่เอามือจับเอวแม่โยกไปตีก้นแม่ไปตาแก่นั้นก็ให้แม่อมไปลูกตาแก่เยดแรงขึ้นเรื่อยๆเสียงดังขึ้นเรื่อยๆจนมันแตกใส่หีแม่ผมท่าหมาเลยและก็ถอดออกมาควยยังแข็งอยู่เลยให้แม่อมต่อ ตาแก่นั้นก็นอนให้แม่ขึ้นคล่อมแล้วก็เอามือโยกเอวแม่ขยับไปมาๆ...ควยตอนนั้นผมแข็งเลยเพื่อนแม่ก็บอกให้ผมชักเลย...ถึงควยผมจะแข็งแต่มันก็ไม่มีอารมครับ...เพื่อนแม่นี้สาวใหญ่เลยและผมมองไปใหม่ตาแก่นั้นก็คล่อมแม่ยกขาแม่ขึ้นไปวางบ่าข้างซ้าย และก็เยดแม่แบบเมามันลูกมันก็ดูดเลียนมแม่ใหญ่เลยได้ซักพักลูกก็อุ้มแม่ขึ้นตาแก่ด่าเลยกูยังไม่เสร็จมึงจะแย้งกูเหรอ ลูกเค้าก็เอาควยยัดใส่หีแม่ผมต่อตาแก่ก็ยืนเอาควยใส่ตูดแม่เป็นแซนวิช กลางอากาศเลยสองพ่อลูกใส่กันเมามันแม่ผมนี้ก็ร้องดังมากๆ เอาอีกๆ เอาอีกๆวันนี้จ่ายหนักหน่อยนะ ตาแกก็บอก เด๋ววันนี้ 4000ลูกชายมันก็ยืนเยดได้ซักพักก็เอาควยออกวางแม่ลงแล้วมันก็ไปหยิบกระเป๋าเงินมาเอาเงินมาให้แบ๊งพันตรึม!! ไม่รู้เท่าไหร่ บอกวันนี้ จ่ายสองคนนะ แล้วให้แม่ผมคาบเอาไว้บอกถ้าปล่อยก็จะอดไม่ได้เลยซักบาทตาแกก็นอนลงยังคงเอาควยใส่ตูดแม่ก็นอนหงายลูกมันก็เข้ามาใส่หีแม่ต่อโยกแรงขึ้นแม่ที่คาบเงินก็ร้องแบบอู้อี้ๆจนลูกตาแก่มันอยากใส่ตูดแม่บางตาแก่ก็เอาควยใส่หีแม่โยกได้ไม่นานตาแกก็แตกใส่หีแม่ข้างอยู่นานลูกชายก็ใส่ตูดแม่เมามันเลยและก็เอาออกแตกใส่หน้าแม่เงินเปือนน้ำลูกมันหมด...เสร็จผมก็รีบออกจากห้องนั้นระหว่างที่แม่กำลังอมทำความสะอาดให้สองพ่อลูกเจ้านายเพื่อนแม่ตอนนั้นผมไม่ดูหลอกว่าแตกเปล่าผมก้มเดินออกมาเลยไปรอแม่ที่หน้าบริษัทย์จนเที่ยงคืนเกือบตี1แม่ก็ออกมาใส่เสื้อทุกอย่างเรียบร้อยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาหาผมถาม รอนานไม๊ ควยผมยังโด่อยู่เลยตอนนั้น แม่บอกให้เรากลับ TAXI กันผมนั่งห่างๆแม่เลยรู้สึกแม่ไม่ใช้คนเดิม ช่วงกีฬามหาลัยผมแอบไปดูแม่ทุกวัน เพื่อนแม่ก็รู้งานว่าผมมาทำอะไรเราสองคนจะไปแอบดูที่เดิมได้2สัปดาห์กว่าๆ แม่ก็บอกปวดท้อง ผมพาแม่ไปหาหมอ แม่ก็ไปนอน รพ. ให้น้ำเกลือหมอก็เข้ามาบอกว่าแม่ ผมกำลังท้องอ่อนๆได้ เดือนกว่าๆแล้ว ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้พ่อผมคุยบอกเชื้อพ่อมันแรงจังนอนกัน ครั้งเดียวท้องเลย....ผมนี้ไม่รู้จะบอกพ่อยังไงดีเลยแม่นี้ยิ้มอมทุกข์ผมมองอยู่ชีวิตหนอชีวิตคนเรา....

ไม่มีความคิดเห็น: